Sản phẩm
10/03/2016 14:20

Sôi động các dòng hương thơm nam tính dành cho phái mạnh

In bài viết

Theo công bố mới đây của công ty nghiên cứu thị trường Nielsen, cuối năm 2015 thị trường sản phẩm chăm sóc nam giới đang cạnh tranh quyết liệt và không có dấu hiệu ngừng lại trong thời gian tới.

Tính dến thời điểm hiện tại, thị trường Việt Nam đã quy tụ đến hàng chục thương hiệu khử mùi bao gồm các sản phẩm dạng viên lăn, xịt cơ thể, nước thơm khử mùi (dạng chai xịt, kem, gel...). Bên cạnh đó, các nhà sản xuất mỹ phẩm cho nam cũng không ngừng tung ra nhiều sản phẩm mới, xu hướng điển hình nhất phải kể đến chính là các sản phẩm khử mùi dạng xịt đang được bày bán rộng rãi ở các siêu thị và cửa hàng.

Nắm bắt nhu cầu ngày càng tăng của phái mạnh trong việc tìm kiếm mùi hương nam tính khẳng định bản lĩnh đích thực, các nhãn hàng ngày càng đầu tư vào quy trình nghiên cứu nhằm tìm kiếm những mùi hương quyến rũ dành riêng cho các quý ông, và thậm chí “lấy lòng” cả chị em nữ giới. Các chuyên gia dự báo năm 2016 sẽ là một năm sôi động đối với thị trường xịt khử mùi dành cho nam, chứng kiến hàng loạt tân binh đổ bộ, những sản phẩm liên tục được cải tiến và các cuộc chiến cạnh tranh khốc liệt.

Phái mạnh tìm kiếm một sản phẩm xịt toàn thân như thế nào?

Chia sẻ về yêu cầu khi tìm kiếm một sản phẩm xịt toàn thân, khách hàng Đặng Nguyễn Minh (Sinh viên đại học KHTN) chia sẻ: “Trước đây, tôi thường mua lăn khử mùi để ngăn mùi hôi cơ thể. Tuy nhiên, nếu sử dụng song song lăn khử mùi và nước hoa sẽ khiến cơ thể có hương tổng hợp rất khó chịu. Cho đến khi trên thị trường xuất hiện các loại xịt toàn thân vừa giúp ngăn mùi, vừa có mùi hương nam tính, quyến rũ không thua gì nước hoa, tôi cảm thấy rất hài lòng.” 

 


Phái mạnh ưa chuộng xịt khử mùi hương thơm nam tính.

Là một nhân viên văn phòng thường xuyên phải gặp mặt đối tác, anh Minh Trường chia sẻ: “Do những đối tượng khách hàng tôi tiếp xúc hàng ngày có ‘gu’ khác nhau, thỉnh thoảng mùi nước hoa tôi yêu thích lại gây khó chịu cho người đối diện nên tôi đã tìm giải pháp khác chính là sử dụng xịt khử mùi với nhiều lựa chọn mùi hương khác nhau vì sản phẩm có giá thành vô cùng hợp lý, bất cứ ai cũng có thể sở hữu cả một bộ sưu tập xịt khử mùi có hương nước hoa nam tính.”

Cuộc chạy đua bứt phá về sản phẩm xịt toàn thân cho nam giới

Các nhãn hàng đang tích cực chạy đua trên hành trình chinh phục người dùng và nhiều tổ chức uy tín liên tiếp công bố những xu hướng mới đã chứng tỏ nhu cầu chăm sóc cơ thể của phái mạnh ngày càng gia tăng, hứa hẹn đem đến một thị trường ngày càng sôi động và khó tính hơn. Trong số đó có thể kể đến chính là thương hiệu X-Men với phát minh đột phá, nâng dòng xịt khử mùi nam giới lên một tầm cao mới khi lần đầu tiên giới thiệu tại thị trường Việt Nam xịt nước hoa toàn thân không chứa gas.

Điểm nhấn đột phá của siêu phẩm này chính là công thức không gas, cung cấp lượng nước hoa nhiều hơn 2 lần so với những sản phẩm xịt khử mùi thông thường, giúp hương thơm nam tính lưu lại bền lâu trên cơ thể phái mạnh sau một ngày dài trải qua nhiều hoạt động khác nhau như đi làm, đi chơi, tập thể thao,…

Với 3 mùi hương và công thức không chứa gas độc đáo, dòng xịt nước hoa toàn thân mới này đánh dấu một bước tiến mới trong công cuộc sáng chế sản phẩm chăm sóc dành cho phái mạnh. 

G.Nam

từ khóa :
Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026

Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026

Tiêu dùng 13:38

Mondelez Kinh Đô chính thức ra mắt bộ quà Tết cao cấp Kinh Đô Lộc 2026, tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu gắn bó lâu dài với mùa đoàn viên của người Việt.

Gen Z tái định nghĩa thành công: Tự do, cân bằng và hạnh phúc lên ngôi

Gen Z tái định nghĩa thành công: Tự do, cân bằng và hạnh phúc lên ngôi

Sản phẩm 17:43

Bạn có bao giờ tự hỏi: nếu mỗi ngày chỉ là chạy theo con số, chức danh và deadline, liệu bạn có thực sự hạnh phúc?

Seyoul với định hướng xu hướng làm đẹp tối giản “simple but stunning”

Seyoul với định hướng xu hướng làm đẹp tối giản “simple but stunning”

Sản phẩm 09:01

Khi các phương pháp chăm sóc da với quy trình cầu kỳ khiến người tiêu dùng mệt mỏi. Seyoul thiết kế thói quen hiện đại mới với triết lý tối giản nhưng hiệu quả.

Yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa là sản phẩm Tin Dùng Việt Nam 2025

Yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa là sản phẩm Tin Dùng Việt Nam 2025

Doanh nghiệp 13:24

Ngày 18-12, Công ty Yến sào Khánh Hòa được vinh danh trong buổi Lễ Công bố và Vinh danh “Sản phẩm - Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2025”

Bếp từ BlueStone - Chọn bếp đẳng cấp, trọn chất lượng

Bếp từ BlueStone - Chọn bếp đẳng cấp, trọn chất lượng

Thị trường 15:31

Trong xu hướng bếp hiện đại, nhiều gia đình Việt muốn nâng cấp không gian nấu nướng với chiếc bếp từ mạnh mẽ, an toàn, sang trọng để đồng hành lâu dài.

LocknLock có mặt tại Avakids: Mở rộng trải nghiệm mua sắm cho mẹ & bé

LocknLock có mặt tại Avakids: Mở rộng trải nghiệm mua sắm cho mẹ & bé

Thị trường 10:00

LocknLock chính thức hợp tác và ra mắt tại hệ thống cửa hàng Avakids trên toàn quốc cũng như các nền tảng trực tuyến.

Từ cân nhắc xe điện đến lựa chọn thương hiệu: thị trường đang thay đổi ra sao?

Từ cân nhắc xe điện đến lựa chọn thương hiệu: thị trường đang thay đổi ra sao?

Sản phẩm 11:30

Việt Nam đang thúc đẩy chuyển đổi giao thông xanh, trong đó nghiên cứu hạn chế phương tiện sử dụng nhiên liệu xăng, dầu tại các đô thị lớn.