Nhịp sống 24/09/2020 11:08

Hảo Hảo - 20 năm chia sẻ hương vị yêu thương

Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam vừa kỷ niệm 20 năm sự ra đời và có mặt trên thị trường sản phẩm mì ăn liền Hảo Hảo - món ăn thân quen được nhiều thế hệ yêu thích.

Dịp này, Acecook Việt Nam điểm lại hành trình chia sẻ hương vị yêu thương qua những giải thưởng và hoạt động ý nghĩa của Hảo Hảo như thương hiệu Mì ăn liền được chọn mua nhiều nhất trong 8 năm liền, thương hiệu nổi tiếng với nhiều chương trình khuyến mãi lớn, thương hiệu đề cao sự sáng tạo và truyền cảm hứng cho bữa ăn Việt.

Hảo Hảo - 20 năm chia sẻ hương vị yêu thương - Ảnh 1.

Xuất hiện lần đầu tiên trên thị trường vào năm 2000, trải qua 20 năm không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng, Hảo Hảo đã thành công giữ vững vị trí "Thương hiệu mì ăn liền được chọn mua nhiều nhất" tính từ năm 2012 đến năm 2019. Đây là kết quả được bình chọn do tổ chức Kantar Worldpanel Division - Household Panel thống kê trong ngành mì ăn liền trên 4 thành phố lớn và nông thôn Việt Nam.

Cho đến nay, Hảo Hảo đã cho ra đời rất nhiều hương vị khác như sườn heo tỏi phi, sa tế hành tím, tôm xào chua ngọt… với giá chỉ 3.500 đồng, phù hợp túi tiền nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng tối thiểu cho người tiêu dùng.

Hảo Hảo - 20 năm chia sẻ hương vị yêu thương - Ảnh 2.

Tri ân sự đồng hành và yêu thương của người tiêu dùng Việt, trong 2 năm qua, Hảo Hảo đã phát hành hai Chương trình khuyến mãi lớn mang tên "Ăn Hảo Hảo, dạo đảo Maldives" (từ tháng 6 đến 9-2019) và "Ăn Hảo Hảo, Giàu điên đảo" (từ tháng 12-2019 đến 4-2020) trên toàn quốc.

Tháng 7 năm nay, Hảo Hảo còn đề cao sự sáng tạo trong ẩm thực thông qua việc cho ra đời ứng dụng Hảo Hảo, tích hợp nhiều công thức nấu mì giàu dinh dưỡng nhằm cải thiện bữa ăn của người Việt, đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 đang hoành hành.

H.Long

Viết bình luận

Tổ chức sàn việc làm dành cho lao động quận 4
4 giờ trước 548
3.549 vị trí việc làm, tập trung vào các ngành nghề như: bảo vệ, nhân viên kinh doanh, lao động phổ thông, bán hàng, phục vụ nhà hàng, tạp vụ, lái xe, hành chính văn phòng…
Abbott ra mắt Ensure Gold mới với công thức cải tiến
27/9/2023 548
Abbott chính thức ra mắt sản phẩm Ensure Gold cải tiến mới tại Việt Nam với công thức tác động kép, hỗ trợ sức khỏe khối cơ và miễn dịch ở người lớn tuổi.
"Kỷ Niệm Tuổi Vàng" lan toả tinh thần người cao tuổi đến với Đà Lạt
27/9/2023 548
Tiếp nối hành trình rực rỡ của Kỷ Niệm Tuổi Vàng, Đài truyền hình TP.HCM phối hợp cùng sản phẩm dinh dưỡng XO Care do VPMilk phân phối tại Việt Nam đã thực hiện tập ghi hình đặc biệt tại Thành phố Đà Lạt – xứ sở mộng mơ mang theo bao hoài bão, mong ước của người cao tuổi.
Đón Tết Đoàn viên trong không gian “Tươi Màu Sắc Việt” độc đáo
27/9/2023 548
Những ngày này, để bắt "trend" mùa thu, nhiều bạn trẻ đang rủ nhau thả dáng cực "cool" trong không gian Trung thu "Tươi Màu Sắc Việt" độc đáo phủ khắp hệ thống 83 TTTM Vincom.
Tọa đàm “Góc nhìn đa chiều trong ứng dụng tiến bộ y khoa về quản lý bệnh thận mạn”

Tọa đàm “Góc nhìn đa chiều trong ứng dụng tiến bộ y khoa về quản lý bệnh thận mạn”

Ngày 23-09-2023, tại Hà Nội, buổi tọa đàm với chủ đề “Góc nhìn đa chiều trong ứng dụng tiến bộ y khoa về quản lý bệnh thận mạn” do Tổng hội Y học Việt Nam phối hợp với Công ty TNHH AstraZeneca...