Dịch vụ
07/07/2017 07:17

Vietnam Airlines triển khai chương trình khảo sát chất lượng dịch vụ trực tuyến

In bài viết

Vietnam Airlines cho biết vừa triển khai chương trình khảo sát chất lượng dịch vụ theo phương thức trực tuyến (online survey) thay thế chương trình khảo sát bằng bản giấy trên chuyến bay trước đây.

Với phương thức này, khách hàng có thể dễ dàng truy cập trang khảo sát trực tuyến mọi lúc, mọi nơi để gửi ý kiến đóng góp về chất lượng dịch vụ, đồng thời giúp Vietnam Airlines tăng tốc độ xử lý thông tin phản hồi từ phía khách hàng. Nhờ vậy, những hạn chế trong công tác phục vụ hành khách được phát hiện và khắc phục một cách nhanh chóng, kịp thời.

Việc chuyển đổi sang phương thức khảo sát trực tuyến là một trong những nỗ lực của Vietnam Airlines nhằm hiểu rõ và đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, góp phần hiện thực hóa cam kết nâng cấp đồng bộ chất lượng dịch vụ theo chuẩn quốc tế 4 sao.

Vietnam Airlines triển khai chương trình khảo sát chất lượng dịch vụ trực tuyến - Ảnh 1.

Tham gia khảo sát trực tuyến, hành khách có cơ hội nhận tổng cộng 6 cặp vé khứ hồi hoặc 12 lần nâng hạng ghế trên hành trình bất kỳ do Vietnam Airlines trực tiếp khai thác. Quà tăng áp dụng cho khách hàng tham gia khảo sát trực tuyến trong giai đoạn từ nay đến hết tháng 12-2017. Cụ thể, sau mỗi lần tham gia khảo sát, khách hàng sẽ nhận được 1 mã tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng. Hằng tháng, Vietnam Airlines sẽ tiến hành lựa chọn ngẫu nhiên từ danh sách các mã rút thăm để tìm ra người may mắn nhận được 1 cặp vé khứ hồi hoặc 2 lần nâng hạng ghế. Từ năm 2018, cuộc thi rút thăm trúng thưởng sẽ được tiến hành mỗi quý một lần.

Để tham gia và biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng vui lòng truy cập trang khảo sát https://vietnamairlines.au1.qualtrics.com/jfe/form/SV_9WsUAw12boc09Jb?Q_lang=VI hoặc quét mã QR (QR code) sau:

Vietnam Airlines triển khai chương trình khảo sát chất lượng dịch vụ trực tuyến - Ảnh 2.


H.Linh
Yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa là sản phẩm Tin Dùng Việt Nam 2025

Yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa là sản phẩm Tin Dùng Việt Nam 2025

Doanh nghiệp 13:24

Ngày 18-12, Công ty Yến sào Khánh Hòa được vinh danh trong buổi Lễ Công bố và Vinh danh “Sản phẩm - Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2025”

Bếp từ BlueStone - Chọn bếp đẳng cấp, trọn chất lượng

Bếp từ BlueStone - Chọn bếp đẳng cấp, trọn chất lượng

Thị trường 15:31

Trong xu hướng bếp hiện đại, nhiều gia đình Việt muốn nâng cấp không gian nấu nướng với chiếc bếp từ mạnh mẽ, an toàn, sang trọng để đồng hành lâu dài.

LocknLock có mặt tại Avakids: Mở rộng trải nghiệm mua sắm cho mẹ & bé

LocknLock có mặt tại Avakids: Mở rộng trải nghiệm mua sắm cho mẹ & bé

Thị trường 10:00

LocknLock chính thức hợp tác và ra mắt tại hệ thống cửa hàng Avakids trên toàn quốc cũng như các nền tảng trực tuyến.

Từ cân nhắc xe điện đến lựa chọn thương hiệu: thị trường đang thay đổi ra sao?

Từ cân nhắc xe điện đến lựa chọn thương hiệu: thị trường đang thay đổi ra sao?

Sản phẩm 11:30

Việt Nam đang thúc đẩy chuyển đổi giao thông xanh, trong đó nghiên cứu hạn chế phương tiện sử dụng nhiên liệu xăng, dầu tại các đô thị lớn.

Đại tiệc sinh nhật 7 tuổi của TTTM GIGAMALL “Trải nghiệm đa sắc - Bừng khoảnh khắc vui”

Đại tiệc sinh nhật 7 tuổi của TTTM GIGAMALL “Trải nghiệm đa sắc - Bừng khoảnh khắc vui”

Tiêu dùng 15:48

Trong suốt 7 năm qua, Gigamall đã trở thành điểm đến quen thuộc của hàng triệu người dân thành phố nhờ mô hình Shoppertainment.

Thịt đà điểu VietOstrich: Nâng tầm mâm cỗ Tết hiện đại

Thịt đà điểu VietOstrich: Nâng tầm mâm cỗ Tết hiện đại

Tiêu dùng 18:45

Tháng 12 gõ cửa mang theo không khí rộn ràng mùa lễ hội. Đây cũng là lúc các bà nội trợ bắt đầu trăn trở với câu hỏi muôn thuở: "Tết này ăn gì cho lạ miệng?"

Siêu khuyến mại ngày đôi 12-12, hàng triệu vé Vietjet giảm giá 100%

Siêu khuyến mại ngày đôi 12-12, hàng triệu vé Vietjet giảm giá 100%

Tiêu dùng 09:59

Đợt sale 12-12 đang đến gần với mức ưu đãi lớn nhất năm. Hãy sẵn sàng cho hành trình đón năm mới đầy hứng khởi cùng Vietjet.