Đây là giải thưởng dành cho cá nhân và tổ chức kinh doanh hiệu quả, phát triển bền vững, sáng tạo, có trách nhiệm xã hội tại Việt Nam năm 2019.
GreenFeed là tập đoàn nông nghiệp với 16 năm phát triển chuỗi thực phẩm khép kín Feed-Farm-Food tại Việt Nam. Tháng 3-2019, GreenFeed ra mắt thương hiệu thịt sạch G theo tiêu chuẩn thịt mát châu Âu từ con giống GF24 của PIC (Mỹ), với 100% sản phẩm cho phép truy xuất nguồn gốc trong toàn chuỗi từ trang trại đến bàn ăn đạt chuẩn quốc tế. Chỉ 6 tháng sau khi ra mắt, Thịt sạch G đã đạt các tiêu chuẩn khắt khe của nhà hàng 5 sao, Hội đầu bếp chuyên nghiệp, các nhà hàng và trường học quốc tế, được người tiêu dùng đón nhận rộng rãi.
Ông Lý Anh Duy Quang (giữa), Thành viên HĐQT Tập đoàn GreenFeed, nhận giải thưởng Doanh nhân châu Á - Thái Bình Dương
Trước đó, trong danh sách Top 10 công ty thực phẩm uy tín nhóm ngành thực phẩm tươi sống đông lạnh do Việt Nam Report nghiên cứu và công bố tháng 10-2019, GreenFeed cùng với thương hiệu G đã được xếp hạng 4 chỉ 6 tháng sau khi ra mắt thương hiệu thực phẩm sạch này. Kết quả được Việt Nam Report đưa ra dựa trên nghiên cứu các chỉ số tài chính, uy tín truyền thông, khảo sát người tiêu dùng và nhận định của các chuyên gia đầu ngành.