Không những thế, liên tiếp trong thời gian gần đây nhiều sản phẩm của TH đã được chào đón và tôn vinh trên thị trường quốc tế.
Một ngày đầu tháng 8-2015, trên kệ hàng của các cửa hàng TH truemart có thêm 2 sản phẩm mới: sữa chua ăn tự nhiên TH true YOGURT Trà xanh Matcha và TH true YOGURT không đường.
Cam kết dòng sữa tự nhiên
Lần đầu tiên tại Việt Nam, TH true MILK đã có nghiên cứu đột phá khi kết hợp sữa tươi sạch nguyên chất của trang trại TH, được lên men tự nhiên cùng với tinh chất trà xanh matcha đặc trưng để cho ra đời sản phẩm TH true YOGURT Trà xanh Matcha. Sữa chua ăn TH true YOGURT không đường cũng là một sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên rất thích hợp cho những người có chế độ ăn kiêng đường.
“TH luôn hướng đến sản phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên, kiên quyết không dùng công nghệ thêm chất tạo ngọt cho sản phẩm không chứa đường sucrose để sản phẩm mang vị ngon thanh khiết và tinh túy nhất” - bà Thái Hương, Chủ tịch Tập đoàn TH, chia sẻ.
Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK Công thức TOP KID đoạt Giải thưởng Sản phẩm Thực phẩm Tốt nhất ASEAN
Đến nay, TH đã đưa ra thị trường thành công rất nhiều sản phẩm làm hoàn toàn từ sữa tươi sạch của trang trại bò sữa TH: 15 sản phẩm sữa tươi tiệt trùng, 2 sản phẩm sữa tươi thanh trùng, 5 sản phẩm sữa tươi công thức, 12 sản phẩm sữa chua tự nhiên... Không chỉ có mẫu mã sản phẩm đẹp, bí quyết khác biệt nhất của thương hiệu TH true MILK nằm ở nguyên liệu sữa tươi nguyên chất từ trang trại ứng dụng công nghệ cao, quy mô lớn tại châu Á và quy trình khép kín hiện đại, tạo cho sản phẩm giá trị dinh dưỡng vượt trội và hương vị thiên nhiên đậm đà. Cùng với xu hướng tiêu dùng thông minh, người tiêu dùng Việt Nam ngày càng quan tâm và ưa chuộng sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên và đó cũng là lý do thương hiệu TH true MILK đã chiếm lĩnh đến 40% thị phần sữa tươi trong nước.
Sản phẩm Việt vươn tầm quốc tế
Những năm trước đây, có lẽ chưa có ai ở Việt Nam từng nghĩ đến một ngày sản phẩm sữa làm tại Việt Nam đạt được đẳng cấp quốc tế. Bởi Việt Nam vốn không phải là xứ sở của sữa và bò sữa.
Tháng 6-2015, được sự đề cử của Hội Khoa học và Công nghệ thực phẩm Việt Nam, TH đã mạnh dạn đem những sản phẩm mới nhất của tập đoàn tham dự Hội nghị Khoa học và Công nghệ thực phẩm các nước ASEAN (AFC) tại Manila (Philippines). Một điều tưởng như không tưởng đã trở thành sự thật: dòng sản phẩm sữa tươi bổ sung vi chất dinh dưỡng, bao gồm 3 sản phẩm “Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK Sữa học đường”, “Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK Công thức TOP KID” và “Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK bổ sung canxi” của Tập đoàn TH đã vinh dự nhận Giải thưởng Sản phẩm Thực phẩm Tốt nhất ASEAN (ASEAN Best Food Award) - một giải thưởng khoa học thực phẩm danh giá trên cơ sở hội đồng khoa học đánh giá, bình chọn với những tiêu chí hết sức nghiêm ngặt cho các sản phẩm thực phẩm tốt nhất của mỗi nước thành viên ASEAN.
Mới đây, Tập đoàn TH cử 7 “đại diện” sản phẩm tham dự cuộc thi Tasting Contest tại Triển lãm Thực phẩm Quốc tế Moscow 2015 và đều đoạt giải. Trong đó, sản phẩm sữa bổ sung dưỡng chất Topkid Chocolate, sữa tươi bổ sung Phytosterol và sữa tươi thanh trùng của TH true MILK đã được trao giải vàng; sản phẩm Herbal Drink (5 loại), Topkid vị dâu, sữa tươi sạch bổ sung Collagen đoạt 3 giải bạc và 1 giải đồng cho sản phẩm Topkid Vanilla.
Những giải thưởng cao quý mà TH được trao tặng là lời khẳng định rõ ràng cho chất lượng quốc tế của sản phẩm sữa tươi sạch TH true MILK. Và điều đó đã tạo niềm tin để Tập đoàn TH mới đây quyết định sẽ đầu tư vào một dự án nuôi bò và chế biến sữa có vốn đầu tư 2,7 tỉ USD ở Moscow (Nga). Năm 2017, khi ly sữa tươi sạch TH đầu tiên ra đời ở Nga, một bước tiến mới của TH sẽ được khẳng định. Điều đó chứng minh rằng không chỉ là sản phẩm mà thương hiệu TH cũng đã vươn tầm quốc tế
Bài và ảnh: Nguyễn Lê