Tiêu dùng
29/11/2024 14:09

AEON Việt Nam kích cầu tiêu dùng với đa dạng ưu đãi cuối năm

In bài viết

AEON Việt Nam khuyến mãi lớn cuối năm trên toàn quốc, giảm giá đến 50% cho hàng ngàn sản phẩm, giúp người tiêu dùng mua sắm tiết kiệm và kích cầu tiêu dùng.

Tâm lý thắt chặt chi tiêu của người tiêu dùng tiếp tục đặt ra thách thức lớn cho thị trường bán lẻ. Khảo sát của Vietnam Report công bố tháng 9-2024 cho thấy khoảng 40% số người trả lời chưa cảm thấy tình hình tài chính của bản thân sẽ tốt hơn trong 12 tháng tới. Tuy nhiên, những tháng cuối năm 2024 là cơ hội để các doanh nghiệp chung tay kích cầu tiêu dùng nội địa, đồng thời thúc đẩy tăng trưởng kinh tế.

Nhu cầu tiêu dùng và sức mua cuối năm

Theo bà Nguyễn Thị Ngọc Huệ, Giám đốc Truyền thông và Đối ngoại, AEON Việt Nam, trong những tháng cuối năm, nhu cầu tiêu dùng và sức mua dự kiến tăng nhẹ so với năm ngoái với nhiều sự kiện mua sắm như Black Friday, Giáng sinh, dịp Lễ, Tết.

A group of people in a grocery store  Description automatically generated

Đại diện AEON Việt Nam nhận định sức mua dịp cuối năm 2024 sẽ tăng nhẹ so với năm ngoái

Bên cạnh các chương trình khuyến mại định kì, AEON Việt Nam thường xuyên đồng hành cùng Bộ Công thương, Sở Công thương các địa phương, chủ động hưởng ứng nhiều hoạt động khuyến mại với nội dung đa dạng và hấp dẫn, nhằm thu hút khách hàng, người tiêu dùng, góp phần tăng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ, từ đó đóng góp vào tăng trưởng kinh tế.

Đa dạng các chương trình ưu đãi tại AEON dịp cuối năm

Năm 2024, tiếp tục chung tay cùng các sở ngành trong Chương trình Khuyến mại tập trung, mùa mua sắm Shopping Season 2024, AEON Việt Nam liên tục triển khai hàng loạt chương trình khuyến mãi lớn tại tất cả các Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON. Khách hàng có thể thoải mái mua sắm, lựa chọn hàng ngàn sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý với vô vàn ưu đãi đến 50%. Chương trình tập trung vào các sản phẩm như thực phẩm tươi sống, đồ gia dụng, thời trang, mỹ phẩm và đồ dùng trẻ em, gia đình.

A store with red banners and signs  Description automatically generated

AEON Việt Nam đồng hành và hưởng ứng nhiều hoạt động khuyến mại dịp cuối năm cùng Bộ Công thương, Sở Công thương các địa phương

Các chương trình nổi bật gồm tuần lễ mua sắm Black Friday: giảm giá đến 50% cho hàng ngàn sản phẩm, các hoạt động đa dạng dành cho gia đình và ưu đãi hấp dẫn cho dịp Giáng sinh, đặc biệt đối với các sản phẩm trang trí nhà cửa.

People in a mall  Description automatically generated

Các chương trình ưu đãi như Black Friday tại AEON thu hút nhiều khách hàng mua sắm

Trong dịp cuối năm, AEON Việt Nam cũng đồng hành, hưởng ứng các chương trình khuyến mại tập trung của Sở Công thương TP HCM, Sở Công thương TP Hà Nội và chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia - Vietnam Grand Sale 2024 (đợt 2) do Bộ Công thương tổ chức, từ đó mang đến cho khách hàng toàn quốc cơ hội mua sắm giá tốt.

Người tiêu dùng có thể lựa chọn các hình thức mua sắm từ trực tiếp tới trực tuyến qua điện thoại, ứng dụng của AEON Việt Nam hoặc trang thương mại điện tử AEON Eshop.

A person standing at a podium with a microphone  Description automatically generated

Ông Nguyễn Nguyên Phương, Phó Giám đốc Sở Công Thương TP HCM phát biểu tại Lễ phát động chương trình Shopping Season 2024

Tại lễ phát động Chương trình khuyến mại tập trung đợt 2 - Shopping Season năm 2024 do AEON Việt Nam phối hợp tổ chức cùng Sở Công Thương TP HCM, ông Nguyễn Nguyên Phương, Phó Giám đốc Sở Công Thương, chia sẻ: "AEON Việt Nam là doanh nghiệp đầu tiên tham gia hưởng ứng Chương trình Khuyến mại Tập trung đợt 2 năm 2024 – Shopping Season 2024. Đây không chỉ là bước khởi đầu quan trọng, mà còn là nguồn cảm hứng để các doanh nghiệp cùng sôi động tham gia, mang đến nhiều cơ hội mua sắm hấp dẫn cho người tiêu dùng trên cả nước". Đồng thời, trong bối cảnh kinh tế còn nhiều thách thức, ông Phương cũng đánh giá việc AEON Việt Nam duy trì lượng khách hàng ổn định là minh chứng rõ nét cho sự phục hồi và tăng trưởng của doanh nghiệp.

AEON Việt Nam kỳ vọng rằng với đa dạng chương trình ưu đãi sẽ góp phần chung tay cùng cơ quan nhà nước thúc đẩy thị trường tiêu dùng trong nước, hỗ trợ hoạt động sản xuất, kinh doanh, góp phần phục hồi và phát triển kinh tế bền vững trong giai đoạn cuối năm 2024.

PV
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền