Thị trường
03/11/2015 19:41

TH true MILK - Thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế

Nếu như 5 năm trước đây còn có ý kiến nghi ngờ khi Tập đoàn TH quyết tâm sản xuất sữa tươi theo quy trình “Từ đồng cỏ xanh đến ly sữa sạch” thì nay thương hiệu TH true MILK đã khẳng định được vị thế trên thị trường Việt Nam.

Không những thế, liên tiếp trong thời gian gần đây nhiều sản phẩm của TH đã được chào đón và tôn vinh trên thị trường quốc tế.

Một ngày đầu tháng 8-2015, trên kệ hàng của các cửa hàng TH truemart có thêm 2 sản phẩm mới: sữa chua ăn tự nhiên TH true YOGURT Trà xanh Matcha và TH true YOGURT không đường.

Cam kết dòng sữa tự nhiên   

Lần đầu tiên tại Việt Nam, TH true MILK đã có nghiên cứu đột phá khi kết hợp sữa tươi sạch nguyên chất của trang trại TH, được lên men tự nhiên cùng với tinh chất trà xanh matcha đặc trưng để cho ra đời sản phẩm TH true YOGURT Trà xanh Matcha. Sữa chua ăn TH true YOGURT không đường cũng là một sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên rất thích hợp cho những người có chế độ ăn kiêng đường.

“TH luôn hướng đến sản phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên, kiên quyết không dùng công nghệ thêm chất tạo ngọt cho sản phẩm không chứa đường sucrose để sản phẩm mang vị ngon thanh khiết và tinh túy nhất” - bà Thái Hương, Chủ tịch Tập đoàn TH, chia sẻ.

 


Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK Công thức TOP KID đoạt Giải thưởng Sản phẩm Thực phẩm Tốt nhất ASEAN

Đến nay, TH đã đưa ra thị trường thành công rất nhiều sản phẩm làm hoàn toàn từ sữa tươi sạch của trang trại bò sữa TH: 15 sản phẩm sữa tươi tiệt trùng, 2 sản phẩm sữa tươi thanh trùng, 5 sản phẩm sữa tươi công thức, 12 sản phẩm sữa chua tự nhiên...  Không chỉ có mẫu mã sản phẩm đẹp, bí quyết khác biệt nhất của thương hiệu TH true MILK nằm ở nguyên liệu sữa tươi nguyên chất từ trang trại ứng dụng công nghệ cao, quy mô lớn tại châu Á và quy trình khép kín hiện đại, tạo cho sản phẩm giá trị dinh dưỡng vượt trội và hương vị thiên nhiên đậm đà. Cùng với xu hướng tiêu dùng thông minh, người tiêu dùng Việt Nam ngày càng quan tâm và ưa chuộng sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên và đó cũng là lý do thương hiệu TH true MILK đã chiếm lĩnh đến 40% thị phần sữa tươi trong nước.   

Sản phẩm Việt vươn tầm quốc tế

Những năm trước đây, có lẽ chưa có ai ở Việt Nam từng nghĩ đến một ngày sản phẩm sữa làm tại Việt Nam đạt được đẳng cấp quốc tế. Bởi Việt Nam vốn không phải là xứ sở của sữa và bò sữa.

Tháng 6-2015, được sự đề cử của Hội Khoa học và Công nghệ thực phẩm Việt Nam, TH đã mạnh dạn đem những sản phẩm mới nhất của tập đoàn tham dự Hội nghị Khoa học và Công nghệ thực phẩm các nước ASEAN (AFC) tại Manila (Philippines). Một điều tưởng như không tưởng đã trở thành sự thật: dòng sản phẩm sữa tươi bổ sung vi chất dinh dưỡng, bao gồm 3 sản phẩm “Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK Sữa học đường”, “Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK Công thức TOP KID” và “Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK bổ sung canxi” của Tập đoàn TH đã vinh dự nhận Giải thưởng Sản phẩm Thực phẩm Tốt nhất ASEAN (ASEAN Best Food Award) - một giải thưởng khoa học thực phẩm danh giá trên cơ sở hội đồng khoa học đánh giá, bình chọn với những tiêu chí hết sức nghiêm ngặt cho các sản phẩm thực phẩm tốt nhất của mỗi nước thành viên ASEAN.

