Tiêu dùng
04/04/2017 06:18

Bidrico và dấu ấn Hàng Việt Nam chất lượng cao

In bài viết

Suốt 16 năm liên tiếp, nước giải khát Bidrico đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao là minh chứng cho chất lượng sản phẩm, cũng như cơ hội nâng cao uy tín, hình ảnh của doanh nghiệp

Hội Doanh nghiệp (DN) Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) vừa tổ chức lễ công bố danh hiệu HVNCLC năm 2017, trong đó Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Tân Quang Minh (nước giải khát Bidrico) lần thứ 16 liên tiếp được vinh danh.

Năm nay, có 592 DN chính thức đạt nhãn hiệu HVNCLC do người tiêu dùng bình chọn. Cuộc khảo sát bình chọn HVNCLC do người tiêu dùng bình chọn vừa bước vào năm thứ 21, với hơn 16.000 cuộc phỏng vấn người tiêu dùng trên toàn quốc trong 4 tháng. Kết quả khảo sát năm nay ngoài việc xác lập danh sách DN HVNCLC, còn đưa ra nhiều thông tin mới và phong phú, sát thực về thị trường cần thiết cho kinh doanh của DN Việt Nam.

Theo đó, người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm căn cứ trên nhiều yếu tố khác nhau tùy theo mỗi ngành hàng và chất lượng luôn là yếu tố hàng đầu khi người tiêu dùng chọn mua sản phẩm và an toàn vệ sinh thực phẩm, an toàn sử dụng… Người dùng không chỉ quan tâm đến yếu tố chất lượng mà còn quan tâm đến sự an toàn của sản phẩm, xu hướng tiêu dùng xanh sạch ngày càng trở nên phổ biến. Đây là sức ép nhưng cũng là cơ hội cho DN khai phá thị trường, lấy lòng tin của người tiêu dùng bằng chất lượng sản phẩm.

Trong suốt 16 năm liền đạt danh hiệu HVNCLC, ông Nguyễn Đặng Hiến, Tổng Giám đốc Bidrico, cho biết đây là niềm vinh dự của DN Việt Nam nói chung và Bidrico nói riêng. Rất nhiều người Việt đều nhìn nhận danh hiệu này là danh hiệu uy tín nên việc liên tục đạt danh hiệu HVNCLC sẽ tạo ra nhiều thuận lợi cho DN trong việc quảng bá hình ảnh, sản phẩm thương hiệu.

Dây chuyền sản xuất nước tinh khiết của Bidrico
Dây chuyền sản xuất nước tinh khiết của Bidrico

“Ngay các DN nước ngoài khi vào Việt Nam họ cũng quan tâm đến sản phẩm nào là HVNCLC. Nhiêu đó thôi cũng thấy danh hiệu này giúp ích nhiều cho DN, nhất là các DN nhỏ, mới phát triển khi tự tin đứng trong hàng ngũ những sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn” - ông Hiến nói.

Chia sẻ về những hoạt động của Bidrico trong năm nay, ông Nguyễn Đặng Hiến cho biết DN đang dồn sức cho các hoạt động khi là nhà tài trợ chính của Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (APEC) 2017. Thông qua tài trợ này, Bidrico kỳ vọng không chỉ giúp công tác hậu cần tốt hơn nhằm gia tăng uy tín của Việt Nam trên thị trường quốc tế. Đồng thời, khi sản phẩm của Việt Nam được chọn là sản phẩm chính phục vụ cho hội nghị cũng làm cho uy tín, chất lượng, thương hiệu của DN Việt có tầm cao hơn. Không chỉ người tiêu dùng trong nước yên tâm đặt niềm tin vào sản phẩm của người Việt, đây còn là cơ hội quảng bá sản phẩm nước giải khát Việt Nam ra thị trường quốc tế.

