Dịch vụ 07/07/2017 07:17

Vietnam Airlines triển khai chương trình khảo sát chất lượng dịch vụ trực tuyến

Vietnam Airlines cho biết vừa triển khai chương trình khảo sát chất lượng dịch vụ theo phương thức trực tuyến (online survey) thay thế chương trình khảo sát bằng bản giấy trên chuyến bay trước đây.

Với phương thức này, khách hàng có thể dễ dàng truy cập trang khảo sát trực tuyến mọi lúc, mọi nơi để gửi ý kiến đóng góp về chất lượng dịch vụ, đồng thời giúp Vietnam Airlines tăng tốc độ xử lý thông tin phản hồi từ phía khách hàng. Nhờ vậy, những hạn chế trong công tác phục vụ hành khách được phát hiện và khắc phục một cách nhanh chóng, kịp thời.

Việc chuyển đổi sang phương thức khảo sát trực tuyến là một trong những nỗ lực của Vietnam Airlines nhằm hiểu rõ và đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, góp phần hiện thực hóa cam kết nâng cấp đồng bộ chất lượng dịch vụ theo chuẩn quốc tế 4 sao.

Vietnam Airlines triển khai chương trình khảo sát chất lượng dịch vụ trực tuyến - Ảnh 1.

Tham gia khảo sát trực tuyến, hành khách có cơ hội nhận tổng cộng 6 cặp vé khứ hồi hoặc 12 lần nâng hạng ghế trên hành trình bất kỳ do Vietnam Airlines trực tiếp khai thác. Quà tăng áp dụng cho khách hàng tham gia khảo sát trực tuyến trong giai đoạn từ nay đến hết tháng 12-2017. Cụ thể, sau mỗi lần tham gia khảo sát, khách hàng sẽ nhận được 1 mã tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng. Hằng tháng, Vietnam Airlines sẽ tiến hành lựa chọn ngẫu nhiên từ danh sách các mã rút thăm để tìm ra người may mắn nhận được 1 cặp vé khứ hồi hoặc 2 lần nâng hạng ghế. Từ năm 2018, cuộc thi rút thăm trúng thưởng sẽ được tiến hành mỗi quý một lần.

Để tham gia và biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng vui lòng truy cập trang khảo sát https://vietnamairlines.au1.qualtrics.com/jfe/form/SV_9WsUAw12boc09Jb?Q_lang=VI hoặc quét mã QR (QR code) sau:

Vietnam Airlines triển khai chương trình khảo sát chất lượng dịch vụ trực tuyến - Ảnh 2.


H.Linh

Viết bình luận

Pierre Cardin Shoes & Oscar Fashion khai trương mới 06 chi nhánh trong dịp Đại Lễ tháng 04
29/4/2021 548 1k
Hệ thống Pierre Cardin Shoes & Oscar Fashion bứt phá với mức tăng trưởng gấp 2 lần trong làn sóng thứ hai và thứ ba đến từ đại dịch Covid-19 - từ cuối năm 2020 đến đầu năm 2021.
Ứng dụng Gobiz - cứu cánh cho nỗi khổ tâm của những quán ăn mang tiếng “chảnh”
2/4/2021 548 1k
Trái với quan niệm “khách hàng là thượng đế”, có không ít hàng quán tuy tấp nập người ghé nhưng lại được các thực khách đồn tai nhau với mác “chảnh không cần khách”. Thực hư của điều này ra sao? Có hay không câu chuyện những quán ăn này bán không cần khách?
Con đường ngắn nhất trở thành quản lý siêu thị của Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Việt Nam
30/3/2021 548 1k
“Khởi nghiệp cùng Bách hoá Xanh” là chương trình mới dành cho các bạn trẻ nuôi ước mơ khởi nghiệp và mong muốn làm chủ. Trong ít nhất 3 tháng, các ứng viên đã có thể trở thành tân quản lý của chuỗi Bách hóa Xanh - thành viên của Tập đoàn Thế Giới Di Động.
Bí kíp mua sắm hoàn hảo để Tết 2021 thảnh thơi - an toàn
10/2/2021 548 1k
Không khí Tết Nguyên đán đang lan tỏa tới mọi gia đình Việt. Bên cạnh việc siết chặt các biện pháp phòng chống dịch, người dân cả nước cũng đang háo hức, tất bật sắm sửa trong những ngày cuối cùng của năm với những tuyệt chiêu này để vừa thảnh thơi, vừa an toàn.
Bán hàng online - Tương lai của doanh nghiệp

Bán hàng online - Tương lai của doanh nghiệp

5 năm tới sẽ có khoảng 55% người Việt mua sắm qua kênh online, với giá trị mua hàng bình quân 600 USD/người/năm. Tương lai của doanh nghiệp sẽ gắn liền với "bán hàng online".