Tiêu dùng 21/11/2017 16:56

Ấn tượng Shopee Super Sale: 2,5 triệu đơn hàng cho 24 giờ đầu tiên

Lễ hội mua sắm trực tuyến Shopee Super Sale kéo dài suốt 1 tháng trên toàn khu vực Đông Nam Á và Đài Loan (Trung Quốc) trên nền tảng TMĐT Shopee đã ghi nhận kỷ lục mới với con số ấn tượng hơn 2,5 triệu đơn hàng được thực hiện chỉ trong 24 giờ, cùng 7 triệu sản phẩm được bán ra, tăng 4,5 lần sự kiện năm 2016.

Con số kỷ lục trên được tạo ra trong ngày lễ hội mua sắm trực tuyến Shopee Super Sale 11-11.

Mang tới các khuyến mại hấp dẫn từ hơn 120.000 chủ gian hàng và thương hiệu trên toàn khu vực, chỉ trong 24 giờ đầu tiên, đã có hơn 13 triệu lượt trao đổi giữa người mua và người bán hàng thông qua hình thức chat trên Shopee tương đương với 9.000 lượt trao đổi mỗi giây. Đáng nói hơn, 92% lượng giao dịch đều được thực hiện thông qua điện thoại di động.

Các chủ gian hàng tham gia Shopee Super Sale đã đạt được kết quả ngoài mong đợi với lượng gia tăng đơn hàng lên tới 6.500 lần so với ngày thường.

Ấn tượng Shopee Super Sale: 2,5 triệu đơn hàng cho 24 giờ đầu tiên - Ảnh 1.

Ở Việt Nam, trong 3 ngày đầu tiên của Shopee Super Sale, từ ngày 9 đến 11-11, cũng ghi nhận được rất nhiều con số thú vị. Đó là Shopee Super Sale thu hút hơn 30.000 nhà bán hàng cùng tham gia lễ hội mua sắm; hơn 2 triệu lượt trao đổi giữa người mua và người bán Việt Nam diễn ra trên Shopee. Ba ngành hàng được quan tâm nhất là chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp; thời trang; đồ mẹ và bé. Unilever, Senka, Huggies là những thương hiệu được ưa chuộng trên Shopee trong 3 ngày mua sắm.

Trong 3 ngày lệ hội mua sắm trực tuyến đầu tiên, Giaohangtietkiem.vn đã ghi nhận một sản lượng ấn tượng đến từ Shopee - tăng gần 3 lần so với ngày thường.

Ông Pine Kyaw, Giám đốc Shopee Việt Nam, cho rằng những gì đạt chỉ sau 3 ngày đầu tiên của lễ hội mua sắm Shopee Super Sale là rất tuyệt vời. "Tại riêng Việt Nam, so với năm 2016, số lượng đơn hàng tăng gấp hơn 7 lần, 90% trong số đó đến từ nền tảng di động.

Để biết thêm thông tin chi tiết về lễ hội mua sắm Shopee Super Sale, vui lòng truy cập: http://Shopee.vn.


H Long

Viết bình luận

Doanh nghiệp Việt sẵn sàng cho mùa Tết 2019
17/1/2019 548 1k
Chỉ còn hơn 3 tuần nữa là Tết nguyên đán, các doanh nghiệp trong nước đã và đang thực hiện nhiều chiến lược và hình thức khuyến mãi khác nhau để chạy nước rút cho hoạt động bán hàng
Hồng ngoại, hồng cổ Sapa "hét giá" chục triệu đồng/chậu
17/1/2019 548 1k
Cận Tết, thời điểm người dân đã bắt đầu đổ đi mua hoa, cây cảnh đón năm mới, bên cạnh các loại hoa truyền thống mỗi dịp Tết đến, Xuân về như đào, mai, cúc, lan... thú chơi hoa hồng của gia đình trẻ đang khá phổ biến.
Son môi 2BE - Chinh phục sự khó tính của các hoa hậu, người đẹp Việt
17/1/2019 548 1k
Ra mắt thị trường không lâu, thương hiệu son môi 2BE đã và đang được các tín đồ làm đẹp tin dùng bởi chất lượng và vẻ đẹp của màu son khi thoa lên môi. Đặc biệt, thương hiệu này còn chiếm được lòng tin của rất nhiều hoa hậu, người đẹp nổi tiếng trong showbiz Việt.
Dân Việt chơi môtô tiền tỷ: Từ khốn khó tới huy hoàng
16/1/2019 548 1k
Thừa tiền để mua xe sang 4 bánh, nhưng nhiều người Việt sẵn sàng chi cả tỷ đồng để chơi môtô “khủng” 2 bánh. Nhờ "cầu" đặc biệt này, thị trường siêu môtô Việt Nam đã đi từ khốn khó tới thời huy hoàng. Chia sẻ
Chi 1,5 tỉ đồng mua 500 nhành lan Trần Mộng chơi Tết

Chi 1,5 tỉ đồng mua 500 nhành lan Trần Mộng chơi Tết

Một đại gia ở Hà Nội đã mạnh tay chi 1,5 tỉ đồng để mua 5 chậu địa lan Trần Mộng huyền thoại với tổng số lượng lên tới 500 nhành lan để về chơi Tết Nguyên đán Kỷ Hợi.