Nhãn hiệu bia cao cấp quốc tế hàng đầu châu Á - Tiger Beer vừa ra mắt chiến dịch "Đánh Thức Đường Phố" tại Việt Nam nhằm hỗ trợ người tiêu dùng và các hàng quán kinh doanh ẩm thực mở cửa trở lại trong bối cảnh nhiều quy định giãn cách xã hội đã được nới lỏng.
Chương trình hấp dẫn này được triển khai từ nay cho đến hết tháng 6-2020 tại 47 tỉnh, thành trên cả nước. Theo đó, khách hàng từ 18 tuổi trở lên sẽ được thưởng thức miễn phí 1 chai bia Tiger hoặc Tiger Crystal đầu tiên tại hàng ngàn quán ăn, nhà hàng có tham gia chương trình (mỗi quán kéo dài 3 ngày). Dự kiến khách hàng sẽ được phục vụ miễn phí 1,5 triệu chai Tiger tại quán, tạo điều kiện thuận lợi cho hàng quán ăn uống thu hút thêm khách hàng sau khi mở cửa trở lại.
Chiến dịch "Đánh Thức Đường Phố" sẽ tiếp cận hàng triệu khách hàng của Tiger trên toàn quốc bằng những hoạt động tương tác trên mạng xã hội cùng đoạn phim quảng cáo ấn tượng. Chiến dịch này nằm trong khuôn khổ hoạt động #SupportOurStreets của Tiger Beer trên phạm vi toàn cầu, nhằm hỗ trợ các điểm kinh doanh ẩm thực trong giai đoạn đầy thách thức.