Bán lẻ SATRA gia tăng tỉ lệ hàng nội địa
Tiêu dùng 08:00Trước áp lực cạnh tranh từ các thương hiệu lớn, SATRA đã xây dựng các chương trình, giải pháp khẳng định vai trò “cầu nối” giữa khách hàng và nhà sản xuất.
Co.opXtra vào Vincom Mega Mall
Tiêu dùng 17:21Ngày 18-10-2024, Liên hiệp HTX Thương mại TP HCM (Saigon Co.op) sẽ đón chào thành viên mới: Co.opXtra Long Bình.
Vincom khai trương tại Hà Giang và Điện Biên Phủ
Sản xuất - Kinh doanh 10:04Ngày 28-6, Công ty Cổ phần Vincom Retail sẽ khai trương 2 trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza tại TP Hà Giang (tỉnh Hà Giang) và TP Điện Biên Phủ (tỉnh Điện Biên), góp phần thay đổi diện mạo đô thị, thúc đẩy phát triển bán lẻ và du lịch địa phương với những trải nghiệm lần đầu tiên xuất hiện.
Co.op Food khai trương cửa hàng thứ 595 tại thành phố Thủ Đức
Tiêu dùng 16:45Sáng 24-5-2024, chuỗi cửa hàng thực phẩm “An toàn – Tiện lợi – Tươi ngon” Co.op Food chính thức đưa vào hoạt động thêm 1 cửa hàng tại thành phố Thủ Đức, TP HCM, nâng tổng số cửa hàng Co.op Food trên toàn quốc lên con số 595 cửa hàng.
Vì sao hàng trăm ngàn chủ tạp hóa đặt lòng tin vào VinShop?
Tiêu dùng 16:03Cung ứng hơn 4.000 mặt hàng, hơn 100 chương trình khuyến mại mỗi tháng, cùng nhiều giải pháp tài chính, công nghệ đột phá, VinShop (nền tảng công nghệ thuộc Tập đoàn One Mount) đang là công cụ làm giàu của hơn 100.000 cửa hàng tạp hóa trên khắp Việt Nam.
Mô hình CTV của Thế Giới Di Động: cứu cánh doanh thu với kỳ vọng 2000 tỉ/năm
Doanh nghiệp 19:40Bên cạnh chiến lược tập trung cho online, mô hình cộng tác viên (CTV) là cứu cánh giúp Thế Giới Di Động ghi nhận tín hiệu khả quan bất chấp đợt giãn cách kéo dài vừa qua.
Top 5 sàn TMĐT đình đám Việt Nam gọi tên Bách hóa Xanh: 9 triệu lượt truy cập, gấp 60 lần các tên tuổi cùng ngành
Tiêu dùng 21:05Tính đến quý II-2021, Bách hóa Xanh liên tục khuấy đảo các bảng báo cáo về thị trường bán lẻ trực tuyến với số lượt truy cập “khủng”.
Alibaba rót 400 triệu USD vào công ty con của Masan
Thị trường 10:58(NLĐO)- Alibaba chi ra tới 400 triệu USD tiền mặt để mua 5,5% cổ phần của The CrownX - nền tảng tiêu dùng bán lẻ hợp nhất lợi ích của Masan
Những cú “reset” đẳng cấp, đình đám trên thị trường bán lẻ Việt
Thị trường 15:18Đổi tên thương hiệu, tái cấu trúc hậu M&A chỉ là bề nổi. Cú "reset" tạo ra cuộc cách mạng thực sự đối với các doanh nghiệp này là thay đổi chiến lược, bành trướng quy mô…
Khai trương siêu thị FujiMart thứ hai tại Hà Nội
Thị trường 17:10(NLĐO)- Siêu thị FujiMart thứ 2 đã chính thức được khai trương ngày 18-8 tại 36 Hoàng Cầu (quận Đống Đa, Hà Nội) với tổng cộng gần 10.000 mã hàng tiêu dùng, hướng tới việc quảng bá rộng rãi hơn nữa ẩm thực Việt Nam với phong cách phục vụ tận tâm của Nhật Bản.
Bên trong siêu thị kiểu Nhật thứ 2 của FujiMart tại Hà Nội
Thị trường 14:27Siêu thị FujiMart thứ 2 tại Hà Nội hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng để sẵn sàng đón khách vào ngày 18-8. Toàn bộ hệ thống được vận hành theo tiêu chuẩn Nhật Bản.
Big C Việt Nam làm ăn ra sao sau hơn 4 năm về tay tỷ phú Thái?
Thị trường 15:11Hệ thống Big C với 35 siêu thị hiện chiếm thị phần thứ 2 thị trường bán lẻ Việt Nam, nhưng đã có sự thu hẹp đáng kể về quy mô so với cách đây 4 năm.