Tiêu dùng
04/04/2017 06:18

Bidrico và dấu ấn Hàng Việt Nam chất lượng cao

Suốt 16 năm liên tiếp, nước giải khát Bidrico đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao là minh chứng cho chất lượng sản phẩm, cũng như cơ hội nâng cao uy tín, hình ảnh của doanh nghiệp

Hội Doanh nghiệp (DN) Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) vừa tổ chức lễ công bố danh hiệu HVNCLC năm 2017, trong đó Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Tân Quang Minh (nước giải khát Bidrico) lần thứ 16 liên tiếp được vinh danh.

Năm nay, có 592 DN chính thức đạt nhãn hiệu HVNCLC do người tiêu dùng bình chọn. Cuộc khảo sát bình chọn HVNCLC do người tiêu dùng bình chọn vừa bước vào năm thứ 21, với hơn 16.000 cuộc phỏng vấn người tiêu dùng trên toàn quốc trong 4 tháng. Kết quả khảo sát năm nay ngoài việc xác lập danh sách DN HVNCLC, còn đưa ra nhiều thông tin mới và phong phú, sát thực về thị trường cần thiết cho kinh doanh của DN Việt Nam.

Theo đó, người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm căn cứ trên nhiều yếu tố khác nhau tùy theo mỗi ngành hàng và chất lượng luôn là yếu tố hàng đầu khi người tiêu dùng chọn mua sản phẩm và an toàn vệ sinh thực phẩm, an toàn sử dụng… Người dùng không chỉ quan tâm đến yếu tố chất lượng mà còn quan tâm đến sự an toàn của sản phẩm, xu hướng tiêu dùng xanh sạch ngày càng trở nên phổ biến. Đây là sức ép nhưng cũng là cơ hội cho DN khai phá thị trường, lấy lòng tin của người tiêu dùng bằng chất lượng sản phẩm.

Trong suốt 16 năm liền đạt danh hiệu HVNCLC, ông Nguyễn Đặng Hiến, Tổng Giám đốc Bidrico, cho biết đây là niềm vinh dự của DN Việt Nam nói chung và Bidrico nói riêng. Rất nhiều người Việt đều nhìn nhận danh hiệu này là danh hiệu uy tín nên việc liên tục đạt danh hiệu HVNCLC sẽ tạo ra nhiều thuận lợi cho DN trong việc quảng bá hình ảnh, sản phẩm thương hiệu.

Dây chuyền sản xuất nước tinh khiết của Bidrico
Dây chuyền sản xuất nước tinh khiết của Bidrico

“Ngay các DN nước ngoài khi vào Việt Nam họ cũng quan tâm đến sản phẩm nào là HVNCLC. Nhiêu đó thôi cũng thấy danh hiệu này giúp ích nhiều cho DN, nhất là các DN nhỏ, mới phát triển khi tự tin đứng trong hàng ngũ những sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn” - ông Hiến nói.

Chia sẻ về những hoạt động của Bidrico trong năm nay, ông Nguyễn Đặng Hiến cho biết DN đang dồn sức cho các hoạt động khi là nhà tài trợ chính của Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (APEC) 2017. Thông qua tài trợ này, Bidrico kỳ vọng không chỉ giúp công tác hậu cần tốt hơn nhằm gia tăng uy tín của Việt Nam trên thị trường quốc tế. Đồng thời, khi sản phẩm của Việt Nam được chọn là sản phẩm chính phục vụ cho hội nghị cũng làm cho uy tín, chất lượng, thương hiệu của DN Việt có tầm cao hơn. Không chỉ người tiêu dùng trong nước yên tâm đặt niềm tin vào sản phẩm của người Việt, đây còn là cơ hội quảng bá sản phẩm nước giải khát Việt Nam ra thị trường quốc tế.

