Doanh nghiệp
15/08/2024 07:35

AEON Việt Nam - nơi làm việc lý tưởng ngành bán lẻ

AEON Việt Nam 6 năm liên tiếp vào TOP “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” tại HR Asia Award 2024, khẳng định những nỗ lực tạo nên môi trường làm việc phát triển toàn diện cho nhân sự ngành bán lẻ.

Với chiến lược mở rộng mạnh mẽ năm 2024, AEON Việt Nam đang không ngừng củng cố vị thế trên thị trường và tạo nên môi trường làm việc lý tưởng cho sự phát triển của nhân sự. Môi trường làm việc tại AEON Việt Nam được xây dựng sau thời gian dài làm việc với ba giá trị cốt lõi: Phát triển sự nghiệp Bền vững, Văn hóa làm việc bền vững và Doanh nghiệp bền vững, tạo điều kiện cho nhân sự phát triển sự nghiệp, từ đó hiện thực hóa mục tiêu trở thành Nơi làm việc tốt nhất trong ngành bán lẻ tại Việt Nam.

AEON Việt Nam - nơi làm việc lý tưởng ngành bán lẻ- Ảnh 1.

AEON Việt Nam - nơi làm việc lý tưởng ngành bán lẻ- Ảnh 2.

AEON Việt Nam vinh dự nhận hai giải thưởng liên tiếp tại HR Asia Awards 2024

Môi trường làm việc giúp mỗi cá nhân phát triển bền vững

Năm 2024, AEON Việt Nam mang đến hơn 9.000 cơ hội việc làm nhờ chiến lược mở rộng và đa dạng hóa kinh doanh. Tại đây, nhân viên có thể chọn lộ trình thăng tiến theo hai hướng: Tổng quát (Generalist) và Chuyên gia (Professionalist).

AEON Việt Nam - nơi làm việc lý tưởng ngành bán lẻ- Ảnh 3.

Ngày hội tuyển dụng của AEON Việt Nam thu hút hàng ngàn ứng viên

AEON Việt Nam tập trung phát triển chính sách tuyển dụng, nâng cao chất lượng các chương trình đào tạo và giữ chân nhân tài. Nhân sự có cơ hội học tập qua E-learning, M.O.O.C (Mass Open Online Courses) và các khóa đào tạo trong và ngoài nước.

Xây dựng văn hóa bền vững coi trọng sự đa dạng, bình đẳng và hòa nhập

Với giải thưởng tại HR Asia Award 2024, AEON Việt Nam đã thành công trong việc xây dựng môi trường làm việc bảo đảm ba yếu tố: Đa dạng (Diversity), Bao trùm (Inclusion) và An sinh (Wellbeing). Với đội ngũ nhân sự đa quốc gia từ Việt Nam và Nhật Bản, AEON Việt Nam luôn coi trọng chính sách và quy trình làm việc tập trung vào các giá trị cốt lõi và năng lực. Từ đó, mỗi người AEON đều sở hữu những thế mạnh và màu sắc riêng.

Nhằm bảo đảm tính công bằng, AEON Việt Nam đã xây dựng Bộ Quy tắc ứng xử làm kim chỉ nam cho người AEON hướng tới những hành động tích cực và đúng đắn. Hàng tháng, toàn thể nhân sự đều được cập nhật và làm rõ các chính sách hoặc chiến lược mới từ ban giám đốc. Đặc biệt, doanh nghiệp thường xuyên tổ chức các khảo sát nội bộ như: Khảo sát Nguồn nhân lực Hạnh phúc, Staff Engagement Survey,... bảo đảm mọi nhân sự đều được lắng nghe và chia sẻ quan điểm riêng. Nhân sự luôn được tự do đóng góp và chia sẻ quan điểm với doanh nghiệp về các chủ đề giúp cải thiện điều kiện làm việc, tạo nên môi trường làm việc hòa nhập và gắn kết.

AEON Việt Nam - nơi làm việc lý tưởng ngành bán lẻ- Ảnh 5.

AEON Việt Nam luôn sẵn sàng lắng nghe và thấu hiểu nhân sự

AEON Việt Nam luôn chú trọng yếu tố "Well-being". Về sức khỏe thể chất, AEON Việt Nam sở hữu các hoạt động giao lưu thể thao như giải chạy tiếp sức AEON Ekiden được tổ chức thường niên trên toàn quốc. Đồng thời, nhân sự cũng được chăm sóc tinh thần thông qua các hoạt động cộng đồng ý nghĩa như Hiến máu nhân đạo, Ngày hội trồng cây, Cleaning Day,...

