Sản phẩm
28/09/2015 19:10

Karaoke phù hợp tâm trạng

In bài viết

Hai mươi năm qua, các đầu máy karaoke du nhập vào Việt Nam phần lớn do nước ngoài thiết kế, phát lại beat nhạc của ca khúc trên nền video clip quay đi quay lại. Khi các kỹ sư Soncamedia tung ra dòng máy karaoke có hình minh họa biến đổi theo nội dung, tâm trạng bài hát, họ phải đối phó khó khăn đầu tiên là có quá nhiều “tâm trạng” của ca khúc.

Quyết tâm làm cho được đầu máy karaoke có hình theo nhạc mang thương hiệu ACNOS - Công nghệ ca hát, việc đầu tiên là các kỹ sư ngồi lại thống kê trong kho nhạc 9.000 bài hát có bao nhiêu loại “tâm trạng”: vui hay buồn, đêm hay ngày, mưa hay nắng, thành thị hay thôn quê, thiếu nhi hay người già.  

Có thể nói, cuộc đời có cái gì thì “tâm trạng” của ca khúc Việt có cái đó. Càng thống kê càng thấy khó. Viết về thiếu nhi, hầu hết là vui chơi: “Em đến trường”, “Em đi chơi thuyền”, “Em yêu bố mẹ” nhưng cũng có em thiếu nhi buồn như ca khúc “Đứa bé” của Minh Khang hay “Dấu chấm hỏi” của Thế Hiển. Thậm chí ca khúc “Anh tôi” của Phương Uyên viết về nỗi buồn “Xe tang đưa anh đi trong chiều vắng” thì cũng phải có hình ảnh đặc trưng để minh họa.

 

Bởi vậy, chỉ có người Việt làm karaoke cho người Việt hát thì mới có thể làm hình minh họa theo nhạc. Nhạc nền beat, người nước ngoài không hiểu được nội dung, tâm trạng bài hát nên không thể làm được.

Vừa qua, với dòng máy Công nghệ ca hát mang tên ACNOS, Soncamedia triển khai tổ làm phim quay lại toàn bộ hàng trăm video clip theo chuẩn mới full HD 16x9, được xem là sản phẩm karaoke trí tuệ, đặc sắc. Hình ảnh minh họa phù hợp tâm trạng ca khúc khiến người nghe rất “phiêu” khi hát trên đầu máy này. Sản phẩm đã được bán trên các siêu thị điện máy lớn cả nước.

Truy cập website http://www.soncamedia.com hoặc gọi hotline 0901 37 37 98 để được tư vấn chi tiết về sản phẩm Công nghệ ca hát.

Bài và ảnh: Hồng Lý

từ khóa :
Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026

Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026

Tiêu dùng 13:38

Mondelez Kinh Đô chính thức ra mắt bộ quà Tết cao cấp Kinh Đô Lộc 2026, tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu gắn bó lâu dài với mùa đoàn viên của người Việt.

Gen Z tái định nghĩa thành công: Tự do, cân bằng và hạnh phúc lên ngôi

Gen Z tái định nghĩa thành công: Tự do, cân bằng và hạnh phúc lên ngôi

Sản phẩm 17:43

Bạn có bao giờ tự hỏi: nếu mỗi ngày chỉ là chạy theo con số, chức danh và deadline, liệu bạn có thực sự hạnh phúc?

Seyoul với định hướng xu hướng làm đẹp tối giản “simple but stunning”

Seyoul với định hướng xu hướng làm đẹp tối giản “simple but stunning”

Sản phẩm 09:01

Khi các phương pháp chăm sóc da với quy trình cầu kỳ khiến người tiêu dùng mệt mỏi. Seyoul thiết kế thói quen hiện đại mới với triết lý tối giản nhưng hiệu quả.

Yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa là sản phẩm Tin Dùng Việt Nam 2025

Yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa là sản phẩm Tin Dùng Việt Nam 2025

Doanh nghiệp 13:24

Ngày 18-12, Công ty Yến sào Khánh Hòa được vinh danh trong buổi Lễ Công bố và Vinh danh “Sản phẩm - Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2025”

Bếp từ BlueStone - Chọn bếp đẳng cấp, trọn chất lượng

Bếp từ BlueStone - Chọn bếp đẳng cấp, trọn chất lượng

Thị trường 15:31

Trong xu hướng bếp hiện đại, nhiều gia đình Việt muốn nâng cấp không gian nấu nướng với chiếc bếp từ mạnh mẽ, an toàn, sang trọng để đồng hành lâu dài.

LocknLock có mặt tại Avakids: Mở rộng trải nghiệm mua sắm cho mẹ & bé

LocknLock có mặt tại Avakids: Mở rộng trải nghiệm mua sắm cho mẹ & bé

Thị trường 10:00

LocknLock chính thức hợp tác và ra mắt tại hệ thống cửa hàng Avakids trên toàn quốc cũng như các nền tảng trực tuyến.

Từ cân nhắc xe điện đến lựa chọn thương hiệu: thị trường đang thay đổi ra sao?

Từ cân nhắc xe điện đến lựa chọn thương hiệu: thị trường đang thay đổi ra sao?

Sản phẩm 11:30

Việt Nam đang thúc đẩy chuyển đổi giao thông xanh, trong đó nghiên cứu hạn chế phương tiện sử dụng nhiên liệu xăng, dầu tại các đô thị lớn.