Doanh nghiệp
01/10/2020 20:09

Độc đáo tặng bánh trung thu bằng máy bán hàng tự động

In bài viết

Hàng ngàn phần quà dành cho các bác tài ở TP HCM và Hà Nội đã được Gojek trao tay theo hình thức độc đáo là tặng qua máy bán hàng tự động. Mỗi đối tác tài xế có thành tích hoạt động xuất sắc đã nhận được 2 chiếc bánh Trung Thu giúp mùa trăng trọn vẹn yêu thương.

Đối tác tài xế N.T.Cương hào hứng chia sẻ: "Tôi rất thích hình thức tặng bánh Trung Thu qua máy bán hàng tự động này, vừa không phải chen chúc để xếp hàng nhận quà mà còn có thể nhận bất cứ thời gian nào mình rảnh hoặc khi tiện đường ghé ngang qua".

Độc đáo tặng bánh trung thu bằng máy bán hàng tự động - Ảnh 1.

Chị N.T.Cương chia sẻ món quà Trung Thu trên Cộng đồng Đối tác Gojek Vietnam (Bike HCM)

Chị Cương chia sẻ thêm: "Bận rộn chạy xe suốt ngày ở ngoài đường, đôi lúc tôi cũng thấy thương gia đình vì không có những bữa ăn cùng nhau. Vậy nên những cơ hội nhỏ như Tết Trung Thu như vầy, có được chiếc bánh ngon để ăn cùng cả nhà thật sự rất vui và trọn vẹn".

Những món quà đắt tiền nhất chưa hẳn là những món quà đáng nhớ nhất. Câu nói 'quan trọng là thành ý' thực sự luôn luôn đúng. Anh M.Thành thích thú: "Nhận bánh mình vui một, mà được ghi nhận là một trong những tài xế có thành tích chạy xe tốt mình còn vui mười. Mình chở cả con theo để đi nhận bánh tại máy bán hàng tự động, ba là tài xế công nghệ thì con cũng được trải nghiệm nhận quà theo cách công nghệ chứ. Bé được tự tay nhập mã số và nhận bánh nên háo hức lắm. Vừa được tặng bánh, hai đứa nhỏ nhà mình lại được cô giáo tặng đèn Trung Thu, thế là cả nhà có một bữa liên hoan."

Lý giải về việc lựa chọn hình thức tặng quà này, đại diện Gojek chia sẻ: "Mọi năm, chúng tôi tổ chức gặp gỡ anh em để tặng quà và vui Trung Thu. Nhưng năm nay, trong bối cảnh Covid-19, để truyền tải thông điệp về giữ khoảng cách an toàn và cũng tạo sự hứng khởi cho anh em tài xế công nghệ với một hình thức mới thú vị, hiện đại và linh hoạt về thời gian, chúng tôi đã trưng cầu ý kiến anh em tài xế về việc thí điểm tặng quà qua máy bán hàng tự động và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình. Có nhiều bác tài kết thúc công việc vào nửa đêm vẫn có thể ghé lấy phần quà mang về gia đình sau một ngày dài làm việc. Tết Trung Thu là tết đoàn viên, món quà này không chỉ gửi đến tài xế mà còn là lời chúc đến gia đình các anh em, mong cả gia đình sum họp bên nhau."

Hàng loạt hình ảnh các bác tài công nghệ mừng Trung Thu sớm, ăn bánh cùng gia đình cũng liên tục được chia sẻ trên cộng đồng Gojek. Các bữa ăn cùng gia đình đem tới cơ hội để củng cố mối quan hệ không gì so sánh nổi và chẳng thể tìm thấy ở bất cứ thứ gì, ở bất cứ nơi đâu.

Độc đáo tặng bánh trung thu bằng máy bán hàng tự động - Ảnh 2.

