Doanh nghiệp
15/08/2024 07:35

AEON Việt Nam - nơi làm việc lý tưởng ngành bán lẻ

AEON Việt Nam 6 năm liên tiếp vào TOP “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” tại HR Asia Award 2024, khẳng định những nỗ lực tạo nên môi trường làm việc phát triển toàn diện cho nhân sự ngành bán lẻ.

Với chiến lược mở rộng mạnh mẽ năm 2024, AEON Việt Nam đang không ngừng củng cố vị thế trên thị trường và tạo nên môi trường làm việc lý tưởng cho sự phát triển của nhân sự. Môi trường làm việc tại AEON Việt Nam được xây dựng sau thời gian dài làm việc với ba giá trị cốt lõi: Phát triển sự nghiệp Bền vững, Văn hóa làm việc bền vững và Doanh nghiệp bền vững, tạo điều kiện cho nhân sự phát triển sự nghiệp, từ đó hiện thực hóa mục tiêu trở thành Nơi làm việc tốt nhất trong ngành bán lẻ tại Việt Nam.

AEON Việt Nam - nơi làm việc lý tưởng ngành bán lẻ- Ảnh 1.

AEON Việt Nam - nơi làm việc lý tưởng ngành bán lẻ- Ảnh 2.

AEON Việt Nam vinh dự nhận hai giải thưởng liên tiếp tại HR Asia Awards 2024

Môi trường làm việc giúp mỗi cá nhân phát triển bền vững

Năm 2024, AEON Việt Nam mang đến hơn 9.000 cơ hội việc làm nhờ chiến lược mở rộng và đa dạng hóa kinh doanh. Tại đây, nhân viên có thể chọn lộ trình thăng tiến theo hai hướng: Tổng quát (Generalist) và Chuyên gia (Professionalist).

AEON Việt Nam - nơi làm việc lý tưởng ngành bán lẻ- Ảnh 3.

Ngày hội tuyển dụng của AEON Việt Nam thu hút hàng ngàn ứng viên

AEON Việt Nam tập trung phát triển chính sách tuyển dụng, nâng cao chất lượng các chương trình đào tạo và giữ chân nhân tài. Nhân sự có cơ hội học tập qua E-learning, M.O.O.C (Mass Open Online Courses) và các khóa đào tạo trong và ngoài nước.

Xây dựng văn hóa bền vững coi trọng sự đa dạng, bình đẳng và hòa nhập

Với giải thưởng tại HR Asia Award 2024, AEON Việt Nam đã thành công trong việc xây dựng môi trường làm việc bảo đảm ba yếu tố: Đa dạng (Diversity), Bao trùm (Inclusion) và An sinh (Wellbeing). Với đội ngũ nhân sự đa quốc gia từ Việt Nam và Nhật Bản, AEON Việt Nam luôn coi trọng chính sách và quy trình làm việc tập trung vào các giá trị cốt lõi và năng lực. Từ đó, mỗi người AEON đều sở hữu những thế mạnh và màu sắc riêng.

Nhằm bảo đảm tính công bằng, AEON Việt Nam đã xây dựng Bộ Quy tắc ứng xử làm kim chỉ nam cho người AEON hướng tới những hành động tích cực và đúng đắn. Hàng tháng, toàn thể nhân sự đều được cập nhật và làm rõ các chính sách hoặc chiến lược mới từ ban giám đốc. Đặc biệt, doanh nghiệp thường xuyên tổ chức các khảo sát nội bộ như: Khảo sát Nguồn nhân lực Hạnh phúc, Staff Engagement Survey,... bảo đảm mọi nhân sự đều được lắng nghe và chia sẻ quan điểm riêng. Nhân sự luôn được tự do đóng góp và chia sẻ quan điểm với doanh nghiệp về các chủ đề giúp cải thiện điều kiện làm việc, tạo nên môi trường làm việc hòa nhập và gắn kết.

AEON Việt Nam - nơi làm việc lý tưởng ngành bán lẻ- Ảnh 5.

AEON Việt Nam luôn sẵn sàng lắng nghe và thấu hiểu nhân sự

AEON Việt Nam luôn chú trọng yếu tố "Well-being". Về sức khỏe thể chất, AEON Việt Nam sở hữu các hoạt động giao lưu thể thao như giải chạy tiếp sức AEON Ekiden được tổ chức thường niên trên toàn quốc. Đồng thời, nhân sự cũng được chăm sóc tinh thần thông qua các hoạt động cộng đồng ý nghĩa như Hiến máu nhân đạo, Ngày hội trồng cây, Cleaning Day,...

AEON Việt Nam - nơi làm việc lý tưởng ngành bán lẻ- Ảnh 6.

