Sản phẩm
28/09/2015 19:10

Karaoke phù hợp tâm trạng

Hai mươi năm qua, các đầu máy karaoke du nhập vào Việt Nam phần lớn do nước ngoài thiết kế, phát lại beat nhạc của ca khúc trên nền video clip quay đi quay lại. Khi các kỹ sư Soncamedia tung ra dòng máy karaoke có hình minh họa biến đổi theo nội dung, tâm trạng bài hát, họ phải đối phó khó khăn đầu tiên là có quá nhiều “tâm trạng” của ca khúc.

Quyết tâm làm cho được đầu máy karaoke có hình theo nhạc mang thương hiệu ACNOS - Công nghệ ca hát, việc đầu tiên là các kỹ sư ngồi lại thống kê trong kho nhạc 9.000 bài hát có bao nhiêu loại “tâm trạng”: vui hay buồn, đêm hay ngày, mưa hay nắng, thành thị hay thôn quê, thiếu nhi hay người già.  

Có thể nói, cuộc đời có cái gì thì “tâm trạng” của ca khúc Việt có cái đó. Càng thống kê càng thấy khó. Viết về thiếu nhi, hầu hết là vui chơi: “Em đến trường”, “Em đi chơi thuyền”, “Em yêu bố mẹ” nhưng cũng có em thiếu nhi buồn như ca khúc “Đứa bé” của Minh Khang hay “Dấu chấm hỏi” của Thế Hiển. Thậm chí ca khúc “Anh tôi” của Phương Uyên viết về nỗi buồn “Xe tang đưa anh đi trong chiều vắng” thì cũng phải có hình ảnh đặc trưng để minh họa.

 

Bởi vậy, chỉ có người Việt làm karaoke cho người Việt hát thì mới có thể làm hình minh họa theo nhạc. Nhạc nền beat, người nước ngoài không hiểu được nội dung, tâm trạng bài hát nên không thể làm được.

Vừa qua, với dòng máy Công nghệ ca hát mang tên ACNOS, Soncamedia triển khai tổ làm phim quay lại toàn bộ hàng trăm video clip theo chuẩn mới full HD 16x9, được xem là sản phẩm karaoke trí tuệ, đặc sắc. Hình ảnh minh họa phù hợp tâm trạng ca khúc khiến người nghe rất “phiêu” khi hát trên đầu máy này. Sản phẩm đã được bán trên các siêu thị điện máy lớn cả nước.

Truy cập website http://www.soncamedia.com hoặc gọi hotline 0901 37 37 98 để được tư vấn chi tiết về sản phẩm Công nghệ ca hát.

Bài và ảnh: Hồng Lý

từ khóa :
Tín dụng tiêu dùng còn rất nhiều dư địa phát triển

Tín dụng tiêu dùng còn rất nhiều dư địa phát triển

Thị trường 08:00

Sau 2023 nhiều biến động, thị trường tài chính tiêu dùng đang bước vào kỳ tăng trưởng mới, được hỗ trợ bởi các dấu hiệu tích cực từ môi trường kinh tế vĩ mô.

AEON mở cửa xuyên Tết, nhiều ưu đãi hấp dẫn

AEON mở cửa xuyên Tết, nhiều ưu đãi hấp dẫn

Tiêu dùng 16:14

Từ ngày 24-1-2025 (25 tháng Chạp) đến 2-2-2025 (Mùng 5 Tết), hệ thống Trung tâm Bách hóa Tổng hợp & Siêu thị AEON toàn quốc sẽ tăng giờ hoạt động.

Dân văn phòng tất bật sắm Tết và tranh thủ săn thưởng mỗi ngày cùng Trà Xanh Không Độ

Dân văn phòng tất bật sắm Tết và tranh thủ săn thưởng mỗi ngày cùng Trà Xanh Không Độ

Tiêu dùng 11:18

Tranh thủ giờ nghỉ trưa, Khánh Vân (NVVP) đi xem quà Tết vì buổi tối thường tan làm lúc 20h, cô khó có thể mua sắm thoải mái, kịp giờ cửa hàng mở cửa.

Đừng để bẫy trực tuyến đánh lừa nhà bán hàng dịp Tết!

Đừng để bẫy trực tuyến đánh lừa nhà bán hàng dịp Tết!

Thị trường 10:00

Cận Tết là dịp các đối tượng lừa đảo hoạt động mạnh trên không gian mạng, không chừa nhóm đối tượng nào, trong đó có các nhà bán hàng.

“Chiến lược” sắm Tết thông minh

“Chiến lược” sắm Tết thông minh

Thị trường 09:34

Những ngày giáp Tết bộn bề và tiền nong rủng rỉnh do thưởng, lương tháng 13 rất dễ khiến người tiêu dùng tiêu hoang.

Khatoco ra mắt cửa hàng thời trang da đà điểu, cá sấu

Khatoco ra mắt cửa hàng thời trang da đà điểu, cá sấu

Tiêu dùng 18:06

Không chỉ phục vụ thị trường trong nước, ngành da thuộc Khatoco còn xuất khẩu ra nước ngoài, góp phần nâng cao giá trị thương hiệu

Mẹo chọn Tivi màn hình lớn để đón Tết thêm vui

Mẹo chọn Tivi màn hình lớn để đón Tết thêm vui

Sản phẩm 10:05

Chỉ cần lên đời tivi màn hình lớn là bạn vừa tạo điểm nhấn hiện đại cho căn nhà, vừa tạo nên những trải nghiệm giải trí tuyệt vời cùng gia đình dịp Tết này.