SATRA - Hợp tác với Nhật Bản để vươn xa hơn

SATRA - Hợp tác với Nhật Bản để vươn xa hơn

Doanh nghiệp 08:00

Khẳng định Nhật Bản là thị trường khó tính, nhiều thách thức nhưng mang đến cơ hội lớn, SATRA đã đẩy mạnh các hoạt động hợp tác với những đối tác Nhật Bản uy tín và xuất khẩu các sản phẩm có giá trị gia tăng cao. Đây chính là chiến lược để SATRA nâng cao năng lực sản xuất, sức cạnh tranh, uy tín nhằm khẳng định vị thế, mở rộng thị trường quốc tế.

Thành công ở thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc, Masan Consumer đã làm gì?

Thành công ở thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc, Masan Consumer đã làm gì?

Doanh nghiệp 07:37

Tự tin với chất lượng sản phẩm mang đậm "chất" Việt, Masan Consumer cùng bộ gia vị CHIN-SU, phở CHIN-SU, Lẩu tự sôi Omachi, cà phê Vinacafe… mong muốn chinh phục người tiêu dùng toàn cầu qua chiến lược "Go Global"

Ngỡ ngàng với bữa tiệc 40 món ăn từ cá tra

Ngỡ ngàng với bữa tiệc 40 món ăn từ cá tra

Du lịch 09:00

(NLĐO) - Ông Chiêm Thành Long, Phó Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu bảo tồn phát triển ẩm thực Việt Nam, cho biết cá tra có thể chế biến hơn 100 món

Cơ hội mua sắm hàng khuyến mãi dịp Tết Dương lịch

Cơ hội mua sắm hàng khuyến mãi dịp Tết Dương lịch

Thị trường 10:49

(NLĐO)- Dự kiến hàng ngàn lượt khách sẽ đến tham quan, mua sắm trong 6 ngày diễn ra hội chợ

Nỗi buồn nước dừa, phở Việt gắn mác 'made in Thailand'

Nỗi buồn nước dừa, phở Việt gắn mác 'made in Thailand'

Thị trường 14:04

Là đặc sản của Việt Nam nhưng phở bò, nước dừa, nước mắm… tại các thị trường khó tính như Nhật Bản, Mỹ lại là các sản phẩm gắn mác sản xuất tại Thái Lan, Hong Kong.

Dưa lưới, dưa vàng gắn mác hàng Việt Nam đổ bộ các chợ đầu mối

Dưa lưới, dưa vàng gắn mác hàng Việt Nam đổ bộ các chợ đầu mối

Thị trường 18:00

Đến hẹn lại lên, vào thời gian giữa nửa năm trở về cuối năm, các loại dưa Trung Quốc lại ồ ạt đổ vào Việt Nam như dưa lưới, dưa vàng và thậm chí là dưa lê.

Vinamilk tiếp tục hành trình chăm sóc sức khỏe cho gần 2.000 người cao tuổi

Vinamilk tiếp tục hành trình chăm sóc sức khỏe cho gần 2.000 người cao tuổi

Doanh nghiệp 11:21

Tháng 9 vừa qua, tại TP HCM và Hà Nội, nhằm mục đích hưởng ứng chiến dịch quốc gia về người cao tuổi giai đoạn 2014-2020, Vinamilk tổ chức chuỗi hội thảo “Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi”, tuyên truyền về “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Chuỗi hội thảo chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

Chuỗi hội thảo chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

Doanh nghiệp 14:28

Vinamilk đồng hành chăm sóc sức khỏe cho gần 2.000 người cao tuổi

Co.opmart sắp khai trương siêu thị đầu tiên tại khu đô thị Cát Lái

Co.opmart sắp khai trương siêu thị đầu tiên tại khu đô thị Cát Lái

Tiêu dùng 08:02

Co.opmart Đồng Văn Cống dự kiến đi vào hoạt động từ ngày 26-8 tại tầng trệt tòa nhà The CBD Premium Home, quận 2, TP HCM

Chiêu độc giúp tỉ phú Sài Gòn đánh bật đối thủ

Chiêu độc giúp tỉ phú Sài Gòn đánh bật đối thủ

Doanh nghiệp 08:28

Người mua đã dặn: "Xà bông Việt Nam và xà bông Cô Ba tốt lắm. Anh/chị lấy về bán đi lần sau tôi đến mua".

Doanh nghiệp lớn từ đầu tư bài bản

Doanh nghiệp lớn từ đầu tư bài bản

Thị trường 10:11

Trong 40 năm phát triển, Vinamilk luôn nỗ lực mang đến những giải pháp dinh dưỡng tối ưu phù hợp với thể trạng người Việt

Bidrico và dấu ấn Hàng Việt Nam chất lượng cao

Bidrico và dấu ấn Hàng Việt Nam chất lượng cao

Tiêu dùng 06:18

Suốt 16 năm liên tiếp, nước giải khát Bidrico đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao là minh chứng cho chất lượng sản phẩm, cũng như cơ hội nâng cao uy tín, hình ảnh của doanh nghiệp