AEON Việt Nam - nơi làm việc lý tưởng ngành bán lẻ- Ảnh 6.

Các hoạt động tại AEON Việt Nam kiến tạo môi trường làm việc "Well-being" cho đội ngũ nhân sự

Với đội ngũ gần 6.000 nhân sự, doanh nghiệp luôn thúc đẩy văn hóa khai vấn nhằm khai phóng tiềm năng cá nhân. AEON Việt Nam thường tổ chức các hoạt động như Career Coaching, các buổi khai vấn 1-1, khai vấn đội nhóm, tọa đàm "Lãnh đạo thấu cảm"... giúp tăng tinh thần gắn kết, đổi mới và sáng tạo. "Giải thưởng văn hóa khai vấn xuất sắc Marshall Goldsmith 2023" là minh chứng cho môi trường làm việc giúp nhân sự phát triển toàn diện tại AEON Việt Nam.

Hai giải thưởng tại HR Asia Award 2024 đã khẳng định AEON Việt Nam là nơi làm việc đáng mơ ước của nhân sự ngành bán lẻ, giúp họ "Nuôi dưỡng chất riêng - Sự nghiệp tỏa sắc".

Để biết thêm thông tin về AEON Việt Nam, vui lòng truy cập corp.aeon.com.vn hoặc quan tâm đến các vị trí tuyển dụng, truy cập tại Fanpage: Grow with AEON - Trang tuyển dụng chính thức của AEON Việt Nam.


PV
EPS: Sẻ chia yêu thương Xuân 2025

EPS: Sẻ chia yêu thương Xuân 2025

Nhịp sống 16:29

EPS phối hợp cùng Thị Đoàn thị xã Phú Mỹ tổ chức chương trình “Xuân tình nguyện 2025” với chủ đề “Sẻ chia yêu thương Xuân 2025”

Cần Thơ thắp sáng Ngày Hội Du lịch - Đêm Hoa đăng Ninh Kiều lần thứ VII cùng Heineken

Cần Thơ thắp sáng Ngày Hội Du lịch - Đêm Hoa đăng Ninh Kiều lần thứ VII cùng Heineken

Điểm đến hấp dẫn 15:09

Từ ngày 28-12-2024 đến 1-1-2025, Ngày hội Du lịch - Đêm Hoa đăng Ninh Kiều lần thứ VII sẽ chính thức diễn ra với chuỗi hoạt động văn hóa, giải trí đặc sắc.

Xu hướng lựa chọn Limousine - Đại diện cho sự đẳng cấp và thời thượng tại các sự kiện lớn

Xu hướng lựa chọn Limousine - Đại diện cho sự đẳng cấp và thời thượng tại các sự kiện lớn

Dịch vụ 11:23

Limousine cao cấp tại các sự kiện và đồng hành cùng VIP. Limousine ghế Boeing mát xa của Vie Limo là biểu tượng cho hành trình đẳng cấp, được tin tưởng lựa chọn

PNJ được vinh danh top 10 Sao Vàng đất Việt

PNJ được vinh danh top 10 Sao Vàng đất Việt

Sản xuất - Kinh doanh 11:22

PNJ lần đầu tiên được vinh danh Top 10 Sao Vàng đất Việt nhờ nỗ lực đổi mới toàn diện, từ công nghệ, sản phẩm cho đến phương thức tiếp thị.

Cập nhật sinh trắc học, khách hàng Nam A Bank nhận ngay 68.000 đồng

Cập nhật sinh trắc học, khách hàng Nam A Bank nhận ngay 68.000 đồng

Ngân hàng 17:27

Khách hàng cập nhật sinh trắc học thành công trên Open Banking hoặc các điểm giao dịch Nam A Bank trước ngày 1-1-2025 sẽ có cơ hội nhận ngay 68.000 đồng.

Embraer tham dự Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Embraer tham dự Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Sản xuất - Kinh doanh 17:08

Embraer tại Triển lãm Quốc phòng Việt Nam 2024 khẳng định cam kết của tập đoàn trong việc xây dựng mối quan hệ đối tác vững chắc giữa Việt Nam – Brazil.

Aeon Việt Nam: Hàng hóa đa dạng, ưu đãi hấp dẫn dịp Tết 2025

Aeon Việt Nam: Hàng hóa đa dạng, ưu đãi hấp dẫn dịp Tết 2025

Tiêu dùng 17:08

Để chuẩn bị cho Tết Nguyên Đán, AEON Việt Nam đã chuẩn bị kĩ lưỡng về hàng hóa, dự kiến sức mua tăng 5-10% so với cùng kì Tết năm ngoái.