Tiêu dùng
20/11/2023 14:45

Hảo Hảo xác lập kỷ lục “Chảo mì xào hải sản dát vàng lớn nhất Việt Nam”

Mới đây, công ty Acecook Việt Nam mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo cho người dân Thủ đô Hà Nội thông qua hoạt động xác lập Kỷ lục VietKings – Chảo mì xào hải sản dát vàng lớn nhất Việt Nam.

Chảo mì xào hải sản dát vàng lớn nhất tại Việt Nam có đường kính 3,2m, độ sâu 0,6m, với hơn 450kg nguyên liệu thành phẩm gồm: 1800 gói mì xào Hảo Hảo hương vị hải sản đậm vị Việt, 300kg nguyên liệu rau củ và hải sản, 500 lá vàng; được giám sát theo đúng các yêu cầu nghiêm ngặt của tiêu chuẩn quốc tế từ Tổ chức kỷ lục Việt Nam - Vietkings đưa ra, bao gồm yếu tố đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Tại sự kiện, công ty Acecook còn vinh dự đón nhận văn bằng kỷ lục "Mì Hảo Hảo - Thương hiệu mì gói có số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam từ năm 2000" (dữ liệu từ năm 2000-2023), vượt qua chính mình để phá kỷ lục "Thương hiệu Mì gói có số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam (từ năm 2000-2020) năm 2020"; đánh dấu thêm một cột mốc quan trọng của nhãn hàng mì ăn liền Hảo Hảo trong suốt 23 năm đồng hành khách hàng Việt.

Hảo Hảo xác lập kỷ lục “Chảo mì xào hải sản dát vàng lớn nhất Việt Nam” - Ảnh 1.

Ông Kajiwara Shinsuke và Ông Phan Ngọc Dũng - Đại diện Acecook Việt Nam đón nhận các bằng xác lập kỷ lục Việt Nam.

Đại diện thương hiệu mì Hảo Hảo chia sẻ: "Kỷ lục VietKings – Chảo mì xào hải sản dát vàng lớn nhất Việt Nam cùng kỷ lục "Mì Hảo Hảo - Thương hiệu mì gói có số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam từ năm 2000" (dữ liệu từ năm 2000-2023) không chỉ khẳng định nỗ lực của Acecook trong việc mang đến những sản phẩm sáng tạo cùng trải nghiệm độc đáo; đáp ứng nhu cầu ẩm thực ngày càng cao của khách hàng; mà còn góp phần phát triển ngành thực phẩm tại Việt Nam nói riêng, và tiếp nối sứ mệnh "đưa tinh hoa Việt Nam ra thế giới "nói chung".

K. H

Viết bình luận

VIB khiến fan Anh Trai “Say Hi” nức lòng với bộ quà tặng phiên bản giới hạn

VIB khiến fan Anh Trai “Say Hi” nức lòng với bộ quà tặng phiên bản giới hạn

Khuyến mại 20:01

Sức hút từ chương trình Anh Trai “Say Hi” tiếp tục tăng nhiệt khi các tập mới nhất liên tục đạt Top Trending với hàng trăm nghìn người theo dõi đồng thời tại thời điểm phát sóng và chạm mốc hơn 3 triệu lượt xem sau 24h phát sóng.

Hiệu quả chiến lược bán lẻ cộng hưởng số hóa của HDBank gây ấn tượng với tổ chức quốc tế

Hiệu quả chiến lược bán lẻ cộng hưởng số hóa của HDBank gây ấn tượng với tổ chức quốc tế

Ngân hàng 20:01

HDBank vừa liên tiếp nhận các giải thưởng uy tín từ các tổ chức quốc tế, ghi nhận những hiệu quả về chiến lược phát triển ngân hàng bán lẻ, ngân hàng số trong kiến tạo các giải pháp tài chính hiện đại và chất lượng cao cho thị trường.

EVNGENCO3 sẵn sàng cung ứng điện

EVNGENCO3 sẵn sàng cung ứng điện

Doanh nghiệp 17:16

Trong 6 tháng đầu năm 2024, sản lượng điện sản xuất lũy kế của EVNGENCO3 là 14,133 tỉ kWh, đạt 94% kế hoạch 6 tháng đầu năm, đạt 49,2% kế hoạch năm và bằng 86,1% so với cùng kỳ năm 2023. Các tổ máy vận hành an toàn, ổn định, sẵn sàng đáp ứng yêu cầu.

Vietcombank đã có hơn 3 triệu khách hàng cập nhật sinh trắc học

Vietcombank đã có hơn 3 triệu khách hàng cập nhật sinh trắc học

Ngân hàng 17:15

(NLĐO) - Tính đến ngày 15-7, Vietcombank đã có hơn 3 triệu khách hàng cập nhật thông tin sinh trắc học thành công, trong đó có hơn 500.000 khách hàng cập nhật thông tin sinh trắc học thông qua kết nối App-to-App giữa ứng dụng VCB Digibank và ứng dụng VNeID (phương thức hiện chỉ có duy nhất Vietcombank triển khai đến thời điểm hiện tại).

Lan tỏa thông điệp "Nói không với quảng cáo sai sự thật" tại HAA CHARITY RUN 2024

Lan tỏa thông điệp "Nói không với quảng cáo sai sự thật" tại HAA CHARITY RUN 2024

Thông tin nhanh 13:15

Trong khuôn khổ Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 - Bình Dương, vào ngày 13-7-2024, tại vòng xoay lớn Thành phố Mới Bình Dương, Hội Quảng cáo TP Hồ Chí Minh phối hợp cùng Hiệp hội Quảng cáo TP Đà Nẵng, Chi hội Quảng cáo Thủ Đô và Công ty TNHH Một Thành Viên WTC Bình Dương tổ chức "Giải chạy thiện nguyện HAA Charity Run 2024”.

Ưu tiên tăng trưởng dư nợ tín dụng xanh thúc đẩy phát triển kinh tế xanh, bền vững

Ưu tiên tăng trưởng dư nợ tín dụng xanh thúc đẩy phát triển kinh tế xanh, bền vững

Ngân hàng 13:15

Trong giai đoạn 5 năm từ 2018-2023, tổng dư nợ tín dụng xanh của Vietcombank đã tăng 5,83 lần, từ con số gần 7.900 tỉ VND năm 2018 lên đến trên 46.100 tỉ VND tại thời điểm ngày 31-12-2023, chiếm ~ 4% tổng dư nợ của cả hệ thống Vietcombank.

Ngân hàng tiên phong dẫn vốn trong cuộc “cách mạng xanh”

Ngân hàng tiên phong dẫn vốn trong cuộc “cách mạng xanh”

Ngân hàng 13:14

Ngành ngân hàng hiện đóng vai trò thiết yếu trong hành trình chuyển đổi nền kinh tế “nâu" sang “xanh”. Ở xu thế này, Vietcombank tiếp tục thể hiện vai trò của một nhà băng hàng đầu trong việc phát triển bền vững, thu xếp tín dụng cho các dự án xanh.