Doanh nghiệp
11/03/2015 12:00

Một năm thành công của AIA Việt Nam

In bài viết

AIA Việt Nam vừa công bố kết quả kinh doanh năm 2014 với những chỉ số tăng trưởng ngoạn mục, giá trị hợp đồng khai thác mới đạt 207,7 tỉ đồng, tăng 114%, phí bảo hiểm mới quy năm đạt 941,6 tỉ đồng, tăng 47% so với năm ngoái

Kết quả này đã đưa AIA trở thành một trong số ít công ty bảo hiểm nhân thọ (BHNT) tại Việt Nam có mức tăng trưởng cao trên thị trường năm 2014, đồng thời giúp AIA Việt Nam đạt danh hiệu “Công ty xuất sắc nhất Tập đoàn AIA” dành cho các thị trường thuộc nhóm “ngoại hạng”, bao gồm: Ấn Độ, Đài Loan, New Zealand, Philippines, Sri Lanka, Việt Nam và Úc.

Tạo nền tảng tốt để phát triển bền vững

Tổng Giám đốc AIA Việt Nam, ông Stephen Clark, cho biết: “Sự tăng trưởng ấn tượng của AIA chính là thành quả của việc chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, bên cạnh tập trung tăng cường các hoạt động của đại lý, đặc biệt đối với lực lượng đại lý ngoại hạng. Điều này đã tạo nên sự khác biệt của AIA trên thị trường BHNT tại Việt Nam”.

Cũng theo ông Stephen Clark, AIA Việt Nam đã và đang tập trung phát triển hạ tầng, hệ thống hỗ trợ, phát triển chất lượng… Đây là những yếu tố tạo nền tảng tốt để công ty có thể phát triển bền vững trong tương lai. Trong năm 2015, AIA sẽ tiếp tục đầu tư vào việc nâng cao tính chuyên nghiệp của lực lượng đại lý, đồng thời tiếp tục đẩy mạnh phát triển kênh phân phối qua ngân hàng, đa dạng hóa danh mục sản phẩm, phát triển các mô hình dịch vụ mới nhằm đáp ứng nhu cầu, mong muốn ngày càng cao của khách hàng Việt Nam.

 

AIA Việt Nam vừa khai trương mô hình dịch vụ “Tổ ấm với AIA”

Mô hình “Tổ ấm với AIA”

AIA Việt Nam vừa khai trương mô hình dịch vụ khách hàng mang tên “Nest by AIA” (tạm dịch là “Tổ ấm với AIA”) tại tầng 2, tòa nhà Bitexco Financial, TP HCM. Theo nghiên cứu của AIA Việt Nam, khách hàng sống và làm việc tại TP HCM có nhiều băn khoăn về các giải pháp tài chính cá nhân và gia đình nhưng không có địa điểm nào thực sự thuận lợi để họ dễ dàng tiếp xúc, tìm câu trả lời thích hợp. “Nest by AIA” sẽ là điểm đến lý tưởng cho mục đích này. “Đặt tên cho dự án là “Nest by AIA”, AIA mong muốn tạo lập không gian này như một “tổ ấm”, nơi khách hàng của AIA được hỗ trợ để bảo vệ và nuôi dưỡng những gì quan trọng nhất đối với bản thân họ và gia đình” - ông Stephen Clark chia sẻ thêm.

Tiếp tục những chiến lược trọng tâm

 

Ông Nguyễn Hoài Linh, Phó Tổng Giám đốc phát triển Kinh doanh miền Nam - AIA Việt Nam, nói: “Vượt lên nhiều thách thức và sự cạnh tranh ngày càng quyết liệt trên thị trường, AIA Việt Nam đã đạt được những kết quả rất đáng tự hào. Trong thành công chung đó, đội ngũ kinh doanh khu vực miền Nam cũng đã thể hiện nỗ lực của mình thông qua những kết quả đáng ghi nhận với 132 thành viên bàn tròn triệu đô (MDRT), lực lượng đại lý ngoại hạng tăng 25%, đại lý ngoại hạng 5 sao tăng 35% so với năm 2013. Trong năm 2015, chúng tôi tiếp tục thực hiện những chiến lược trọng tâm nhằm nâng cao năng suất đại lý như: nâng cao chất lượng tuyển dụng, huấn luyện và đẩy mạnh việc áp dụng công nghệ iPoS cho toàn bộ lực lượng tư vấn viên, đặc biệt là đội ngũ đại lý ngoại hạng”.

 

Bài và ảnh: Minh châu

từ khóa :
FWD Việt Nam đạt giải thưởng quốc tế về sáng tạo sản phẩm và tiếp thị khách hàng

FWD Việt Nam đạt giải thưởng quốc tế về sáng tạo sản phẩm và tiếp thị khách hàng

Thị trường 12:00

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam đã ghi dấu trên hành trình phát triển khi doanh nghiệp liên tiếp nhận được các giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế

Đột phá dinh dưỡng 6 HMO từ Vinamilk Optimum liên tiếp tạo ấn tượng tại sân chơi quốc tế

Đột phá dinh dưỡng 6 HMO từ Vinamilk Optimum liên tiếp tạo ấn tượng tại sân chơi quốc tế

Thị trường 18:00

Tại Hội nghị Phát triển Châu Á, Vinamilk cùng đột phá 6 HMO đã gây ấn tượng bởi những đóng góp cho việc thiết lập chuẩn dinh dưỡng mới của trẻ em.

Bộ tứ động lực gia tăng giá trị cho bất động sản kế cận sân bay

Bộ tứ động lực gia tăng giá trị cho bất động sản kế cận sân bay

Dự án mới 15:44

Vinhomes Grand Park sở hữu 4 động lực tăng trưởng: kết nối 2 sân bay quốc tế, quy hoạch đô thị tích hợp, mặt bằng giá còn thấp, tâm điểm của quy hoạch liên vùng

Sacombank tiếp tục ghi dấu ấn trong phát triển bền vững

Sacombank tiếp tục ghi dấu ấn trong phát triển bền vững

Ngân hàng 10:11

Sacombank được bình chọn vào Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu Việt Nam 2025 (Top 50 CSA) với Hạng mục Quản trị Doanh nghiệp xuất sắc.

OCB bứt phá với chiến lược nhân sự bền vững - Kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc và hiệu quả

OCB bứt phá với chiến lược nhân sự bền vững - Kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc và hiệu quả

Ngân hàng 08:00

Giải thưởng CSA 2025 là minh chứng rõ nét cho tầm nhìn phát triển của OCB - lấy con người làm trọng tâm, hướng đến sự phát triển bền vững

Trường ĐH Văn Hiến công bố điểm sàn xét tuyển năm 2025 và chính sách hỗ trợ lên đến 60% học phí HK1

Trường ĐH Văn Hiến công bố điểm sàn xét tuyển năm 2025 và chính sách hỗ trợ lên đến 60% học phí HK1

Giáo dục - Cộng đồng 18:05

Ngay sau khi thí sinh cả nước biết điểm thi tốt nghiệp THPT 2025, Trường Đại học Văn Hiến (VHU) đã công bố điểm sàn xét tuyển đại học chính quy năm 2025.

HDBank ghi dấu ấn mạnh mẽ với ba giải thưởng lớn trong nước và quốc tế

HDBank ghi dấu ấn mạnh mẽ với ba giải thưởng lớn trong nước và quốc tế

Ngân hàng 17:51

HDBank lần thứ ba liên tiếp được vinh danh trong Top 50 Doanh nghiệp Phát triển bền vững tiêu biểu Việt Nam do Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư bình chọn.