Hành khách bay từ Singapore sẽ phải trả thêm tiền
Du lịch 05:35Phần tăng thêm nhằm xây dựng nhà ga T5, đường băng thứ ba và các công trình phụ trợ của cảng hàng không quốc tế Changi.
Vinasun khai trương chi nhánh tại Phú Yên và Quảng Nam
Thị trường 14:47Sáng 6-12, Công ty CP Ánh Dương Việt Nam (Vinasun Corp.) chính thức khai khương chi nhánh Vinasun Green Taxi tại tỉnh Quảng Nam (số 874A Phan Chu Trinh, P. An Sơn, TP Tam Kỳ).
Một ngày của tiếp viên hàng không diễn ra thế nào?
Đi lại, lưu trú 03:00Tranh thủ giờ nghỉ giữa chuyến bay, tiếp viên hàng không Emma đọc nốt cuốn sách yêu thích của cô trên chiếc Boeing 787 với tên gọi "Lucky in the Sky".
"Đường đua thần tốc": Điểm mặt những nhóm anh tài!
Doanh nghiệp 09:37Tổng kết chương trình "Đường đua thần tốc", Grab Việt Nam đã trao 2 giải đặc biệt, 2 giải vàng, 3 giải bạc, 8 giải đồng cho các đội nhóm đạt thành tích cao nhất tại TP HCM và Hà Nội.
Vietnam Airlines triển khai chương trình khảo sát chất lượng dịch vụ trực tuyến
Dịch vụ 07:17Vietnam Airlines cho biết vừa triển khai chương trình khảo sát chất lượng dịch vụ theo phương thức trực tuyến (online survey) thay thế chương trình khảo sát bằng bản giấy trên chuyến bay trước đây.
Hành khách sắp hết phải ăn "thức ăn dở tệ" trên máy bay?
Du lịch 18:00(NLĐO) – Nhằm vượt mặt các đối thủ cạnh tranh, 6 hãng hàng không dưới đây đã cải thiện đáng kể chất lượng bữa ăn cho các hành khách ở hạng ghế phổ thông.
Vietnam Airlines triển khai tiện ích mới
Dịch vụ 20:34Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) cho biết vừa triển khai tiện ích mới của dịch vụ làm thủ tục trực tuyến. Tiện ích này thuộc kế hoạch nâng cao chất lượng dịch vụ 4 sao, nhằm đáp ứng nhu cầu và phục vụ hành khách tốt hơn.
Việt Nam có hãng hàng không 4 sao
Tiêu dùng 20:23Với chứng chỉ 4 sao vừa được nhận từ SkyTrax, Vietnam Airlines là hãng hàng không đầu tiên của Việt Nam lọt vào danh sách hãng hàng không hàng đầu thế giới như Air France (Pháp), Emirates (UAE), Japan Airlines (Nhật Bản), Korean Air (Hàn Quốc), Lufthansa (Đức)…
Vietnam Airlines triển khai dịch vụ 4 sao trên toàn hệ thống
Tiêu dùng 10:26Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, bên cạnh việc đưa vào sử dụng nhiều máy bay thế hệ mới, Vietnam Airlines vừa triển khai dịch vụ chuẩn 4 sao trong toàn hệ thống.
Đào tạo tài xế chuẩn 6 sao
Tiêu dùng 20:16Lần đầu tiên trong khu vực, Grab ra mắt Grab Driver Academy - “Học viện Tài xế Grab”
Vietjet đã chuyên chở hơn 300.000 lượt khách trong dịp lễ
Tiêu dùng 20:09Dịp lễ 30-4 vừa qua, Vietjet đã thực hiện gần 1.700 chuyến bay, phục vụ nhu cầu đi lại cho hơn 300.000 hành khách. Cũng trong dịp này, Vietjet đã nhận thêm tàu bay mới.