Thị trường
03/11/2015 19:41

TH true MILK - Thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế

In bài viết

Nếu như 5 năm trước đây còn có ý kiến nghi ngờ khi Tập đoàn TH quyết tâm sản xuất sữa tươi theo quy trình “Từ đồng cỏ xanh đến ly sữa sạch” thì nay thương hiệu TH true MILK đã khẳng định được vị thế trên thị trường Việt Nam.

Không những thế, liên tiếp trong thời gian gần đây nhiều sản phẩm của TH đã được chào đón và tôn vinh trên thị trường quốc tế.

Một ngày đầu tháng 8-2015, trên kệ hàng của các cửa hàng TH truemart có thêm 2 sản phẩm mới: sữa chua ăn tự nhiên TH true YOGURT Trà xanh Matcha và TH true YOGURT không đường.

Cam kết dòng sữa tự nhiên   

Lần đầu tiên tại Việt Nam, TH true MILK đã có nghiên cứu đột phá khi kết hợp sữa tươi sạch nguyên chất của trang trại TH, được lên men tự nhiên cùng với tinh chất trà xanh matcha đặc trưng để cho ra đời sản phẩm TH true YOGURT Trà xanh Matcha. Sữa chua ăn TH true YOGURT không đường cũng là một sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên rất thích hợp cho những người có chế độ ăn kiêng đường.

“TH luôn hướng đến sản phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên, kiên quyết không dùng công nghệ thêm chất tạo ngọt cho sản phẩm không chứa đường sucrose để sản phẩm mang vị ngon thanh khiết và tinh túy nhất” - bà Thái Hương, Chủ tịch Tập đoàn TH, chia sẻ.

 


Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK Công thức TOP KID đoạt Giải thưởng Sản phẩm Thực phẩm Tốt nhất ASEAN

Đến nay, TH đã đưa ra thị trường thành công rất nhiều sản phẩm làm hoàn toàn từ sữa tươi sạch của trang trại bò sữa TH: 15 sản phẩm sữa tươi tiệt trùng, 2 sản phẩm sữa tươi thanh trùng, 5 sản phẩm sữa tươi công thức, 12 sản phẩm sữa chua tự nhiên...  Không chỉ có mẫu mã sản phẩm đẹp, bí quyết khác biệt nhất của thương hiệu TH true MILK nằm ở nguyên liệu sữa tươi nguyên chất từ trang trại ứng dụng công nghệ cao, quy mô lớn tại châu Á và quy trình khép kín hiện đại, tạo cho sản phẩm giá trị dinh dưỡng vượt trội và hương vị thiên nhiên đậm đà. Cùng với xu hướng tiêu dùng thông minh, người tiêu dùng Việt Nam ngày càng quan tâm và ưa chuộng sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên và đó cũng là lý do thương hiệu TH true MILK đã chiếm lĩnh đến 40% thị phần sữa tươi trong nước.   

Sản phẩm Việt vươn tầm quốc tế

Những năm trước đây, có lẽ chưa có ai ở Việt Nam từng nghĩ đến một ngày sản phẩm sữa làm tại Việt Nam đạt được đẳng cấp quốc tế. Bởi Việt Nam vốn không phải là xứ sở của sữa và bò sữa.

Tháng 6-2015, được sự đề cử của Hội Khoa học và Công nghệ thực phẩm Việt Nam, TH đã mạnh dạn đem những sản phẩm mới nhất của tập đoàn tham dự Hội nghị Khoa học và Công nghệ thực phẩm các nước ASEAN (AFC) tại Manila (Philippines). Một điều tưởng như không tưởng đã trở thành sự thật: dòng sản phẩm sữa tươi bổ sung vi chất dinh dưỡng, bao gồm 3 sản phẩm “Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK Sữa học đường”, “Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK Công thức TOP KID” và “Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK bổ sung canxi” của Tập đoàn TH đã vinh dự nhận Giải thưởng Sản phẩm Thực phẩm Tốt nhất ASEAN (ASEAN Best Food Award) - một giải thưởng khoa học thực phẩm danh giá trên cơ sở hội đồng khoa học đánh giá, bình chọn với những tiêu chí hết sức nghiêm ngặt cho các sản phẩm thực phẩm tốt nhất của mỗi nước thành viên ASEAN.