Mới đây, Tập đoàn TH cử 7 “đại diện” sản phẩm tham dự cuộc thi Tasting Contest tại Triển lãm Thực phẩm Quốc tế Moscow 2015 và đều đoạt giải. Trong đó, sản phẩm sữa bổ sung dưỡng chất Topkid Chocolate, sữa tươi bổ sung Phytosterol và sữa tươi thanh trùng của TH true MILK đã được trao giải vàng; sản phẩm Herbal Drink (5 loại), Topkid vị dâu, sữa tươi sạch bổ sung Collagen đoạt 3 giải bạc và 1 giải đồng cho sản phẩm Topkid Vanilla.

Những giải thưởng cao quý mà TH được trao tặng là lời khẳng định rõ ràng cho chất lượng quốc tế của sản phẩm sữa tươi sạch TH true MILK. Và điều đó đã tạo niềm tin để Tập đoàn TH mới đây quyết định sẽ đầu tư vào một dự án nuôi bò và chế biến sữa có vốn đầu tư 2,7 tỉ USD ở Moscow (Nga). Năm 2017, khi ly sữa tươi sạch TH đầu tiên ra đời ở Nga, một bước tiến mới của TH sẽ được khẳng định. Điều đó chứng minh rằng không chỉ là sản phẩm mà thương hiệu TH cũng đã vươn tầm quốc tế

Bài và ảnh: Nguyễn Lê

từ khóa :
AEON Việt Nam: 14 năm đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt

AEON Việt Nam: 14 năm đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt

Doanh nghiệp 15:22

AEON không chỉ khẳng định vị thế là một tập đoàn bán lẻ hàng đầu mà còn thể hiện cam kết mạnh mẽ trong việc đồng hành và phát triển thế hệ trẻ Việt Nam.

Lãnh đạo Techcombank truyền cảm hứng tại Giải marathon quốc tế TP HCM Techcombank

Lãnh đạo Techcombank truyền cảm hứng tại Giải marathon quốc tế TP HCM Techcombank

Hoạt động cộng đồng 14:43

Nhiều lãnh đạo cấp cao của Techcombank xuất hiện trong clip truyền tải thông điệp về chạy bộ tại sự kiện marathon.

Mondelez Kinh Đô lần thứ 5 liên tiếp vào top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Mondelez Kinh Đô lần thứ 5 liên tiếp vào top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Doanh nghiệp 14:42

Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam liên tiếp được vinh danh tại nhiều bảng xếp hạng quan trọng, ghi nhận những nỗ lực bền bỉ của doanh nghiệp.

Bác sĩ Nghĩa và những clip triệu view về sức khỏe tinh thần

Bác sĩ Nghĩa và những clip triệu view về sức khỏe tinh thần

Văn hóa – Giải trí 14:40

Bác sĩ Nghĩa là 1 trong 3 nhà sáng tạo nội dung giành được giải thưởng Changemaker of the Year tại TikTok Awards Việt Nam 2024

Công bố quyết định Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc PVOIL

Công bố quyết định Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc PVOIL

Doanh nhân 09:41

Ngày 1-12, Tổng công ty Dầu Việt Nam - CTCP (PVOIL) tổ chức Lễ công bố và trao quyết định về công tác cán bộ, chức danh Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc PVOIL

Nguyễn Văn Chung và Vũ Khánh Linh vô địch cự ly giải chạy chinh phục thử thách

Nguyễn Văn Chung và Vũ Khánh Linh vô địch cự ly giải chạy chinh phục thử thách

Nhịp sống 09:41

Vietnam Ultra Run không chỉ là một cuộc thi, mà còn là một ngày hội thể thao khẳng định tinh thần "Nhanh hơn, Cao hơn, Mạnh hơn, Cùng nhau".

Hội nghị Tổ chức thành viên năm 2024 của NAPAS

Hội nghị Tổ chức thành viên năm 2024 của NAPAS

Ngân hàng 15:17

Ngày 29-11, Hội nghị Tổ chức thành viên năm 2024 của Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) được tổ chức thành công tại thành phố Nha Trang.