Doanh nghiệp
15/08/2025 17:01

Amway Việt Nam 6 năm liền vào Top “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”

In bài viết

Ngày 15-8, Amway Việt Nam tiếp tục được vinh danh tại giải thưởng “HR Asia – Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025” do tạp chí HR Asia bình chọn.

Đây là năm thứ 6 liên tiếp doanh nghiệp giữ vững danh hiệu này, ghi dấu nỗ lực không ngừng trong xây dựng môi trường làm việc tích cực, lấy con người làm trọng tâm.

Chủ đề năm nay "Multi-Generation Synergy – Sức mạnh đa thế hệ" tôn vinh các tổ chức quản lý hiệu quả sự đa dạng thế hệ và khuyến khích mọi cá nhân phát huy tiềm năng. Trong hơn 700 doanh nghiệp tham gia với 14.000 nhân viên khảo sát, Amway Việt Nam đạt điểm số ấn tượng: 4,45 điểm CORE (văn hóa – chiến lược), 4,61 điểm SELF (trải nghiệm nhân viên) và 4,69 điểm GROUP (gắn kết đội nhóm).

Amway Việt Nam 6 năm liền vào Top “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”- Ảnh 1.

Amway Việt Nam được vinh danh tại "HR Asia – Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025"

Amway hiện có 65% lao động là nữ, 80% nữ giới giữ vị trí lãnh đạo cấp cao, cùng đội ngũ trải rộng các thế hệ Gen X, Y, Z. Doanh nghiệp duy trì nhiều kênh lắng nghe tiếng nói nhân viên như "Ask Me Anything", khảo sát định kỳ và kênh phản ánh bảo mật EthicsPoint.

Bên cạnh chính sách đãi ngộ, Amway đầu tư mạnh vào phát triển nhân sự với Cổng thông tin học tập đa nền tảng, Lễ hội Học tập, các khóa đào tạo lãnh đạo khu vực APAC. Các hoạt động gắn kết nổi bật gồm du lịch toàn công ty ở Hàn Quốc, Singapore – Malaysia, Trung Quốc; chương trình "Better, Healthier You" với bóng đá, yoga, chạy bộ, Health Talk…

Amway Việt Nam 6 năm liền vào Top “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”- Ảnh 2.

Khảo sát tháng 4-2025 cho thấy chỉ số gắn kết doanh nghiệp tại Amway đạt 94%, mức hài lòng với môi trường làm việc và cơ hội phát triển đều trên 90%.

Bà Lê Thị Kim Hoa, Giám đốc Nhân sự Amway Việt Nam khẳng định: "Giải thưởng là sự ghi nhận đáng quý, đồng thời là động lực để chúng tôi tiếp tục xây dựng môi trường làm việc hạnh phúc, bền vững và tràn đầy cơ hội cho mọi thế hệ."

M. Huy
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.