Dịch vụ 07/07/2017 07:17

Vietnam Airlines triển khai chương trình khảo sát chất lượng dịch vụ trực tuyến

Vietnam Airlines cho biết vừa triển khai chương trình khảo sát chất lượng dịch vụ theo phương thức trực tuyến (online survey) thay thế chương trình khảo sát bằng bản giấy trên chuyến bay trước đây.

Với phương thức này, khách hàng có thể dễ dàng truy cập trang khảo sát trực tuyến mọi lúc, mọi nơi để gửi ý kiến đóng góp về chất lượng dịch vụ, đồng thời giúp Vietnam Airlines tăng tốc độ xử lý thông tin phản hồi từ phía khách hàng. Nhờ vậy, những hạn chế trong công tác phục vụ hành khách được phát hiện và khắc phục một cách nhanh chóng, kịp thời.

Việc chuyển đổi sang phương thức khảo sát trực tuyến là một trong những nỗ lực của Vietnam Airlines nhằm hiểu rõ và đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, góp phần hiện thực hóa cam kết nâng cấp đồng bộ chất lượng dịch vụ theo chuẩn quốc tế 4 sao.

Vietnam Airlines triển khai chương trình khảo sát chất lượng dịch vụ trực tuyến - Ảnh 1.

Tham gia khảo sát trực tuyến, hành khách có cơ hội nhận tổng cộng 6 cặp vé khứ hồi hoặc 12 lần nâng hạng ghế trên hành trình bất kỳ do Vietnam Airlines trực tiếp khai thác. Quà tăng áp dụng cho khách hàng tham gia khảo sát trực tuyến trong giai đoạn từ nay đến hết tháng 12-2017. Cụ thể, sau mỗi lần tham gia khảo sát, khách hàng sẽ nhận được 1 mã tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng. Hằng tháng, Vietnam Airlines sẽ tiến hành lựa chọn ngẫu nhiên từ danh sách các mã rút thăm để tìm ra người may mắn nhận được 1 cặp vé khứ hồi hoặc 2 lần nâng hạng ghế. Từ năm 2018, cuộc thi rút thăm trúng thưởng sẽ được tiến hành mỗi quý một lần.

Để tham gia và biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng vui lòng truy cập trang khảo sát https://vietnamairlines.au1.qualtrics.com/jfe/form/SV_9WsUAw12boc09Jb?Q_lang=VI hoặc quét mã QR (QR code) sau:

Vietnam Airlines triển khai chương trình khảo sát chất lượng dịch vụ trực tuyến - Ảnh 2.


H.Linh

Viết bình luận

2 giờ phẫu thuật hàm hô cứu đời “nàng vịt xấu xí”
5/7/2019 548 1k
“Ngoại hình là trên hết, nếu không có ngoại hình thì làm gì cũng không được, ngay cả việc bán hàng” - Kim Thủy chia sẻ
Vietnam Airlines ra mắt dịch vụ “Chào đón và đưa dẫn ưu tiên”
27/5/2019 548 1k
Nhiều hãng hàng không lớn trên thế giới như Emirates, Singapore Airlines, Air France, Etihad… đã cung cấp dịch vụ “Chào đón và đưa tiễn sân bay” nhằm giúp hành khách có hành trình thuận lợi hơn.
Bách hóa Xanh khẳng định vị thế khi số lượng đi cùng chất lượng
6/5/2019 548 1k
Là chuỗi siêu thị trẻ, sở hữu 500 cửa hàng, Bách hóa Xanh đã khẳng định vị thế khi doanh thu của một vài cửa hàng đạt 4 tỉ/tháng và đón hơn 1.000 lượt khách mỗi ngày. Điều này cũng giống như việc bạn đi bằng hai chân thay vì chỉ dựa vào một, đó là chạy theo số lượng
Bách hóa Xanh mang rau, củ quả về miệt vườn
21/3/2019 548 1k
Luôn tự tin về khả năng bán thịt cá và rau củ tươi sống với mô hình "thịt tươi, cá lội" thế nên việc Bách hóa Xanh công bố tiến về các tỉnh miền Đông và Tây Nam Bộ làm nhiều người thắc mắc, liệu tiến về một nơi được coi là "thủ phủ" của rau củ, thịt cá và trái cây, Bách hóa Xanh sẽ làm gì?
Đưa kỹ thuật cao trị ung thư đến gần người bệnh

Đưa kỹ thuật cao trị ung thư đến gần người bệnh

Trong khuôn khổ Đề án Bệnh viện vệ tinh của Bộ Y tế, thêm nhiều trung tâm ung bướu tuyến tỉnh được thành lập đồng nghĩa với việc có rất nhiều bệnh nhân ung thư được chữa trị kịp thời, thuận tiện