Mới đây, Tập đoàn TH cử 7 “đại diện” sản phẩm tham dự cuộc thi Tasting Contest tại Triển lãm Thực phẩm Quốc tế Moscow 2015 và đều đoạt giải. Trong đó, sản phẩm sữa bổ sung dưỡng chất Topkid Chocolate, sữa tươi bổ sung Phytosterol và sữa tươi thanh trùng của TH true MILK đã được trao giải vàng; sản phẩm Herbal Drink (5 loại), Topkid vị dâu, sữa tươi sạch bổ sung Collagen đoạt 3 giải bạc và 1 giải đồng cho sản phẩm Topkid Vanilla.

Những giải thưởng cao quý mà TH được trao tặng là lời khẳng định rõ ràng cho chất lượng quốc tế của sản phẩm sữa tươi sạch TH true MILK. Và điều đó đã tạo niềm tin để Tập đoàn TH mới đây quyết định sẽ đầu tư vào một dự án nuôi bò và chế biến sữa có vốn đầu tư 2,7 tỉ USD ở Moscow (Nga). Năm 2017, khi ly sữa tươi sạch TH đầu tiên ra đời ở Nga, một bước tiến mới của TH sẽ được khẳng định. Điều đó chứng minh rằng không chỉ là sản phẩm mà thương hiệu TH cũng đã vươn tầm quốc tế

Bài và ảnh: Nguyễn Lê

từ khóa :
Niêm yết HOSE mở ra dư địa tái định vị Masan Consumer trên thị trường vốn

Niêm yết HOSE mở ra dư địa tái định vị Masan Consumer trên thị trường vốn

Thị trường 09:00

Cổ phiếu MCH của Masan Consumer sẽ chào sàn HOSE vào ngày 25-12 với giá tham chiếu 212.800 đồng/cổ phiếu

Data For Life 2025 - Hack for Growth: LandBase đoạt giải với giải pháp AI dữ liệu bất động sản

Data For Life 2025 - Hack for Growth: LandBase đoạt giải với giải pháp AI dữ liệu bất động sản

Thị trường 08:00

Cuộc thi Data For Life - Hack for Growth mùa 3 năm 2025 đã khép lại, với nhiều giải pháp công nghệ ứng dụng dữ liệu và AI nhằm giải quyết các vấn đề xã hội.

LocknLock 14 năm liên tiếp lọt “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”

LocknLock 14 năm liên tiếp lọt “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”

Thị trường 18:30

LocknLock 14 năm liên tiếp được vinh danh trong “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”, trong Chương trình Tin Dùng Việt Nam 2025 do VnEconomy tổ chức.

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Ngân hàng 17:16

Với việc triển khai thực hành ESG, ngân hàng không chỉ tối ưu hóa vận hành mà còn góp phần kiến tạo những giá trị bền vững cho cộng đồng và nền kinh tế.

Techcombank tiên phong triển khai Basel III, quản trị rủi ro theo chuẩn quốc tế

Techcombank tiên phong triển khai Basel III, quản trị rủi ro theo chuẩn quốc tế

Ngân hàng 17:16

Việc chủ động nâng cao năng lực quản trị rủi ro theo chuẩn mực quốc tế như Basel III, Techcombank tiếp tục củng cố nền tảng vốn, nâng cao năng lực quản trị

Khai trương Sheraton Vinh, kiến tạo kỷ nguyên dịch vụ lưu trú cao cấp tại Bắc Trung bộ

Khai trương Sheraton Vinh, kiến tạo kỷ nguyên dịch vụ lưu trú cao cấp tại Bắc Trung bộ

Điểm đến hấp dẫn 16:33

Sheraton Hotels & Resorts, thương hiệu thuộc hơn 30 thương hiệu khách sạn toàn cầu của Marriott Bonvoy, chính thức công bố khai trương Sheraton Vinh.

PNJ, Báo Tuổi Trẻ tặng HLV Kim Sang Sik huy chương làm từ 33 chỉ vàng 24K

PNJ, Báo Tuổi Trẻ tặng HLV Kim Sang Sik huy chương làm từ 33 chỉ vàng 24K

Hoạt động cộng đồng 15:47

Sáng 24-12, tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã diễn ra lễ trao tặng tấm huy chương vàng bằng vàng thật của báo Tuổi Trẻ và PNJ cho HLV Kim Sang Sik.