Tiêu dùng
29/11/2024 14:09

AEON Việt Nam kích cầu tiêu dùng với đa dạng ưu đãi cuối năm

In bài viết

AEON Việt Nam khuyến mãi lớn cuối năm trên toàn quốc, giảm giá đến 50% cho hàng ngàn sản phẩm, giúp người tiêu dùng mua sắm tiết kiệm và kích cầu tiêu dùng.

Tâm lý thắt chặt chi tiêu của người tiêu dùng tiếp tục đặt ra thách thức lớn cho thị trường bán lẻ. Khảo sát của Vietnam Report công bố tháng 9-2024 cho thấy khoảng 40% số người trả lời chưa cảm thấy tình hình tài chính của bản thân sẽ tốt hơn trong 12 tháng tới. Tuy nhiên, những tháng cuối năm 2024 là cơ hội để các doanh nghiệp chung tay kích cầu tiêu dùng nội địa, đồng thời thúc đẩy tăng trưởng kinh tế.

Nhu cầu tiêu dùng và sức mua cuối năm

Theo bà Nguyễn Thị Ngọc Huệ, Giám đốc Truyền thông và Đối ngoại, AEON Việt Nam, trong những tháng cuối năm, nhu cầu tiêu dùng và sức mua dự kiến tăng nhẹ so với năm ngoái với nhiều sự kiện mua sắm như Black Friday, Giáng sinh, dịp Lễ, Tết.

A group of people in a grocery store  Description automatically generated

Đại diện AEON Việt Nam nhận định sức mua dịp cuối năm 2024 sẽ tăng nhẹ so với năm ngoái

Bên cạnh các chương trình khuyến mại định kì, AEON Việt Nam thường xuyên đồng hành cùng Bộ Công thương, Sở Công thương các địa phương, chủ động hưởng ứng nhiều hoạt động khuyến mại với nội dung đa dạng và hấp dẫn, nhằm thu hút khách hàng, người tiêu dùng, góp phần tăng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ, từ đó đóng góp vào tăng trưởng kinh tế.

Đa dạng các chương trình ưu đãi tại AEON dịp cuối năm

Năm 2024, tiếp tục chung tay cùng các sở ngành trong Chương trình Khuyến mại tập trung, mùa mua sắm Shopping Season 2024, AEON Việt Nam liên tục triển khai hàng loạt chương trình khuyến mãi lớn tại tất cả các Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON. Khách hàng có thể thoải mái mua sắm, lựa chọn hàng ngàn sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý với vô vàn ưu đãi đến 50%. Chương trình tập trung vào các sản phẩm như thực phẩm tươi sống, đồ gia dụng, thời trang, mỹ phẩm và đồ dùng trẻ em, gia đình.

A store with red banners and signs  Description automatically generated

AEON Việt Nam đồng hành và hưởng ứng nhiều hoạt động khuyến mại dịp cuối năm cùng Bộ Công thương, Sở Công thương các địa phương

Các chương trình nổi bật gồm tuần lễ mua sắm Black Friday: giảm giá đến 50% cho hàng ngàn sản phẩm, các hoạt động đa dạng dành cho gia đình và ưu đãi hấp dẫn cho dịp Giáng sinh, đặc biệt đối với các sản phẩm trang trí nhà cửa.

People in a mall  Description automatically generated

Các chương trình ưu đãi như Black Friday tại AEON thu hút nhiều khách hàng mua sắm

Trong dịp cuối năm, AEON Việt Nam cũng đồng hành, hưởng ứng các chương trình khuyến mại tập trung của Sở Công thương TP HCM, Sở Công thương TP Hà Nội và chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia - Vietnam Grand Sale 2024 (đợt 2) do Bộ Công thương tổ chức, từ đó mang đến cho khách hàng toàn quốc cơ hội mua sắm giá tốt.

Người tiêu dùng có thể lựa chọn các hình thức mua sắm từ trực tiếp tới trực tuyến qua điện thoại, ứng dụng của AEON Việt Nam hoặc trang thương mại điện tử AEON Eshop.

