Dịch vụ
07/07/2017 07:17

Vietnam Airlines triển khai chương trình khảo sát chất lượng dịch vụ trực tuyến

Vietnam Airlines cho biết vừa triển khai chương trình khảo sát chất lượng dịch vụ theo phương thức trực tuyến (online survey) thay thế chương trình khảo sát bằng bản giấy trên chuyến bay trước đây.

Với phương thức này, khách hàng có thể dễ dàng truy cập trang khảo sát trực tuyến mọi lúc, mọi nơi để gửi ý kiến đóng góp về chất lượng dịch vụ, đồng thời giúp Vietnam Airlines tăng tốc độ xử lý thông tin phản hồi từ phía khách hàng. Nhờ vậy, những hạn chế trong công tác phục vụ hành khách được phát hiện và khắc phục một cách nhanh chóng, kịp thời.

Việc chuyển đổi sang phương thức khảo sát trực tuyến là một trong những nỗ lực của Vietnam Airlines nhằm hiểu rõ và đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, góp phần hiện thực hóa cam kết nâng cấp đồng bộ chất lượng dịch vụ theo chuẩn quốc tế 4 sao.

Vietnam Airlines triển khai chương trình khảo sát chất lượng dịch vụ trực tuyến - Ảnh 1.

Tham gia khảo sát trực tuyến, hành khách có cơ hội nhận tổng cộng 6 cặp vé khứ hồi hoặc 12 lần nâng hạng ghế trên hành trình bất kỳ do Vietnam Airlines trực tiếp khai thác. Quà tăng áp dụng cho khách hàng tham gia khảo sát trực tuyến trong giai đoạn từ nay đến hết tháng 12-2017. Cụ thể, sau mỗi lần tham gia khảo sát, khách hàng sẽ nhận được 1 mã tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng. Hằng tháng, Vietnam Airlines sẽ tiến hành lựa chọn ngẫu nhiên từ danh sách các mã rút thăm để tìm ra người may mắn nhận được 1 cặp vé khứ hồi hoặc 2 lần nâng hạng ghế. Từ năm 2018, cuộc thi rút thăm trúng thưởng sẽ được tiến hành mỗi quý một lần.

Để tham gia và biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng vui lòng truy cập trang khảo sát https://vietnamairlines.au1.qualtrics.com/jfe/form/SV_9WsUAw12boc09Jb?Q_lang=VI hoặc quét mã QR (QR code) sau:

Vietnam Airlines triển khai chương trình khảo sát chất lượng dịch vụ trực tuyến - Ảnh 2.


H.Linh
Tết Tây – Tết Ta: Vui Tết đoàn viên cùng Sagrifood

Tết Tây – Tết Ta: Vui Tết đoàn viên cùng Sagrifood

Sản phẩm 16:20

Chào đón năm mới Xuân Ất Tỵ, Công ty Chăn nuôi & Chế biến thực phẩm Sài Gòn (Sagrifood) gửi đến khách hàng lời chúc mạnh khỏe, hạnh phúc, bình an và thành công.

LOTTE Mart tung ưu đãi khủng tri ân khách hàng dịp sinh nhật

LOTTE Mart tung ưu đãi khủng tri ân khách hàng dịp sinh nhật

Tiêu dùng 10:57

Đánh dấu cột mốc 16 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, LOTTE Mart triển khai loạt chương trình tri ân khách hàng kéo dài đến hết ngày 3-12-2024.

Kia K5 và Kia Sorento ưu đãi đặc biệt gần nửa tỷ đồng

Kia K5 và Kia Sorento ưu đãi đặc biệt gần nửa tỷ đồng

Tiêu dùng 10:43

Từ ngày 15-11 đến 31-12-2024, THACO AUTO triển khai chương trình “Cùng Kia đón Tết tại Hàn Quốc”.

Cơ hội sở hữu xe BMW với ưu đãi kép trong tháng 11

Cơ hội sở hữu xe BMW với ưu đãi kép trong tháng 11

Tiêu dùng 14:00

THACO AUTO và BMW triển khai chương trình ưu đãi riêng cho các dòng xe nhập khẩu cùng nhiều quà tặng hấp dẫn

Ajinomoto Việt Nam ra mắt hạt nêm Aji-ngon® Heo Giảm Muối mới

Ajinomoto Việt Nam ra mắt hạt nêm Aji-ngon® Heo Giảm Muối mới

Tiêu dùng 10:48

Hạt nêm Aji-ngon® Heo Giảm Muối mới góp phần tạo nên thói quen ăn uống lành mạnh cho người tiêu dùng Việt Nam

Peugeot ưu đãi lên đến 100% lệ phí trước bạ trong tháng 11

Peugeot ưu đãi lên đến 100% lệ phí trước bạ trong tháng 11

Tiêu dùng 14:00

THACO AUTO ưu đãi khách hàng sở hữu các mẫu xe Peugeot 50% lệ phí trước bạ và ưu đãi giá đến 50 triệu đồng

Uống Heineken 0.0 rồi lái xe có khiến bạn bị phạt?

Uống Heineken 0.0 rồi lái xe có khiến bạn bị phạt?

Sản phẩm 19:00

Đại tá - NSND Tự Long đã có câu trả lời cho dịp Tết Ất Tỵ sắp tới.