Sản phẩm
20/08/2015 21:04

Sữa Anka giới thiệu công nghệ truy xuất nguồn gốc

In bài viết

Lần đầu tiên tại Việt Nam, người tiêu dùng có thể kiểm chứng những thông tin thực trên mỗi sản phẩm sữa qua công nghệ truy xuất nguồn gốc đặc biệt.

Người tiêu dùng chọn sữa chủ yếu về nguyên liệu, quy trình sản xuất, nguồn gốc nhưng không thể kiểm chứng được. Nhiều người cho rằng sản phẩm từ nước nào thì nguồn nguyên liệu tại nước đó. Thực tế nguồn gốc nguyên liệu, nơi sản xuất vẫn có thể đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Điều này trở thành vùng mù thông tin đối với người tiêu dùng. Vì vậy, khi công nghệ truy xuất nguồn gốc được Tập đoàn Nova và Kerry giới thiệu tại buổi họp báo ra mắt thương hiệu Anka vào sáng 20-8, các bà mẹ giờ đây có thể yên tâm kiểm chứng nguồn sữa con mình dùng hằng ngày.

Anka là thương hiệu sữa đầu tiên tại Việt Nam giới thiệu công nghệ truy xuất nguồn gốc sản phẩm. Theo đó, chỉ cần truy cập vào website www.ankamilk.com và gõ mã truy xuất nguồn gốc của sản phẩm, người tiêu dùng sẽ tìm hiểu đầy đủ thông tin về sản phẩm. Người tiêu dùng có thể tự truy xuất trở lại từ hộp sữa Anka các thông tin như nguồn gốc nguyên liệu sữa tươi, quy trình kiểm tra chất lượng, sản xuất, công thức dinh dưỡng, ngày sản xuất và đóng gói, kiểm định dinh dưỡng, vận chuyển.

 


Đại diện Ipsos trao giấy xác nhận nghiên cứu thị trường cho tập đoàn Kerry Group và Anova milk

Công nghệ này ra đời sẽ góp phần giải đáp những băn khoăn cho người tiêu dùng, giúp họ có sự lựa chọn dễ dàng hơn khi chọn mua các sản phẩm sữa bột cho con. Mới đây, Công ty Nghiên cứu thị trường Ipsos Việt Nam đã thực hiện cuộc khảo sát tại TP HCM và Hà Nội với hơn 1.000 bà mẹ có con trên 2 tuổi. Kết quả, 80% các bà mẹ không hoàn toàn tự tin khi chọn mua sữa bột cho con trong lần đầu tiên. 66% không hoàn toàn rõ về những tiêu chí làm nên một hộp sữa bột tốt, 74% cho rằng thông tin trên bao bì không hoàn toàn đầy đủ để người tiêu dùng tự đánh giá chất lượng sản phẩm. Gần 80% các bà mẹ cảm thấy tự tin trong quyết định chọn mua sữa bột cho con nếu sản phẩm cho phép tìm hiểu được xuất xứ nguồn gốc.

Bên cạnh công nghệ truy xuất nguồn gốc, tại buổi họp báo, Tập đoàn Nova và Kerry còn giới thiệu 2 công thức dinh dưỡng Geni-IQ126TM và Grow.Up MaxTM được nghiên cứu và đăng ký độc quyền bởi Tập đoàn Kerry nhằm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng đặc thù cho trẻ em Việt Nam. Bà Võ Thúy Anh, Tổng Giám đốc Anova Milk (thuộc Tập đoàn Nova), cho biết các sản phẩm sữa Anka có mức giá phù hợp với đa số người tiêu dùng và công ty cam kết giữ mức giá này luôn ổn định ít nhất 2 năm.

Bài và ảnh: Gia Khang

từ khóa :
Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026

Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026

Tiêu dùng 13:38

Mondelez Kinh Đô chính thức ra mắt bộ quà Tết cao cấp Kinh Đô Lộc 2026, tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu gắn bó lâu dài với mùa đoàn viên của người Việt.

Gen Z tái định nghĩa thành công: Tự do, cân bằng và hạnh phúc lên ngôi

Gen Z tái định nghĩa thành công: Tự do, cân bằng và hạnh phúc lên ngôi

Sản phẩm 17:43

Bạn có bao giờ tự hỏi: nếu mỗi ngày chỉ là chạy theo con số, chức danh và deadline, liệu bạn có thực sự hạnh phúc?

Seyoul với định hướng xu hướng làm đẹp tối giản “simple but stunning”

Seyoul với định hướng xu hướng làm đẹp tối giản “simple but stunning”

Sản phẩm 09:01

Khi các phương pháp chăm sóc da với quy trình cầu kỳ khiến người tiêu dùng mệt mỏi. Seyoul thiết kế thói quen hiện đại mới với triết lý tối giản nhưng hiệu quả.

Yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa là sản phẩm Tin Dùng Việt Nam 2025

Yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa là sản phẩm Tin Dùng Việt Nam 2025

Doanh nghiệp 13:24

Ngày 18-12, Công ty Yến sào Khánh Hòa được vinh danh trong buổi Lễ Công bố và Vinh danh “Sản phẩm - Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2025”

Bếp từ BlueStone - Chọn bếp đẳng cấp, trọn chất lượng

Bếp từ BlueStone - Chọn bếp đẳng cấp, trọn chất lượng

Thị trường 15:31

Trong xu hướng bếp hiện đại, nhiều gia đình Việt muốn nâng cấp không gian nấu nướng với chiếc bếp từ mạnh mẽ, an toàn, sang trọng để đồng hành lâu dài.

LocknLock có mặt tại Avakids: Mở rộng trải nghiệm mua sắm cho mẹ & bé

LocknLock có mặt tại Avakids: Mở rộng trải nghiệm mua sắm cho mẹ & bé

Thị trường 10:00

LocknLock chính thức hợp tác và ra mắt tại hệ thống cửa hàng Avakids trên toàn quốc cũng như các nền tảng trực tuyến.

Từ cân nhắc xe điện đến lựa chọn thương hiệu: thị trường đang thay đổi ra sao?

Từ cân nhắc xe điện đến lựa chọn thương hiệu: thị trường đang thay đổi ra sao?

Sản phẩm 11:30

Việt Nam đang thúc đẩy chuyển đổi giao thông xanh, trong đó nghiên cứu hạn chế phương tiện sử dụng nhiên liệu xăng, dầu tại các đô thị lớn.