Thị trường
22/09/2025 11:07

Charm Group chi triệu đô sắm xe sang Volkswagen đưa đón khách hàng Charm Resort Long Hải

In bài viết

Charm Group trang bị dàn xe sang phục vụ đưa đón khách hàng, khẳng định định hướng lấy trải nghiệm khách hàng làm trung tâm tại Charm Resort Long Hải.

Trải nghiệm "thượng hạng" ngay từ hành trình đầu tiên

Ngày 20-9, Charm Group chính thức nhận bàn giao 10 chiếc Volkswagen Viloran 2025 từ nhà phân phối tại Việt Nam, với tổng giá trị hàng triệu đô.

Theo thông tin từ doanh nghiệp, toàn bộ số xe này sẽ được sử dụng để đưa đón khách hàng tham quan, tìm hiểu và trải nghiệm thực tế tại Charm Resort Long Hải.

Charm Group chi triệu đô sắm xe sang Volkswagen đưa đón khách hàng Charm Resort Long Hải- Ảnh 1.

Đại diện Charm Group (đứng giữa) nhận bàn giao xe Volkswagen Viloran

Đại diện Charm Group cho biết, việc đầu tư dàn xe sang là một phần trong chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm. "Đối với chúng tôi, hành trình đến với dự án cũng quan trọng không kém những trải nghiệm tại resort. Việc đầu tư từ những chi tiết nhỏ là cách để Charm Group khẳng định tinh thần phụng sự, chỉn chu, tận tâm với từng khách hàng. Đó cũng là triết lý vận hành của Charm Resort Long Hải," vị này chia sẻ.

Bên cạnh việc đầu tư dàn xe sang, Charm Group còn phối hợp với các đơn vị phân phối tổ chức dịch vụ đưa đón tận nơi. Theo tập đoàn, đây không chỉ là sự hỗ trợ về di chuyển mà còn là cách để thể hiện sự quan tâm chu đáo ngay từ khi khách hàng chưa đặt chân đến resort.

Theo đại diện Volkswagen Việt Nam, dòng Viloran 2025 được phát triển để mang lại cảm giác như đang ngồi ở hạng "thương gia" máy bay cho hành khách, đặc biệt là ở khoang sau. Nội thất rộng rãi, ghế ngồi có chế độ massage đa cấp, hệ thống điều chỉnh linh hoạt và các tính năng tiện nghi hiện đại giúp hành khách thư giãn trong suốt chuyến đi.

"Triết lý của chúng tôi, cũng như định hướng mà Charm Resort Long Hải theo đuổi, là mang đến trải nghiệm trọn vẹn ngay từ những chi tiết nhỏ," bà Trần Thị Thanh Trà - Giám đốc Kinh doanh Chi nhánh Golden Volkswagen bày tỏ.

Charm Group chi triệu đô sắm xe sang Volkswagen đưa đón khách hàng Charm Resort Long Hải- Ảnh 2.

Sự kiện còn có sự tham dự của đại diện các đối tác phân phối - đơn vị sẽ làm việc trực tiếp với khách hàng Charm Resort Long Hải

Buổi bàn giao xe có sự tham dự của các đơn vị phân phối chiến lược của resort. Ông Đặng Mã Phi Long - Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh GPT cho biết đơn vị đã trực tiếp trải nghiệm dịch vụ đưa đón bằng Volkswagen Viloran và nhận thấy khách hàng thật sự hài lòng.

"Sự thoải mái ngay trên hành trình di chuyển khiến khách dễ mở lòng chia sẻ, từ đó chúng tôi có thêm cơ hội tư vấn và hiểu tâm lý khách hàng hơn," Ông Đặng Mã Phi Long cho hay.

Trong khi đó, Ông Phạm Khắc Trung - Tổng Giám đốc Công ty Master Realty Việt Nam nhận định rằng việc Charm Group đầu tư dàn xe sang không chỉ nâng cấp trải nghiệm mà còn giúp gia tăng uy tín cho toàn bộ hệ thống phân phối. Ông cho biết khách hàng có thể cảm nhận được sự chuyên nghiệp ngay từ đầu và đây chính là yếu tố quan trọng để tạo dựng niềm tin.

