Thị trường
11/04/2017 16:29

10.000 người dân Hà Nội hào hứng tham gia “MILO – Ngày hội đi bộ”

In bài viết

Sáng ngày 9-4, chương trình “MILO – Ngày hội đi bộ” đã tiếp tục hành trình góp phần nâng cao thể lực, tầm vóc cho trẻ em Việt Nam.


Ông Ali Abbas, Giám đốc Nhãn hàng MILO, phát biểu tại chương trình MILO - Ngày hội đi bộ năm 2017

Ông Ali Abbas, Giám đốc Nhãn hàng MILO, phát biểu tại chương trình "MILO - Ngày hội đi bộ" năm 2017

Đây là lần thứ 2 chương trình được tổ chức ở Sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội, đón nhận sự tham gia nhiệt tình của học sinh, giáo viên từ nhiều trường tiểu học và các nghệ sỹ nổi tiếng trong vai trò là người cổ vũ suốt hành trình. Thông qua chương trình, Nestlé MILO cũng gửi tặng 30 bộ trụ bóng rổ với tổng trị giá 650 triệu đồng cho 30 trường tiểu học tại Hà Nội, hỗ trợ cơ sở vật chất cho các em tập luyện thể thao và tạo lối sống năng động hơn.

Đây là một hoạt động thường niên nằm trong chuỗi chương trình Năng động Việt Nam, thuộc “Đề án tổng thể phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam trong giai đoạn 2011-2030” (Đề án 641). Ông Ali Abbas, Giám đốc Nhãn hàng MIlO, chia sẻ: “Chúng tôi luôn tin rằng thể thao là người thầy tuyệt vời nhất vì thể thao không chỉ mang lại “sức bền và tầm vóc” cho người Việt mà còn giúp các em học được những bài học quý giá về tinh thần đồng đội, tính kiên định, sự tự tin vươn lên giành chiến thắng”.

“MILO – Ngày hội đi bộ” sẽ có mặt tại khu vực Quận 7, TP HCM vào ngày 13-5 sắp tới.

A.Hoàng
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.