Sản phẩm
13/04/2016 21:50

Trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ TOUS les JOURS

In bài viết

Ngày 12-4, Công ty TNHH Bánh Ngọt CJ Việt Nam khai trương cửa hàng TOUS les JOURS 123 phố Huế, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội (ảnh). Đây là cửa hàng thứ 6 tại Hà Nội, thứ 32 tại Việt Nam và thứ 1.520 trên thế giới. TOUS les JOURS là 1 trong 20 thương hiệu của Công ty CJ Foodville, thuộc Tập đoàn CJ.

TOUS les JOURS là thương hiệu bánh ngọt rất khác biệt, với các sản phẩm làm từ nguồn nguyên liệu cao cấp. Sản phẩm được lựa chọn kỹ lưỡng từ thành phần nguyên liệu kết hợp với các phương pháp làm bánh thuần tự nhiên để cho ra những chiếc bánh tươi ngon mà khách hàng có thể tìm mua mỗi ngày tại các cửa hiệu của TOUS les JOURS.

 

Cửa hàng đầu tiên ra mắt tại Việt Nam vào năm 2007, đến nay đã khẳng định TOUS les JOURS là một thương hiệu bánh ngọt cao cấp, uy tín và được ưa chuộng bậc nhất. Rất nhiều khách hàng biết đến TOUS les JOURS là người tiên phong trong việc xây dựng một chuẩn mực của khái niệm “bánh tươi mỗi ngày”. Hơn thế nữa, TOUS les JOURS bao năm qua vẫn luôn nghiên cứu, khai thác và sáng tạo những món bánh mới cũng như phát triển các sản phẩm khác ngoài bánh ngọt, để mang đến cho người dân Việt Nam những trải nghiệm mới, đóng góp cho ngành ẩm thực và dịch vụ của Việt Nam ngày càng phong phú và mới lạ hơn.

Với việc khai trương cửa hàng thứ 32 tại Việt Nam, TOUS les JOURS mong muốn đem đến những chiếc bánh tươi ngon nhất cho ngày càng nhiều người tiêu dùng Việt Nam và khẳng định định hướng hoạt động và phát triển lâu dài tại thị trường này.

                                                Tin-ảnh: L.Trương

 

từ khóa :
Gen Z tái định nghĩa thành công: Tự do, cân bằng và hạnh phúc lên ngôi

Gen Z tái định nghĩa thành công: Tự do, cân bằng và hạnh phúc lên ngôi

Sản phẩm 17:43

Bạn có bao giờ tự hỏi: nếu mỗi ngày chỉ là chạy theo con số, chức danh và deadline, liệu bạn có thực sự hạnh phúc?

Seyoul với định hướng xu hướng làm đẹp tối giản “simple but stunning”

Seyoul với định hướng xu hướng làm đẹp tối giản “simple but stunning”

Sản phẩm 09:01

Khi các phương pháp chăm sóc da với quy trình cầu kỳ khiến người tiêu dùng mệt mỏi. Seyoul thiết kế thói quen hiện đại mới với triết lý tối giản nhưng hiệu quả.

Yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa là sản phẩm Tin Dùng Việt Nam 2025

Yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa là sản phẩm Tin Dùng Việt Nam 2025

Doanh nghiệp 13:24

Ngày 18-12, Công ty Yến sào Khánh Hòa được vinh danh trong buổi Lễ Công bố và Vinh danh “Sản phẩm - Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2025”

Bếp từ BlueStone - Chọn bếp đẳng cấp, trọn chất lượng

Bếp từ BlueStone - Chọn bếp đẳng cấp, trọn chất lượng

Thị trường 15:31

Trong xu hướng bếp hiện đại, nhiều gia đình Việt muốn nâng cấp không gian nấu nướng với chiếc bếp từ mạnh mẽ, an toàn, sang trọng để đồng hành lâu dài.

LocknLock có mặt tại Avakids: Mở rộng trải nghiệm mua sắm cho mẹ & bé

LocknLock có mặt tại Avakids: Mở rộng trải nghiệm mua sắm cho mẹ & bé

Thị trường 10:00

LocknLock chính thức hợp tác và ra mắt tại hệ thống cửa hàng Avakids trên toàn quốc cũng như các nền tảng trực tuyến.

Từ cân nhắc xe điện đến lựa chọn thương hiệu: thị trường đang thay đổi ra sao?

Từ cân nhắc xe điện đến lựa chọn thương hiệu: thị trường đang thay đổi ra sao?

Sản phẩm 11:30

Việt Nam đang thúc đẩy chuyển đổi giao thông xanh, trong đó nghiên cứu hạn chế phương tiện sử dụng nhiên liệu xăng, dầu tại các đô thị lớn.

Đại tiệc sinh nhật 7 tuổi của TTTM GIGAMALL “Trải nghiệm đa sắc - Bừng khoảnh khắc vui”

Đại tiệc sinh nhật 7 tuổi của TTTM GIGAMALL “Trải nghiệm đa sắc - Bừng khoảnh khắc vui”

Tiêu dùng 15:48

Trong suốt 7 năm qua, Gigamall đã trở thành điểm đến quen thuộc của hàng triệu người dân thành phố nhờ mô hình Shoppertainment.