Tọa lạc tại trung tâm phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP HCM) sự xuất hiện lần đầu tiên của Cửa hàng Trải nghiệm sản phẩm (SES) và Trung tâm Chăm sóc khách hàng cao cấp (CSP) chính là sự kết hợp đặc biệt, thay cho lời khẳng định về mọi nỗ lực của Samsung trong việc mang sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng Việt.
Sự kết hợp đầu tiên độc đáo và mới lạ
Tiếp nối thành công từ những chuẩn mực tinh tế, mô hình SES và CSP được thiết kế theo tiêu chuẩn của Samsung toàn cầu, nhưng lại kết hợp hài hòa với điều kiện văn hóa, nhu cầu tiêu dùng, sử dụng sản phẩm của người Việt. Từ đó, người dùng Việt Nam sẽ có cơ hội trải nghiệm một cách trọn vẹn, đẳng cấp và không kém phần độc đáo, từ sản phẩm đến dịch vụ khách hàng.
Không gian rộng mở tại 2 tầng lầu mặt tiền của Saigon Garden với diện tích 368 m2, được bao quanh bởi khu tổ hợp thương mại, giải trí, mua sắm tiện nghi và sầm uất bậc nhất Sài Gòn, mô hình SES và CSP của Samsung không chỉ hướng đến khách hàng nội địa mà còn tham vọng thu hút mọi đối tượng khách hàng khắp mọi nơi trên thế giới, đặc biệt là những du khách quốc tế dừng chân tại TP HCM.

Vợ chồng ca sĩ Thu Minh tham quan Cửa hàng Trải nghiệm sản phẩm của Samsung
Những trải nghiệm sống động
“Trăm nghe không bằng một thấy”, có thể “chạm và thử” một cách chân thực nhất thì người dùng mới tìm thấy niềm tin từ thương hiệu. Hiểu được điều đó, mô hình SES và CSP của Samsung ra đời như một minh chứng cho định hướng xây dựng và củng cố chuẩn mực thấu hiểu và chăm sóc khách hàng của thương hiệu điện tử hàng đầu Hàn Quốc.
Bước vào không gian Trải nghiệm sản phẩm ở tầng 1, khách hàng sẽ được chào đón bởi đội ngũ tư vấn viên cực kỳ chuyên nghiệp nhằm mang đến trải nghiệm tham quan và mua sắm như một khách hàng VIP. Không gian thiết kế lịch lãm, sang trọng vượt bậc cùng khu vực trưng bày sản phẩm thanh lịch góp phần làm nổi bật đẳng cấp của những sản phẩm đang dẫn đầu thị trường của Samsung như điện thoại và thiết bị đeo tay thông minh Samsung S6 Edge, Note 5 và Gear S2...
Tại tầng 2, Trung tâm Chăm sóc khách hàng sẽ cung cấp những dịch vụ đặc biệt dành riêng cho các thiết bị thông minh như tư vấn và sửa chữa điện thoại, máy tính bảng trong thời gian tối đa MỘT TIẾNG ĐỒNG HỒ tại các quầy giao dịch trực tiếp. Đặc biệt hơn, Samsung còn quan tâm đáp ứng mọi nhu cầu nhỏ nhất cho khách hàng trong thời gian chờ đợi bằng những tiện ích HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ như khu tư vấn khách hàng thân thiện, khu giải trí, trải nghiệm các thiết bị công nghệ cao mới, khu vui chơi trẻ em, chương trình “Chăm sóc 5 giác quan” phục vụ trà, nước, cà phê đến các video âm nhạc/giải trí, máy massage chân...
| Theo ông Kim Cheolgi, Tổng Giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina, với tôn chỉ “Luôn mang lại cho bạn sự tự do để khám phá những trải nghiệm mới”, Samsung kỳ vọng mô hình kiểu mẫu này sẽ mở ra cho người tiêu dùng những trải nghiệm hoàn toàn mới về một không gian công nghệ đẳng cấp nhưng lại vô cùng thoải mái và thân thiện. |
Bài và ảnh: Phương Thảo