Sản phẩm
28/09/2015 19:10

Karaoke phù hợp tâm trạng

In bài viết

Hai mươi năm qua, các đầu máy karaoke du nhập vào Việt Nam phần lớn do nước ngoài thiết kế, phát lại beat nhạc của ca khúc trên nền video clip quay đi quay lại. Khi các kỹ sư Soncamedia tung ra dòng máy karaoke có hình minh họa biến đổi theo nội dung, tâm trạng bài hát, họ phải đối phó khó khăn đầu tiên là có quá nhiều “tâm trạng” của ca khúc.

Quyết tâm làm cho được đầu máy karaoke có hình theo nhạc mang thương hiệu ACNOS - Công nghệ ca hát, việc đầu tiên là các kỹ sư ngồi lại thống kê trong kho nhạc 9.000 bài hát có bao nhiêu loại “tâm trạng”: vui hay buồn, đêm hay ngày, mưa hay nắng, thành thị hay thôn quê, thiếu nhi hay người già.  

Có thể nói, cuộc đời có cái gì thì “tâm trạng” của ca khúc Việt có cái đó. Càng thống kê càng thấy khó. Viết về thiếu nhi, hầu hết là vui chơi: “Em đến trường”, “Em đi chơi thuyền”, “Em yêu bố mẹ” nhưng cũng có em thiếu nhi buồn như ca khúc “Đứa bé” của Minh Khang hay “Dấu chấm hỏi” của Thế Hiển. Thậm chí ca khúc “Anh tôi” của Phương Uyên viết về nỗi buồn “Xe tang đưa anh đi trong chiều vắng” thì cũng phải có hình ảnh đặc trưng để minh họa.

 

Bởi vậy, chỉ có người Việt làm karaoke cho người Việt hát thì mới có thể làm hình minh họa theo nhạc. Nhạc nền beat, người nước ngoài không hiểu được nội dung, tâm trạng bài hát nên không thể làm được.

Vừa qua, với dòng máy Công nghệ ca hát mang tên ACNOS, Soncamedia triển khai tổ làm phim quay lại toàn bộ hàng trăm video clip theo chuẩn mới full HD 16x9, được xem là sản phẩm karaoke trí tuệ, đặc sắc. Hình ảnh minh họa phù hợp tâm trạng ca khúc khiến người nghe rất “phiêu” khi hát trên đầu máy này. Sản phẩm đã được bán trên các siêu thị điện máy lớn cả nước.

Truy cập website http://www.soncamedia.com hoặc gọi hotline 0901 37 37 98 để được tư vấn chi tiết về sản phẩm Công nghệ ca hát.

Bài và ảnh: Hồng Lý

từ khóa :
Uống Number 1, một công nhân ở Thanh Hóa trúng 50 triệu đồng

Uống Number 1, một công nhân ở Thanh Hóa trúng 50 triệu đồng

Khuyến mại 10:46

Chị Trịnh Thị Ngọc - công nhân may tại một công ty ở xã Yên Phú, Thanh Hóa vừa trúng thưởng 50 triệu đồng nhờ uống Nước tăng lực Number 1.

Unilever Chuyên Dụng: Giải pháp vệ sinh tối ưu cho dịch vụ chất lượng cao

Unilever Chuyên Dụng: Giải pháp vệ sinh tối ưu cho dịch vụ chất lượng cao

Sản phẩm 08:00

Trước nhu cầu cấp thiết về vệ sinh, an toàn trong ngành dịch vụ khách sạn, nhà hàng, Unilever Chuyên dụng ra đời mang tới giải pháp toàn diện, chuyên nghiệp.

Tìm hiểu loại sữa công thức có Lactoferrin giúp trẻ khỏe mạnh, ít ốm vặt

Tìm hiểu loại sữa công thức có Lactoferrin giúp trẻ khỏe mạnh, ít ốm vặt

Tiêu dùng 11:12

Trên các diễn đàn nuôi con, ngày càng nhiều phụ huynh chia sẻ kinh nghiệm tăng đề kháng cho trẻ bằng sữa công thức chứa Lactoferrin.

Galaxy Z Flip7 - Trợ lý hoàn hảo cho những chuyến đi

Galaxy Z Flip7 - Trợ lý hoàn hảo cho những chuyến đi

Tiêu dùng 10:50

Chỉ cần báo với Gemini những nhu cầu, trợ lý AI cung cấp thông tin chuyến bay, nhắc giờ khởi hành và thậm chí tìm kiếm các nhà hàng uy tín ở nơi đến

Khách hàng Việt tin tưởng gắn bó với xe hybrid, lý do là gì?

Khách hàng Việt tin tưởng gắn bó với xe hybrid, lý do là gì?

Tiêu dùng 10:19

Đằng sau hơn 17.000 xe đang lăn bánh khắp cả nước là dịch vụ hậu mãi chất lượng cùng loạt chính sách kích cầu được Toyota Việt Nam triển khai từ nhiều năm qua

Uống gì để hạ nhiệt deadline, tươi mát tận hưởng công việc ngày hè?

Uống gì để hạ nhiệt deadline, tươi mát tận hưởng công việc ngày hè?

Sản phẩm 09:20

Dù áp lực deadline, gen Z vẫn tận hưởng ngày dài nhờ thói quen thanh lọc cơ thể để bản thân tươi mát và truyền cảm hứng đến mọi người.

Vui sinh nhật SASCO: Chạm – mở khóa đặc quyền dịch vụ sân bay

Vui sinh nhật SASCO: Chạm – mở khóa đặc quyền dịch vụ sân bay

Dịch vụ 13:40

Tháng 7 này, nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 32, SASCO mời bạn “Chạm – Mở khóa đặc quyền” tận hưởng sự tinh hoa, đặc quyền tại sân bay Tân Sơn Nhất.