Nhịp sống
11/08/2025 15:26

Vedan Việt Nam lần thứ 10 liên tiếp được vinh danh “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”

In bài viết

Đây là minh chứng thuyết phục cho hành trình hơn 30 năm xây dựng thương hiệu uy tín, bền vững và được người tiêu dùng tin chọn của Vedan Việt Nam

Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 1991, Vedan là một trong những doanh nghiệp FDI tiên phong trong lĩnh vực sản xuất gia vị và nguyên liệu thực phẩm. Suốt hơn ba thập kỷ phát triển, Vedan Việt Nam đã không ngừng mở rộng danh mục sản phẩm - từ bột ngọt truyền thống đến hạt nêm, nước chấm và các nguyên liệu chế biến thực phẩm chuyên dụng - nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về chất lượng, dinh dưỡng và sự tiện lợi của người tiêu dùng Việt.

Vedan Việt Nam lần thứ 10 liên tiếp được vinh danh “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”- Ảnh 1.

Bà Hà Thị Hòa Bình - Phó Giám đốc - đại diện Vedan Việt Nam chứng nhận "Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam tại lễ vinh danh năm 2025

10 năm liên tiếp được công nhận là "Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam" không chỉ là minh chứng cho sự yêu mến và tin tưởng từ người tiêu dùng, mà còn phản ánh một chiến lược phát triển thương hiệu bài bản, chuyên nghiệp và dài hạn của Vedan tại Việt Nam. Danh hiệu này là sự ghi nhận cho những nỗ lực bền bỉ trong việc nâng cao chất lượng, cải tiến sản phẩm, đồng thời giữ vững phong độ cạnh tranh trong một thị trường đầy biến động. Đây cũng là động lực để Vedan Việt Nam tiếp tục hành trình đổi mới, không ngừng sáng tạo nhằm mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Với phương châm "Phát triển từ xã hội, cống hiến cho xã hội", Vedan Việt Nam còn được biết đến là doanh nghiệp có trách nhiệm với cộng đồng với nhiều chương trình thường niên như: hiến máu nhân đạo, trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, hỗ trợ xây nhà tình thương, cứu trợ thiên tai, chung tay vì sức khỏe cộng đồng...

M.Thư
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.