Các đối tác tài xế hào hứng với phần quà Trung Thu từ Gojek

Được biết, những anh em đối tác tài xế Gojek đã được nhận mã quà tặng qua tin nhắn SMS hoặc tin nhắn trên ứng dụng GoPartner từ rất sớm. Chỉ cần lưu giữ mã số này để ra nhập tại các máy bán hàng tự động, những chiếc bánh Trung Thu Kinh Đô ngon lành sẽ đem đến niềm vui mùa trăng ấm áp. Gần 2000 niềm vui sum vầy đã được lan tỏa theo cách vô cùng độc đáo. Sự kiện này được chia thành ba đợt tặng quà, số lượng các bác tài tích cực tương tác tăng dần theo mỗi đợt.

Tại TP HCM, Gojek bố trí tổng cộng 10 máy bán hàng tự động rải đều ở các quận huyện còn tại Hà Nội điểm đặt máy bán hàng tự động được đặt ngay tại trụ sở chính của Văn phòng Gojek Hà Nội. Đây đều là những địa điểm thuận tiện, dễ tìm, mang lại sự tiện lợi cho các đối tác tài xế.

Mai Ngọc
từ khóa :
Kiến tạo mô hình đào tạo 70% thực hành của Trường ĐH Hùng Vương TP HCM

Kiến tạo mô hình đào tạo 70% thực hành của Trường ĐH Hùng Vương TP HCM

Thị trường 13:14

Trường ĐH Hùng Vương TP HCM khẳng định vị thế với mô hình ĐH thông minh, đào tạo ứng dụng gắn liền doanh nghiệp, thúc đẩy khởi nghiệp

Charm resort Long Hải bàn giao những căn biệt thự biển đầu tiên

Charm resort Long Hải bàn giao những căn biệt thự biển đầu tiên

Thị trường 11:56

Charm Resort Long Hải với thiết kế chú trọng sự riêng tư, “view biển” rộng mở, tiện ích cao cấp, kỳ vọng tạo dấu ấn mới trên bản đồ du lịch nghỉ dưỡng phía Nam.

Techcombank xây dựng thương hiệu từ nội lực, tạo dấu ấn khu vực và quốc tế

Techcombank xây dựng thương hiệu từ nội lực, tạo dấu ấn khu vực và quốc tế

Doanh nghiệp 10:52

Ngày nay, thương hiệu không còn là khái niệm gắn với truyền thông đơn thuần, mà trở thành tài sản chiến lược, phản ánh nội lực, năng lực cạnh tranh của tổ chức

Tiêu chí lựa chọn hoạt chất Fucoidan chất lượng cho sức khỏe gia đình

Tiêu chí lựa chọn hoạt chất Fucoidan chất lượng cho sức khỏe gia đình

Tiêu dùng 10:18

Thành phần sản phẩm công khai minh bạch, nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, được Bộ Y tế cấp phép nhập khẩu là những thông tin người dùng cần quan tâm khi mua Fucoidan

Sài Gòn Baigur mở nhà máy mới sau 5 năm, đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm thủ công Việt

Sài Gòn Baigur mở nhà máy mới sau 5 năm, đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm thủ công Việt

Sản xuất - Kinh doanh 09:30

Kỷ niệm 5 năm thành lập, thương hiệu sản phẩm thủ công cao cấp Sài Gòn Baigur khánh thành nhà máy mới hiện đại tại TP Hồ Chí Minh.

Nam Long Group kỷ niệm 10 năm hợp tác chiến lược với hai đối tác Nhật Bản

Nam Long Group kỷ niệm 10 năm hợp tác chiến lược với hai đối tác Nhật Bản

Thị trường 09:30

Ngày 10-5, Nam Long long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm với hai đối tác Tập đoàn Hankyu Hanshin Properties và Tập đoàn Nishi Nippon Railroad (Nishitetsu).

Vinpearl ký kết MoU với 4 hãng lữ hành hàng đầu Liên bang Nga

Vinpearl ký kết MoU với 4 hãng lữ hành hàng đầu Liên bang Nga

Doanh nghiệp 16:07

Sự kiện đánh dấu bước tiến vững chắc và tiên phong của Vinpearl trong chiến lược toàn cầu hóa hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng - giải trí - hội họp MICE.