Nhịp sống
13/01/2022 20:17

Hảo Hảo xác lập kỷ lục là thương hiệu mì gói tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam

In bài viết

Hảo Hảo chính thức được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam - Vietkings xác lập kỷ lục “Thương hiệu Mì gói có số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam từ năm 2000” (dữ liệu từ năm 2000 đến năm 2020), và là “Thương hiệu Mì gói Việt Nam đầu tiên bán ra thị trường 30 tỉ gói” (dữ liệu từ năm 2000 đến năm 2021). Với thành tích này, Hảo Hảo đã khẳng định vị thế là Thương hiệu mì gói quốc dân của Việt Nam.

Cũng trong dịp này, từ nay đến hết tháng 7-2022, Hảo Hảo liên tục tổ chức chuỗi sự kiện âm nhạc đặc biệt – chương trình Hảo Hảo Music Box để tri ân người tiêu dùng trên cả nước đã đóng góp vào thành công của thương hiệu. Đặc biệt, chương trình sẽ đóng góp đến Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, cùng chung tay trong việc chăm lo tương lai cho những trẻ em mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, dựa trên số lượt người xem của đêm nhạc, tổng hạn mức quyên góp có thể lên đến hơn 3 tỉ đồng.

Hảo Hảo xác lập kỷ lục là thương hiệu mì gói tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam - Ảnh 1.

Ông Kajiwara Junichi, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Acecook Việt Nam cho biết kỷ lục "Thương hiệu Mì gói có số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam từ năm 2000" và "Thương hiệu Mì gói Việt Nam đầu tiên bán ra thị trường 30 tỉ gói là một vinh dự và là một thành tích đầy khích lệ của mì Hảo Hảo nói riêng và toàn công ty Acecook Việt Nam nói chung.

"Chúng tôi chân thành tri ân sự ủng hộ, tin yêu của người tiêu dùng Việt Nam trong suốt 21 năm vừa qua và sẽ tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường, nỗ lực để phát triển bền vững cho ngành hàng thực phẩm ăn liền và cả công ty, đem đến cho mọi người những sản phẩm chất lượng cao cũng như cống hiến nhiều hoạt động ý nghĩa hơn đối với cộng đồng và xã hội" - ông Kajiwara Junichi nói.

P.An
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền