Dịch vụ 07/07/2017 07:17

Vietnam Airlines triển khai chương trình khảo sát chất lượng dịch vụ trực tuyến

Vietnam Airlines cho biết vừa triển khai chương trình khảo sát chất lượng dịch vụ theo phương thức trực tuyến (online survey) thay thế chương trình khảo sát bằng bản giấy trên chuyến bay trước đây.

Với phương thức này, khách hàng có thể dễ dàng truy cập trang khảo sát trực tuyến mọi lúc, mọi nơi để gửi ý kiến đóng góp về chất lượng dịch vụ, đồng thời giúp Vietnam Airlines tăng tốc độ xử lý thông tin phản hồi từ phía khách hàng. Nhờ vậy, những hạn chế trong công tác phục vụ hành khách được phát hiện và khắc phục một cách nhanh chóng, kịp thời.

Việc chuyển đổi sang phương thức khảo sát trực tuyến là một trong những nỗ lực của Vietnam Airlines nhằm hiểu rõ và đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, góp phần hiện thực hóa cam kết nâng cấp đồng bộ chất lượng dịch vụ theo chuẩn quốc tế 4 sao.

Vietnam Airlines triển khai chương trình khảo sát chất lượng dịch vụ trực tuyến - Ảnh 1.

Tham gia khảo sát trực tuyến, hành khách có cơ hội nhận tổng cộng 6 cặp vé khứ hồi hoặc 12 lần nâng hạng ghế trên hành trình bất kỳ do Vietnam Airlines trực tiếp khai thác. Quà tăng áp dụng cho khách hàng tham gia khảo sát trực tuyến trong giai đoạn từ nay đến hết tháng 12-2017. Cụ thể, sau mỗi lần tham gia khảo sát, khách hàng sẽ nhận được 1 mã tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng. Hằng tháng, Vietnam Airlines sẽ tiến hành lựa chọn ngẫu nhiên từ danh sách các mã rút thăm để tìm ra người may mắn nhận được 1 cặp vé khứ hồi hoặc 2 lần nâng hạng ghế. Từ năm 2018, cuộc thi rút thăm trúng thưởng sẽ được tiến hành mỗi quý một lần.

Để tham gia và biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng vui lòng truy cập trang khảo sát https://vietnamairlines.au1.qualtrics.com/jfe/form/SV_9WsUAw12boc09Jb?Q_lang=VI hoặc quét mã QR (QR code) sau:

Vietnam Airlines triển khai chương trình khảo sát chất lượng dịch vụ trực tuyến - Ảnh 2.


H.Linh

Viết bình luận

4 phiên chợ ngày Tết không nên bỏ lỡ tại Hà Nội
8/2/2018 548 1k
Du khách ở Hà Nội dịp Tết Nguyên đán có thể ghé thăm chợ hoa Hàng Lược, chợ đồ cổ Hàng Mã hay chợ Bưởi.
Dịch vụ dọn nhà, trông trẻ 'hốt bạc' dịp Tết
8/2/2018 548 1k
Cứ đến gần Tết, các nghề dịch vụ đua nhau nở rộ để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Những ngày này, người làm dịch vụ đuổi không hết khách còn người có nhu cầu gọi mãi mới có người đến làm.
Những đồ vật không nên để ở hành lý kí gửi
6/2/2018 548 1k
Bạn đã nghe thấy những câu chuyện về việc hành lý kí gửi bị móc trộm đồ? Đây là những cách đơn giản để bạn không bao giờ gặp phải tình trạng này.
Chỉ cần chú ý 5 điều sau, bạn sẽ an toàn hơn khi nhuộm tóc
1/2/2018 548 1k
Nhiều chất hóa học chứa trong thuốc nhuộm tóc đã được chứng minh là nguy hiểm. Một số hóa chất có thể gây phản ứng dị ứng và thậm chí cả các vấn đề thần kinh.
Dọn nhà đón Tết như thế nào để hiệu quả cao?

Dọn nhà đón Tết như thế nào để hiệu quả cao?

Hơn tháng nữa là Tết, các gia đình cần lên kế hoạch dọn đón Tết, không nên để cận Tết dồn nhiều việc trang trí nhà cửa sẽ không theo ý muốn.