Sản phẩm
26/10/2015 09:20

Trải nghiệm chương trình chăm sóc sản phẩm cao cấp tại nhà - LG VIP CARE 2015

In bài viết

Hà Nội, ngày 20 tháng 10 năm 2015, LG Electronics Việt Nam (LG) tiến hành chiến dịch Chăm sóc sản phẩm cao cấp tại nhà – LG VIP CARE 2015.

Chương trình diễn ra trong vòng 03 tháng, từ ngày 15/10/2015 đến hết 15/01/2016 tại các quận nội thành của 03 thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM.

 

Giữ vị trí là một trong những công ty hàng đầu trên thị trường điện máy gia dụng, LG luôn nghiên cứu và đưa ra những dịch vụ sau bán hàng thiết thực, tiện lợi và thoải mái nhất cho người tiêu dùng để kết chặt hơn nữa sự tin tưởng của khách hàng đối với các sản phẩm và dịch vụ của mình. Với LG VIP CARE 2015, khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sản phẩm tại nhà với chất lượng tốt nhất. Đội ngũ chuyên viên của LG sẽ tiến hành việc bảo dưỡng, làm vệ sinh, kiểm tra chế độ làm việc, và hướng dẫn sử dụng lắp đặt ngay khi có yêu cầu. Đặc biệt, đội ngũ chuyên viên của LG luôn sẵn sàng và có mặt tại nhà với thời gian nhanh nhất trong vòng 24h kể từ khi nhận được thông báo của khách hàng cho những trường hợp thiết bị gặp sự cố, hỏng hóc.  

LG VIP CARE 2015 sẽ được áp dụng cho các dòng sản phẩm LG bao gồm:

  • Tivi: OLED TV/Super UHDTV/Ultra HDTV từ 55 inch trở lên
  • Tủ lạnh: Các loại tủ lạnh side by side và tủ lạnh 5 cửa có máy nén tuyến tính biến tần; Tủ lạnh ngăn đá trên Door in Door
  • Máy giặt: Máy giặt hơi nước hoặc giặt sấy từ 10kg trở lên, dòng sản phẩm máy giặt Sapience có động cơ DD
  • Chương trình chăm sóc sản phẩm cao cấp tại nhà là cơ hội để LG khẳng định uy tín và thiện chí quan tâm đến khách hàng. Các dòng sản phẩm điện tử cao cấp của LG luôn gây ấn tượng với người tiêu dùng với những tín năng vượt trội, khẳng định vị trí hàng đầu trên thị trường. Dòng tủ lạnh Door-in-DoorTM  đang là một trong các sản phẩm đột phá, mang đến tiện lợi tối đa được nhiều người ưa chuộng. Thế hệ TV SUPER Ultra HD mới sở hữu công nghệ tiên tiến nhất, tiếp tục mang đến những trải nghiệm xem hoàn hảo cho người sử dụng. Sản phẩm máy giặt Inverter với chế độ 6Motion động cơ dẫn động trực tiếp siêu bền và tiết kiệm điện, với tính năng giặt nước nóng, là bước tiến mới trong việc chăm sóc sức khỏe của các sản phẩm điện tử gia dụng .

 

Ông Kim Young Lak, Tổng giám đốc LG Electronic Vietnam chia sẻ: “Sự hài lòng của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Ngoài việc đầu tư và phát triển các thiết bị điện tử, việc đầu tư vào các dịch vụ chăm sóc khách hàng như LG VIP CARE thể hiện cam kết mang tính lâu dài của chúng tôi, tạo nên mối quan hệ bền chặt và mang đến nhiều giá trị thiết thực cho người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm điện tử gia dụng cao cấp của LG.”

LG đảm bảo tiếp nhận và giải quyết các vấn đề trong vòng 24h kể từ khi khách hàng đăng ký thành công qua đường dây nóng 18001503. Các khách hàng có thể gọi điện đến đường dây nóng 18001503 của LG để đăng ký tham gia hoặc truy cập website: http://lge.com/vn để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình.

