VnMoney
28/07/2021 11:47

Eximbank chăm sóc khách hàng thân thiết

(NLĐO) - Ra mắt từ tháng 7-2021, chương trình Khách hàng thân thiết - Eximbank Loyalty đã tạo ấn tượng tốt với khách hàng của Eximbank với nhiều tính năng ưu việt cùng các chương trình quà tặng hấp dẫn.

Bằng những nỗ lực không ngừng trong việc cải tiến sản phẩm dịch vụ nhằm mang lại những giá trị bền vững, chương trình Eximbank Loyalty (Khách hàng thân thiết) là món quà tri ân mà Eximbank dành tặng khách hàng - những người đã đồng hành và gắn bó cùng ngân hàng trong suốt thời gian qua.

Eximbank Loyalty là chương trình chăm sóc khách hàng một cách toàn diện nhằm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm ấn tượng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Eximbank. Thay vì phát triển thêm một ứng dụng riêng hoặc sử dụng website như truyền thống, Eximbank đã tích hợp chương trình Eximbank Loyalty vào trong tính năng chuyển tiền online banking (Eximbank Internet/Mobile Banking). Do đó, khách hàng dễ dàng thao tác và tham gia chương trình mà không cần "làm quen lại" với ứng dụng hay giao diện mới.

Eximbank chăm sóc khách hàng thân thiết - Ảnh 1.

Bên cạnh đó, với tính năng đa dạng hóa tích điểm, Eximbank có những mức điểm tích lũy dành cho nhiều chương trình, dịch vụ khác nhau như: Bảo hiểm, tiền gửi tiết kiệm, vay vốn, chuyển tiền nước ngoài, thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ quốc tế… giúp khách hàng dễ dàng tích điểm. Số điểm tích lũy được có thể đổi thành phiếu quà tặng với giá trị phong phú, được sử dụng rộng rãi tại nhiều thương hiệu uy tín trên khắp cả nước như: Cà phê Highland, Phúc Long, Trà sữa Koi, Grab, Grab Food, Hệ thống ẩm thực Golden Spoon, Red Sun, Agoda, Vietnam Airlines…

Với mức điểm Eximbank Loyalty từ 1.000 điểm trở lên, khách hàng sẽ trở thành Hội viên thân thiết của Eximbank Loyalty và được chăm sóc, hưởng những ưu đãi như: Ưu tiên giao dịch tại quầy mà không cần chờ đợi, miễn phí chuyển khoản trong nước trên dịch vụ Online Banking, miễn phí phí SMS banking, miễn phí rút tiền mặt tại ATM… Thứ hạng càng cao, đặc quyền càng nhiều. Mỗi phân hạng sẽ có những đặc quyền nhất định, đảm bảo tính riêng biệt, bất ngờ và thú vị cho từng khách hàng, nhưng vẫn đảm bảo mục tiêu đặt trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm.

"Eximbank luôn cam kết cải tiến sản phẩm, dịch vụ nhằm mang lại những trải nghiệm tốt cho khách hàng. Chúng tôi hiểu rằng một trong những điều quan trọng nhất để gắn kết và giữ chân khách hàng chính là sự thấu hiểu, đồng hành và mang đến những giá trị tối ưu nhất. Eximbank Loyalty chính là chương trình được ngân hàng gửi gắm để mang lại trải nghiệm thiết thực cho khách hàng. Tôi tin rằng, đây sẽ là một trong những sợi dây gắn kết xuyên suốt giữa Eximbank với khách hàng trong thời gian tới" - bà Đinh Thị Thu Thảo - Phó Tổng Giám đốc Eximbank nói.

Để khám phá và trải nghiệm những đặc quyền hấp dẫn từ Eximbank Loyalty, khách hàng có thể truy cập chức năng Loyalty trên Online Banking (Internet Banking/Mobile Banking) hoặc liên hệ Trung tâm Dịch vụ khách hàng 1800 1199.

Ch.Thy

Viết bình luận

Thí sinh được đi nước ngoài trải nghiệm khi đăng ký xét tuyển tại Trường ĐH Văn Hiến

Thí sinh được đi nước ngoài trải nghiệm khi đăng ký xét tuyển tại Trường ĐH Văn Hiến

Giáo dục - Cộng đồng 20:00

Hỗ trợ 100% chi phí cho 3000 chuyến tham quan trải nghiệm tại Malaysia, Singapore, Thái Lan và Việt Nam; 100% thí sinh được làm passport miễn phí; hỗ trợ 50% HP HK1 và 20% HP HK2 là những chính sách thiết thực của Trường Đại học Văn Hiến và myU dành cho thí sinh khi chọn Trường ĐH Văn Hiến là nguyện vọng 1 và đăng ký thành viên.

Dai-ichi Life Việt Nam đạt gần 9.200 tỉ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm

Dai-ichi Life Việt Nam đạt gần 9.200 tỉ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm

Bảo hiểm 19:00

Ngày 24-7, Dai-ichi Life Việt Nam công bố tổng doanh thu phí bảo hiểm 6 tháng đầu năm 2024 đạt gần 9.200 tỉ đồng, chiếm 13% thị phần.

Yang Bay - Điểm đến du lịch hữu ích cho học sinh

Yang Bay - Điểm đến du lịch hữu ích cho học sinh

Nhịp sống 17:02

Yang Bay không chỉ là nơi du lịch giải trí thông thường, mà còn là nơi khám phá thiên nhiên, học hỏi được nhiều kiến thức bổ ích, giúp học sinh hoàn thiện kỹ năng, tự tin, thích ứng cuộc sống.

Vietcombank cảnh báo lừa đảo các giải chạy Marathon

Vietcombank cảnh báo lừa đảo các giải chạy Marathon

Hoạt động cộng đồng 17:00

(NLĐO) - Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) cho biết, trong những tháng gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện một số fanpage giả mạo các giải chạy Marathon do Vietcombank tổ chức nhằm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người có nhu cầu tham gia.

Võ Minh - Chuyên gia đáng tin cậy trong ngành IT

Võ Minh - Chuyên gia đáng tin cậy trong ngành IT

Thị trường 15:13

Được thành lập từ năm 2012, Công ty TNHH và DV Vi Tính Võ Minh là thương hiệu quen thuộc trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ và sản phẩm công nghệ thông tin tại TP HCM và các khu vực lân cận

HHV ước lợi nhuận bán niên tăng trưởng 15%

HHV ước lợi nhuận bán niên tăng trưởng 15%

Sản xuất - Kinh doanh 15:02

Sau 6 tháng đầu năm 2024, Công ty CP Đầu tư Hạ tầng giao thông Đèo Cả (HHV) dự kiến mang về hơn 221 tỉ đồng lợi nhuận, hoàn thành 55% kế hoạch năm 2024.

HHV bán niên ước lãi 221 tỉ đồng, ghi nhận 5,4 tỉ đồng doanh thu từ thu phí BOT

HHV bán niên ước lãi 221 tỉ đồng, ghi nhận 5,4 tỉ đồng doanh thu từ thu phí BOT

Sản xuất - Kinh doanh 15:02

Năm 2024, Công ty CP Đầu tư Hạ tầng giao thông Đèo Cả (Mã chứng khoán: HHV) đặt mục tiêu doanh thu hợp nhất đạt 3.146 tỉ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 404 tỉ đồng, tăng trưởng lần lượt 17% và 11% so với năm 2023. Trong đó, kết quả bán niên, HHV ước lãi 221 tỉ đồng, hoàn thành 55% kế hoạch lợi nhuận của năm 2024.