Tiêu dùng
12/07/2023 16:58

Tiger Beer ra mắt phiên bản thùng giới hạn đánh dấu mốc 30 năm phát triển tại Việt Nam

In bài viết

Hôm nay, Tiger Beer, nhãn hiệu bia cao cấp hàng đầu thế giới, công bố chiến dịch đặc biệt “30 năm cùng nhau bản lĩnh” nhằm đánh dấu chặng đường thành công tại Việt Nam. Thông qua chiến dịch, Tiger Beer mong muốn gửi lời tri ân sâu sắc đến người tiêu dùng thông qua những chương trình, hoạt động hấp dẫn.

Tiger Beer ra mắt phiên bản thùng giới hạn đánh dấu mốc 30 năm phát triển tại Việt Nam - Ảnh 1.

"30 năm cùng nhau bản lĩnh" – chiến dịch đặc biệt đánh dấu kỷ niệm hành trình bản lĩnh của Tiger Beer có tại Việt Nam

Nhân cột mốc 30 năm, Tiger Beer ra mắt Phiên bản Thùng giới hạn mới như món quà tri ân khách hàng đã đồng hành cùng nhãn hàng trong suốt quá trình hình thành và phát triển tại Việt Nam. Với phiên bản mới, Tiger Beer tiếp tục tạo nên những khoảnh khắc gắn kết bạn bè, gia đình, người thân khi cùng thưởng thức dòng bia cao cấp, mát lạnh và sảng khoái. Phiên bản Thùng giới hạn mới là minh chứng cho tinh thần "Đánh thức bản lĩnh": luôn tiếp tục vươn mình và bứt phá mạnh mẽ để chinh phục hàng triệu khách hàng Việt Nam.

Phiên bản Thùng giới hạn mới của Tiger Beer sẽ có mặt trên thị trường từ ngày 10 tháng 7 đến ngày 14 tháng 10 năm 2023 (hoặc đến khi hết sản phẩm). Thông tin chi tiết vui lòng truy cập trang fanpage chính thức của Tiger Beer Việt Nam tại: www.facebook.com/TigerBeerVN.

*Người dưới 18 tuổi không được uống rượu, bia.

P. Q
AIA Việt Nam và Vinmec hợp tác chiến lược mở rộng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cao cấp

AIA Việt Nam và Vinmec hợp tác chiến lược mở rộng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cao cấp

Tài chính 17:01

Xây dựng gói sản phẩm và chương trình bảo hiểm chuyên biệt, được thiết kế dựa trên nhu cầu đa dạng của từng nhóm khách hàng

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.