Sản phẩm
28/09/2015 19:10

Karaoke phù hợp tâm trạng

Hai mươi năm qua, các đầu máy karaoke du nhập vào Việt Nam phần lớn do nước ngoài thiết kế, phát lại beat nhạc của ca khúc trên nền video clip quay đi quay lại. Khi các kỹ sư Soncamedia tung ra dòng máy karaoke có hình minh họa biến đổi theo nội dung, tâm trạng bài hát, họ phải đối phó khó khăn đầu tiên là có quá nhiều “tâm trạng” của ca khúc.

Quyết tâm làm cho được đầu máy karaoke có hình theo nhạc mang thương hiệu ACNOS - Công nghệ ca hát, việc đầu tiên là các kỹ sư ngồi lại thống kê trong kho nhạc 9.000 bài hát có bao nhiêu loại “tâm trạng”: vui hay buồn, đêm hay ngày, mưa hay nắng, thành thị hay thôn quê, thiếu nhi hay người già.  

Có thể nói, cuộc đời có cái gì thì “tâm trạng” của ca khúc Việt có cái đó. Càng thống kê càng thấy khó. Viết về thiếu nhi, hầu hết là vui chơi: “Em đến trường”, “Em đi chơi thuyền”, “Em yêu bố mẹ” nhưng cũng có em thiếu nhi buồn như ca khúc “Đứa bé” của Minh Khang hay “Dấu chấm hỏi” của Thế Hiển. Thậm chí ca khúc “Anh tôi” của Phương Uyên viết về nỗi buồn “Xe tang đưa anh đi trong chiều vắng” thì cũng phải có hình ảnh đặc trưng để minh họa.

 

Bởi vậy, chỉ có người Việt làm karaoke cho người Việt hát thì mới có thể làm hình minh họa theo nhạc. Nhạc nền beat, người nước ngoài không hiểu được nội dung, tâm trạng bài hát nên không thể làm được.

Vừa qua, với dòng máy Công nghệ ca hát mang tên ACNOS, Soncamedia triển khai tổ làm phim quay lại toàn bộ hàng trăm video clip theo chuẩn mới full HD 16x9, được xem là sản phẩm karaoke trí tuệ, đặc sắc. Hình ảnh minh họa phù hợp tâm trạng ca khúc khiến người nghe rất “phiêu” khi hát trên đầu máy này. Sản phẩm đã được bán trên các siêu thị điện máy lớn cả nước.

Truy cập website http://www.soncamedia.com hoặc gọi hotline 0901 37 37 98 để được tư vấn chi tiết về sản phẩm Công nghệ ca hát.

Bài và ảnh: Hồng Lý

từ khóa :
Mẹo chọn Tivi màn hình lớn để đón Tết thêm vui

Mẹo chọn Tivi màn hình lớn để đón Tết thêm vui

Sản phẩm 10:05

Chỉ cần lên đời tivi màn hình lớn là bạn vừa tạo điểm nhấn hiện đại cho căn nhà, vừa tạo nên những trải nghiệm giải trí tuyệt vời cùng gia đình dịp Tết này.

Cẩm nang “săn sale” Tết an toàn

Cẩm nang “săn sale” Tết an toàn

Tiêu dùng 11:00

Nền tảng TikTok Shop với chiến dịch “Sắm Tết bao vui" cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn đang hút người dùng sắm Tết

MM Mega Market ra mắt ấn phẩm Khuyến mãi điện tử trên ứng dụng MCard

MM Mega Market ra mắt ấn phẩm Khuyến mãi điện tử trên ứng dụng MCard

Tiêu dùng 22:27

MM Mega Market tăng cường trải nghiệm mua sắm số thông minh với ấn phẩm Khuyến mãi điện tử trên website, tích hợp trên ứng dụng thành viên và tích điểm MCard.

Thêm một điểm đến “one - stop - shopping” phục vụ Tết tại TP HCM

Thêm một điểm đến “one - stop - shopping” phục vụ Tết tại TP HCM

Tiêu dùng 15:28

TTTM Satra Võ Văn Kiệt là "điểm chạm" tích hợp nhiều tiện ích hiện đại, đáp ứng nhu cầu mua sắm, giải trí và học tập của cư dân quận 6 cùng các khu vực lân cận.

Panasonic cùng Điện máy - Nội thất Chợ Lớn ra mắt “Tuyệt tác hoàn mỹ - Đẳng sống tinh hoa”

Panasonic cùng Điện máy - Nội thất Chợ Lớn ra mắt “Tuyệt tác hoàn mỹ - Đẳng sống tinh hoa”

Tiêu dùng 16:05

Panasonic và Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn vừa tổ chức một buổi tiệc dành riêng cho khách hàng VIP “Tuyệt tác hoàn mỹ - Đẳng sống tinh hoa” tại TP HCM.

Omoda & Jaecoo VN chia sẻ niềm vui Tết 2025 tại City Tết Fest

Omoda & Jaecoo VN chia sẻ niềm vui Tết 2025 tại City Tết Fest

Sản phẩm 17:00

City Tết Fest 2025 rộn ràng, Omoda & Jaecoo VN khuấy động mùa xuân, mang đến khoảnh khắc đong đầy cảm xúc.

Doha JSC: Hành trình sáng tạo những sản phẩm Tết mang dấu ấn văn hóa Việt

Doha JSC: Hành trình sáng tạo những sản phẩm Tết mang dấu ấn văn hóa Việt

Tiêu dùng 16:43

Năm nay, DOHA JSC ra mắt sản phẩm Rồng Rắn Lên Mây với sự tinh xảo, nghệ thuật và ý nghĩa đặc sắc.