Dịch vụ 07/07/2017 07:17

Vietnam Airlines triển khai chương trình khảo sát chất lượng dịch vụ trực tuyến

Vietnam Airlines cho biết vừa triển khai chương trình khảo sát chất lượng dịch vụ theo phương thức trực tuyến (online survey) thay thế chương trình khảo sát bằng bản giấy trên chuyến bay trước đây.

Với phương thức này, khách hàng có thể dễ dàng truy cập trang khảo sát trực tuyến mọi lúc, mọi nơi để gửi ý kiến đóng góp về chất lượng dịch vụ, đồng thời giúp Vietnam Airlines tăng tốc độ xử lý thông tin phản hồi từ phía khách hàng. Nhờ vậy, những hạn chế trong công tác phục vụ hành khách được phát hiện và khắc phục một cách nhanh chóng, kịp thời.

Việc chuyển đổi sang phương thức khảo sát trực tuyến là một trong những nỗ lực của Vietnam Airlines nhằm hiểu rõ và đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, góp phần hiện thực hóa cam kết nâng cấp đồng bộ chất lượng dịch vụ theo chuẩn quốc tế 4 sao.

Vietnam Airlines triển khai chương trình khảo sát chất lượng dịch vụ trực tuyến - Ảnh 1.

Tham gia khảo sát trực tuyến, hành khách có cơ hội nhận tổng cộng 6 cặp vé khứ hồi hoặc 12 lần nâng hạng ghế trên hành trình bất kỳ do Vietnam Airlines trực tiếp khai thác. Quà tăng áp dụng cho khách hàng tham gia khảo sát trực tuyến trong giai đoạn từ nay đến hết tháng 12-2017. Cụ thể, sau mỗi lần tham gia khảo sát, khách hàng sẽ nhận được 1 mã tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng. Hằng tháng, Vietnam Airlines sẽ tiến hành lựa chọn ngẫu nhiên từ danh sách các mã rút thăm để tìm ra người may mắn nhận được 1 cặp vé khứ hồi hoặc 2 lần nâng hạng ghế. Từ năm 2018, cuộc thi rút thăm trúng thưởng sẽ được tiến hành mỗi quý một lần.

Để tham gia và biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng vui lòng truy cập trang khảo sát https://vietnamairlines.au1.qualtrics.com/jfe/form/SV_9WsUAw12boc09Jb?Q_lang=VI hoặc quét mã QR (QR code) sau:

Vietnam Airlines triển khai chương trình khảo sát chất lượng dịch vụ trực tuyến - Ảnh 2.


H.Linh

Viết bình luận

Giải pháp “giải vây” tài chính tức thì cho những lao động thu nhập thấp
18/11/2021 548 1k
Có một nguồn tài chính để có thể đảm bảo chi tiêu thiết yếu sau dịch là điều nhiều người quan tâm, đặc biệt là những người lao động có thu nhập thấp.
Trải nghiệm sản phẩm nông nghiệp Hàn Quốc tại Hội chợ K-food
3/11/2021 548 1k
Bộ Nông lâm, thủy hải sản và Thực phẩm Hàn Quốc kết hợp với Tổng công ty Phân phối Nông thủy sản và thực phẩm Hàn Quốc aT tổ chức Hội chợ K-Food Fair Việt Nam từ ngày 2-10 đến 20-11 địa điểm.
TopZone của Thế Giới Di Động sẽ mang đến những gì cho thị trường?
19/10/2021 548 1k
20g ngày 16-10-2021, trong buổi livestream trên website TopZone.vn, Thế Giới Di Động công bố TopZone là chuỗi bán hàng Apple tại thị trường Việt Nam. Hành trình của TopZone bắt đầu chỉ cách đây tròn 2 tháng.
Tính năng vượt bậc cho nhà hàng bán lẻ trên Bibica Shops
16/10/2021 548 1k
App Bibica Shops với các tính năng hiện đại như thanh toán linh hoạt, đặt hàng từ nhà cung cấp, quản lý bán hàng và tạo chương trình khuyến mãi, ưu đãi là trợ thủ đắc lực của các nhà hàng bán lẻ.