Herbalife Việt Nam thông báo đến khách hàng và các bên có liên quan:
Để luôn sử dụng sản phẩm Herbalife có chất lượng đảm bảo cũng như được hướng dẫn sử dụng sản phẩm Herbalife một cách phù hợp và có kết quả tối ưu, người tiêu dùng tại Việt Nam chỉ nên mua các sản phẩm Herbalife từ các "thành viên độc lập" của Herbalife.
Tại Việt Nam, những "thành viên độc lập" của công ty là kênh chính thức và duy nhất phân phối và bán sản phẩm Herbalife chính hãng đến người tiêu dùng. Do vậy, công ty yêu cầu các siêu thị, các đơn vị bán hàng sỉ và lẻ truyền thống và các trang bán hàng trực tuyến không quảng cáo và bán các sản phẩm của Herbalife, và nhắc nhở các "thành viên độc lập" không bán hoặc mua các sản phẩm Herbalife từ các nguồn không phải là công ty.
Hiện Herbalife Việt Nam chỉ có 4 (bốn) trang thông tin trực truyến như sau:
1. www.herbalife-vietnam.com (dành cho mọi người)
2. www.myherbalife.com (chỉ dành cho Thành Viên Độc Lập của Herbalife)
3. www.facebook.com/HerbalifeVietnam (tài khoản Facebook)
4. www.instagram.com/herbalifevietnam (tài khoản Instagram).
Herbalife Việt Nam không chịu trách nhiệm với bất kỳ thông tin nào được cung cấp trên bất kỳ trang mạng nào khác với các kênh nêu trên, thậm chí là các trang mạng chứa cụm từ "Thành Viên Độc Lập Herbalife" và/hoặc có địa chỉ chính thức của công ty.
CÔNG TY HERBALIFE VIỆT NAM
Địa chỉ: 26 Trần Cao Vân, phường 6, quận 3, TP HCM.
Điện thoại: (028) 3827.9292 hoặc (028) 3827.9191.
Giờ làm việc: thứ hai - thứ sáu: 8 giờ 30 - 17 giờ 30; thứ bảy: 9 giờ - 12 giờ 30.
Email: dichvuthanhvien@herbalife.com.