4 trang thông tin trực truyến chính thức của Herbalife Việt Nam

Herbalife Việt Nam khuyến cáo người tiêu dùng tại Việt Nam chỉ nên mua các sản phẩm Herbalife từ các thành viên độc lập của Herbalife

4 trang thông tin trực truyến chính thức của Herbalife Việt Nam - Ảnh 1.

Herbalife Việt Nam thông báo đến khách hàng và các bên có liên quan:

Để luôn sử dụng sản phẩm Herbalife có chất lượng đảm bảo cũng như được hướng dẫn sử dụng sản phẩm Herbalife một cách phù hợp và có kết quả tối ưu, người tiêu dùng tại Việt Nam chỉ nên mua các sản phẩm Herbalife từ các "thành viên độc lập" của Herbalife.

Tại Việt Nam, những "thành viên độc lập" của công ty là kênh chính thức và duy nhất phân phối và bán sản phẩm Herbalife chính hãng đến người tiêu dùng. Do vậy, công ty yêu cầu các siêu thị, các đơn vị bán hàng sỉ và lẻ truyền thống và các trang bán hàng trực tuyến không quảng cáo và bán các sản phẩm của Herbalife, và nhắc nhở các "thành viên độc lập" không bán hoặc mua các sản phẩm Herbalife từ các nguồn không phải là công ty.

Hiện Herbalife Việt Nam chỉ có 4 (bốn) trang thông tin trực truyến như sau:

1. www.herbalife-vietnam.com (dành cho mọi người)

2. www.myherbalife.com (chỉ dành cho Thành Viên Độc Lập của Herbalife)

3. www.facebook.com/HerbalifeVietnam (tài khoản Facebook)

4. www.instagram.com/herbalifevietnam (tài khoản Instagram).

Herbalife Việt Nam không chịu trách nhiệm với bất kỳ thông tin nào được cung cấp trên bất kỳ trang mạng nào khác với các kênh nêu trên, thậm chí là các trang mạng chứa cụm từ "Thành Viên Độc Lập Herbalife" và/hoặc có địa chỉ chính thức của công ty.

CÔNG TY HERBALIFE VIỆT NAM

Địa chỉ: 26 Trần Cao Vân, phường 6, quận 3, TP HCM.

Điện thoại: (028) 3827.9292 hoặc (028) 3827.9191.

Giờ làm việc: thứ hai - thứ sáu: 8 giờ 30 - 17 giờ 30; thứ bảy: 9 giờ - 12 giờ 30.

Email: dichvuthanhvien@herbalife.com.

N.Phương
từ khóa :

Viết bình luận

Vedan Việt Nam tặng 1.000 phần quà Tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại Đồng Nai
20/1/2020 548 1k
Tiếp nối hành trình Yêu thương & Chia sẻ (Love & Care), nhân dịp đón mừng năm mới, Vedan Việt Nam tiếp tục tổ chức chương trình tặng quà Tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn với mong muốn trao gửi những điều tốt đẹp nhất, để mọi người cùng nhau đón Tết ấm no, hạnh phúc
Sacombank ấm tình 17 mùa Xuân
20/1/2020 548 1k
(NLĐO) - Chia sẻ niềm vui xuân đón Tết Canh Tý 2020 đến với những hoàn cảnh khó khăn, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín (Sacombank) tổ chức chuỗi hoạt động thường niên Ấm tình mùa Xuân lần thứ 17 với chủ đề "Lan hạnh phúc - Tỏa yêu thương" trong tháng 1 và tháng 2 năm 2020.
Nam A Bank trao hàng trăm phần quà tết trong hành trình “Tết yêu thương” 2020
17/1/2020 548 1k
“Tết yêu thương” là hành trình được Nam A Bank tổ chức thường niên từ nhiều năm nay nhằm mang một mùa Tết ấm áp, đủ đầy cho những mảnh đời có hoàn cảnh khó khăn. Hành trình “Tết yêu thương” nhiều năm qua đã chia sẻ Tết ấm, Tết vui đến đông đảo bà con nghèo trên khắp mọi miền đất nước như Long An, Bến Tre, Cần Thơ, Lâm Đồng, Bình Định, Ninh Thuận, Đắk Lắk...
3 xu hướng công nghệ không thể bỏ qua năm 2020
16/1/2020 548 1k
Năm 2020 sẽ mở đầu cho một thập kỷ với những xu hướng công nghệ có thể làm thay đổi thế giới.
Xây dựng môi trường đầu tư minh bạch, công bằng

Xây dựng môi trường đầu tư minh bạch, công bằng

Kiến tạo môi trường kinh doanh bình đẳng với khung pháp lý công bằng, minh bạch và vận hành chính sách ổn định là kiến nghị của bà Amanda Rasmussen, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Mỹ tại Việt...