VnMoney
18/12/2021 10:02

Giáng sinh ấm áp cùng Eximbank Loyalty

In bài viết

(NLĐO) - Eximbank vừa bổ sung thêm tính năng hấp dẫn cho chương trình Eximbank Loyalty - khách hàng thân thiết nhằm đa dạng hóa trải nghiệm của khách hàng.

Ra mắt vào tháng 7-2021, đến nay Eximbank Loyalty đã nhận được nhiều sự quan tâm và phản hồi tích cực từ khách hàng. Để đáp lại sự đón nhận cũng như gia tăng nhiều hơn nữa trải nghiệm cho khách hàng, Eximbank Loyalty đã được nâng cấp và tích hợp thêm một số tiện ích mới cùng với kho quà tặng hoàn chỉnh giúp khách hàng thuận tiện thực hiện mọi thao tác trên dịch vụ ngân hàng điện tử (Mobile Banking, Internet Banking).

Với số điểm tích lũy, khách hàng có thể dễ dàng đổi thành quà với kho quà tặng đa dạng đến từ các thương hiệu lớn và uy tín như: Lock&Lock, Traveler’s Choice, Sakos, Anker, Kangaroo, Sony, Marshall, Elmich..., bao gồm: vali, nồi lẩu điện, máy hút bụi, đồng hồ thông minh, bình giữ nhiệt, máy ép, sạc dự phòng, loa… Đặc biệt, trong chuỗi chương trình tri ân khách hàng "Giáng sinh ấm áp - Quà tặng trao tay", khách hàng được đổi quà với ưu đãi giảm giá lên đến 60% cùng hàng ngàn E-voucher hấp dẫn.

Giáng sinh ấm áp cùng Eximbank Loyalty - Ảnh 1.

"Chúng tôi luôn mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng dù là ở nhà hay ở công sở. Với những cải tiến mới, chương trình Eximbank Loyalty sẽ luôn là nơi khách hàng tìm thấy niềm vui và sự thoải mái, từ đó làm cầu nối khiến khách hàng cảm thấy gần gũi với Eximbank hơn. Chính vì thế, quý khách đừng ngần ngại chia sẻ suy nghĩ của mình về chương trình Eximbank Loyalty để chúng tôi hoàn thiện chương trình này thành một phiên bản tốt nhất. Trong tương lai, Eximbank sẽ tiếp tục triển khai nhiều sản phẩm công nghệ tiên tiến hơn nữa nhằm mang lại những giá trị đích thực cho khách hàng" - bà Đinh Thị Thu Thảo, Phó Tổng Giám đốc Eximbank, cho biết.

Với những thay đổi mới, Eximbank hy vọng Eximbank Loyalty sẽ mang lại những trải nghiệm và khoảnh khắc kết nối tuyệt vời đến khách hàng.

Mọi thông tin, thắc mắc về chương trình, khách hàng vui lòng liên hệ các điểm giao dịch gần nhất hoặc gọi đến Trung tâm Dịch vụ Hỗ trợ Khách hàng đa kênh 24/7: 1800 1199 (miễn phí) hoặc truy cập website: www.eximbank.com.vn.

Eximbank Loyalty là chương trình khách hàng thân thiết, áp dụng cho toàn bộ khách hàng Eximbank, giúp khách hàng nhận được nhiều lợi ích nhất khi lựa chọn sử dụng dịch vụ và sản phẩm của ngân hàng. Đồng thời, Eximbank Loyalty chủ động tích điểm cho cả khách hàng cũ lẫn mới từ mọi giao dịch và hoạt động (Tiền gửi tài khoản thanh toán, tiền gửi tiết kiệm, dịch vụ bảo hiểm nhân thọ, thẻ tín dụng, chuyển tiền nước ngoài và vay vốn cá nhân).
Ch.Thy
TP HCM thúc tiến độ dự án Vành đai 3, Vinhomes Grand Park sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới

TP HCM thúc tiến độ dự án Vành đai 3, Vinhomes Grand Park sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới

Cơ hội an cư 16:01

Tuyến Vành đai 3 TP HCM đang trong giai đoạn nước rút để khai thác từ ngày 30-4-2026, sớm hơn 2 tháng so với dự kiến trước đó

Dọn nhà đón Tết, áp lực quen thuộc của người trẻ được kể lại bằng âm nhạc

Dọn nhà đón Tết, áp lực quen thuộc của người trẻ được kể lại bằng âm nhạc

Sản phẩm 13:38

Deadline cuối năm còn dang dở, Tết chưa kịp gõ cửa nhưng với nhiều người trẻ, cảm giác “cuối năm” đã đến rất sớm.

IDICO hợp tác chiến lược với VinEnergo, VinFast, V-Green và Xanh SM thúc đẩy hệ sinh thái xanh

IDICO hợp tác chiến lược với VinEnergo, VinFast, V-Green và Xanh SM thúc đẩy hệ sinh thái xanh

Doanh nghiệp 18:14

Đây là bước tiến quan trọng trong định hướng phát triển hệ sinh thái công nghiệp bền vững, tích hợp đồng bộ hạ tầng, năng lượng và giao thông.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Kim Long Motor Huế & Tập đoàn Côn Đảo

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Kim Long Motor Huế & Tập đoàn Côn Đảo

Thị trường 15:41

Kim Long Motor Huế và Tập đoàn Côn Đảo ký kết hợp tác toàn diện, cung cấp xe điện và xe city bus điện phục vụ vận tải tại đặc khu côn đảo.

OMO cổ vũ tinh thần “ngại gì bẩn” của gia đình trẻ thông qua chuỗi hoạt động thể thao

OMO cổ vũ tinh thần “ngại gì bẩn” của gia đình trẻ thông qua chuỗi hoạt động thể thao

Thị trường 15:00

Trong tháng 11 và 12 năm 2025, OMO tạo ra chuỗi không gian trải nghiệm dành cho các gia đình trẻ, cổ vũ tinh thần “Chơi là chất, ngại gì bẩn”.

200 doanh nghiệp tại TP HCM chậm đóng BHXH

200 doanh nghiệp tại TP HCM chậm đóng BHXH

Doanh nghiệp 10:28

Bảo hiểm Xã hội TP HCM thông báo danh sách 200 doanh nghiệp chậm đóng BHXH từ 06 tháng.

Setia Edenia: Trải nghiệm sống tại “ốc đảo xanh” hiếm hoi giữa thủ phủ công nghiệp

Setia Edenia: Trải nghiệm sống tại “ốc đảo xanh” hiếm hoi giữa thủ phủ công nghiệp

Thị trường 08:00

Sống xanh là bài toán hạ tầng dài hạn, đòi hỏi sự kiên định và tầm nhìn từ những nhà phát triển đô thị có trách nhiệm, đặc biệt tại các “thủ phủ công nghiệp”.