Doanh nghiệp
23/05/2025 17:56

Amway Việt Nam vào Top 6 nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025

In bài viết

Amway Việt Nam được vinh danh Top 6 “Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025” ở hạng mục doanh nghiệp vừa.

Ngày 23-5, Amway Việt Nam – thương hiệu uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe – chính thức được vinh danh Top 6 "Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025" ở hạng mục doanh nghiệp vừa. Đồng thời, đây là lần thứ hai liên tiếp công ty nhận chứng nhận "Nơi làm việc xuất sắc" từ tổ chức toàn cầu Great Place to Work®.

Amway Việt Nam vào Top 6 nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025- Ảnh 1.

Ông Huỳnh Thiên Triều, Tổng Giám đốc Amway Việt Nam tại lễ trao giải

Trong số 168 doanh nghiệp được xác nhận tại Việt Nam, chỉ 25 doanh nghiệp lọt vào bảng xếp hạng năm nay. Việc Amway lần đầu góp mặt và đạt vị trí thứ 6 là minh chứng rõ ràng cho chiến lược xây dựng văn hóa doanh nghiệp bền vững, gắn kết nhân sự và môi trường làm việc lý tưởng.

Bảng xếp hạng được xây dựng dựa trên khảo sát ẩn danh từ hơn 113.000 người lao động với công cụ Trust Index™ gồm 60 câu hỏi và hai câu hỏi mở, tập trung vào ba mối quan hệ cốt lõi: với lãnh đạo, đồng nghiệp và công việc.

Amway Việt Nam vào Top 6 nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025- Ảnh 2.

Chương trình Khỏe mạnh và Hạnh phúc Better, Healthier You với mục tiêu xây dựng thói quen vận động và dinh dưỡng lành mạnh cho nhân viên Amway

Kết quả khảo sát cho thấy 97% nhân viên Amway đánh giá công ty là nơi làm việc hàng đầu, với 100% tiêu chí khảo sát đạt chuẩn - trong đó 23 tiêu chí vượt mốc 95%. Đặc biệt, 98% hài lòng với cơ hội đào tạo, phát triển nghề nghiệp, và 96% đánh giá tích cực chương trình "Better, Healthier You".

Ông Huỳnh Thiên Triều, Tổng Giám đốc Amway Việt Nam, chia sẻ: "Chứng nhận Best Workplace in Vietnam 2025 từ Great Place to Work® là minh chứng cho cam kết của chúng tôi trong việc xây dựng một môi trường làm việc lấy con người làm trọng tâm, truyền cảm hứng và vững mạnh từ bên trong. Sự ghi nhận này là nguồn động lực to lớn để chúng tôi tiếp tục hành trình, tạo ra giá trị bền vững cho nhân viên, cộng đồng và xã hội."


Minh Huy
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.