Ra mắt vào tháng 7-2021, đến nay Eximbank Loyalty đã nhận được nhiều sự quan tâm và phản hồi tích cực từ khách hàng. Để đáp lại sự đón nhận cũng như gia tăng nhiều hơn nữa trải nghiệm cho khách hàng, Eximbank Loyalty đã được nâng cấp và tích hợp thêm một số tiện ích mới cùng với kho quà tặng hoàn chỉnh giúp khách hàng thuận tiện thực hiện mọi thao tác trên dịch vụ ngân hàng điện tử (Mobile Banking, Internet Banking).
Với số điểm tích lũy, khách hàng có thể dễ dàng đổi thành quà với kho quà tặng đa dạng đến từ các thương hiệu lớn và uy tín như: Lock&Lock, Traveler’s Choice, Sakos, Anker, Kangaroo, Sony, Marshall, Elmich..., bao gồm: vali, nồi lẩu điện, máy hút bụi, đồng hồ thông minh, bình giữ nhiệt, máy ép, sạc dự phòng, loa… Đặc biệt, trong chuỗi chương trình tri ân khách hàng "Giáng sinh ấm áp - Quà tặng trao tay", khách hàng được đổi quà với ưu đãi giảm giá lên đến 60% cùng hàng ngàn E-voucher hấp dẫn.
"Chúng tôi luôn mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng dù là ở nhà hay ở công sở. Với những cải tiến mới, chương trình Eximbank Loyalty sẽ luôn là nơi khách hàng tìm thấy niềm vui và sự thoải mái, từ đó làm cầu nối khiến khách hàng cảm thấy gần gũi với Eximbank hơn. Chính vì thế, quý khách đừng ngần ngại chia sẻ suy nghĩ của mình về chương trình Eximbank Loyalty để chúng tôi hoàn thiện chương trình này thành một phiên bản tốt nhất. Trong tương lai, Eximbank sẽ tiếp tục triển khai nhiều sản phẩm công nghệ tiên tiến hơn nữa nhằm mang lại những giá trị đích thực cho khách hàng" - bà Đinh Thị Thu Thảo, Phó Tổng Giám đốc Eximbank, cho biết.
Với những thay đổi mới, Eximbank hy vọng Eximbank Loyalty sẽ mang lại những trải nghiệm và khoảnh khắc kết nối tuyệt vời đến khách hàng.
Mọi thông tin, thắc mắc về chương trình, khách hàng vui lòng liên hệ các điểm giao dịch gần nhất hoặc gọi đến Trung tâm Dịch vụ Hỗ trợ Khách hàng đa kênh 24/7: 1800 1199 (miễn phí) hoặc truy cập website: www.eximbank.com.vn.
Viết bình luận