Được biết, APEC 2017 có tất cả 10 chuỗi hội nghị diễn ra tại các TP lớn của cả nước như Nha Trang, Hà Nội, Hạ Long, Cần Thơ, TP HCM, Đà Nẵng... Trong các chuỗi sự kiện này, ngoài việc phục vụ sản phẩm cho hội nghị, Bidrico cũng có tham gia nhiều công tác khác để quảng bá cho hình ảnh của thương hiệu. Ngoài các hỗ trợ truyền thông của Chính phủ, chính quyền địa phương cũng hỗ trợ quảng bá hình ảnh của Bidrico để giúp người tiêu dùng trong và ngoài nước biết đến. Đồng thời, DN cũng tổ chức trưng bày sản phẩm, cho uống sản phẩm miễn phí tại các siêu thị, khu thương mại tập trung...

“Nước giải khát Bidrico hy vọng sẽ góp phần công sức của mình giúp việc tổ chức công tác hậu cần chu đáo cho APEC, nâng cao hình ảnh và vị thế của Việt Nam đối với quan khách quốc tế tham dự hội nghị này” - ông Hiến chia sẻ.

MINH QUÂN
IDICO hợp tác chiến lược với VinEnergo, VinFast, V-Green và Xanh SM thúc đẩy hệ sinh thái xanh

IDICO hợp tác chiến lược với VinEnergo, VinFast, V-Green và Xanh SM thúc đẩy hệ sinh thái xanh

Doanh nghiệp 18:14

Đây là bước tiến quan trọng trong định hướng phát triển hệ sinh thái công nghiệp bền vững, tích hợp đồng bộ hạ tầng, năng lượng và giao thông.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Kim Long Motor Huế & Tập đoàn Côn Đảo

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Kim Long Motor Huế & Tập đoàn Côn Đảo

Thị trường 15:41

Kim Long Motor Huế và Tập đoàn Côn Đảo ký kết hợp tác toàn diện, cung cấp xe điện và xe city bus điện phục vụ vận tải tại đặc khu côn đảo.

OMO cổ vũ tinh thần “ngại gì bẩn” của gia đình trẻ thông qua chuỗi hoạt động thể thao

OMO cổ vũ tinh thần “ngại gì bẩn” của gia đình trẻ thông qua chuỗi hoạt động thể thao

Thị trường 15:00

Trong tháng 11 và 12 năm 2025, OMO tạo ra chuỗi không gian trải nghiệm dành cho các gia đình trẻ, cổ vũ tinh thần “Chơi là chất, ngại gì bẩn”.

200 doanh nghiệp tại TP HCM chậm đóng BHXH

200 doanh nghiệp tại TP HCM chậm đóng BHXH

Doanh nghiệp 10:28

Bảo hiểm Xã hội TP HCM thông báo danh sách 200 doanh nghiệp chậm đóng BHXH từ 06 tháng.

Setia Edenia: Trải nghiệm sống tại “ốc đảo xanh” hiếm hoi giữa thủ phủ công nghiệp

Setia Edenia: Trải nghiệm sống tại “ốc đảo xanh” hiếm hoi giữa thủ phủ công nghiệp

Thị trường 08:00

Sống xanh là bài toán hạ tầng dài hạn, đòi hỏi sự kiên định và tầm nhìn từ những nhà phát triển đô thị có trách nhiệm, đặc biệt tại các “thủ phủ công nghiệp”.

Hạ tầng tỷ đô, pháp lý hoàn chỉnh tạo lực đẩy cho BĐS khu Tây TP HCM cuối năm

Hạ tầng tỷ đô, pháp lý hoàn chỉnh tạo lực đẩy cho BĐS khu Tây TP HCM cuối năm

Thị trường 19:30

Trong bức tranh đô thị đa trung tâm, khu Tây TP HCM đang bước vào giai đoạn bứt phá nhờ loạt dự án hạ tầng tỷ đô và quỹ đất dồi dào cùng mức giá hấp dẫn.

THD Travel & Event – Khẳng định uy tín, kiến tạo giá trị bền vững trong ngành tổ chức sự kiện

THD Travel & Event – Khẳng định uy tín, kiến tạo giá trị bền vững trong ngành tổ chức sự kiện

Thị trường 18:00

Trong bối cảnh ngành tổ chức sự kiện và du lịch ngày càng chuyên nghiệp, THD Travel & Event khẳng định vị thế uy tín, sáng tạo, được nhiều doanh nghiệp tin chọn