Doanh nghiệp
15/08/2024 07:35

AEON Việt Nam - nơi làm việc lý tưởng ngành bán lẻ

In bài viết

AEON Việt Nam 6 năm liên tiếp vào TOP “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” tại HR Asia Award 2024, khẳng định những nỗ lực tạo nên môi trường làm việc phát triển toàn diện cho nhân sự ngành bán lẻ.

Với chiến lược mở rộng mạnh mẽ năm 2024, AEON Việt Nam đang không ngừng củng cố vị thế trên thị trường và tạo nên môi trường làm việc lý tưởng cho sự phát triển của nhân sự. Môi trường làm việc tại AEON Việt Nam được xây dựng sau thời gian dài làm việc với ba giá trị cốt lõi: Phát triển sự nghiệp Bền vững, Văn hóa làm việc bền vững và Doanh nghiệp bền vững, tạo điều kiện cho nhân sự phát triển sự nghiệp, từ đó hiện thực hóa mục tiêu trở thành Nơi làm việc tốt nhất trong ngành bán lẻ tại Việt Nam.

AEON Việt Nam - nơi làm việc lý tưởng ngành bán lẻ- Ảnh 1.

AEON Việt Nam - nơi làm việc lý tưởng ngành bán lẻ- Ảnh 2.

AEON Việt Nam vinh dự nhận hai giải thưởng liên tiếp tại HR Asia Awards 2024

Môi trường làm việc giúp mỗi cá nhân phát triển bền vững

Năm 2024, AEON Việt Nam mang đến hơn 9.000 cơ hội việc làm nhờ chiến lược mở rộng và đa dạng hóa kinh doanh. Tại đây, nhân viên có thể chọn lộ trình thăng tiến theo hai hướng: Tổng quát (Generalist) và Chuyên gia (Professionalist).

AEON Việt Nam - nơi làm việc lý tưởng ngành bán lẻ- Ảnh 3.

Ngày hội tuyển dụng của AEON Việt Nam thu hút hàng ngàn ứng viên

AEON Việt Nam tập trung phát triển chính sách tuyển dụng, nâng cao chất lượng các chương trình đào tạo và giữ chân nhân tài. Nhân sự có cơ hội học tập qua E-learning, M.O.O.C (Mass Open Online Courses) và các khóa đào tạo trong và ngoài nước.

Xây dựng văn hóa bền vững coi trọng sự đa dạng, bình đẳng và hòa nhập

Với giải thưởng tại HR Asia Award 2024, AEON Việt Nam đã thành công trong việc xây dựng môi trường làm việc bảo đảm ba yếu tố: Đa dạng (Diversity), Bao trùm (Inclusion) và An sinh (Wellbeing). Với đội ngũ nhân sự đa quốc gia từ Việt Nam và Nhật Bản, AEON Việt Nam luôn coi trọng chính sách và quy trình làm việc tập trung vào các giá trị cốt lõi và năng lực. Từ đó, mỗi người AEON đều sở hữu những thế mạnh và màu sắc riêng.

Nhằm bảo đảm tính công bằng, AEON Việt Nam đã xây dựng Bộ Quy tắc ứng xử làm kim chỉ nam cho người AEON hướng tới những hành động tích cực và đúng đắn. Hàng tháng, toàn thể nhân sự đều được cập nhật và làm rõ các chính sách hoặc chiến lược mới từ ban giám đốc. Đặc biệt, doanh nghiệp thường xuyên tổ chức các khảo sát nội bộ như: Khảo sát Nguồn nhân lực Hạnh phúc, Staff Engagement Survey,... bảo đảm mọi nhân sự đều được lắng nghe và chia sẻ quan điểm riêng. Nhân sự luôn được tự do đóng góp và chia sẻ quan điểm với doanh nghiệp về các chủ đề giúp cải thiện điều kiện làm việc, tạo nên môi trường làm việc hòa nhập và gắn kết.

AEON Việt Nam - nơi làm việc lý tưởng ngành bán lẻ- Ảnh 5.

AEON Việt Nam luôn sẵn sàng lắng nghe và thấu hiểu nhân sự

AEON Việt Nam luôn chú trọng yếu tố "Well-being". Về sức khỏe thể chất, AEON Việt Nam sở hữu các hoạt động giao lưu thể thao như giải chạy tiếp sức AEON Ekiden được tổ chức thường niên trên toàn quốc. Đồng thời, nhân sự cũng được chăm sóc tinh thần thông qua các hoạt động cộng đồng ý nghĩa như Hiến máu nhân đạo, Ngày hội trồng cây, Cleaning Day,...

AEON Việt Nam - nơi làm việc lý tưởng ngành bán lẻ- Ảnh 6.

Các hoạt động tại AEON Việt Nam kiến tạo môi trường làm việc "Well-being" cho đội ngũ nhân sự

Với đội ngũ gần 6.000 nhân sự, doanh nghiệp luôn thúc đẩy văn hóa khai vấn nhằm khai phóng tiềm năng cá nhân. AEON Việt Nam thường tổ chức các hoạt động như Career Coaching, các buổi khai vấn 1-1, khai vấn đội nhóm, tọa đàm "Lãnh đạo thấu cảm"... giúp tăng tinh thần gắn kết, đổi mới và sáng tạo. "Giải thưởng văn hóa khai vấn xuất sắc Marshall Goldsmith 2023" là minh chứng cho môi trường làm việc giúp nhân sự phát triển toàn diện tại AEON Việt Nam.

Hai giải thưởng tại HR Asia Award 2024 đã khẳng định AEON Việt Nam là nơi làm việc đáng mơ ước của nhân sự ngành bán lẻ, giúp họ "Nuôi dưỡng chất riêng - Sự nghiệp tỏa sắc".

Để biết thêm thông tin về AEON Việt Nam, vui lòng truy cập corp.aeon.com.vn hoặc quan tâm đến các vị trí tuyển dụng, truy cập tại Fanpage: Grow with AEON - Trang tuyển dụng chính thức của AEON Việt Nam.


PV
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.