Tiêu dùng 26/11/2019 15:24

Bách hóa Xanh tăng gấp 3 hàng đông mát "chiều lòng" người tiêu dùng bận rộn

Bách hóa Xanh đã tăng số lượng mặt hàng đông mát lên 300% so với trước đây với 140-250 chủng loại, bày trí ở vị trí gần cửa ra vào, giúp khách hàng mua sắm nhanh chóng và tiết kiệm thời gian chế biến bữa ăn ngon

"Tôi ghé Bách hóa Xanh mua chả giò, há cảo làm bữa tối; xúc xích, bánh hấp cho bữa sáng hôm sau. Hôm nay nhà có khách, tôi không về sớm chuẩn bị được, nhưng cũng kịp mua đầy đủ nguyên liệu lẩu với thịt gà, bò Mỹ, cá viên chiên, mực muối, phô mai... về ăn ngay mà không cần rã đông", chị Trang (32 tuổi, quận Bình Thạnh, TP HCM) chia sẻ.

Bách hóa Xanh tăng gấp 3 hàng đông mát chiều lòng người tiêu dùng bận rộn - Ảnh 1.

Bách hóa Xanh đã tăng số lượng mặt hàng đông mát lên 300% so với trước đây với 140-250 chủng loại

Chị Phụng - Quản lý chuỗi Bách hóa Xanh quận Bình Thạnh cho biết nắm bắt nhu cầu bữa ăn ngon nhưng chế biến đơn giản và nhanh gọn của người tiêu dùng bận rộn, hiện số mặt hàng thực phẩm đông mát đã được tăng cường lên 140 loại khác nhau. Ở vài siêu thị, con số này còn lên đến 250, tương đương với 250 món ăn khác nhau cho mỗi gia đình. "Việc tiên phong đưa gấp 3 hàng đông mát lên kệ nhằm đáp ứng nhu cầu hàng đông mát ngày càng cao của người tiêu dùng. Nhờ vậy, doanh số thực phẩm đông mát bán ra đã tăng gấp 3 lần so với tháng trước", chị Phụng cho biết.

Tính trên cả hệ thống, số lượng hàng mát và đông lạnh cũng tăng 300%. Tăng cường hàng đông mát cũng là quyết định kinh doanh thức thời của Bách hóa Xanh, trong bối cảnh hơn 1/4 người tiêu dùng toàn cầu đang tìm kiếm các sản phẩm giúp cuộc sống của họ dễ dàng (27%) và thuận tiện hơn (26%). Chính vì thế, thế giới hàng chế biến sẵn, hàng đông mát tại Bách hóa Xanh với nhiều lựa chọn phong phú đang là một sức hút khó cưỡng với đông đảo người tiêu dùng.

Tin-ảnh: P.Quỳnh
từ khóa :

Viết bình luận

Cẩn trọng với thông tin quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Phế Khang
9/12/2019 548 1k
Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) khuyến cáo người tiêu dùng cẩn trọng với thông tin quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Phế Khang.
SAPUWA tưng bừng khuyến mãi trên kênh Tiki và Shopee
8/12/2019 548 1k
Để đáp ứng nhu cầu mua hàng của người tiêu dùng thông qua các kênh Thương mại điện tử (TMĐT), SAPUWA hiện đã có gian hàng chính hãng trên các trang: Tiki, Shopee, Lazada,… với đầy đủ các sản phẩm nước uống tinh khiết đóng chai.
TP HCM tăng cường kiểm tra an toàn thực phẩm dịp Tết
7/12/2019 548 1k
Để nguồn hàng Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 bảo đảm an toàn thực phẩm, Sở Công Thương và Ban Quản lý An toàn thực phẩm TP HCM tăng cường kiểm soát chất lượng thực phẩm.
SAPUWA thay áo mới - đón Xuân sang
7/12/2019 548 1k
Là thương hiệu nước uống tinh khiết đóng chai được khách hàng tin dùng và yêu thích, gần ba thập kỷ không ngừng phát triển, SAPUWA luôn mang đến cho hàng triệu khách hàng những sản phẩm nước uống tinh khiết chất lượng phục vụ trong cuộc sống hằng ngày.
Siêu thị bất ngờ nhận hàng loạt đề nghị hỗ trợ tiêu thụ hàng Tết

Siêu thị bất ngờ nhận hàng loạt đề nghị hỗ trợ tiêu thụ hàng Tết

(NLĐO)- Bất ngờ tiếp nhận nhiều đề nghị hỗ trợ nhập hàng Tết, Liên hiệp HTX Thương mại TP HCM (Saigon Co.op) đã linh hoạt điều chỉnh kế hoạch hàng Tết để chia sẻ khó khăn với các đơn vị sản...