"Tôi ghé Bách hóa Xanh mua chả giò, há cảo làm bữa tối; xúc xích, bánh hấp cho bữa sáng hôm sau. Hôm nay nhà có khách, tôi không về sớm chuẩn bị được, nhưng cũng kịp mua đầy đủ nguyên liệu lẩu với thịt gà, bò Mỹ, cá viên chiên, mực muối, phô mai... về ăn ngay mà không cần rã đông", chị Trang (32 tuổi, quận Bình Thạnh, TP HCM) chia sẻ.
Bách hóa Xanh đã tăng số lượng mặt hàng đông mát lên 300% so với trước đây với 140-250 chủng loại
Chị Phụng - Quản lý chuỗi Bách hóa Xanh quận Bình Thạnh cho biết nắm bắt nhu cầu bữa ăn ngon nhưng chế biến đơn giản và nhanh gọn của người tiêu dùng bận rộn, hiện số mặt hàng thực phẩm đông mát đã được tăng cường lên 140 loại khác nhau. Ở vài siêu thị, con số này còn lên đến 250, tương đương với 250 món ăn khác nhau cho mỗi gia đình. "Việc tiên phong đưa gấp 3 hàng đông mát lên kệ nhằm đáp ứng nhu cầu hàng đông mát ngày càng cao của người tiêu dùng. Nhờ vậy, doanh số thực phẩm đông mát bán ra đã tăng gấp 3 lần so với tháng trước", chị Phụng cho biết.
Tính trên cả hệ thống, số lượng hàng mát và đông lạnh cũng tăng 300%. Tăng cường hàng đông mát cũng là quyết định kinh doanh thức thời của Bách hóa Xanh, trong bối cảnh hơn 1/4 người tiêu dùng toàn cầu đang tìm kiếm các sản phẩm giúp cuộc sống của họ dễ dàng (27%) và thuận tiện hơn (26%). Chính vì thế, thế giới hàng chế biến sẵn, hàng đông mát tại Bách hóa Xanh với nhiều lựa chọn phong phú đang là một sức hút khó cưỡng với đông đảo người tiêu dùng.
Viết bình luận