Các hoạt động tại AEON Việt Nam kiến tạo môi trường làm việc "Well-being" cho đội ngũ nhân sự

Với đội ngũ gần 6.000 nhân sự, doanh nghiệp luôn thúc đẩy văn hóa khai vấn nhằm khai phóng tiềm năng cá nhân. AEON Việt Nam thường tổ chức các hoạt động như Career Coaching, các buổi khai vấn 1-1, khai vấn đội nhóm, tọa đàm "Lãnh đạo thấu cảm"... giúp tăng tinh thần gắn kết, đổi mới và sáng tạo. "Giải thưởng văn hóa khai vấn xuất sắc Marshall Goldsmith 2023" là minh chứng cho môi trường làm việc giúp nhân sự phát triển toàn diện tại AEON Việt Nam.

Hai giải thưởng tại HR Asia Award 2024 đã khẳng định AEON Việt Nam là nơi làm việc đáng mơ ước của nhân sự ngành bán lẻ, giúp họ "Nuôi dưỡng chất riêng - Sự nghiệp tỏa sắc".

Để biết thêm thông tin về AEON Việt Nam, vui lòng truy cập corp.aeon.com.vn hoặc quan tâm đến các vị trí tuyển dụng, truy cập tại Fanpage: Grow with AEON - Trang tuyển dụng chính thức của AEON Việt Nam.


PV
Một cổ phiếu Việt được dự báo đón dòng vốn tỉ đô khi thị trường nâng hạng

Một cổ phiếu Việt được dự báo đón dòng vốn tỉ đô khi thị trường nâng hạng

Thị trường 18:57

Trong báo cáo mới nhất, SSI Research ước tính sơ bộ dòng vốn từ các quỹ ETF đổ vào thị trường chứng khoán nước ta có thể lên đến 1,7 tỉ USD khi Việt Nam được nâng hạng lên thị trường mới nổi. Trong đó, cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan được dự báo là một trong những điểm đến của dòng vốn ngoại này

Ngân hàng giảm lãi suất, đồng hành cùng bà con vùng bão lũ ổn định cuộc sống

Ngân hàng giảm lãi suất, đồng hành cùng bà con vùng bão lũ ổn định cuộc sống

Ngân hàng 17:54

Sau những thiệt hại do bão Yagi, nhiều người dân, hộ sản xuất kinh doanh đang đối mặt với những khó khăn trong việc phục hồi và duy trì hoạt động. Trước tình hình này, các ngân hàng đã kịp thời triển khai nhiều chương trình, chính sách điều chỉnh giảm lãi suất cho vay nhằm đồng hành cùng người dân vùng bão lũ sớm ổn định cuộc sống.

PNJ vào top 3 doanh nghiệp được nhà đầu tư yêu thích nhất 2024

PNJ vào top 3 doanh nghiệp được nhà đầu tư yêu thích nhất 2024

Sản xuất - Kinh doanh 15:24

PNJ được bình chọn là doanh nghiệp vốn hoá lớn có hoạt động quan hệ nhà đầu tư được yêu thích nhất 2024 nhờ nỗ lực không ngừng trong việc tuân thủ các quy định công bố thông tin và bảo vệ quyền, lợi ích của cổ đông.

Him Lam Thường Tín: Tâm điểm đầu tư tại cửa ngõ phía Nam Hà Nội

Him Lam Thường Tín: Tâm điểm đầu tư tại cửa ngõ phía Nam Hà Nội

Cơ hội an cư 15:23

Sở hữu nhiều ưu thế vượt trội về vị trí, pháp lý, tiện ích... Him Lam Thường Tín trở thành tâm điểm đầu tư tại cửa ngõ phía nam Thủ đô.

AEON Tạ Quang Bửu sắp khai trương

AEON Tạ Quang Bửu sắp khai trương

Tiêu dùng 15:23

AEON Tạ Quang Bửu - Trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị đầu tiên của AEON Việt Nam nằm độc lập bên ngoài trung tâm mua sắm AEON, sẽ khai trương vào ngày 26-9, hứa hẹn thổi một làn gió mới trong phong cách sống và mang tới trải nghiệm đa dạng cho người dân tại địa phương.

Mùa gắn kết, đong đầy yêu thương

Mùa gắn kết, đong đầy yêu thương

Ngân hàng 10:40

Những tháng cuối năm không chỉ là cơ hội để doanh nghiệp, cá nhân tạo đột phá, bứt tốc kinh doanh, mà còn là khoảng thời gian tập trung nhiều ngày lễ, dịp đặc biệt để “gắn kết” các mối quan hệ - từ đó cùng nhau khai mở và kiến tạo nên những giá trị mới.

NAPAS ký kết hợp tác thúc đẩy chi tiêu thẻ NAPAS tại Hàn Quốc

NAPAS ký kết hợp tác thúc đẩy chi tiêu thẻ NAPAS tại Hàn Quốc

Ngân hàng 10:39

Ngày 24-9-2024, Công ty CP Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) - Công ty TNHH MTV Dịch vụ Lữ hành Saigontourist - Báo Tuổi Trẻ tổ chức buổi lễ ký kết hợp tác Chương trình hỗ trợ thúc đẩy chi tiêu thẻ NAPAS tại Hàn Quốc.