Doanh nghiệp
09/09/2025 13:36

Vietjet “Xuất sắc về dịch vụ Hàng không và Trải nghiệm khách hàng”

In bài viết

Chinh phục thị trường Ấn Độ, Vietjet nhận giải thưởng “Xuất sắc về dịch vụ Hàng không và Trải nghiệm khách hàng”

Hãng hàng không Vietjet vừa nhận giải thưởng "Xuất sắc về dịch vụ Hàng không và Trải nghiệm khách hàng" (Excellence in Aviation Services & Customer Experience) tại ET Leadership Excellence Awards 2025, một trong những giải thưởng uy tín hàng đầu tại quốc gia 1,4 tỉ dân Ấn Độ.

Giải thưởng được trao tặng cho các doanh nghiệp đầu ngành, có kết quả kinh doanh xuất sắc, tạo ra những dấu ấn nổi bật qua các thành tựu phát triển dịch vụ, sáng tạo, có ảnh hưởng tích cực trong ngành và cộng đồng. Vietjet là hãng hàng không nước ngoài duy nhất nhận được giải thưởng do tập đoàn truyền thông Times of India tổ chức, bên cạnh nhiều thương hiệu lớn của Ấn Độ.

Vietjet “Xuất sắc về dịch vụ Hàng không và Trải nghiệm khách hàng”- Ảnh 1.

Vietjet vừa nhận giải thưởng "Xuất sắc về dịch vụ Hàng không và Trải nghiệm khách hàng"

Mở đường bay thẳng đầu tiên đến Ấn Độ từ năm 2019, Vietjet không ngừng tăng cường hoạt động, hiện diện tại thị trường với hơn 1,8 triệu lượt khách vận chuyển. Hãng hiện khai thác 10 đường bay kết nối Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng với các thành phố lớn hàng đầu là New Delhi, Mumbai, Ahmedabad, Kochi, Hyderabad, Bengaluru với 88 chuyến bay mỗi tuần.

Vietjet chinh phục khách hàng bằng 4 hạng vé linh hoạt, các chương trình khuyến mãi lớn và hành trình bay giàu trải nghiệm phù hợp với khách Ấn Độ như thực đơn ẩm thực chay - Halal cùng các trải nghiệm đặc biệt trên các chuyến bay như hướng dẫn tập yoga, mừng lễ hội Diwali, Holi… Ngoài ra, Vietjet cũng đẩy mạnh chuyển đổi số với hệ thống đặt vé đa kênh (website, ứng dụng, OTA), thanh toán ví điện tử PayU, chương trình hội viên SkyJoy, trợ lý AI Amy nhằm tối ưu trải nghiệm khách hàng. Hãng cũng đồng hành cùng cộng đồng khởi nghiệp – đổi mới sáng tạo (Startup Flight), quảng bá văn hóa, đồng thời cam kết vận hành xanh với nhiên liệu hàng không bền vững (SAF) nhằm bảo vệ môi trường và đáp ứng nhu cầu di chuyển ngày càng cao của hành khách.

Hãng hàng không Vietjet không ngừng mở rộng mạng bay quốc tế, tăng cường kết nối Việt Nam – Ấn Độ cũng như thế giới, mở ra nhiều cơ hội đi lại, du lịch. Hướng tới trở thành Tập đoàn Hàng không Quốc tế, Vietjet mang tới cơ hội bay cho tất cả mọi người, kiến tạo những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng trong kỷ nguyên phát triển mới của Việt Nam, cũng như sự thịnh vượng của Ấn Độ.

Linh Trần
Nutifood được trao danh hiệu Doanh nghiệp xanh TP HCM 2025

Nutifood được trao danh hiệu Doanh nghiệp xanh TP HCM 2025

Doanh nghiệp 09:40

Ngày 22-12-2025, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood đã vinh dự được trao tặng danh hiệu Doanh nghiệp xanh TP. Hồ Chí Minh năm 2025.

UTH mở rộng hợp tác đào tạo và nghiên cứu trong lĩnh vực đường sắt tốc độ cao

UTH mở rộng hợp tác đào tạo và nghiên cứu trong lĩnh vực đường sắt tốc độ cao

Giáo dục - Cộng đồng 09:01

Chuẩn bị nhân lực và công nghệ cho đường sắt tốc độ cao là yêu cầu chiến lược, đặt ra thách thức với đào tạo, nghiên cứu và hội nhập của các trường đại học.

Seyoul với định hướng xu hướng làm đẹp tối giản “simple but stunning”

Seyoul với định hướng xu hướng làm đẹp tối giản “simple but stunning”

Sản phẩm 09:01

Khi các phương pháp chăm sóc da với quy trình cầu kỳ khiến người tiêu dùng mệt mỏi. Seyoul thiết kế thói quen hiện đại mới với triết lý tối giản nhưng hiệu quả.

Sau ánh hào quang, Ngô Thanh Vân chia sẻ những phút giây đầy bỡ ngỡ khi bước vào hành trình làm mẹ

Sau ánh hào quang, Ngô Thanh Vân chia sẻ những phút giây đầy bỡ ngỡ khi bước vào hành trình làm mẹ

Thị trường 08:00

Trong những ngày đầu sau sinh, Ngô Thanh Vân thừa nhận cô từng căng thẳng khi sữa về chậm, bé thức đêm nhiều và bản thân chưa quen với nhịp sinh hoạt mới.

Hơn 90% startup Việt “gục ngã” trước 3 tuổi, MoMo vẫn đứng vững sau 15 năm

Hơn 90% startup Việt “gục ngã” trước 3 tuổi, MoMo vẫn đứng vững sau 15 năm

Thị trường 21:35

Hành trình của MoMo - một trong số ít các kỳ lân của giới startup Việt Nam - là bài học về sức mạnh của việc “tập trung vào điều quan trọng”.

May Cao Nguyễn kỷ niệm 15 năm, ra mắt BST Xuân Hè 2026 "Green Flag"

May Cao Nguyễn kỷ niệm 15 năm, ra mắt BST Xuân Hè 2026 "Green Flag"

Thị trường 19:31

Ngày 17-12-2025, tại Louis Palace (Hà Nội), May Cao Nguyễn kỷ niệm 15 năm hình thành và phát triển, đồng thời ra mắt Bộ sưu tập Xuân Hè 2026 “Green Flag”.

Champa Island: Rực rỡ giáng sinh, hân hoan đón năm mới

Champa Island: Rực rỡ giáng sinh, hân hoan đón năm mới

Nhịp sống 18:14

Champa Island là lựa chọn lý tưởng cho kỳ nghỉ lưu trú trong dịp Giáng sinh và Tết Nguyên đán