Sản phẩm
16/03/2015 00:00

Ngày đầu thử thách 500 triệu đồng của Tân Hiệp Phát

In bài viết

Chia sẻ: Mời khách hàng tham quan dây chuyền sản xuất tại Bình Dương, Tân Hiệp Phát hứa thưởng 500 triệu đồng cho người bỏ được dị vật vào chai nước.

 

 

Sáng nay, lần đầu tiên Tập đoàn Tân Hiệp Phát mở cửa cho người tiêu dùng tham quan dây chuyền sản xuất tại nhà máy Bình Dương. Những người tham quan phải trải qua nhiều vòng kiểm tra chặt chẽ. Thủ tục đầu tiên là phải ký xác nhận, cùng nhiều quy định khác.

 

Theo dự kiến, mỗi ngày nhà máy sẽ đón 200 khách. Khách tham quan được hướng dẫn tổng quan về các quy định cụ thể để đảm bảo an toàn, không ảnh hưởng đến dây chuyền đang sản xuất.

 

Chỉ là chuyến tham quan nhưng khách phải nghe phổ biến khá nhiều quy định. Trước đó, công ty này công bố thưởng 500 triệu đồng cho khách hàng nào tìm được chỗ bỏ được di vật vào chai nước giải khát trong quá trình tham qua dây chuyền sản xuất.

 

Trước khi lên xe di chuyển vào nhà máy, toàn bộ thiết bị ghi hình, điện thoại, các vật dụng kim loại phải gửi lại văn phòng chính công ty.

 

Khi vào nhà máy, khách phải trải qua khâu kiểm tra an ninh, đồng thời được trang bị thêm dụng cụ an toàn vệ sinh.

 

Mỗi người đều qua khâu kiểm tra bằng hệ thống máy rà soát điện tử và thủ công.

 

Sau đó, khách được hướng dẫn rửa tay bằng nước tẩy vô trùng.

 

Khách đi theo khu vực đã thiết lập sẵn, không được tự ý xem xét thay đổi kế hoạch. Trong chuyến tham quan này, những người tham gia chỉ được thăm khu thực hiện công đoạn vô trùng vỏ chai và đóng chai sản phẩm.

 

Ở từng công đoạn, công ty này đều có hướng dẫn viên giới thiệu từng bước.

 

Phòng xử lý đóng chai sản phẩm.

 

Khách được trang bị ủng cách điện, áo tiệt trùng, khẩu trang... và phải qua phòng cách ly thổi bụi trước khi vào phòng sản xuất.

 

Hướng dẫn viên giới thiệu quy trình súc rửa vỏ chai và đóng nắp sản phẩm.

THP

từ khóa :
Hành trình 30 năm: Hạnh phúc cùng người Việt

Hành trình 30 năm: Hạnh phúc cùng người Việt

Tiêu dùng 07:56

Với chiến lược “Công nghệ Nhật Bản, hương vị Việt Nam”, Acecook đã chinh phục người tiêu dùng Việt và vươn mình trở thành công ty dẫn đầu ngành mì ăn liền

OH!SOME có mặt tại Vincom Center Đồng Khởi – Không gian 2.000m² "mua sắm và sống ảo" hoàn toàn mới

OH!SOME có mặt tại Vincom Center Đồng Khởi – Không gian 2.000m² "mua sắm và sống ảo" hoàn toàn mới

Tiêu dùng 19:00

Ngày 20-6 tới đây, Vincom Center Đồng Khởi - tọa lạc tại khu vực trung tâm TP HCM sẽ chào đón flagship store của thương hiệu bán lẻ phong cách OH!SOME.

LOTTE Max Sale 2025 khởi động mùa hè với ưu đãi lớn chưa từng có

LOTTE Max Sale 2025 khởi động mùa hè với ưu đãi lớn chưa từng có

Tiêu dùng 11:47

Lần đầu tiên, một chương trình khuyến mãi quy mô lớn được tổ chức vào giữa năm, quy tụ nhiều thương hiệu lớn cùng các quầy thuê tại LOTTE Mart trên toàn quốc.

Xe máy VinFast chạm đúng nhu cầu người lao động

Xe máy VinFast chạm đúng nhu cầu người lao động

Sản phẩm 17:40

Nhiều công nhân và người dân KCN Hố Nai (Đồng Nai) quyết định "đổi xăng lấy điện" sau khi trải nghiệm trực tiếp khả năng vận hành bền bỉ của xe máy VinFast

Alena Energy gắn kết cộng đồng vì một tương lai xanh

Alena Energy gắn kết cộng đồng vì một tương lai xanh

Tiêu dùng 17:15

Alena Energy lan tỏa thông điệp về một lối sống hiện đại, tiết kiệm và thân thiện với môi trường thông qua hệ thống lưu trữ năng lượng Greenview BESS

Gia vị của người Việt trên bàn ăn các Nhà hàng Nhật

Gia vị của người Việt trên bàn ăn các Nhà hàng Nhật

Tiêu dùng 16:00

Yêu thích một loại tương ớt đến từ Việt Nam, giới trẻ Nhật lan tỏa hình ảnh kết hợp với nhiều món ăn một cách sáng tạo

Vì sao xe máy VinFast là lựa chọn số 1 của người lao động tại các khu công nghiệp?

Vì sao xe máy VinFast là lựa chọn số 1 của người lao động tại các khu công nghiệp?

Sản phẩm 14:43

Với giá từ 12 triệu đồng, miễn phí sạc đến hết 31-5-2026, chính sách trả góp từ 0 đồng, xe máy VinFast thu hút đông đảo người lao động tại các khu công nghiệp