Nhịp sống
13/01/2022 20:17

Hảo Hảo xác lập kỷ lục là thương hiệu mì gói tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam

In bài viết

Hảo Hảo chính thức được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam - Vietkings xác lập kỷ lục “Thương hiệu Mì gói có số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam từ năm 2000” (dữ liệu từ năm 2000 đến năm 2020), và là “Thương hiệu Mì gói Việt Nam đầu tiên bán ra thị trường 30 tỉ gói” (dữ liệu từ năm 2000 đến năm 2021). Với thành tích này, Hảo Hảo đã khẳng định vị thế là Thương hiệu mì gói quốc dân của Việt Nam.

Cũng trong dịp này, từ nay đến hết tháng 7-2022, Hảo Hảo liên tục tổ chức chuỗi sự kiện âm nhạc đặc biệt – chương trình Hảo Hảo Music Box để tri ân người tiêu dùng trên cả nước đã đóng góp vào thành công của thương hiệu. Đặc biệt, chương trình sẽ đóng góp đến Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, cùng chung tay trong việc chăm lo tương lai cho những trẻ em mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, dựa trên số lượt người xem của đêm nhạc, tổng hạn mức quyên góp có thể lên đến hơn 3 tỉ đồng.

Hảo Hảo xác lập kỷ lục là thương hiệu mì gói tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam - Ảnh 1.

Ông Kajiwara Junichi, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Acecook Việt Nam cho biết kỷ lục "Thương hiệu Mì gói có số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam từ năm 2000" và "Thương hiệu Mì gói Việt Nam đầu tiên bán ra thị trường 30 tỉ gói là một vinh dự và là một thành tích đầy khích lệ của mì Hảo Hảo nói riêng và toàn công ty Acecook Việt Nam nói chung.

"Chúng tôi chân thành tri ân sự ủng hộ, tin yêu của người tiêu dùng Việt Nam trong suốt 21 năm vừa qua và sẽ tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường, nỗ lực để phát triển bền vững cho ngành hàng thực phẩm ăn liền và cả công ty, đem đến cho mọi người những sản phẩm chất lượng cao cũng như cống hiến nhiều hoạt động ý nghĩa hơn đối với cộng đồng và xã hội" - ông Kajiwara Junichi nói.

P.An
Prudential trao 2.600 phần quà Giáng sinh cho bệnh nhi tại TP HCM và Hà Nội

Prudential trao 2.600 phần quà Giáng sinh cho bệnh nhi tại TP HCM và Hà Nội

Hoạt động cộng đồng 13:47

Từ năm 2000 đến nay, Prudential đã đóng góp hơn 15 tỉ đồng cho các sáng kiến chung, mang lại lợi ích cho hàng chục ngàn trẻ em

Chung tay vì cộng đồng, ACB tổ chức giải golf “Drive with Heart 2025”

Chung tay vì cộng đồng, ACB tổ chức giải golf “Drive with Heart 2025”

Hoạt động cộng đồng 13:47

Tiếp nối hoạt động hợp tác với các tổ chức xã hội, Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) tổ chức giải golf thiện nguyện ACB Invitational 2025 - Drive with Heart.

Case-study về “AI-first” của fintech Việt

Case-study về “AI-first” của fintech Việt

Thị trường 13:46

5 năm trở lại đây, AI đã trở thành lực kéo công nghệ quan trọng, định hình sự phát triển của ngành dịch vụ tài chính toàn cầu.

Vietcombank giảm lãi suất cho vay, hỗ trợ khách hàng thiệt hại bão lũ

Vietcombank giảm lãi suất cho vay, hỗ trợ khách hàng thiệt hại bão lũ

Ngân hàng 13:46

Vietcombank triển khai "Chính sách giảm lãi suất cho vay để hỗ trợ khách hàng tại các địa phương bị thiệt hại bởi bão, lũ năm 2025".

Vietcombank khánh thành 2 dự án chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng

Vietcombank khánh thành 2 dự án chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng

Ngân hàng 13:46

Trong không khí thi đua hướng tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, Vietcombank tổ chức Lễ khánh thành 2 công trình, dự án chào mừng đại hội

Hành trình phục hồi da sau sinh – dễ bắt đầu hơn mẹ nghĩ

Hành trình phục hồi da sau sinh – dễ bắt đầu hơn mẹ nghĩ

Thị trường 13:31

Sinh xong, cơ thể người mẹ trải qua nhiều biến đổi nội tiết, khiến làn da dễ sạm, khô, nổi mụn và nhạy cảm, ảnh hưởng không nhỏ đến sự tự tin.

Nutifood được trao danh hiệu Doanh nghiệp xanh TP HCM 2025

Nutifood được trao danh hiệu Doanh nghiệp xanh TP HCM 2025

Doanh nghiệp 09:40

Ngày 22-12-2025, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood đã vinh dự được trao tặng danh hiệu Doanh nghiệp xanh TP. Hồ Chí Minh năm 2025.