Charm Resort Long Hải - điểm đến của những trải nghiệm 5 sao

Charm Resort Long Hải tọa lạc ngay cung đường ven biển Long Hải, cách TP HCM khoảng 90 phút di chuyển. Đây được coi là một trong những resort tiên phong nâng cấp chất lượng lưu trú, dịch vụ tại Long Hải với hệ thống tiện ích, vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế.

Charm Group chi triệu đô sắm xe sang Volkswagen đưa đón khách hàng Charm Resort Long Hải- Ảnh 3.

Charm Resort Long Hải tọa lạc tại cung đường biển đẹp bậc nhất Long Hải

Để làm được điều này, chủ đầu tư đã hợp tác cùng Vienna House by Wyndham - thương hiệu thành viên của Wyndham Hotels & Resorts, đơn vị quản lý hơn 9.000 khách sạn trên toàn cầu. Sự hiện diện của Vienna House hứa hẹn mang đến cho Charm Resort Long Hải hệ thống dịch vụ chuẩn quốc tế, đồng thời kết hợp cùng những trải nghiệm bản địa đặc trưng của Long Hải.

Các chuyên gia nhận định, việc dự án được quản lý bởi tập đoàn khách sạn quốc tế sẽ nâng cao uy tín và tính minh bạch, tạo niềm tin cho khách hàng lẫn nhà đầu tư.

Long Hải vốn được biết đến là một điểm đến du lịch giàu tiềm năng của TP HCM nhờ lợi thế bãi biển trải dài, cảnh quan nguyên sơ và hạ tầng giao thông ngày càng hoàn thiện. Những năm gần đây, khu vực này trở thành điểm đến yêu thích của khách du lịch từ TP HCM, các tỉnh lân cận và cả khách quốc tế.

Sự xuất hiện của những dự án quy mô như Charm Resort Long Hải được kỳ vọng sẽ nâng tầm du lịch địa phương, đồng thời tạo thêm lựa chọn lưu trú cao cấp cho thị trường.

Charm Group chi triệu đô sắm xe sang Volkswagen đưa đón khách hàng Charm Resort Long Hải- Ảnh 4.

Khung cảnh hoàng hôn từ villa Charm Resort Long Hải

Đại diện Charm Group nhấn mạnh, tập đoàn không chỉ phát triển một dự án nghỉ dưỡng đơn thuần, mà hướng đến kiến tạo một điểm đến mang giá trị lâu dài. "Chúng tôi muốn mỗi khách hàng, từ lúc được đón tiếp cho đến khi trải nghiệm lưu trú, đều cảm nhận rõ sự chuyên nghiệp và tận tâm. Đó là cách để Charm Resort Long Hải tạo khác biệt trên bản đồ nghỉ dưỡng Việt Nam," vị này nói.

Với định hướng này, Charm Group kỳ vọng Charm Resort Long Hải sẽ trở thành điểm hẹn mới của du khách trong và ngoài nước, đồng thời mở ra cơ hội đầu tư bền vững trong phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng ven biển.

Charm Group chi triệu đô sắm xe sang Volkswagen đưa đón khách hàng Charm Resort Long Hải- Ảnh 5.Charm Resort Long Hải ký kết đối tác phân phối, sẵn sàng đón vận hội mới từ hạ tầng

Vừa qua, Charm Resort Long Hải tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược với 6 đại lý phân phối, chuẩn bị mở bán giai đoạn cuối trước khi đi vào vận hành chính thức.

PV
AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.

Dàn Sao “khủng” và 80 Miss Cosmo quốc tế sắp đổ bộ tại Lâm Đồng

Dàn Sao “khủng” và 80 Miss Cosmo quốc tế sắp đổ bộ tại Lâm Đồng

Văn hóa – Giải trí 19:16

Lễ hội Trà Quốc tế - World T.E.A Fest 2025 sẽ trở thành điểm hẹn văn hóa, nghệ thuật, giải trí cuối năm tại Lâm Đồng.

Đồng hành thúc đẩy thanh toán nội địa và xuyên biên giới

Đồng hành thúc đẩy thanh toán nội địa và xuyên biên giới

Ngân hàng 16:02

NAPAS nâng cấp tiêu chuẩn kỹ thuật và phối hợp với các ngân hàng, trung gian thanh toán triển khai chuẩn hóa dịch vụ thanh toán VIETQRPay và VIETQRGlobal