Nhịp sống
23/03/2022 17:29

Sun Property và dấu ấn khai mở bất động sản cao cấp thế hệ mới

In bài viết

Không bỏ lỡ cơ hội sở hữu ngay các sản phẩm BĐS của Sun Property vừa giới thiệu ra thị trường vì khi dự án hoàn thành luôn có mức giá tăng tới 50%. Điều này cũng dễ hiểu bởi dòng bất động sản cao cấp gắn với hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng quy mô quốc tế chính là xu hướng mà thương hiệu này đi đầu mở lối.

Tầm nhìn khác biệt, giá trị vươn xa

Thị trường địa ốc hai năm qua ghi nhận hiện tượng đột biến, đó là các sản phẩm Sun Property (thuộc Tập đoàn Sun Group) xuất hiện ở đâu lập tức tạo sóng ở đó. Năm 2021, "đặt chân" đến Sầm Sơn (Thanh Hóa), nhà phát triển địa ốc này đã bắt tay vào dự án khu đô thị thương mại - dịch vụ Sun Grand Boulevard quy mô gần 70 ha ngay mặt đường Hồ Xuân Hương đắt giá. 90% lượng shophouse trong đợt đầu tiên có chủ chỉ sau một tháng ra mắt. Ở Quảng Ninh, 1.000 căn hộ hạng sang Sun Marina Town bên vịnh du thuyền tại Bãi Cháy đã tìm được chủ nhân trong tuần đầu tiên "trình làng". Còn 100% quỹ căn biệt thự dự án Sun Tropical Village qua 2 đợt giới thiệu đầu tiên đến khách hàng thân thiết đều được đặt chỗ. Các shophouse và căn hộ cao tầng tại dự án Sun Grand City Hillside Residence ở Phú Quốc cũng đều "cháy hàng" trong mỗi lần mở bán.

Sun Property và dấu ấn khai mở bất động sản cao cấp thế hệ mới - Ảnh 1.

Sun Premier Village Primavera - thị trấn Địa Trung Hải phiên bản Việt được Sun Property kiến tạo tại Phú Quốc

Những con số biết nói khẳng định hiệu quả tầm nhìn vượt trội khi nhạy bén kiến tạo xu hướng dẫn dắt thị trường. Không xây công trình riêng lẻ, Sun Property biến mỗi dự án thành một biểu tượng kiến trúc nghệ thuật, nằm trong hệ sinh thái đẳng cấp được quy hoạch bài bản, khác biệt. "Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa thì đi cùng nhau". Sun Property (lĩnh vực bất động sản) cùng các thương hiệu Sun World (lĩnh vực vui chơi giải trí), Sun Hospitality (lĩnh vực khách sạn nghỉ dưỡng) và mới đây là thương hiệu hàng không siêu sang Sun Air đã tạo nên hệ sinh thái riêng của Sun Group, đi cùng với nhà đầu tư để hiện thực hóa khát vọng thăng hoa giá trị cuộc sống.

Chẳng hạn như tổ hợp BĐS - giải trí Sun Marina chinh phục giới đầu tư nhờ vị trí trung tâm Bãi Cháy, cận kề cảng tàu khách du lịch quốc tế chuyên biệt duy nhất ở Việt Nam. Không chỉ ngắm trọn vịnh di sản, chủ nhân căn hộ còn độc hưởng bức tranh thượng lưu với những du thuyền siêu sang giữa hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng tỉ đô đã thành hình. Các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cá nhân hóa, mua sắm trên các tuyến phố sát biển sầm uất nằm ngay nội khu. Còn công viên giải trí Sun World Ha Long Complex, phố đi bộ phong cách Hội An, quảng trường Sun Carnival, khu đô thị Tây Ban Nha sát biển, khu phố thương mại 5 châu lục… cũng chỉ cách vài bước chân.

Sun Property và dấu ấn khai mở bất động sản cao cấp thế hệ mới - Ảnh 2.

Tổ hợp bất động sản giải trí Sun Marina tại Hạ Long, Quảng Ninh (Ảnh minh họa)

Sự lột xác của Phú Quốc được ghi nhận khi bản đồ nghỉ dưỡng toàn cầu ghi danh gần 60 công trình mà Sun Group đã và đang kiến tạo. Cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, tổ hợp vui chơi giải trí biển trọn ngày, công viên nước hàng đầu châu Á với những làn trượt ấn tượng. Các công trình kiến trúc Địa Trung Hải 9 lớp sơn. Đảo Ngọc là trung tâm của những sự kiện quy mô, điểm đến của các tỉ phú, giới thượng lưu; những đám cưới của các tỉ phú, điểm dừng chân của các ngôi sao quốc tế...

