Dịch vụ 07/07/2017 07:17

Vietnam Airlines triển khai chương trình khảo sát chất lượng dịch vụ trực tuyến

Vietnam Airlines cho biết vừa triển khai chương trình khảo sát chất lượng dịch vụ theo phương thức trực tuyến (online survey) thay thế chương trình khảo sát bằng bản giấy trên chuyến bay trước đây.

Với phương thức này, khách hàng có thể dễ dàng truy cập trang khảo sát trực tuyến mọi lúc, mọi nơi để gửi ý kiến đóng góp về chất lượng dịch vụ, đồng thời giúp Vietnam Airlines tăng tốc độ xử lý thông tin phản hồi từ phía khách hàng. Nhờ vậy, những hạn chế trong công tác phục vụ hành khách được phát hiện và khắc phục một cách nhanh chóng, kịp thời.

Việc chuyển đổi sang phương thức khảo sát trực tuyến là một trong những nỗ lực của Vietnam Airlines nhằm hiểu rõ và đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, góp phần hiện thực hóa cam kết nâng cấp đồng bộ chất lượng dịch vụ theo chuẩn quốc tế 4 sao.

Vietnam Airlines triển khai chương trình khảo sát chất lượng dịch vụ trực tuyến - Ảnh 1.

Tham gia khảo sát trực tuyến, hành khách có cơ hội nhận tổng cộng 6 cặp vé khứ hồi hoặc 12 lần nâng hạng ghế trên hành trình bất kỳ do Vietnam Airlines trực tiếp khai thác. Quà tăng áp dụng cho khách hàng tham gia khảo sát trực tuyến trong giai đoạn từ nay đến hết tháng 12-2017. Cụ thể, sau mỗi lần tham gia khảo sát, khách hàng sẽ nhận được 1 mã tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng. Hằng tháng, Vietnam Airlines sẽ tiến hành lựa chọn ngẫu nhiên từ danh sách các mã rút thăm để tìm ra người may mắn nhận được 1 cặp vé khứ hồi hoặc 2 lần nâng hạng ghế. Từ năm 2018, cuộc thi rút thăm trúng thưởng sẽ được tiến hành mỗi quý một lần.

Để tham gia và biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng vui lòng truy cập trang khảo sát https://vietnamairlines.au1.qualtrics.com/jfe/form/SV_9WsUAw12boc09Jb?Q_lang=VI hoặc quét mã QR (QR code) sau:

Vietnam Airlines triển khai chương trình khảo sát chất lượng dịch vụ trực tuyến - Ảnh 2.


H.Linh

Viết bình luận

Kiểm soát mức tiêu thụ điện tăng mùa nắng nóng
22/6/2022 548 1k
(NLĐO) Việc sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả không chỉ đem lại cho khách hàng giảm chi phí tiền điện phải trả hàng tháng, mà qua đó còn giúp hệ thống điện vận hành an toàn.
App CEP - Đồng hành vượt khó
31/5/2022 548 1k
App CEP là ứng dụng được phát triển trên nền tảng di động, được thiết kế dành riêng cho khách hàng, nhằm giúp kết nối thông tin và trải nghiệm các sản phẩm – dịch vụ tín dụng của CEP được nhanh chóng, an toàn và thuận tiện.
Bảo hiểm nhân thọ: Công nghệ không thể thay thế vai trò của tư vấn viên
30/5/2022 548 1k
Khi mà Insurtech được xem là động lực thúc đẩy chuyển đổi ngành bảo hiểm nhân thọ, nhiều người cũng lo ngại rằng vai trò của đội ngũ tư vấn viên tài chính sẽ dần bị thay thế bởi công nghệ. Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện cùng ông Robert Triệu, Giám đốc Điều hành Hệ thống Đại lý của Manulife Việt Nam về vấn đề này.
Trung Tâm Thuốc Central Pharmacy (TrungTamThuoc.com) mua thuốc online 24/24 dễ dàng tiện lợi
5/5/2022 548 1k
Trung Tâm Thuốc Central Pharmacy là cái tên nổi tiếng và uy tín trong thị trường nhà thuốc trực tuyến hiện nay. Đây là một nhà thuốc đã đạt chuẩn GPP được thành lập từ 2018 tại Hà Nội theo mô hình trực tuyến kết hợp truyền thống.
Chiến lược “Think Global, Act Local” từ kỳ lân ngành chuyển phát nhanh

Chiến lược “Think Global, Act Local” từ kỳ lân ngành chuyển phát nhanh

Think Global, Act Local (Tư duy theo quy mô toàn cầu, hành động theo đặc trưng địa phương) là chiến lược phát triển bền vững của nhiều doanh nghiệp nước ngoài khi tiến công vào thị trường đầy...