Trong năm qua, Công ty Cổ phần Bảo vệ thực vật Sài Gòn đã cho ra thị trường nhiều dòng sản phẩm mới có giá trị cao. Những sản phẩm mới này (Pyanchor 5EC, Fasfix 150SL, Lyphoxim 75.7WG, Butoxim 5G, Zico 96WP…) từng bước thay thế sản phẩm cũ. Đây là những sản phẩm chiến lược của đơn vị trong những năm sắp tới.

Kế hoạch của công ty là tập trung phát triển, cung ứng ra thị trường các sản phẩm phân bón hữu cơ vi sinh, thuốc trừ sâu bệnh có nguồn gốc sinh học, các sản phẩm có kỹ thuật cao thân thiện với môi trường, có hiệu quả cao cho nông dân. Xây dựng bộ các sản phẩm chiến lược cho cây trồng chủ lực, cây trồng tiềm năng để giảm thiểu những rủi ro đối với cây trồng mất năng suất cũng như mất giá hiện nay (cao su, bắp, cà phê, thanh long).
Tin-ảnh: Đ.Mẫn