A person standing at a podium with a microphone  Description automatically generated

Ông Nguyễn Nguyên Phương, Phó Giám đốc Sở Công Thương TP HCM phát biểu tại Lễ phát động chương trình Shopping Season 2024

Tại lễ phát động Chương trình khuyến mại tập trung đợt 2 - Shopping Season năm 2024 do AEON Việt Nam phối hợp tổ chức cùng Sở Công Thương TP HCM, ông Nguyễn Nguyên Phương, Phó Giám đốc Sở Công Thương, chia sẻ: "AEON Việt Nam là doanh nghiệp đầu tiên tham gia hưởng ứng Chương trình Khuyến mại Tập trung đợt 2 năm 2024 – Shopping Season 2024. Đây không chỉ là bước khởi đầu quan trọng, mà còn là nguồn cảm hứng để các doanh nghiệp cùng sôi động tham gia, mang đến nhiều cơ hội mua sắm hấp dẫn cho người tiêu dùng trên cả nước". Đồng thời, trong bối cảnh kinh tế còn nhiều thách thức, ông Phương cũng đánh giá việc AEON Việt Nam duy trì lượng khách hàng ổn định là minh chứng rõ nét cho sự phục hồi và tăng trưởng của doanh nghiệp.

AEON Việt Nam kỳ vọng rằng với đa dạng chương trình ưu đãi sẽ góp phần chung tay cùng cơ quan nhà nước thúc đẩy thị trường tiêu dùng trong nước, hỗ trợ hoạt động sản xuất, kinh doanh, góp phần phục hồi và phát triển kinh tế bền vững trong giai đoạn cuối năm 2024.

PV
IDICO hợp tác chiến lược với VinEnergo, VinFast, V-Green và Xanh SM thúc đẩy hệ sinh thái xanh

IDICO hợp tác chiến lược với VinEnergo, VinFast, V-Green và Xanh SM thúc đẩy hệ sinh thái xanh

Doanh nghiệp 18:14

Đây là bước tiến quan trọng trong định hướng phát triển hệ sinh thái công nghiệp bền vững, tích hợp đồng bộ hạ tầng, năng lượng và giao thông.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Kim Long Motor Huế & Tập đoàn Côn Đảo

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Kim Long Motor Huế & Tập đoàn Côn Đảo

Thị trường 15:41

Kim Long Motor Huế và Tập đoàn Côn Đảo ký kết hợp tác toàn diện, cung cấp xe điện và xe city bus điện phục vụ vận tải tại đặc khu côn đảo.

OMO cổ vũ tinh thần “ngại gì bẩn” của gia đình trẻ thông qua chuỗi hoạt động thể thao

OMO cổ vũ tinh thần “ngại gì bẩn” của gia đình trẻ thông qua chuỗi hoạt động thể thao

Thị trường 15:00

Trong tháng 11 và 12 năm 2025, OMO tạo ra chuỗi không gian trải nghiệm dành cho các gia đình trẻ, cổ vũ tinh thần “Chơi là chất, ngại gì bẩn”.

200 doanh nghiệp tại TP HCM chậm đóng BHXH

200 doanh nghiệp tại TP HCM chậm đóng BHXH

Doanh nghiệp 10:28

Bảo hiểm Xã hội TP HCM thông báo danh sách 200 doanh nghiệp chậm đóng BHXH từ 06 tháng.

Setia Edenia: Trải nghiệm sống tại “ốc đảo xanh” hiếm hoi giữa thủ phủ công nghiệp

Setia Edenia: Trải nghiệm sống tại “ốc đảo xanh” hiếm hoi giữa thủ phủ công nghiệp

Thị trường 08:00

Sống xanh là bài toán hạ tầng dài hạn, đòi hỏi sự kiên định và tầm nhìn từ những nhà phát triển đô thị có trách nhiệm, đặc biệt tại các “thủ phủ công nghiệp”.

Hạ tầng tỷ đô, pháp lý hoàn chỉnh tạo lực đẩy cho BĐS khu Tây TP HCM cuối năm

Hạ tầng tỷ đô, pháp lý hoàn chỉnh tạo lực đẩy cho BĐS khu Tây TP HCM cuối năm

Thị trường 19:30

Trong bức tranh đô thị đa trung tâm, khu Tây TP HCM đang bước vào giai đoạn bứt phá nhờ loạt dự án hạ tầng tỷ đô và quỹ đất dồi dào cùng mức giá hấp dẫn.

THD Travel & Event – Khẳng định uy tín, kiến tạo giá trị bền vững trong ngành tổ chức sự kiện

THD Travel & Event – Khẳng định uy tín, kiến tạo giá trị bền vững trong ngành tổ chức sự kiện

Thị trường 18:00

Trong bối cảnh ngành tổ chức sự kiện và du lịch ngày càng chuyên nghiệp, THD Travel & Event khẳng định vị thế uy tín, sáng tạo, được nhiều doanh nghiệp tin chọn