VnMoney
06/06/2011 08:52

Nâng tầm thương hiệu Bianfishco

In bài viết

Nước uống collagen là một trong những thương hiệu Việt giúp nâng cao sức khỏe

Công ty Cổ phần Thủy sản Bình An (Bianfishco) đang đứng trước vận hội mới để tăng tốc phát triển với nhiều dự án lớn mang tính đột phá. Ngày 30-6, Bianfishco sẽ tổ chức khánh thành nhà máy sản xuất nước uống collagen đầu tiên ở Việt Nam.

Tổ chức lễ hoành tráng

Những ngày này, không khí làm việc ở Bianfishco hết sức khẩn trương, toàn thể CBCNV công ty đang dồn sức hoàn thành những phần việc còn lại để sẵn sàng cho ngày lễ trọng đại. Bà Phạm Thị Diệu Hiền, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Bianfishco, cho biết: Nhiều ngày nay, bà phải làm việc cật lực bởi công việc nhiều và quá gấp rút.
Vừa điều hành sản xuất kinh doanh ở công ty vừa đôn đốc chuẩn bị lễ khánh thành nhà máy collagen, rồi đàm phán với đối tác để ký hợp đồng mới… từ sáng sớm đến tối mịt không lúc nào nghỉ ngơi. Càng gần đến ngày khánh thành, bà càng bận rộn với hàng trăm việc. Có khi sáng ở Cần Thơ, trưa phải lên TPHCM rồi ra Hà Nội, thậm chí bay sang nước ngoài để quan hệ công việc và mời khách dự khánh thành. Có thể nói, bà đang chạy đua với thời gian để làm việc với những dự án tâm huyết.

Bà Diệu Hiền và ông Ing. Lorenzo Adani, một đối tác người Ý, với sản phẩm nước uống collagen

Nhà máy collagen là sự kỳ vọng rất lớn của Bianfishco, vì thế, buổi lễ sẽ được tổ chức long trọng, hoành tráng. Hàng ngàn đại biểu trong và ngoài nước sẽ được mời về tham dự, trong đó có nhiều đối tác của công ty. Bianfishco sẽ giới thiệu về nhà máy collagen đầu tiên ở Việt Nam, giới thiệu những sản phẩm chất lượng cao của công ty, về hệ thống quản lý và sản xuất chặt chẽ từ vùng nuôi đến thu hoạch, chế biến, xuất khẩu; về Viện Nghiên cứu Thủy sản… Tổ chức lễ hội ẩm thực hoành tráng với hàng trăm món ăn độc đáo được chế biến bởi các nhà máy giá trị gia tăng của công ty cùng nhiều loại bánh, chè, trái cây… Thiết kế hàng trăm chiếc xuồng chở trái cây đặc sản, tái hiện hình ảnh của vùng sông nước Cửu Long.

Tiếp tục phát triển

Là một doanh nghiệp trẻ, năng động, Bianfishco phát triển liên tục. Nếu như năm 2006, nhà máy chế biến thủy sản ra đời với công suất 500 tấn cá/ngày thì năm 2007, công ty xây dựng 2 trung tâm nuôi cá tiêu chuẩn Global GAP. Sau đó, Bianfishco tiếp tục xây nhà máy chế biến phụ phẩm, nhà máy giá trị gia tăng, kho lạnh 10.000 tấn, lập Viện Nghiên cứu Thủy sản, mở công ty ở Hoa Kỳ và lập chi nhánh tại nhiều nơi trong cả nước. Doanh thu của Bianfishco năm 2007 hơn 100 tỉ đồng, đến năm 2010 tăng lên 1.300 tỉ đồng và doanh số tiếp tục tăng cao khi hàng loạt dự án mới đưa vào khai thác.

Bà Diệu Hiền tâm sự: Ngành sản xuất nước uống đang trên đà phát triển mạnh và người dân rất quan tâm đến nước uống đóng chai, đóng lon an toàn, chất lượng cao. Từ đó, Bianfishco hình thành ý tưởng đem những công nghệ tiên tiến để sản xuất nước uống nâng cao sức khỏe cho con người. Với sự nghiên cứu của nhiều chuyên gia giỏi, Viện Nghiên cứu Thủy sản Bình An đã phát triển thành công nước uống collagen.
Đây là loại nước uống cao cấp tốt cho sức khỏe. Bản chất collagen là một loại chất đạm (protein). Collagen hiện diện trong nhiều cơ quan như da, cơ, gồm cả cơ tim bao quanh và các mạch máu; collagen tạo sự thanh xuân, cường tráng, tươi trẻ với sản phẩm nước uống collagen, Bianfishco rất tự hào về tính hiệu quả và tiêu chuẩn chất lượng bởi được các chuyên gia nghiên cứu nghiêm túc; được sản xuất với máy móc thiết bị hiện đại thế giới, nguyên liệu được chọn lọc tốt nhất và nhập từ Pháp.
Nước uống collagen là một trong những thương hiệu Việt giúp nâng cao sức khỏe, lạc quan yêu đời. Bianfishco sẽ xây dựng thương hiệu nước uống collagen Bình An trở thành biểu tượng mà người tiêu dùng trong nước và quốc tế tin yêu. Bianfishco sẽ dành 30% số lượng nước uống collagen để tiêu thụ nội địa và 70% phục vụ xuất khẩu trên toàn cầu.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã đồng ý làm đại sứ thương hiệu quốc tế cho Bianfishco. Đây là một trong những sự kiện quan trọng để Bianfishco tiếp tục phát triển mạnh thương hiệu trên trường quốc tế. Trong khi đó, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng trở thành đại sứ thương hiệu của Bianfishco tại Việt Nam. MC Quyền Linh cũng sẽ là đại sứ thân thiện cho Bianfishco. Những gương mặt nổi tiếng trên sẽ có mặt tại buổi khánh thành nhà máy nước uống collagen Bình An vào ngày 30-6 tới.

