Nhịp sống
13/01/2022 20:17

Hảo Hảo xác lập kỷ lục là thương hiệu mì gói tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam

Hảo Hảo chính thức được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam - Vietkings xác lập kỷ lục “Thương hiệu Mì gói có số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam từ năm 2000” (dữ liệu từ năm 2000 đến năm 2020), và là “Thương hiệu Mì gói Việt Nam đầu tiên bán ra thị trường 30 tỉ gói” (dữ liệu từ năm 2000 đến năm 2021). Với thành tích này, Hảo Hảo đã khẳng định vị thế là Thương hiệu mì gói quốc dân của Việt Nam.

Cũng trong dịp này, từ nay đến hết tháng 7-2022, Hảo Hảo liên tục tổ chức chuỗi sự kiện âm nhạc đặc biệt – chương trình Hảo Hảo Music Box để tri ân người tiêu dùng trên cả nước đã đóng góp vào thành công của thương hiệu. Đặc biệt, chương trình sẽ đóng góp đến Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, cùng chung tay trong việc chăm lo tương lai cho những trẻ em mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, dựa trên số lượt người xem của đêm nhạc, tổng hạn mức quyên góp có thể lên đến hơn 3 tỉ đồng.

Hảo Hảo xác lập kỷ lục là thương hiệu mì gói tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam - Ảnh 1.

Ông Kajiwara Junichi, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Acecook Việt Nam cho biết kỷ lục "Thương hiệu Mì gói có số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam từ năm 2000" và "Thương hiệu Mì gói Việt Nam đầu tiên bán ra thị trường 30 tỉ gói là một vinh dự và là một thành tích đầy khích lệ của mì Hảo Hảo nói riêng và toàn công ty Acecook Việt Nam nói chung.

"Chúng tôi chân thành tri ân sự ủng hộ, tin yêu của người tiêu dùng Việt Nam trong suốt 21 năm vừa qua và sẽ tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường, nỗ lực để phát triển bền vững cho ngành hàng thực phẩm ăn liền và cả công ty, đem đến cho mọi người những sản phẩm chất lượng cao cũng như cống hiến nhiều hoạt động ý nghĩa hơn đối với cộng đồng và xã hội" - ông Kajiwara Junichi nói.

P.An

Viết bình luận

Doanh nghiệp hỗ trợ giải pháp công nghệ, góp phần nâng hạng thị trường chứng khoán

Doanh nghiệp hỗ trợ giải pháp công nghệ, góp phần nâng hạng thị trường chứng khoán

Chứng khoán 11:00

Thị trường chứng khoán (TTCK) Việt Nam đang ở thời điểm quan trọng, chuẩn bị các điều kiện cần thiết để hướng tới mục tiêu nâng hạng, đạt tầm mới trong thu hút nguồn vốn đầu tư toàn cầu. Để thực hiện được mục tiêu này cần có vai trò lớn từ các doanh nghiệp.

Infina và PVI Digital hợp tác phân phối bảo hiểm trực tuyến

Infina và PVI Digital hợp tác phân phối bảo hiểm trực tuyến

Doanh nghiệp 11:00

Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (TNDS) xe cơ giới của PVI đã chính thức ra mắt trên ứng dụng đầu tư Infina. Đây là một sự kiện đánh dấu sự kết hợp giữa công nghệ tài chính hiện đại và an toàn giao thông.

EPS: Tiếp nhận quản lý vận hành, sửa chữa Nhà máy điện Phú Mỹ 3

EPS: Tiếp nhận quản lý vận hành, sửa chữa Nhà máy điện Phú Mỹ 3

Doanh nghiệp 10:41

Ngày 1-3-2024, EPS - Đơn vị thành viên của EVNGENCO3-PGV đã nhận nhiệm vụ Quản lý vận hành sửa chữa bảo dưỡng (O&M) Nhà máy điện Phú Mỹ 3 kể từ 0h00 ngày 01-03-2024, nâng tổng công suất các nhà máy điện EPS quản lý vận hành, bảo dưỡng sửa chữa trên khắp cả nước là 7.418 MW.

Khai trương hoạt động BVBank Phú Thọ

Khai trương hoạt động BVBank Phú Thọ

Ngân hàng 09:00

Ngân hàng TMCP Bản Việt thông báo về việc khai trương hoạt động Ngân hàng TMCP Bản Việt - Chi nhánh Phú Thọ

Thành lập Chi hội Hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản tại Saigontourist Group

Thành lập Chi hội Hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản tại Saigontourist Group

Thị trường 08:07

(NLĐO) - Chi hội Hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản tại Saigontourist Group sẽ là cầu nối quan trọng để Saigontourist Group và các đối tác Nhật Bản tăng cường trao đổi thông tin, kinh nghiệm, xúc tiến hợp tác trong lĩnh vực du lịch, ẩm thực

Agribank - Vì tương lai xanh: Từ phong trào đến mục tiêu “Phát triển bền vững”

Agribank - Vì tương lai xanh: Từ phong trào đến mục tiêu “Phát triển bền vững”

Doanh nghiệp 17:40

65 năm qua, phong trào Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ đã trở thành nét văn hóa được lan tỏa sâu rộng trên toàn quốc. Hưởng ứng lời kêu gọi của Bác, trên mỗi bước đi trong hành trình "Vì tương lai xanh", hàng năm, Agribank đã và đang triển khai nhiều hoạt động trồng cây xanh, tặng cây giống trong toàn hệ thống với hi vọng, mong muốn một tương lai với môi trường

Chiến dịch #ThanhThoiLuotTet ghi nhận 40 tỷ lượt xem

Chiến dịch #ThanhThoiLuotTet ghi nhận 40 tỷ lượt xem

Nhịp sống 17:34

Chiến dịch #ThanhThoiLuotTet với nhiều hoạt động sôi nổi giúp cộng đồng "lướt" qua Tết Giáp Thìn nhẹ nhàng.