Mở thêm Co.opmart tại miền Trung, miền Tây
Ngày 14-1, Liên hiệp HTX Thương mại TP HCM (Saigon Co.op) sẽ khai trương Co.opmart Châu Đốc tại tổ 21, khóm Châu Quới 3, phường Châu Phú B, TP Châu Đốc, tỉnh An Giang. Co.opmart Châu Đốc có diện tích 4.000 m2. Đây là siêu thị thứ 2 trên địa bàn tỉnh An Giang, sau siêu thị thứ 1 là Co.opmart Long Xuyên, nơi đã trở thành địa điểm mua sắm, vui chơi của người dân ở đây.
Ngay sau đó, ngày 15-1, Saigon Co.op khai trương Co.opmart Đức Phổ tại đường Nguyễn Nghiêm, thôn Vĩnh Bình, xã Phổ Ninh, huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi. Co.opmart Đức Phổ rộng 1.600 m2. Đây cũng là Co.opmart thứ 2 trên địa bàn tỉnh “núi Ấn sông Trà”.
Hai siêu thị Co.opmart kinh doanh 30.000 mặt hàng, bao gồm đầy đủ các ngành hàng thiết yếu: thực phẩm tươi sống – chế biến – nấu chín – đông lạnh; thực phẩm công nghệ; hóa mỹ phẩm; đồ dùng; thời trang may mặc; đồ chơi trẻ em, đồ lưu niệm. Hai siêu thị này sẽ góp phần đưa hàng đặc sản địa phương đến khắp các tỉnh thành trên toàn quốc thông qua hệ thống phân phối sâu rộng của Saigon Co.op. Như vậy, Co.opmart đã đạt đến con số 87 siêu thị trên toàn quốc.
Thêm mô hình kinh doanh mới
Trong 2 ngày 12 và 14-1, Saigon Co.op cấp tập khai trương 2 Co.op Food mới. Đó là Co.op Food thứ 122 tại quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ; Co.op Food thứ 123 tại chung cư Bộ đội Biên phòng, quận Gò Vấp, TP HCM.
Ngoài ra, dự kiến đến cận Tết Nguyên đán, sẽ có 20 cửa hàng Co.op Smile phục vụ người tiêu dùng.
Khách hàng mua sắm tại Co.opmart
Với lợi thế linh hoạt về diện tích kinh doanh, Co.op Food và Co.op Smile sẽ phát triển nhanh chóng, là cánh tay nối dài của Co.opmart trong việc đưa hàng Việt Nam chất lượng cao, hàng hóa bình ổn thị trường, hàng hóa thiết yếu đến tận tay người dân.
Ngày 7-1, Saigon Co.op bắt đầu mở cửa mô hình kinh doanh mới là Chợ ẩm thực và mua sắm hiện đại Sense Market tại Khu B công viên 23-9, trung tâm TP HCM, để kịp thời phục vụ nhu cầu mua sắm Tết cho người dân thành phố.
Điểm nổi bật nhất của khu chợ mua sắm ẩm thực hiện đại Sense Market là Khu Ẩm thực Asiana Food Town và Khu mua sắm Taka Plaza. Bên trong Sense Market còn có cửa hàng thực phẩm Coop Food, quầy dịch vụ viễn thông, chuyển đổi ngoại tệ,… và các dịch vụ tiện ích khác sẵn sàng phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng.
Sự phát triển mạng lưới nhanh chóng của Saigon Co.op là “cánh chim báo tin vui” về sự lớn mạnh không ngừng của một đơn vị phân phối nội địa, đặc biệt khi tình hình cạnh tranh gay gắt với nhiều thương hiệu bán lẻ nước ngoài như hiện nay. Thông qua hệ thống phân phối đa dạng, sâu rộng, Saigon Co.op sẽ mang Tết Việt đến với mọi nhà, giúp người dân mua sắm Tết tiết kiệm và chất lượng.