Quy trình sản xuất  khép kín

Ông Ing. Lorenzo Adani, một đối tác người Ý, vừa đến thăm và làm việc với Bianfishco. Sau khi đi một vòng công ty, ông tỏ ra thán phục sự phát triển vượt bậc của Bianfishco trong 5 năm qua. Đây là một doanh nghiệp thủy sản chuyên nghiệp, uy tín, sản phẩm đạt chất lượng rất cao.
Bianfishco đã xây dựng một hệ thống quản lý chặt chẽ, quy trình khép kín từ vùng nuôi đến chăm sóc, thu hoạch, chế biến, xuất khẩu… khiến bất cứ nhà nhập khẩu quốc tế dù khó tính nhất cũng phải hài lòng.

Nước uống collagen cao cấp của Bianfishco

Bianfishco còn có viện nghiên cứu thủy sản, thể hiện tầm nhìn xa và đang cho ra đời sản phẩm mới là nước uống collagen cao cấp rất hứa hẹn.  Trước đó, Trường Đại học Loyola Chicago cũng đến tìm hiểu hoạt động của Bianfishco.
Các giáo sư của trường rất ấn tượng với cơ ngơi hiện đại của công ty và cho rằng đây là điều kiện thuận lợi để hai bên hợp tác đào tạo đội ngũ cán bộ, vấn đề quản lý, sản xuất và nhiều chương trình khác.
quocthang
từ khóa :
FWD Việt Nam đạt giải thưởng quốc tế về sáng tạo sản phẩm và tiếp thị khách hàng

FWD Việt Nam đạt giải thưởng quốc tế về sáng tạo sản phẩm và tiếp thị khách hàng

Thị trường 12:00

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam đã ghi dấu trên hành trình phát triển khi doanh nghiệp liên tiếp nhận được các giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế

Đột phá dinh dưỡng 6 HMO từ Vinamilk Optimum liên tiếp tạo ấn tượng tại sân chơi quốc tế

Đột phá dinh dưỡng 6 HMO từ Vinamilk Optimum liên tiếp tạo ấn tượng tại sân chơi quốc tế

Thị trường 18:00

Tại Hội nghị Phát triển Châu Á, Vinamilk cùng đột phá 6 HMO đã gây ấn tượng bởi những đóng góp cho việc thiết lập chuẩn dinh dưỡng mới của trẻ em.

Bộ tứ động lực gia tăng giá trị cho bất động sản kế cận sân bay

Bộ tứ động lực gia tăng giá trị cho bất động sản kế cận sân bay

Dự án mới 15:44

Vinhomes Grand Park sở hữu 4 động lực tăng trưởng: kết nối 2 sân bay quốc tế, quy hoạch đô thị tích hợp, mặt bằng giá còn thấp, tâm điểm của quy hoạch liên vùng

Sacombank tiếp tục ghi dấu ấn trong phát triển bền vững

Sacombank tiếp tục ghi dấu ấn trong phát triển bền vững

Ngân hàng 10:11

Sacombank được bình chọn vào Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu Việt Nam 2025 (Top 50 CSA) với Hạng mục Quản trị Doanh nghiệp xuất sắc.

OCB bứt phá với chiến lược nhân sự bền vững - Kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc và hiệu quả

OCB bứt phá với chiến lược nhân sự bền vững - Kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc và hiệu quả

Ngân hàng 08:00

Giải thưởng CSA 2025 là minh chứng rõ nét cho tầm nhìn phát triển của OCB - lấy con người làm trọng tâm, hướng đến sự phát triển bền vững

Trường ĐH Văn Hiến công bố điểm sàn xét tuyển năm 2025 và chính sách hỗ trợ lên đến 60% học phí HK1

Trường ĐH Văn Hiến công bố điểm sàn xét tuyển năm 2025 và chính sách hỗ trợ lên đến 60% học phí HK1

Giáo dục - Cộng đồng 18:05

Ngay sau khi thí sinh cả nước biết điểm thi tốt nghiệp THPT 2025, Trường Đại học Văn Hiến (VHU) đã công bố điểm sàn xét tuyển đại học chính quy năm 2025.

HDBank ghi dấu ấn mạnh mẽ với ba giải thưởng lớn trong nước và quốc tế

HDBank ghi dấu ấn mạnh mẽ với ba giải thưởng lớn trong nước và quốc tế

Ngân hàng 17:51

HDBank lần thứ ba liên tiếp được vinh danh trong Top 50 Doanh nghiệp Phát triển bền vững tiêu biểu Việt Nam do Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư bình chọn.