Cách thủ đô hơn 150 km, Thanh Hóa những năm gần đây tiến lên nấc thang mới về độ hấp dẫn. Đây cũng là xứ sở mà Sun Group mang nhiều tâm huyết, với ước vọng khơi dậy sự phồn thịnh vốn có của vùng đất. Nơi nghỉ mát truyền thống Sầm Sơn được thăng hạng lên tầm cao mới khi có sự xuất hiện của tổ hợp dự án quy mô 1.260 ha. Rất nhiều dự án và công trình đã quy tụ: Sun Grand Boulevard (69,9 ha), tổ hợp công viên vui chơi giải trí Sun World (33,6 ha), khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng ven biển sông Đơ (29 ha). Mới đây là sự ra mắt của Sun Beauty Onsen - tổ hợp nghỉ dưỡng khoáng nóng chuẩn Nhật hiện thực hóa chiến lược đưa Thanh Hóa thành điểm đến du lịch bốn mùa.

Sun Property và dấu ấn khai mở bất động sản cao cấp thế hệ mới - Ảnh 3.

Sun Beauty Onsen - tổ hợp nghỉ dưỡng khoáng nóng chuẩn Nhật tại Thanh Hóa (Ảnh minh họa)

Trong "thế chân kiềng" bền vững của hệ sinh thái Sun Group, Sun Property hưởng trọn lợi thế của toàn bộ tổ hợp. Mua bất động sản của Sun Group là nhận về trọn vẹn hệ sinh thái.

Phát triển thâm canh, không ngừng gia tăng giá trị

Bên cạnh điểm sáng vượt trội là tọa lạc tại các vị trí "độc nhất", các sản phẩm BĐS Sun Property còn được đầu tư quy mô, bài bản về tầm vóc kiến trúc, đặc biệt sở hữu ý tưởng phát triển khác biệt.

Những biệt thự Sun Premier Village The Eden Bay với vị thế độc bản trên dải đất hai mặt biển Mũi Ông Đội, nơi được ví như "Vườn Địa Đàng"; Sun Marina, tổ hợp BĐS giải trí có bến du thuyền tọa lạc ngay cửa ngõ đi thăm Vịnh di sản Hạ Long, sở hữu tầm nhìn bao quát 1.969 hòn đảo trên Vịnh; Sun Riverside Village nằm ở giao điểm 3 dòng chảy "mặt sông Đơ, nhánh của sông Mã, đổ ra biển Sầm Sơn". Những vị trí trường cửu này chỉ tăng thêm giá trị với thời gian.

Cùng với vị trí đắc địa, mỗi công trình còn kết tinh tinh hoa kiến trúc nhân loại. Phong cách Địa Trung Hải khoáng đạt, giàu sức sống với những bức tường theming giả cổ 9 lớp sơn công phu tại Sun Premier Village Primavera, phong cách kiến trúc Tây Ban Nha phóng khoáng tại Sun Grand City Feria, phong cách kiến trúc tinh tế, tối giản chuẩn Nhật tại Sun Onsen Village - Limited Edition, phong cách kiến trúc Indochine - Tropical sang trọng, hiện đại tại Sun Tropical Village, phong cách kiến trúc Tân thuộc địa Tây Ban Nha và Art Deco đậm màu sắc nghệ thuật và tinh thần Miami tại Sun Riverside Village…

Nói như bà Nguyễn Ngọc Thúy Linh, Tổng Giám đốc, việc tạo nên giá trị văn hóa, nghệ thuật cho những điểm đến cũng là niềm tự hào riêng có: "Hơn một thập kỷ qua, Sun Property đã bền bỉ xác lập đẳng cấp, vị thế trên thị trường là một người tiên phong trong phân khúc BĐS cao cấp gắn với du lịch, nghỉ dưỡng. Đây cũng chính là cách Sun Property làm cho giá trị cuộc sống của chủ sở hữu thăng hoa".

Sun Property và dấu ấn khai mở bất động sản cao cấp thế hệ mới - Ảnh 4.

Tổ hợp Sun Premier Village The Eden Bay - Vườn Địa Đàng sở hữu vị thế độc tôn tại Mũi Ông Đội, Phú Quốc

Vừa tạo dựng vị thế, vừa nhạy bén đón xu hướng, Sun Property không ngừng "thâm canh" gia tăng giá trị, qua đó bồi đắp lợi nhuận cho nhà đầu tư. Chỉ tính riêng năm 2021, hàng loạt sản phẩm mới của nhà phát triển này đã thiết lập nên các chuẩn mực mới trên thị trường BĐS cao cấp. Có thể kể đến các dự án gắn với yếu tố chăm sóc sức khỏe toàn diện (Wellness living) như Sun Onsen Village - Limited Edition - tổ hợp biệt thự khoáng nóng phong cách Nhật Bản phiên bản giới hạn nằm tại Quang Hanh (Quảng Ninh); Biệt thự Wellness Second Home chăm sóc "Thân - Tâm - Trí" cho mỗi chủ nhân tại Sun Tropical Village (Bãi Kem - Nam đảo Phú Quốc), và tới đây là nhiều dự án quy mô mới, concept khác biệt trên khắp các vùng đất Sun Group đặt chân tới.

Sun Property là lựa chọn hàng đầu mỗi khi xuất hiện tại bất cứ địa phương nào, bởi luôn thấu hiểu và bền bỉ đồng hành phát triển những giá trị "chất lượng, khác biệt, đẳng cấp" mang lợi ích đến cho nhà đầu tư.

Lâm An
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.