Sản phẩm
16/03/2015 00:00

Ngày đầu thử thách 500 triệu đồng của Tân Hiệp Phát

In bài viết

Chia sẻ: Mời khách hàng tham quan dây chuyền sản xuất tại Bình Dương, Tân Hiệp Phát hứa thưởng 500 triệu đồng cho người bỏ được dị vật vào chai nước.

 

 

Sáng nay, lần đầu tiên Tập đoàn Tân Hiệp Phát mở cửa cho người tiêu dùng tham quan dây chuyền sản xuất tại nhà máy Bình Dương. Những người tham quan phải trải qua nhiều vòng kiểm tra chặt chẽ. Thủ tục đầu tiên là phải ký xác nhận, cùng nhiều quy định khác.

 

Theo dự kiến, mỗi ngày nhà máy sẽ đón 200 khách. Khách tham quan được hướng dẫn tổng quan về các quy định cụ thể để đảm bảo an toàn, không ảnh hưởng đến dây chuyền đang sản xuất.

 

Chỉ là chuyến tham quan nhưng khách phải nghe phổ biến khá nhiều quy định. Trước đó, công ty này công bố thưởng 500 triệu đồng cho khách hàng nào tìm được chỗ bỏ được di vật vào chai nước giải khát trong quá trình tham qua dây chuyền sản xuất.

 

Trước khi lên xe di chuyển vào nhà máy, toàn bộ thiết bị ghi hình, điện thoại, các vật dụng kim loại phải gửi lại văn phòng chính công ty.

 

Khi vào nhà máy, khách phải trải qua khâu kiểm tra an ninh, đồng thời được trang bị thêm dụng cụ an toàn vệ sinh.

 

Mỗi người đều qua khâu kiểm tra bằng hệ thống máy rà soát điện tử và thủ công.

 

Sau đó, khách được hướng dẫn rửa tay bằng nước tẩy vô trùng.

 

Khách đi theo khu vực đã thiết lập sẵn, không được tự ý xem xét thay đổi kế hoạch. Trong chuyến tham quan này, những người tham gia chỉ được thăm khu thực hiện công đoạn vô trùng vỏ chai và đóng chai sản phẩm.

 

Ở từng công đoạn, công ty này đều có hướng dẫn viên giới thiệu từng bước.

 

Phòng xử lý đóng chai sản phẩm.

 

Khách được trang bị ủng cách điện, áo tiệt trùng, khẩu trang... và phải qua phòng cách ly thổi bụi trước khi vào phòng sản xuất.

 

Hướng dẫn viên giới thiệu quy trình súc rửa vỏ chai và đóng nắp sản phẩm.

THP

từ khóa :
Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026

Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026

Tiêu dùng 13:38

Mondelez Kinh Đô chính thức ra mắt bộ quà Tết cao cấp Kinh Đô Lộc 2026, tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu gắn bó lâu dài với mùa đoàn viên của người Việt.

Gen Z tái định nghĩa thành công: Tự do, cân bằng và hạnh phúc lên ngôi

Gen Z tái định nghĩa thành công: Tự do, cân bằng và hạnh phúc lên ngôi

Sản phẩm 17:43

Bạn có bao giờ tự hỏi: nếu mỗi ngày chỉ là chạy theo con số, chức danh và deadline, liệu bạn có thực sự hạnh phúc?

Seyoul với định hướng xu hướng làm đẹp tối giản “simple but stunning”

Seyoul với định hướng xu hướng làm đẹp tối giản “simple but stunning”

Sản phẩm 09:01

Khi các phương pháp chăm sóc da với quy trình cầu kỳ khiến người tiêu dùng mệt mỏi. Seyoul thiết kế thói quen hiện đại mới với triết lý tối giản nhưng hiệu quả.

Yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa là sản phẩm Tin Dùng Việt Nam 2025

Yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa là sản phẩm Tin Dùng Việt Nam 2025

Doanh nghiệp 13:24

Ngày 18-12, Công ty Yến sào Khánh Hòa được vinh danh trong buổi Lễ Công bố và Vinh danh “Sản phẩm - Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2025”

Bếp từ BlueStone - Chọn bếp đẳng cấp, trọn chất lượng

Bếp từ BlueStone - Chọn bếp đẳng cấp, trọn chất lượng

Thị trường 15:31

Trong xu hướng bếp hiện đại, nhiều gia đình Việt muốn nâng cấp không gian nấu nướng với chiếc bếp từ mạnh mẽ, an toàn, sang trọng để đồng hành lâu dài.

LocknLock có mặt tại Avakids: Mở rộng trải nghiệm mua sắm cho mẹ & bé

LocknLock có mặt tại Avakids: Mở rộng trải nghiệm mua sắm cho mẹ & bé

Thị trường 10:00

LocknLock chính thức hợp tác và ra mắt tại hệ thống cửa hàng Avakids trên toàn quốc cũng như các nền tảng trực tuyến.

Từ cân nhắc xe điện đến lựa chọn thương hiệu: thị trường đang thay đổi ra sao?

Từ cân nhắc xe điện đến lựa chọn thương hiệu: thị trường đang thay đổi ra sao?

Sản phẩm 11:30

Việt Nam đang thúc đẩy chuyển đổi giao thông xanh, trong đó nghiên cứu hạn chế phương tiện sử dụng nhiên liệu xăng, dầu tại các đô thị lớn.