VnMoney 18/12/2021 10:02

Giáng sinh ấm áp cùng Eximbank Loyalty

(NLĐO) - Eximbank vừa bổ sung thêm tính năng hấp dẫn cho chương trình Eximbank Loyalty - khách hàng thân thiết nhằm đa dạng hóa trải nghiệm của khách hàng.

Ra mắt vào tháng 7-2021, đến nay Eximbank Loyalty đã nhận được nhiều sự quan tâm và phản hồi tích cực từ khách hàng. Để đáp lại sự đón nhận cũng như gia tăng nhiều hơn nữa trải nghiệm cho khách hàng, Eximbank Loyalty đã được nâng cấp và tích hợp thêm một số tiện ích mới cùng với kho quà tặng hoàn chỉnh giúp khách hàng thuận tiện thực hiện mọi thao tác trên dịch vụ ngân hàng điện tử (Mobile Banking, Internet Banking).

Với số điểm tích lũy, khách hàng có thể dễ dàng đổi thành quà với kho quà tặng đa dạng đến từ các thương hiệu lớn và uy tín như: Lock&Lock, Traveler’s Choice, Sakos, Anker, Kangaroo, Sony, Marshall, Elmich..., bao gồm: vali, nồi lẩu điện, máy hút bụi, đồng hồ thông minh, bình giữ nhiệt, máy ép, sạc dự phòng, loa… Đặc biệt, trong chuỗi chương trình tri ân khách hàng "Giáng sinh ấm áp - Quà tặng trao tay", khách hàng được đổi quà với ưu đãi giảm giá lên đến 60% cùng hàng ngàn E-voucher hấp dẫn.

Giáng sinh ấm áp cùng Eximbank Loyalty - Ảnh 1.

"Chúng tôi luôn mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng dù là ở nhà hay ở công sở. Với những cải tiến mới, chương trình Eximbank Loyalty sẽ luôn là nơi khách hàng tìm thấy niềm vui và sự thoải mái, từ đó làm cầu nối khiến khách hàng cảm thấy gần gũi với Eximbank hơn. Chính vì thế, quý khách đừng ngần ngại chia sẻ suy nghĩ của mình về chương trình Eximbank Loyalty để chúng tôi hoàn thiện chương trình này thành một phiên bản tốt nhất. Trong tương lai, Eximbank sẽ tiếp tục triển khai nhiều sản phẩm công nghệ tiên tiến hơn nữa nhằm mang lại những giá trị đích thực cho khách hàng" - bà Đinh Thị Thu Thảo, Phó Tổng Giám đốc Eximbank, cho biết.

Với những thay đổi mới, Eximbank hy vọng Eximbank Loyalty sẽ mang lại những trải nghiệm và khoảnh khắc kết nối tuyệt vời đến khách hàng.

Mọi thông tin, thắc mắc về chương trình, khách hàng vui lòng liên hệ các điểm giao dịch gần nhất hoặc gọi đến Trung tâm Dịch vụ Hỗ trợ Khách hàng đa kênh 24/7: 1800 1199 (miễn phí) hoặc truy cập website: www.eximbank.com.vn.

Eximbank Loyalty là chương trình khách hàng thân thiết, áp dụng cho toàn bộ khách hàng Eximbank, giúp khách hàng nhận được nhiều lợi ích nhất khi lựa chọn sử dụng dịch vụ và sản phẩm của ngân hàng. Đồng thời, Eximbank Loyalty chủ động tích điểm cho cả khách hàng cũ lẫn mới từ mọi giao dịch và hoạt động (Tiền gửi tài khoản thanh toán, tiền gửi tiết kiệm, dịch vụ bảo hiểm nhân thọ, thẻ tín dụng, chuyển tiền nước ngoài và vay vốn cá nhân).
Ch.Thy

Tin liên quan

Viết bình luận

Ngân hàng JP Morgan trao giải thưởng Chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc cho Eximbank
26/6/2022 548 1k
Eximbank tiếp tục nhận giải thưởng Chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc do ngân hàng JP Morgan trao tặng.
Thu trọn view sông Sài Gòn từ C-River View
25/6/2022 548 1k
Ngắm sông Sài Gòn thơ mộng với những du thuyền sang trọng là trải nghiệm tuyệt vời dành riêng cho chủ nhân căn hộ C-River View giữa lòng TP Thủ Dầu Một sầm uất.
Techcombank lập kỷ lục mới với khoản vay hợp vốn 1 tỉ USD
23/6/2022 548 1k
Techcombank vừa huy động thành công khoản vay hợp vốn trị giá lên tới 1 tỉ USD, đánh dấu một mốc mới trong hoạt động huy động vốn nước ngoài của ngân hàng
Moody's xác nhận duy trì bậc xếp hạng tín nhiệm cho FE CREDIT
22/6/2022 548 1k
Hãng xếp hạng tín nhiệm quốc tế Moody's Investors Service (Moody’s) vừa quyết định giữ nguyên bậc tín nhiệm CFR của Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC (FE CREDIT) ở mức Ba3 sau khi quyết định nâng hạng vào cuối tháng 12-2021.
Hai động lực khai mở tiềm năng bất động sản Bến Lức

Hai động lực khai mở tiềm năng bất động sản Bến Lức

Chiến lược đô thị hóa với tầm nhìn đột phá và nỗ lực đầu tư hệ thống hạ tầng đang tạo ra động lực thu hút đầu tư và thúc đẩy thị trường bất động sản Bến Lức, Long An, cất cánh.