Doanh nghiệp
11/08/2023 15:08

Acecook Việt Nam và Hảo Hảo tiếp tục được vinh danh là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất

In bài viết

Vừa qua, tại sự kiện “Dấu chân Thương hiệu Việt Nam 2023: Định hướng tương lai ngành hàng tiêu dùng nhanh”, Kantar Worldpanel đã công bố bảng xếp hạng những thương hiệu được chọn mua nhiều nhất trong lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).

Acecook Việt Nam và Hảo Hảo tiếp tục được vinh danh là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất - Ảnh 1.

Theo đó, Hảo Hảo tiếp tục vinh dự ở vị trí số 1 trong danh sách các Thương hiệu Thực phẩm đóng gói được chọn nhiều nhất ở thành thị 4 thành phố chính ở Việt Nam và được chứng nhận là "Thương hiệu Mì ăn liền được chọn mua nhiều nhất liên tục 11 năm liền". (*)

Báo cáo cũng chỉ ra rằng, gần 3/4 hộ gia đình ở thành thị đã mua sản phẩm mì ăn liền Hảo Hảo trong năm 2022. Điều này cho thấy vị thế nhãn hiệu "mì ăn liền quốc dân" của Hảo Hảo luôn được củng cố và duy trì trong lòng người tiêu dùng.

Acecook Việt Nam và Hảo Hảo tiếp tục được vinh danh là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất - Ảnh 2.

Đồng thời, Công ty Acecook Việt Nam cũng đã đạt giải thưởng Top 5 Nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất tại khu vực nông thôn Việt Nam.

Để đáp lại lòng tin và sự yêu mến của người tiêu dùng, Acecook Việt Nam đã không ngừng nghiên cứu để cải tiến chất lượng và đa dạng hóa các sản phẩm từ mì ăn liền đến bún, phở, miến, hủ tiếu… Bên cạnh đó, công ty còn phát triển các ngành hàng mới mang tính đột phát như: Muối chấm Hảo Hảo, Cháo ăn liền Ohayo hay Viên canh ăn liền Kanli…

Acecook Việt Nam và Hảo Hảo tiếp tục được vinh danh là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất - Ảnh 3.

Với giá trị cốt lõi 3 chữ Happy: Hạnh phúc cho Người tiêu dùng, Hạnh phúc cho Cán bộ - công nhân viên và Hạnh phúc cho Xã hội, Acecook Việt Nam luôn cam kết đảm bảo chất lượng, an toàn thực phẩm và mang đến các sản phẩm có giá trị dinh dưỡng đến cho người tiêu dùng Việt Nam. Hơn thế nữa, công ty luôn hướng đến việc tạo ra các giá trị gia tăng để nâng cao vị thế của ngành hàng mì ăn liền và đồng hành cùng các hoạt động đóng góp cho sự phát triển của xã hội.

Báo cáo "Dấu chân Thương hiệu" (Brand Footprint) là một nghiên cứu xếp hạng toàn cầu do Bộ phận Worldpanel, Kantar thực hiện, công bố các thương hiệu hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) được chọn mua nhiều nhất ở 44 quốc gia. Bảng xếp hạng sử dụng chỉ số Điểm tiếp cận người tiêu dùng (CRP: Consumer Reach Point) để đánh giá sức mạnh của thương hiệu. Đây là thước đo số lượng hộ gia đình chọn mua một thương hiệu (tỉ lệ hộ mua) và mức độ thường xuyên mua (tần suất mua). Báo cáo Brand Footprint năm nay tôn vinh những thương hiệu đã tìm ra tiếp cận và chinh phục người tiêu dùng kể cả trong thời điểm kinh tế khó khăn. Kể từ lần đầu tiên được công bố (năm 2011) cho đến nay. Báo cáo Dấu chân thương hiệu luôn nhận được sự quan tâm lớn từ cả doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Tham khảo báo cáo Brand Footprint 2023 tại đây: https://www.kantarworldpanel.com/vn/news/vietnam-brand-footprint-2023

(*) Theo dữ liệu của Worldpanel Division - Household Panel - Thành thị 4 thành phố chính và nông thôn Việt Nam - Từ năm 2012 đến 2022 - Ngành Mì ăn liền bao gồm mì, bún, miến, phở, hủ tiếu...

Q.Hữu
Bay Vietjet cùng hạng ghế Business, SkyBoss - Phong cách người dẫn đầu

Bay Vietjet cùng hạng ghế Business, SkyBoss - Phong cách người dẫn đầu

Nhịp sống 18:21

Vietjet giới thiệu Business và SkyBoss - hai hạng vé cao cấp dành cho những hành khách thời thượng, thành đạt, với thông điệp “Phong cách Người dẫn đầu”.

Yến sào Khánh Hòa kỷ niệm 81 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam

Yến sào Khánh Hòa kỷ niệm 81 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam

Doanh nghiệp 18:19

Yến sào Khánh Hòa long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 81 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam và 36 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân.

Gen Z tái định nghĩa thành công: Tự do, cân bằng và hạnh phúc lên ngôi

Gen Z tái định nghĩa thành công: Tự do, cân bằng và hạnh phúc lên ngôi

Sản phẩm 17:43

Bạn có bao giờ tự hỏi: nếu mỗi ngày chỉ là chạy theo con số, chức danh và deadline, liệu bạn có thực sự hạnh phúc?

DatVietVAC cùng Quỹ Nam Phương khánh thành cầu Khang Hưng tại Cà Mau

DatVietVAC cùng Quỹ Nam Phương khánh thành cầu Khang Hưng tại Cà Mau

Hoạt động cộng đồng 16:17

Tinh thần kiến tạo giá trị thiết thực cho cộng đồng của DatVietVAC cùng Quỹ Nam Phương được tiếp nối trong lễ khánh thành cầu Khang Hưng diễn ra vào ngày 21-12.

Từ ý tưởng đến quán cà phê thành công: bí quyết cho người mơ ước khởi nghiệp

Từ ý tưởng đến quán cà phê thành công: bí quyết cho người mơ ước khởi nghiệp

Khởi nghiệp 16:16

Từ ý tưởng đến thành công không còn xa vời khi chọn mô hình cà phê nhượng quyền, giúp tiết kiệm vốn, giảm rủi ro và vận hành hiệu quả ngay từ đầu.

EVNHCMC gắn biển công trình Trạm biến áp 110kV Phú Mỹ Hưng

EVNHCMC gắn biển công trình Trạm biến áp 110kV Phú Mỹ Hưng

Doanh nghiệp 16:15

Sau khi thay 2 máy biến thế và cáp lực, Trạm biến áp 110/22kV Phú Mỹ Hưng sẽ giúp giảm tổn thất điện năng, phù hợp với phát triển lâu dài của khu vực

Chương trình đi bộ Đinh Thiện Lý lần 21 - 2026 sắp diễn ra

Chương trình đi bộ Đinh Thiện Lý lần 21 - 2026 sắp diễn ra

Doanh nghiệp 16:14

Chương trình đi bộ từ thiện Đinh Thiện Lý lần thứ 21 dự kiến diễn ra ngày 24-1-2026 tại khu Hồ Bán Nguyệt, đô thị Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Mỹ, TP HCM