Với sự hợp tác này, danh mục sản phẩm bảo hiểm được phân phối qua ACB sẽ mở rộng hơn. Từ đó khách hàng ACB sẽ có thêm những lựa chọn bảo vệ và đảm bảo cho cuộc sống một cách vẹn toàn nhất. Như vậy, hiện ACB đang hợp tác với 2 công ty bảo hiểm nhân thọ lớn trên thị trường là AIA và Manulife.
Ông Từ Tiến Phát - Phó Tổng Giám đốc ACB và đại diện Manulife tại buổi ký thỏa thuận hợp tác phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ
Hai sản phẩm bảo hiểm chủ đạo của Manulife đang được ACB phân phối gồm Tương Lai Thịnh Vượng (bảo hiểm liên kết đầu tư) và Bảo An Như Ý (bảo hiểm bệnh lý nghiêm trọng) bên cạnh nhiều sản phẩm bổ trợ mở rộng khác. Khách hàng thuộc phân khúc cao cấp có thể dễ dàng tiếp cận sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Manulife tại các chi nhánh, phòng giao dịch của ACB.
"Chúng tôi kỳ vọng sự hợp tác này sẽ đem đến nhiều giá trị cho khách hàng ACB từ cách thức phân phối, dịch vụ tư vấn chất lượng cho đến quá trình khách hàng trải nghiệm sản phẩm" - ông Từ Tiến Phát, Phó Tổng Giám đốc ACB, cho biết.
Trong 6 tháng đầu năm 2019, doanh thu từ việc hợp tác với các công ty bảo hiểm của ACB đã tăng trưởng tới 250%, lọt vào top 5 toàn thị trường. Năm 2019, doanh thu dự kiến của mảng bảo hiểm tại ACB vào khoảng 600 tỉ đồng.
Viết bình luận