Theo đó, tất cả các khâu phục vụ hành khách đều được chuẩn hóa, nâng cấp để đem đến cho hành khách sự hài lòng, tiện lợi cao nhất. Từ thủ tục check-in, hành khách có thể chọn hình thức trực tuyến để tiết giảm thời gian xếp hàng chờ đợi.
Kình ngư Ánh Viên làm đại sứ thương hiệu cho Vietnam Airlines
Sắp tới Vietnam Airlines sẽ đưa vào hoạt động phòng chờ mới, nâng cấp nhiều dịch vụ cho hạng thương gia. Các suất ăn trên máy bay cũng được thay đổi theo hướng đa dạng, bổ dưỡng như đưa nước hoa quả tươi vào phục vụ thay vì nước đóng hộp như trước; đưa món ăn truyền thống là phở lên máy bay… Các chương trình giải trí cũng được nâng cấp, chọn lọc với sự tham gia biên tập của những nghệ sĩ dày dạn kinh nghiệm. Riêng ở TPHCM và Đà Nẵng sẽ sớm triển khai dịch vụ bán hàng miễn thuế trên máy bay cho hành khách.
Với quyết tâm định vị thương hiệu bằng chất lượng dịch vụ, Vietnam Airlines đã tăng cường công tác truyền thông trên nhiều phương tiện với việc chọn kình ngư Ánh Viên làm đại sứ thương hiệu.