VnMoney
28/07/2021 11:47

Eximbank chăm sóc khách hàng thân thiết

(NLĐO) - Ra mắt từ tháng 7-2021, chương trình Khách hàng thân thiết - Eximbank Loyalty đã tạo ấn tượng tốt với khách hàng của Eximbank với nhiều tính năng ưu việt cùng các chương trình quà tặng hấp dẫn.

Bằng những nỗ lực không ngừng trong việc cải tiến sản phẩm dịch vụ nhằm mang lại những giá trị bền vững, chương trình Eximbank Loyalty (Khách hàng thân thiết) là món quà tri ân mà Eximbank dành tặng khách hàng - những người đã đồng hành và gắn bó cùng ngân hàng trong suốt thời gian qua.

Eximbank Loyalty là chương trình chăm sóc khách hàng một cách toàn diện nhằm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm ấn tượng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Eximbank. Thay vì phát triển thêm một ứng dụng riêng hoặc sử dụng website như truyền thống, Eximbank đã tích hợp chương trình Eximbank Loyalty vào trong tính năng chuyển tiền online banking (Eximbank Internet/Mobile Banking). Do đó, khách hàng dễ dàng thao tác và tham gia chương trình mà không cần "làm quen lại" với ứng dụng hay giao diện mới.

Eximbank chăm sóc khách hàng thân thiết - Ảnh 1.

Bên cạnh đó, với tính năng đa dạng hóa tích điểm, Eximbank có những mức điểm tích lũy dành cho nhiều chương trình, dịch vụ khác nhau như: Bảo hiểm, tiền gửi tiết kiệm, vay vốn, chuyển tiền nước ngoài, thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ quốc tế… giúp khách hàng dễ dàng tích điểm. Số điểm tích lũy được có thể đổi thành phiếu quà tặng với giá trị phong phú, được sử dụng rộng rãi tại nhiều thương hiệu uy tín trên khắp cả nước như: Cà phê Highland, Phúc Long, Trà sữa Koi, Grab, Grab Food, Hệ thống ẩm thực Golden Spoon, Red Sun, Agoda, Vietnam Airlines…

Với mức điểm Eximbank Loyalty từ 1.000 điểm trở lên, khách hàng sẽ trở thành Hội viên thân thiết của Eximbank Loyalty và được chăm sóc, hưởng những ưu đãi như: Ưu tiên giao dịch tại quầy mà không cần chờ đợi, miễn phí chuyển khoản trong nước trên dịch vụ Online Banking, miễn phí phí SMS banking, miễn phí rút tiền mặt tại ATM… Thứ hạng càng cao, đặc quyền càng nhiều. Mỗi phân hạng sẽ có những đặc quyền nhất định, đảm bảo tính riêng biệt, bất ngờ và thú vị cho từng khách hàng, nhưng vẫn đảm bảo mục tiêu đặt trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm.

"Eximbank luôn cam kết cải tiến sản phẩm, dịch vụ nhằm mang lại những trải nghiệm tốt cho khách hàng. Chúng tôi hiểu rằng một trong những điều quan trọng nhất để gắn kết và giữ chân khách hàng chính là sự thấu hiểu, đồng hành và mang đến những giá trị tối ưu nhất. Eximbank Loyalty chính là chương trình được ngân hàng gửi gắm để mang lại trải nghiệm thiết thực cho khách hàng. Tôi tin rằng, đây sẽ là một trong những sợi dây gắn kết xuyên suốt giữa Eximbank với khách hàng trong thời gian tới" - bà Đinh Thị Thu Thảo - Phó Tổng Giám đốc Eximbank nói.

Để khám phá và trải nghiệm những đặc quyền hấp dẫn từ Eximbank Loyalty, khách hàng có thể truy cập chức năng Loyalty trên Online Banking (Internet Banking/Mobile Banking) hoặc liên hệ Trung tâm Dịch vụ khách hàng 1800 1199.

Ch.Thy
CaraWorld Caree Day 2024  Cơ hôi cho thế hệ mới trong ngành bất động sản

CaraWorld Caree Day 2024 Cơ hôi cho thế hệ mới trong ngành bất động sản

Doanh nghiệp 13:30

CaraWorld mở đợt tuyển dụng lớn nhất năm, tìm kiếm hàng nghìn nhân tài tiếp theo của ngành bất động sản.

Home Credit chung tay xây trường mới cho các em nhỏ vùng sâu, vùng xa

Home Credit chung tay xây trường mới cho các em nhỏ vùng sâu, vùng xa

Hoạt động cộng đồng 07:59

Home Credit vừa công bố khoản đóng góp bổ sung 200 triệu đồng cho chương trình “Chuyến xe Home Love” nhằm xây mới trường học tại huyện Quế Phong, Nghệ An.

Eximbank "chắp cánh" HOZO 2024 vươn tầm quốc tế

Eximbank "chắp cánh" HOZO 2024 vươn tầm quốc tế

Ngân hàng 13:57

Eximbank khẳng định vị thế tiên phong trong việc hỗ trợ sự kiện văn hóa, giải trí nội địa mang tầm quốc tế với vai trò nhà đồng hành của HOZO 2024

Các thương hiệu kem nổi tiếng Nhật Bản sắp ra mắt tại Việt Nam

Các thương hiệu kem nổi tiếng Nhật Bản sắp ra mắt tại Việt Nam

Doanh nghiệp 13:56

Các thương hiệu kem nổi tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk (Nhật Bản) sẽ có mặt tại các cửa hàng thuộc Tập đoàn Aeon Việt Nam ở TP Hồ Chí Minh từ đầu tháng 11.

Cá nhân hóa góc làm việc với bàn phím Logitech POP Icon Keys

Cá nhân hóa góc làm việc với bàn phím Logitech POP Icon Keys

Tiêu dùng 10:49

Với thiết kế sáng tạo và nhiều tính năng thông minh, Logitech POP Icon Keys giúp người dùng tối ưu năng suất và cá nhân hóa không gian làm việc.

Người thuê nhà tại các tỉnh phía Nam được áp giá điện như thế nào?

Người thuê nhà tại các tỉnh phía Nam được áp giá điện như thế nào?

Tiêu dùng 10:48

Từ ngày 11-10-2024, sinh viên, người lao động thuê nhà tại các tỉnh, thành phố phía Nam được áp giá điện như thế nào?

VPBank mang nhiều trải nghiệm đẳng cấp đến khách hàng cao cấp

VPBank mang nhiều trải nghiệm đẳng cấp đến khách hàng cao cấp

Ngân hàng 10:48

Đằng sau những bộn bề lo toan về công việc, tài chính, những cuộc họp, các nữ tướng cũng cần không gian để thư giãn và tái tạo năng lượng cho chính mình.