Nhịp sống 13/01/2022 20:17

Hảo Hảo xác lập kỷ lục là thương hiệu mì gói tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam

Hảo Hảo chính thức được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam - Vietkings xác lập kỷ lục “Thương hiệu Mì gói có số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam từ năm 2000” (dữ liệu từ năm 2000 đến năm 2020), và là “Thương hiệu Mì gói Việt Nam đầu tiên bán ra thị trường 30 tỉ gói” (dữ liệu từ năm 2000 đến năm 2021). Với thành tích này, Hảo Hảo đã khẳng định vị thế là Thương hiệu mì gói quốc dân của Việt Nam.

Cũng trong dịp này, từ nay đến hết tháng 7-2022, Hảo Hảo liên tục tổ chức chuỗi sự kiện âm nhạc đặc biệt – chương trình Hảo Hảo Music Box để tri ân người tiêu dùng trên cả nước đã đóng góp vào thành công của thương hiệu. Đặc biệt, chương trình sẽ đóng góp đến Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, cùng chung tay trong việc chăm lo tương lai cho những trẻ em mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, dựa trên số lượt người xem của đêm nhạc, tổng hạn mức quyên góp có thể lên đến hơn 3 tỉ đồng.

Hảo Hảo xác lập kỷ lục là thương hiệu mì gói tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam - Ảnh 1.

Ông Kajiwara Junichi, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Acecook Việt Nam cho biết kỷ lục "Thương hiệu Mì gói có số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam từ năm 2000" và "Thương hiệu Mì gói Việt Nam đầu tiên bán ra thị trường 30 tỉ gói là một vinh dự và là một thành tích đầy khích lệ của mì Hảo Hảo nói riêng và toàn công ty Acecook Việt Nam nói chung.

"Chúng tôi chân thành tri ân sự ủng hộ, tin yêu của người tiêu dùng Việt Nam trong suốt 21 năm vừa qua và sẽ tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường, nỗ lực để phát triển bền vững cho ngành hàng thực phẩm ăn liền và cả công ty, đem đến cho mọi người những sản phẩm chất lượng cao cũng như cống hiến nhiều hoạt động ý nghĩa hơn đối với cộng đồng và xã hội" - ông Kajiwara Junichi nói.

P.An

Tin liên quan

Viết bình luận

Tháo nút thắt hạ tầng, bất động sản Bình Dương tăng nhiệt
25/6/2022 548 1k
Các dự án hạ tầng liên tục được triển khai gần đây mở ra cơ hội vươn mình mạnh mẽ cho thị trường bất động sản Bình Dương, tại nhiều dự án không chỉ số lượng khách hàng tăng mà giá bán cũng đang trong xu hướng đi lên.
GeneStory - Nền tảng thúc đẩy y học dự phòng cho người Việt thông qua giải mã gen
24/6/2022 548 1k
Hơn một tháng kể từ khi ra mắt, GeneStory đã và đang tận dụng các thế mạnh sẵn có để nâng cao chuẩn mực chăm sóc sức khỏe của người dân Việt Nam và tiệm cận với thế giới thông qua giải mã gen.
Công ty CP Thép Posco Yamato Vina tham gia hoạt động xã hội
24/6/2022 548 1k
Ngày 23-6, Công ty CP Thép Posco Yamato Vina đã trao tặng cho Trường Tiểu học Nguyễn Huệ (phường Mỹ Xuân, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) 417 quyển sách thiếu nhi và 20 phần quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tổng trị giá 20 triệu đồng.
Mastercard ra mắt album âm nhạc đầu tiên “Priceless®”
24/6/2022 548 1k
Được tăng cường với tính năng Cộng tác Beatclub của Timbaland, hỗ trợ các nghệ sĩ mới nổi và những người đam mê âm nhạc, Mastercard vừa cho ra mắt album âm nhạc đầu tiên mang tên Priceless® tại Liên hoan Sáng tạo Quốc tế Cannes Lions.
Cơ hội vàng dịp lễ kỷ niệm 30 năm thành lập CT Group cho khách hàng mua shophouse Metro Star

Cơ hội vàng dịp lễ kỷ niệm 30 năm thành lập CT Group cho khách hàng mua shophouse Metro Star

Cụ thể, trong chương trình ưu đãi dịp Đại lễ này, Metro Star dành tặng 50 xe BMW và 50 tour VIP du lịch Bồ Đào Nha cho khách hàng mua shophouse từ ngày 20-6-2022 đến hết ngày 29-6-2022.