Được biết, APEC 2017 có tất cả 10 chuỗi hội nghị diễn ra tại các TP lớn của cả nước như Nha Trang, Hà Nội, Hạ Long, Cần Thơ, TP HCM, Đà Nẵng... Trong các chuỗi sự kiện này, ngoài việc phục vụ sản phẩm cho hội nghị, Bidrico cũng có tham gia nhiều công tác khác để quảng bá cho hình ảnh của thương hiệu. Ngoài các hỗ trợ truyền thông của Chính phủ, chính quyền địa phương cũng hỗ trợ quảng bá hình ảnh của Bidrico để giúp người tiêu dùng trong và ngoài nước biết đến. Đồng thời, DN cũng tổ chức trưng bày sản phẩm, cho uống sản phẩm miễn phí tại các siêu thị, khu thương mại tập trung...

“Nước giải khát Bidrico hy vọng sẽ góp phần công sức của mình giúp việc tổ chức công tác hậu cần chu đáo cho APEC, nâng cao hình ảnh và vị thế của Việt Nam đối với quan khách quốc tế tham dự hội nghị này” - ông Hiến chia sẻ.

MINH QUÂN
Vietbank Long An ký kết thỏa thuận hợp tác với Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Long An

Vietbank Long An ký kết thỏa thuận hợp tác với Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Long An

Ngân hàng 16:42

Việc hợp tác sẽ giúp đơn giản hóa quy trình thu phí, lệ phí, đồng thời tạo điều kiện để người dân và doanh nghiệp tiếp cận các phương thức thanh toán hiện đại

Xu hướng lao động Hà Nội 2025: Ưu tiên ổn định giữa áp lực và kỳ vọng

Xu hướng lao động Hà Nội 2025: Ưu tiên ổn định giữa áp lực và kỳ vọng

Thị trường 16:01

Khảo sát gần đây của JobsGO đã chỉ ra rằng, người lao động vẫn ưu tiên ổn định sự nghiệp trong năm 2025 bất chấp kỳ vọng chưa được đáp ứng.

Shinhan Life ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung Shinhan – An Thịnh

Shinhan Life ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung Shinhan – An Thịnh

Tài chính 09:37

Shinhan Life Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung đóng phí định kỳ Shinhan – An Thịnh với quyền lợi kép, giải pháp bảo vệ tối ưu cho khách hàng.

CEO PNJ hé lộ ‘xu hướng mới’ trong ngành bán lẻ Lifestyle

CEO PNJ hé lộ ‘xu hướng mới’ trong ngành bán lẻ Lifestyle

Sản xuất - Kinh doanh 18:51

CEO PNJ Lê Trí Thông cho biết phân khúc khách hàng nam giới có rất nhiều tiềm năng để nỗ lực khai phá.

FPT đề xuất hợp tác về chuyển đổi số và đầu tư giáo dục tại tỉnh Thái Bình

FPT đề xuất hợp tác về chuyển đổi số và đầu tư giáo dục tại tỉnh Thái Bình

Sản xuất - Kinh doanh 18:51

Ngày 27-2-2025, Lãnh đạo UBND tỉnh Thái Bình trao đổi với Lãnh đạo Tập đoàn FPT hướng đến hợp tác chuyển đổi số và đầu tư giáo dục trên địa bàn tỉnh.

Moody's tiếp tục giữ mức đánh giá “triển vọng ổn định” dành cho Nam A Bank

Moody's tiếp tục giữ mức đánh giá “triển vọng ổn định” dành cho Nam A Bank

Ngân hàng 18:50

Ngày 20-2-2025, tổ chức xếp hạng tín nhiệm Moody’s đã công bố xếp hạng tín nhiệm với Nam A Bank (mã NAB – HoSE) ở mức triển vọng ổn định.

Người dùng taxi điện: Xanh SM dẫn đầu thị trường taxi công nghệ là “kết quả được dự báo trước”

Người dùng taxi điện: Xanh SM dẫn đầu thị trường taxi công nghệ là “kết quả được dự báo trước”

Sản phẩm 18:50

Nhiều người dùng cho rằng vị trí số 1 thị trường taxi công nghệ trong quý IV-2024 của Xanh SM là thành quả xứng đáng