Sản phẩm
06/03/2016 19:12

Bia Sài Gòn “Về nguồn”

In bài viết

Một trong những hoạt động ý nghĩa của chương trình “Về nguồn” 2016 là việc triển khai các hoạt động an sinh xã hội.

“Về nguồn” là chương trình do Công đoàn Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn tổ chức. Chương trình như một điểm hẹn hằng năm của trên 150 đoàn viên Công đoàn xuất sắc trong năm 2015 của tổng công ty và các đơn vị trong hệ thống cùng hội tụ để gặp gỡ, học tập, trao đổi kinh nghiệm tổ chức xây dựng phong trào công nhân lao động cũng như  tăng cường đoàn kết giữa các đơn vị, quyết tâm thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ, kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2016 của tổng công ty.

Bia Sài Gòn xác định chỉ có thể phát triển bền vững khi có được nguồn nội lực được hun đúc từ sức mạnh tập thể của hàng chục ngàn lao động Bia Sài Gòn trên toàn quốc để đạt được mục tiêu trong năm 2015 và các mức tăng trưởng trong những năm tiếp theo. Trong những năm qua, thực hiện nghị quyết Đảng bộ tổng công ty, tập thể người lao động Bia Sài Gòn đã phát huy truyền thống lịch sử, tích cực học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, đoàn kết,  nỗ lực khắc phục khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ. Sản lượng sản xuất và tiêu thụ Bia Sài Gòn năm 2015  là 1,465 tỉ lít, đạt 106% kế hoạch và tăng 8% so với cùng kỳ 2014. Tổng nộp ngân sách ước đạt 7.739 tỉ đồng, bằng 100% kế hoạch, tăng 3% so cùng kỳ. Thu nhập bình quân của người lao động tăng 11% so năm 2014.

 


Đại diện Tỉnh đoàn Quảng Trị và LĐLĐ tỉnh Phú Thọ nhận tấm séc biểu trưng do Bia Sài Gòn trao tặng

Một trong những hoạt động ý nghĩa của chương trình “Về nguồn” 2016 là việc triển khai các hoạt động an sinh xã hội. Bia Sài Gòn đã trao tặng cho Tỉnh đoàn Quảng Trị 50 triệu đồng để xây nhà tình nghĩa; trao tặng LĐLĐ tỉnh Phú Thọ 50 triệu đồng trong chương trình “Chung tay chăm lo công nhân lao động” tỉnh Phú Thọ. Ngoài ra, tại các điểm đi qua, đoàn còn hỗ trợ 20 triệu đồng trùng tu khu di tích Ngã ba Đồng Lộc; hỗ trợ 20 triệu đồng trùng tu khu di tích Đền Hùng và trao tặng 20 triệu đồng cho Ban Quản lý Khu Lưu niệm quê Bác.

Với những thành tích trong việc chăm lo đời sống cho người lao động dịp Tết  Bính Thân - đặc biệt là chương trình “Vui 333, vui Tết quê nhà”, tổ chức cho 10.000 người lao động các khu chế xuất tại TP HCM, Bình Dương, Đồng Nai về quê ăn Tết - tổng công ty đã được nhận bằng khen của Tổng LĐLĐ Việt Nam và LĐLĐ TP HCM.

Bài và ảnh: Hạnh Lê

từ khóa :
Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026

Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026

Tiêu dùng 13:38

Mondelez Kinh Đô chính thức ra mắt bộ quà Tết cao cấp Kinh Đô Lộc 2026, tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu gắn bó lâu dài với mùa đoàn viên của người Việt.

Gen Z tái định nghĩa thành công: Tự do, cân bằng và hạnh phúc lên ngôi

Gen Z tái định nghĩa thành công: Tự do, cân bằng và hạnh phúc lên ngôi

Sản phẩm 17:43

Bạn có bao giờ tự hỏi: nếu mỗi ngày chỉ là chạy theo con số, chức danh và deadline, liệu bạn có thực sự hạnh phúc?

Seyoul với định hướng xu hướng làm đẹp tối giản “simple but stunning”

Seyoul với định hướng xu hướng làm đẹp tối giản “simple but stunning”

Sản phẩm 09:01

Khi các phương pháp chăm sóc da với quy trình cầu kỳ khiến người tiêu dùng mệt mỏi. Seyoul thiết kế thói quen hiện đại mới với triết lý tối giản nhưng hiệu quả.

Yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa là sản phẩm Tin Dùng Việt Nam 2025

Yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa là sản phẩm Tin Dùng Việt Nam 2025

Doanh nghiệp 13:24

Ngày 18-12, Công ty Yến sào Khánh Hòa được vinh danh trong buổi Lễ Công bố và Vinh danh “Sản phẩm - Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2025”

Bếp từ BlueStone - Chọn bếp đẳng cấp, trọn chất lượng

Bếp từ BlueStone - Chọn bếp đẳng cấp, trọn chất lượng

Thị trường 15:31

Trong xu hướng bếp hiện đại, nhiều gia đình Việt muốn nâng cấp không gian nấu nướng với chiếc bếp từ mạnh mẽ, an toàn, sang trọng để đồng hành lâu dài.

LocknLock có mặt tại Avakids: Mở rộng trải nghiệm mua sắm cho mẹ & bé

LocknLock có mặt tại Avakids: Mở rộng trải nghiệm mua sắm cho mẹ & bé

Thị trường 10:00

LocknLock chính thức hợp tác và ra mắt tại hệ thống cửa hàng Avakids trên toàn quốc cũng như các nền tảng trực tuyến.

Từ cân nhắc xe điện đến lựa chọn thương hiệu: thị trường đang thay đổi ra sao?

Từ cân nhắc xe điện đến lựa chọn thương hiệu: thị trường đang thay đổi ra sao?

Sản phẩm 11:30

Việt Nam đang thúc đẩy chuyển đổi giao thông xanh, trong đó nghiên cứu hạn chế phương tiện sử dụng nhiên liệu xăng, dầu tại các đô thị lớn.