Tiêu dùng
22/06/2016 10:26

Vietnam Airlines triển khai dịch vụ 4 sao trên toàn hệ thống

In bài viết

Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, bên cạnh việc đưa vào sử dụng nhiều máy bay thế hệ mới, Vietnam Airlines vừa triển khai dịch vụ chuẩn 4 sao trong toàn hệ thống.

Theo đó, tất cả các khâu phục vụ hành khách đều được chuẩn hóa, nâng cấp để đem đến cho hành khách sự hài lòng, tiện lợi cao nhất. Từ thủ tục check-in, hành khách có thể chọn hình thức trực tuyến để tiết giảm thời gian xếp hàng chờ đợi.


Kình ngư Ánh Viên làm đại sứ thương hiệu cho Vietnam Airlines

Kình ngư Ánh Viên làm đại sứ thương hiệu cho Vietnam Airlines

Sắp tới Vietnam Airlines sẽ đưa vào hoạt động phòng chờ mới, nâng cấp nhiều dịch vụ cho hạng thương gia. Các suất ăn trên máy bay cũng được thay đổi theo hướng đa dạng, bổ dưỡng như đưa nước hoa quả tươi vào phục vụ thay vì nước đóng hộp như trước; đưa món ăn truyền thống là phở lên máy bay… Các chương trình giải trí cũng được nâng cấp, chọn lọc với sự tham gia biên tập của những nghệ sĩ dày dạn kinh nghiệm. Riêng ở TPHCM và Đà Nẵng sẽ sớm triển khai dịch vụ bán hàng miễn thuế trên máy bay cho hành khách.

Với quyết tâm định vị thương hiệu bằng chất lượng dịch vụ, Vietnam Airlines đã tăng cường công tác truyền thông trên nhiều phương tiện với việc chọn kình ngư Ánh Viên làm đại sứ thương hiệu.

Xuân Hòa
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.