Đây là chương trình độc quyền của Saigon Co.op kết hợp cùng Brand Loyalty - doanh nghiệp chuyên thiết kế những chương trình gắn kết người tiêu dùng hàng đầu thế giới (mỗi quốc gia chỉ chọn 1 đối tác để triển khai chương trình) - để thực hiện riêng cho người tiêu dùng mua sắm tại Co.opmart, Co.opXtra và Co.op Food.
Theo chương trình, khách hàng mua sắm tại Co.opmart, Co.opXtra và Co.op Food ngoài việc được hưởng quyền lợi như thông thường còn được siêu thị quy đổi ra tem tích lũy nhận thêm những món quà giá trị. Đây là những sản phẩm độc quyền, không có bán tại thị trường Việt Nam.
Nhân viên Co.opmart đang tư vấn cách tích lũy tem, đổi quà tại siêu thị.
Cụ thể, từ ngày 27-3 đến 30-7, với mỗi hóa đơn mua hàng từ 200.000 đồng trở lên trong khu tự chọn của hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra hay Co.op Food, khách hàng có thẻ Co.opmart ở tất cả các cấp độ sẽ được nhận 1 tem tích lũy của chương trình. Khi sưu tầm đủ số lượng tem theo thể lệ, khách hàng sẽ được đổi miễn phí các bộ sản phẩm pha lê cao cấp của thương hiệu Spiegelau.
Số tem tích lũy càng nhiều sẽ đổi được quà tặng có giá trị càng cao tương ứng với 7 bộ sản phẩm pha lê gồm: bộ 2 ly thấp, bộ 2 ly cao, bộ 2 ly vang đỏ, bộ 2 ly vang trắng, bình đựng nước 1100ml, bộ 2 tô nhỏ 16cm và bộ tô lớn 24cm. Tất cả đều là sản phẩm pha lê tinh khiết cao cấp được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Đức.