Doanh nghiệp
11/08/2023 15:08

Acecook Việt Nam và Hảo Hảo tiếp tục được vinh danh là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất

In bài viết

Vừa qua, tại sự kiện “Dấu chân Thương hiệu Việt Nam 2023: Định hướng tương lai ngành hàng tiêu dùng nhanh”, Kantar Worldpanel đã công bố bảng xếp hạng những thương hiệu được chọn mua nhiều nhất trong lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).

Acecook Việt Nam và Hảo Hảo tiếp tục được vinh danh là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất - Ảnh 1.

Theo đó, Hảo Hảo tiếp tục vinh dự ở vị trí số 1 trong danh sách các Thương hiệu Thực phẩm đóng gói được chọn nhiều nhất ở thành thị 4 thành phố chính ở Việt Nam và được chứng nhận là "Thương hiệu Mì ăn liền được chọn mua nhiều nhất liên tục 11 năm liền". (*)

Báo cáo cũng chỉ ra rằng, gần 3/4 hộ gia đình ở thành thị đã mua sản phẩm mì ăn liền Hảo Hảo trong năm 2022. Điều này cho thấy vị thế nhãn hiệu "mì ăn liền quốc dân" của Hảo Hảo luôn được củng cố và duy trì trong lòng người tiêu dùng.

Acecook Việt Nam và Hảo Hảo tiếp tục được vinh danh là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất - Ảnh 2.

Đồng thời, Công ty Acecook Việt Nam cũng đã đạt giải thưởng Top 5 Nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất tại khu vực nông thôn Việt Nam.

Để đáp lại lòng tin và sự yêu mến của người tiêu dùng, Acecook Việt Nam đã không ngừng nghiên cứu để cải tiến chất lượng và đa dạng hóa các sản phẩm từ mì ăn liền đến bún, phở, miến, hủ tiếu… Bên cạnh đó, công ty còn phát triển các ngành hàng mới mang tính đột phát như: Muối chấm Hảo Hảo, Cháo ăn liền Ohayo hay Viên canh ăn liền Kanli…

Acecook Việt Nam và Hảo Hảo tiếp tục được vinh danh là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất - Ảnh 3.

Với giá trị cốt lõi 3 chữ Happy: Hạnh phúc cho Người tiêu dùng, Hạnh phúc cho Cán bộ - công nhân viên và Hạnh phúc cho Xã hội, Acecook Việt Nam luôn cam kết đảm bảo chất lượng, an toàn thực phẩm và mang đến các sản phẩm có giá trị dinh dưỡng đến cho người tiêu dùng Việt Nam. Hơn thế nữa, công ty luôn hướng đến việc tạo ra các giá trị gia tăng để nâng cao vị thế của ngành hàng mì ăn liền và đồng hành cùng các hoạt động đóng góp cho sự phát triển của xã hội.

Báo cáo "Dấu chân Thương hiệu" (Brand Footprint) là một nghiên cứu xếp hạng toàn cầu do Bộ phận Worldpanel, Kantar thực hiện, công bố các thương hiệu hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) được chọn mua nhiều nhất ở 44 quốc gia. Bảng xếp hạng sử dụng chỉ số Điểm tiếp cận người tiêu dùng (CRP: Consumer Reach Point) để đánh giá sức mạnh của thương hiệu. Đây là thước đo số lượng hộ gia đình chọn mua một thương hiệu (tỉ lệ hộ mua) và mức độ thường xuyên mua (tần suất mua). Báo cáo Brand Footprint năm nay tôn vinh những thương hiệu đã tìm ra tiếp cận và chinh phục người tiêu dùng kể cả trong thời điểm kinh tế khó khăn. Kể từ lần đầu tiên được công bố (năm 2011) cho đến nay. Báo cáo Dấu chân thương hiệu luôn nhận được sự quan tâm lớn từ cả doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Tham khảo báo cáo Brand Footprint 2023 tại đây: https://www.kantarworldpanel.com/vn/news/vietnam-brand-footprint-2023

(*) Theo dữ liệu của Worldpanel Division - Household Panel - Thành thị 4 thành phố chính và nông thôn Việt Nam - Từ năm 2012 đến 2022 - Ngành Mì ăn liền bao gồm mì, bún, miến, phở, hủ tiếu...

Q.Hữu
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền