-
(NLĐO) - Cà phê tốt cho sức khỏe về nhiều mặt, thể chất lẫn tinh thần, nhưng đôi khi gây ra rắc rối không nhỏ nếu uống sai thời điểm.
6/19/2022 11:36:41 AM
-
(NLĐO) - Khách hàng mua sắm trực tuyến có thể xem trước mẫu mã, chất lượng sản phẩm cho thật ưng ý, sau đó mới thanh toán tiền nhờ vào công nghệ thực tế tăng cường (AR).
5/5/2022 2:58:37 PM
-
Xuất phát từ trăn trở về dinh dưỡng cho trẻ trong lúc thu nhập ngày càng khó khăn vì Covid-19, Nutifood đã mang hàng triệu hộp sữa non công thức “Nutifood Yêu Việt Nam” đến tay các bà mẹ và trẻ em Việt Nam trên toàn quốc thông qua chương trình trợ giá 40% “Chung sức cùng mẹ - Đủ sữa cho con”.
4/5/2022 2:21:28 PM
-
Covid-19 khiến rất nhiều gia đình phải đặt lại bài toán cân đối chi tiêu và đặt ưu tiên dinh dưỡng thiết yếu lên hàng đầu cho gia đình. Để giúp mọi gia đình có thể duy trì nguồn sữa dinh dưỡng cho con, Nutifood triển khai chương trình “Chung sức cùng mẹ - Đủ sữa cho con”, trợ giá 40% cho sữa “Nutifood Yêu Việt Nam”.
3/30/2022 2:22:11 PM
-
Lazada, nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) hàng đầu Đông Nam Á vừa công bố kết quả một khảo sát về người tiêu dùng trên toàn khu vực, được thực hiện với sự hợp tác của đối tác nghiên cứu thị trường Milieu Insight.
3/24/2022 10:09:53 AM
-
(NLĐO) - Thương hiệu Ngôi Sao Phương Nam đã trao tặng cho các khách hàng may mắn đầu tiên nhiều phần quà sổ tiết kiệm trong chương trình khuyến mại “Mở nhãn, trúng sổ tiết kiệm 50 triệu đồng”.
3/14/2022 4:18:40 PM
-
Dịp Tết Nguyên Đán 2022 chứng kiến sự gia tăng đột biến về nhu cầu vận chuyển hàng hóa mua sắm trực tuyến và thực phẩm nói riêng. Một số đơn vị giao hàng chuyển phát nhanh như J&T Express đã bố trí giao hàng xuyên Tết để đáp ứng nhu cầu vận chuyển tăng cao tại các thành phố lớn.
2/15/2022 2:36:49 PM
-
Trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động chiều 22-1, đại diện sàn thương mại điện tử Shopee cho biết sàn này duy trì hoạt động giao hàng xuyên suốt dịp Tết Nguyên đán sắp tới với các sản phẩm gắn nhãn "Đơn giao Tết".
1/23/2022 6:39:00 AM
-
Ngày 22-1, Lazada Việt Nam công bố Báo cáo toàn cảnh ngành thương mại điện tử (TMĐT) với chủ đề "TMĐT năm 2021: Thích ứng và nhanh chóng vượt trở ngại từ Covid-19". Báo cáo được thực hiện trên nguồn dữ liệu từ các đơn vị nghiên cứu thị trường uy tín trong và ngoài nước cùng nhận định của các chuyên gia truyền thông, TMĐT.
1/23/2022 6:37:00 AM
-
Lễ hội mua sắm "Tết mới, Sale to" diễn ra từ ngày 5-1 tới ngày 14-1 trên Lazada Việt Nam ghi nhận nhiều xu hướng và kết quả mua sắm Tết tích cực của người tiêu dùng trên cả nước.
1/22/2022 2:23:55 PM
-
Các phiên chợ giảm giá, siêu thị 0 đồng được tổ chức nhằm mang đến một cái Tết ấm áp cho người lao động khó khăn vì dịch Covid-19
1/11/2022 2:36:00 AM
-
(NLĐO) - Eximbank chính thức triển khai bộ đôi thẻ quốc tế dành cho khách hàng doanh nghiệp - Eximbank Mastercard Business.
12/24/2021 4:24:04 PM
-
Bán lẻ trực tuyến là xu hướng tất yếu, số hóa là nhu cầu bắt buộc nhưng bán lẻ trực tiếp trong ngắn hạn vẫn giữ vững vị thế, thậm chí có thể gia tăng
11/29/2021 9:04:00 AM
-
Với lợi thế từ thương hiệu có tuổi đời hơn 50 năm ngành thực phẩm, việc đẩy mạnh hợp tác cùng Vissan là cơ hội lớn để đưa dịch vụ giao hàng chất lượng và tối ưu chi phí của hãng giao hàng nhanh Borzo đến gần khách hàng hơn.
11/20/2021 8:00:00 AM
-
Đón mùa Lễ hội cuối năm nhộn nhịp, Nam A Bank triển khai chương trình giảm đến 1.000.000 VND cho chủ thẻ tín dụng khi mua sắm tại Siêu thị Điện máy – Nội thất Chợ Lớn cùng hàng loạt khuyến mãi hấp dẫn khác như: nhận gói ưu đãi đến 880,000 VND khi liên kết thẻ tại ứng dụng Grab, hoàn tiền khi chi tiêu, ăn uống… và giảm tỷ lệ thanh toán thẻ tín dụng hàng tháng.
11/18/2021 4:15:41 PM
-
Khởi động kinh doanh sau đại dịch, Borzo triển khai chương trình miễn 100% phí chiết khấu cho đối tác tài xế và ưu đãi "Siêu tốc, siêu tiết kiệm" cho người dùng.
11/17/2021 4:09:47 PM
-
Cùng với thói quen mua sắm trực tuyến được hình thành trong và sau đại dịch Covid-19, thương mại điện tử đã dần trở nên phổ biến và phát triển sâu rộng ở khắp các tỉnh thành cả nước. Có thể thấy rõ điều này trong các dịp mua sắm vào ngày đôi, đặc biệt là mùa mua sắm cuối năm.
11/16/2021 2:51:31 PM
-
Báo cáo Trách nhiệm số do Google phát hành mới đây cho thấy có 4/5 người dùng internet tại Việt Nam từng bị tổn hại dữ liệu cá nhân ở mức cao nhất trong khu vực Đông Nam Á.
11/14/2021 5:04:00 AM
-
(NLĐO) - Trên một ứng dụng gọi món, trong “đại tiệc” mua sắm 11-11, trà sữa là thức uống nhận được sự yêu thích nhiều nhất với số lượng đặt hàng lên đến 100.000 ly.
11/13/2021 7:32:22 PM
-
(NLĐO) – Chính quyền thủ đô Bắc Kinh – Trung Quốc đã phong tỏa trung tâm mua sắm lớn cùng một số khu dân cư vào ngày 11-11 để đối phó với đợt bùng phát Covid-19 mới.
11/11/2021 4:52:35 PM