Dịch vụ
07/07/2017 07:17

Vietnam Airlines triển khai chương trình khảo sát chất lượng dịch vụ trực tuyến

In bài viết

Vietnam Airlines cho biết vừa triển khai chương trình khảo sát chất lượng dịch vụ theo phương thức trực tuyến (online survey) thay thế chương trình khảo sát bằng bản giấy trên chuyến bay trước đây.

Với phương thức này, khách hàng có thể dễ dàng truy cập trang khảo sát trực tuyến mọi lúc, mọi nơi để gửi ý kiến đóng góp về chất lượng dịch vụ, đồng thời giúp Vietnam Airlines tăng tốc độ xử lý thông tin phản hồi từ phía khách hàng. Nhờ vậy, những hạn chế trong công tác phục vụ hành khách được phát hiện và khắc phục một cách nhanh chóng, kịp thời.

Việc chuyển đổi sang phương thức khảo sát trực tuyến là một trong những nỗ lực của Vietnam Airlines nhằm hiểu rõ và đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, góp phần hiện thực hóa cam kết nâng cấp đồng bộ chất lượng dịch vụ theo chuẩn quốc tế 4 sao.

Vietnam Airlines triển khai chương trình khảo sát chất lượng dịch vụ trực tuyến - Ảnh 1.

Tham gia khảo sát trực tuyến, hành khách có cơ hội nhận tổng cộng 6 cặp vé khứ hồi hoặc 12 lần nâng hạng ghế trên hành trình bất kỳ do Vietnam Airlines trực tiếp khai thác. Quà tăng áp dụng cho khách hàng tham gia khảo sát trực tuyến trong giai đoạn từ nay đến hết tháng 12-2017. Cụ thể, sau mỗi lần tham gia khảo sát, khách hàng sẽ nhận được 1 mã tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng. Hằng tháng, Vietnam Airlines sẽ tiến hành lựa chọn ngẫu nhiên từ danh sách các mã rút thăm để tìm ra người may mắn nhận được 1 cặp vé khứ hồi hoặc 2 lần nâng hạng ghế. Từ năm 2018, cuộc thi rút thăm trúng thưởng sẽ được tiến hành mỗi quý một lần.

Để tham gia và biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng vui lòng truy cập trang khảo sát https://vietnamairlines.au1.qualtrics.com/jfe/form/SV_9WsUAw12boc09Jb?Q_lang=VI hoặc quét mã QR (QR code) sau:

Vietnam Airlines triển khai chương trình khảo sát chất lượng dịch vụ trực tuyến - Ảnh 2.


H.Linh
Hành trình 30 năm: Hạnh phúc cùng người Việt

Hành trình 30 năm: Hạnh phúc cùng người Việt

Tiêu dùng 07:56

Với chiến lược “Công nghệ Nhật Bản, hương vị Việt Nam”, Acecook đã chinh phục người tiêu dùng Việt và vươn mình trở thành công ty dẫn đầu ngành mì ăn liền

OH!SOME có mặt tại Vincom Center Đồng Khởi – Không gian 2.000m² "mua sắm và sống ảo" hoàn toàn mới

OH!SOME có mặt tại Vincom Center Đồng Khởi – Không gian 2.000m² "mua sắm và sống ảo" hoàn toàn mới

Tiêu dùng 19:00

Ngày 20-6 tới đây, Vincom Center Đồng Khởi - tọa lạc tại khu vực trung tâm TP HCM sẽ chào đón flagship store của thương hiệu bán lẻ phong cách OH!SOME.

LOTTE Max Sale 2025 khởi động mùa hè với ưu đãi lớn chưa từng có

LOTTE Max Sale 2025 khởi động mùa hè với ưu đãi lớn chưa từng có

Tiêu dùng 11:47

Lần đầu tiên, một chương trình khuyến mãi quy mô lớn được tổ chức vào giữa năm, quy tụ nhiều thương hiệu lớn cùng các quầy thuê tại LOTTE Mart trên toàn quốc.

Xe máy VinFast chạm đúng nhu cầu người lao động

Xe máy VinFast chạm đúng nhu cầu người lao động

Sản phẩm 17:40

Nhiều công nhân và người dân KCN Hố Nai (Đồng Nai) quyết định "đổi xăng lấy điện" sau khi trải nghiệm trực tiếp khả năng vận hành bền bỉ của xe máy VinFast

Alena Energy gắn kết cộng đồng vì một tương lai xanh

Alena Energy gắn kết cộng đồng vì một tương lai xanh

Tiêu dùng 17:15

Alena Energy lan tỏa thông điệp về một lối sống hiện đại, tiết kiệm và thân thiện với môi trường thông qua hệ thống lưu trữ năng lượng Greenview BESS

Gia vị của người Việt trên bàn ăn các Nhà hàng Nhật

Gia vị của người Việt trên bàn ăn các Nhà hàng Nhật

Tiêu dùng 16:00

Yêu thích một loại tương ớt đến từ Việt Nam, giới trẻ Nhật lan tỏa hình ảnh kết hợp với nhiều món ăn một cách sáng tạo

Vì sao xe máy VinFast là lựa chọn số 1 của người lao động tại các khu công nghiệp?

Vì sao xe máy VinFast là lựa chọn số 1 của người lao động tại các khu công nghiệp?

Sản phẩm 14:43

Với giá từ 12 triệu đồng, miễn phí sạc đến hết 31-5-2026, chính sách trả góp từ 0 đồng, xe máy VinFast thu hút đông đảo người lao động tại các khu công nghiệp