Dịch vụ 07/07/2017 07:17

Vietnam Airlines triển khai chương trình khảo sát chất lượng dịch vụ trực tuyến

Vietnam Airlines cho biết vừa triển khai chương trình khảo sát chất lượng dịch vụ theo phương thức trực tuyến (online survey) thay thế chương trình khảo sát bằng bản giấy trên chuyến bay trước đây.

Với phương thức này, khách hàng có thể dễ dàng truy cập trang khảo sát trực tuyến mọi lúc, mọi nơi để gửi ý kiến đóng góp về chất lượng dịch vụ, đồng thời giúp Vietnam Airlines tăng tốc độ xử lý thông tin phản hồi từ phía khách hàng. Nhờ vậy, những hạn chế trong công tác phục vụ hành khách được phát hiện và khắc phục một cách nhanh chóng, kịp thời.

Việc chuyển đổi sang phương thức khảo sát trực tuyến là một trong những nỗ lực của Vietnam Airlines nhằm hiểu rõ và đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, góp phần hiện thực hóa cam kết nâng cấp đồng bộ chất lượng dịch vụ theo chuẩn quốc tế 4 sao.

Vietnam Airlines triển khai chương trình khảo sát chất lượng dịch vụ trực tuyến - Ảnh 1.

Tham gia khảo sát trực tuyến, hành khách có cơ hội nhận tổng cộng 6 cặp vé khứ hồi hoặc 12 lần nâng hạng ghế trên hành trình bất kỳ do Vietnam Airlines trực tiếp khai thác. Quà tăng áp dụng cho khách hàng tham gia khảo sát trực tuyến trong giai đoạn từ nay đến hết tháng 12-2017. Cụ thể, sau mỗi lần tham gia khảo sát, khách hàng sẽ nhận được 1 mã tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng. Hằng tháng, Vietnam Airlines sẽ tiến hành lựa chọn ngẫu nhiên từ danh sách các mã rút thăm để tìm ra người may mắn nhận được 1 cặp vé khứ hồi hoặc 2 lần nâng hạng ghế. Từ năm 2018, cuộc thi rút thăm trúng thưởng sẽ được tiến hành mỗi quý một lần.

Để tham gia và biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng vui lòng truy cập trang khảo sát https://vietnamairlines.au1.qualtrics.com/jfe/form/SV_9WsUAw12boc09Jb?Q_lang=VI hoặc quét mã QR (QR code) sau:

Vietnam Airlines triển khai chương trình khảo sát chất lượng dịch vụ trực tuyến - Ảnh 2.


H.Linh

Viết bình luận

Co.opmart Huế tổ chức “Tuần lễ không túi nilon”
25/9/2023 548
Từ ngày 23-9 đến 30-9, Co.opmart Huế tổ chức chương trình “Tuần lễ không túi nilon” – thuộc Dự án Huế - Đô thị giảm nhựa ở miền Trung Việt Nam. Dự án được tài trợ bởi WWF-Nauy, thông qua Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên tại Việt Nam, WWF-Việt Nam.
Ra mắt siêu dịch vụ mới, Thu Cúc và Motiva định nghĩa lại tạo hình ngực
21/9/2023 548
Thu Cúc tự hào là đối tác chiến lược tại Việt Nam của Motiva, một trong những thương hiệu cung cấp túi ngực lớn nhất trên thế giới với tuổi đời hơn 30 năm của Hoa Kỳ.
WinCommerce đẩy mạnh mở mới chuỗi bán lẻ tại nông thôn và thành thị
4/8/2023 548
Từ cuối tháng 5-2023, Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Tổng hợp WinCommerce (đơn vị chủ quản chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+/WIN) tập trung đa dạng hóa, nâng cấp các mô hình bán lẻ, triển khai tại các khu vực thành thị và vùng nông thôn.
Khách hàng ngành điện TP HCM được phục vụ 24/7
28/7/2023 548
Vượt qua khó khăn, với quyết tâm chuyển đổi mạnh mẽ, EVNHCMC đã góp phần hoàn thành mục tiêu bảo đảm cung ứng điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, đời sống sinh hoạt của người dân với phương châm: Mọi lúc – Mọi nơi – Mọi việc.
Sen Spa khai trương dịch vụ tạo mẫu móng và gội đầu dưỡng sinh

Sen Spa khai trương dịch vụ tạo mẫu móng và gội đầu dưỡng sinh

Tọa lạc ngay trung tâm quận 1, TP HCM, với bề dày 20 năm trong lãnh vực làm đẹp, Sen Spa tự hào là một trong những spa chuyên nghiệp, đẳng cấp tại Việt Nam.