Nhịp sống
26/02/2023 14:29

Xu hướng đầu tư và bảo tồn nghệ thuật

In bài viết

(NLĐO) - Không chỉ trưng bày những bức tranh của các danh họa nổi tiếng, Private Club - một chương trình dành cho khách hàng cao cấp của BIDV đang hướng đến bảo tồn, phát huy những giá trị nghệ thuật.

Việc bỏ ra cả khối tài sản lớn để có trong tay một kiệt tác hội họa đang dần phổ biến tại Việt Nam. Thị trường nghệ thuật muôn màu muôn vẻ vẫn là sân chơi của giới yêu nghệ thuật có thu nhập cao. Để giúp khách hàng cá nhân cao cấp thực hiện giấc mơ trở thành nhà sưu tầm chuyên nghiệp, Trung tâm khách hàng cao cấp BIDV Private Banking đã tổ chức sự kiện "Kiến tạo di sản nghệ thuật" tại Hà Nội.

Đây là sự kiện đầu tiên nằm trong chuỗi Private Club – chuỗi sự kiện nâng tầm phong cách sống được BIDV tổ chức dành riêng cho khách hàng "siêu giàu" Việt Nam. Các khách mời dịp thưởng ngoạn trọn vẹn một không gian nghệ thuật với các tác phẩm được tuyển chọn từ các bộ sưu tập tranh, điêu khắc "triệu đô" của các họa sĩ nổi tiếng Việt Nam như Bùi Xuân Phái, Vũ Cao Đàm, Tạ Tỵ…

Xu hướng đầu tư và bảo tồn nghệ thuật - Ảnh 1.
Xu hướng đầu tư và bảo tồn nghệ thuật - Ảnh 2.

Một số tác phẩm được trưng bày tại sự kiện

Tại đây, khách mời đã thực sự hòa mình trong thế giới nghệ thuật hội họa, được dẫn dắt qua những câu chuyện trải nghiệm và kiến thức chuyên môn của 3 diễn giả là Chủ tịch Hội đồng lý luận, phê bình mỹ thuật Việt Nam, nhà nghiên cứu văn hóa, họa sĩ Phan Cẩm Thượng; Giám tuyển nghệ thuật Vân Vi và nhà sưu tầm nghệ thuật Trần Ngọc Lâm.

Qua câu chuyện của các diễn giả, chuyên gia, hành trình từ yêu tranh, thưởng tranh tiến tới trở thành nhà sưu tầm hội họa của các khách hàng trở nên dễ dàng hơn, chuyên nghiệp hơn.

Không chỉ là tài sản cá nhân, những bộ sưu tập khi được gắn kết giá trị văn hóa cũng trở thành di sản cho thế hệ mai sau – đó cũng chính là cách giới tinh hoa trên thế giới xây dựng những bộ sưu tập vừa có giá trị, phù hợp với bối cảnh, có tính thương mại mà vẫn góp phần bảo tồn những thành tựu văn hóa của nhân loại.

Xu hướng đầu tư và bảo tồn nghệ thuật - Ảnh 3.

Private Club – Chuỗi sự kiện dành riêng cho các khách hàng BIDV Private Club

Bên cạnh việc cung cấp danh mục sản phẩm đáp ứng các nhu cầu giao dịch tài chính, các dịch vụ phi tài chính không giới hạn như sự kiện chuyên biệt của Private Club cũng mở ra hành trình nâng tầm phong cách sống cho khách hàng BIDV Private Banking. Bằng những nỗ lực tiên phong, BIDV đang dần thiết lập chuẩn mực mới cho dịch vụ ngân hàng cá nhân cao cấp tại Việt Nam.

C. T
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền