VnMoney 28/07/2021 11:47

Eximbank chăm sóc khách hàng thân thiết

(NLĐO) - Ra mắt từ tháng 7-2021, chương trình Khách hàng thân thiết - Eximbank Loyalty đã tạo ấn tượng tốt với khách hàng của Eximbank với nhiều tính năng ưu việt cùng các chương trình quà tặng hấp dẫn.

Bằng những nỗ lực không ngừng trong việc cải tiến sản phẩm dịch vụ nhằm mang lại những giá trị bền vững, chương trình Eximbank Loyalty (Khách hàng thân thiết) là món quà tri ân mà Eximbank dành tặng khách hàng - những người đã đồng hành và gắn bó cùng ngân hàng trong suốt thời gian qua.

Eximbank Loyalty là chương trình chăm sóc khách hàng một cách toàn diện nhằm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm ấn tượng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Eximbank. Thay vì phát triển thêm một ứng dụng riêng hoặc sử dụng website như truyền thống, Eximbank đã tích hợp chương trình Eximbank Loyalty vào trong tính năng chuyển tiền online banking (Eximbank Internet/Mobile Banking). Do đó, khách hàng dễ dàng thao tác và tham gia chương trình mà không cần "làm quen lại" với ứng dụng hay giao diện mới.

Eximbank chăm sóc khách hàng thân thiết - Ảnh 1.

Bên cạnh đó, với tính năng đa dạng hóa tích điểm, Eximbank có những mức điểm tích lũy dành cho nhiều chương trình, dịch vụ khác nhau như: Bảo hiểm, tiền gửi tiết kiệm, vay vốn, chuyển tiền nước ngoài, thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ quốc tế… giúp khách hàng dễ dàng tích điểm. Số điểm tích lũy được có thể đổi thành phiếu quà tặng với giá trị phong phú, được sử dụng rộng rãi tại nhiều thương hiệu uy tín trên khắp cả nước như: Cà phê Highland, Phúc Long, Trà sữa Koi, Grab, Grab Food, Hệ thống ẩm thực Golden Spoon, Red Sun, Agoda, Vietnam Airlines…

Với mức điểm Eximbank Loyalty từ 1.000 điểm trở lên, khách hàng sẽ trở thành Hội viên thân thiết của Eximbank Loyalty và được chăm sóc, hưởng những ưu đãi như: Ưu tiên giao dịch tại quầy mà không cần chờ đợi, miễn phí chuyển khoản trong nước trên dịch vụ Online Banking, miễn phí phí SMS banking, miễn phí rút tiền mặt tại ATM… Thứ hạng càng cao, đặc quyền càng nhiều. Mỗi phân hạng sẽ có những đặc quyền nhất định, đảm bảo tính riêng biệt, bất ngờ và thú vị cho từng khách hàng, nhưng vẫn đảm bảo mục tiêu đặt trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm.

"Eximbank luôn cam kết cải tiến sản phẩm, dịch vụ nhằm mang lại những trải nghiệm tốt cho khách hàng. Chúng tôi hiểu rằng một trong những điều quan trọng nhất để gắn kết và giữ chân khách hàng chính là sự thấu hiểu, đồng hành và mang đến những giá trị tối ưu nhất. Eximbank Loyalty chính là chương trình được ngân hàng gửi gắm để mang lại trải nghiệm thiết thực cho khách hàng. Tôi tin rằng, đây sẽ là một trong những sợi dây gắn kết xuyên suốt giữa Eximbank với khách hàng trong thời gian tới" - bà Đinh Thị Thu Thảo - Phó Tổng Giám đốc Eximbank nói.

Để khám phá và trải nghiệm những đặc quyền hấp dẫn từ Eximbank Loyalty, khách hàng có thể truy cập chức năng Loyalty trên Online Banking (Internet Banking/Mobile Banking) hoặc liên hệ Trung tâm Dịch vụ khách hàng 1800 1199.

Ch.Thy

Viết bình luận

Techcombank tiên phong “Cloud First” cùng AWS nhằm chuyển đổi trải nghiệm khách hàng
16/9/2021 548 1k
Ngân hàng Techcombank sẽ tập trung phát triển nguồn nhân lực, tăng cường tính ổn định và khả năng mở rộng hạ tầng công nghệ, đồng thời thúc đẩy năng lực phát triển sản phẩm và dịch vụ sáng tạo mới, nhằm tạo động lực cho sự phát triển bền vững và thịnh vượng của khách hàng.
Hàn Quốc “khai tử” hàng loạt sàn tiền ảo, nhà đầu tư "tiền Kimchi" có thể mất trắng 2,6 tỉ USD
16/9/2021 548 1k
35/63 sàn tiền ảo tại Hàn Quốc không đủ điều kiện được cấp phép sẽ phải dừng hoạt động, khiến quyền lợi của nhiều nhà đầu tư bị hưởng...
Tiềm năng bất động sản tại An Giang
15/9/2021 548 1k
Thị trường bất động sản miền Tây Nam Bộ, trong đó có An Giang đang trên đà phát triển vượt bậc với các lợi thế về tính thanh khoản và tiềm năng sinh lời.
5 cách bảo vệ tài khoản an toàn khi mua sắm trực tuyến
12/9/2021 548 1k
Dùng riêng email cho việc mua sắm hay dừng việc đặt một mật khẩu chung cho tất cả tài khoản giúp gia tăng an toàn tài khoản ngân hàng
“Vượt khó” bằng giải pháp tài chính thiết thực

“Vượt khó” bằng giải pháp tài chính thiết thực

Trong tình hình dịch bệnh, vấn đề tài chính đang là khó khăn chung của nhiều hộ gia đình. Không chỉ phải hoãn lại mục tiêu cải thiện chất lượng cuộc sống mà sinh hoạt hằng ngày cũng mất đi sự...