Về Tập đoàn LG Electronics:

LG Electronics, Inc (KSE: 066570.KS) là một công ty đổi mới công nghệ hàng đầu thế giới chuyên sản xuất công nghệ điện tử dân dụng, truyền thông di động và thiết bị gia dụng, với hơn 83.000 nhân viên làm việc trong 119 lĩnh vực trên toàn thế giới. Với doanh số toàn cầu trong năm 2014 là 55.91 tỉ USD (59.04 nghìn tỉ KRW), LG gồm 4 đơn vị kinh doanh  -  Giải trí gia đình, Truyền thông di động, Thiết bị gia dụng & Điều hòa không khí và Linh kiện lốp xe – và là một trong những nhà sản xuất TV màn hình phẳng, điện thoại di động, điều hòa không khí, máy giặt và tủ lạnh hàng đầu thế giới.  LG Electronics được đánh giá là ENERGY STAR Partner của năm 2014. Để biết thêm thông tin và chi tiết về LG Electronics, vui lòng truy cập www.LGnewsroom.com.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

Bà Hà Thị Nhung

Phòng Marketing, LG Electronic Vietnam

MobilePhone: 0988069128

Email: nhung.ha@lge.com

Địa chỉ: Tầng 35, toà nhà văn phòng Keangnam, Phạm Hùng, HN

 

K.D

từ khóa :
Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026

Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026

Tiêu dùng 13:38

Mondelez Kinh Đô chính thức ra mắt bộ quà Tết cao cấp Kinh Đô Lộc 2026, tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu gắn bó lâu dài với mùa đoàn viên của người Việt.

Gen Z tái định nghĩa thành công: Tự do, cân bằng và hạnh phúc lên ngôi

Gen Z tái định nghĩa thành công: Tự do, cân bằng và hạnh phúc lên ngôi

Sản phẩm 17:43

Bạn có bao giờ tự hỏi: nếu mỗi ngày chỉ là chạy theo con số, chức danh và deadline, liệu bạn có thực sự hạnh phúc?

Seyoul với định hướng xu hướng làm đẹp tối giản “simple but stunning”

Seyoul với định hướng xu hướng làm đẹp tối giản “simple but stunning”

Sản phẩm 09:01

Khi các phương pháp chăm sóc da với quy trình cầu kỳ khiến người tiêu dùng mệt mỏi. Seyoul thiết kế thói quen hiện đại mới với triết lý tối giản nhưng hiệu quả.

Yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa là sản phẩm Tin Dùng Việt Nam 2025

Yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa là sản phẩm Tin Dùng Việt Nam 2025

Doanh nghiệp 13:24

Ngày 18-12, Công ty Yến sào Khánh Hòa được vinh danh trong buổi Lễ Công bố và Vinh danh “Sản phẩm - Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2025”

Bếp từ BlueStone - Chọn bếp đẳng cấp, trọn chất lượng

Bếp từ BlueStone - Chọn bếp đẳng cấp, trọn chất lượng

Thị trường 15:31

Trong xu hướng bếp hiện đại, nhiều gia đình Việt muốn nâng cấp không gian nấu nướng với chiếc bếp từ mạnh mẽ, an toàn, sang trọng để đồng hành lâu dài.

LocknLock có mặt tại Avakids: Mở rộng trải nghiệm mua sắm cho mẹ & bé

LocknLock có mặt tại Avakids: Mở rộng trải nghiệm mua sắm cho mẹ & bé

Thị trường 10:00

LocknLock chính thức hợp tác và ra mắt tại hệ thống cửa hàng Avakids trên toàn quốc cũng như các nền tảng trực tuyến.

Từ cân nhắc xe điện đến lựa chọn thương hiệu: thị trường đang thay đổi ra sao?

Từ cân nhắc xe điện đến lựa chọn thương hiệu: thị trường đang thay đổi ra sao?

Sản phẩm 11:30

Việt Nam đang thúc đẩy chuyển đổi giao thông xanh, trong đó nghiên cứu hạn chế phương tiện sử dụng nhiên liệu xăng, dầu tại các đô thị lớn.