VnMoney
12/01/2017 09:48

Saigon Co.op đưa vào hoạt động nhiều điểm bán mới

In bài viết

(NLĐO) - Đây là nỗ lực vượt bậc của Saigon Co.op nhằm đưa hàng bình ổn thị trường, hàng Việt Nam chất lượng cao đến mọi miền đất nước, qua đó mang đến cho người dân cả nước mùa sắm Tết tiết kiệm và chất lượng.

Mở thêm Co.opmart tại miền Trung, miền Tây

Ngày 14-1, Liên hiệp HTX Thương mại TP HCM (Saigon Co.op) sẽ khai trương Co.opmart Châu Đốc tại tổ 21, khóm Châu Quới 3, phường Châu Phú B, TP Châu Đốc, tỉnh An Giang. Co.opmart Châu Đốc có diện tích 4.000 m2. Đây là siêu thị thứ 2 trên địa bàn tỉnh An Giang, sau siêu thị thứ 1 là Co.opmart Long Xuyên, nơi đã trở thành địa điểm mua sắm, vui chơi của người dân ở đây.

Ngay sau đó, ngày 15-1, Saigon Co.op khai trương Co.opmart Đức Phổ tại đường Nguyễn Nghiêm, thôn Vĩnh Bình, xã Phổ Ninh, huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi. Co.opmart Đức Phổ rộng 1.600 m2. Đây cũng là Co.opmart thứ 2 trên địa bàn tỉnh “núi Ấn sông Trà”.

Hai siêu thị Co.opmart kinh doanh 30.000 mặt hàng, bao gồm đầy đủ các ngành hàng thiết yếu: thực phẩm tươi sống – chế biến – nấu chín – đông lạnh; thực phẩm công nghệ; hóa mỹ phẩm; đồ dùng; thời trang may mặc; đồ chơi trẻ em, đồ lưu niệm. Hai siêu thị này sẽ góp phần đưa hàng đặc sản địa phương đến khắp các tỉnh thành trên toàn quốc thông qua hệ thống phân phối sâu rộng của Saigon Co.op. Như vậy, Co.opmart đã đạt đến con số 87 siêu thị trên toàn quốc.

Thêm mô hình kinh doanh mới

Trong 2 ngày 12 và 14-1, Saigon Co.op cấp tập khai trương 2 Co.op Food mới. Đó là Co.op Food thứ 122 tại quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ; Co.op Food thứ 123 tại chung cư Bộ đội Biên phòng, quận Gò Vấp, TP HCM.

Ngoài ra, dự kiến đến cận Tết Nguyên đán, sẽ có 20 cửa hàng Co.op Smile phục vụ người tiêu dùng.


Khách hàng mua sắm tại Co.opmart

Khách hàng mua sắm tại Co.opmart

Với lợi thế linh hoạt về diện tích kinh doanh, Co.op Food và Co.op Smile sẽ phát triển nhanh chóng, là cánh tay nối dài của Co.opmart trong việc đưa hàng Việt Nam chất lượng cao, hàng hóa bình ổn thị trường, hàng hóa thiết yếu đến tận tay người dân.

Ngày 7-1, Saigon Co.op bắt đầu mở cửa mô hình kinh doanh mới là Chợ ẩm thực và mua sắm hiện đại Sense Market tại Khu B công viên 23-9, trung tâm TP HCM, để kịp thời phục vụ nhu cầu mua sắm Tết cho người dân thành phố.

Điểm nổi bật nhất của khu chợ mua sắm ẩm thực hiện đại Sense Market là Khu Ẩm thực Asiana Food Town và Khu mua sắm Taka Plaza. Bên trong Sense Market còn có cửa hàng thực phẩm Coop Food, quầy dịch vụ viễn thông, chuyển đổi ngoại tệ,… và các dịch vụ tiện ích khác sẵn sàng phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Sự phát triển mạng lưới nhanh chóng của Saigon Co.op là “cánh chim báo tin vui” về sự lớn mạnh không ngừng của một đơn vị phân phối nội địa, đặc biệt khi tình hình cạnh tranh gay gắt với nhiều thương hiệu bán lẻ nước ngoài như hiện nay. Thông qua hệ thống phân phối đa dạng, sâu rộng, Saigon Co.op sẽ mang Tết Việt đến với mọi nhà, giúp người dân mua sắm Tết tiết kiệm và chất lượng.

Mai Trang
từ khóa :
Techcombank lọt top 100 nơi làm việc tốt nhất Đông Nam Á

Techcombank lọt top 100 nơi làm việc tốt nhất Đông Nam Á

Ngân hàng 17:40

Techcombank góp mặt trong danh sách Fortune 100 Best Companies to Work For™ Southeast Asia 2025 lần đầu tiên tại Đông Nam Á.

Điều gì khiến X3Sales khác biệt giữa hàng trăm agency trên thị trường

Điều gì khiến X3Sales khác biệt giữa hàng trăm agency trên thị trường

Thị trường 13:31

Trong bối cảnh tiếp thị số bùng nổ, việc lựa chọn một đơn vị quảng cáo đáng tin cậy đang trở thành thách thức đối với nhiều doanh nghiệp.

Khách hàng vỡ oà khi trúng vàng từ chương trình  “tiết kiệm Vikki – trúng vàng ký”

Khách hàng vỡ oà khi trúng vàng từ chương trình “tiết kiệm Vikki – trúng vàng ký”

Thị trường 13:00

Những ngày cuối năm trở nên rộn ràng tại Vikki Bank khi liên tiếp xuất hiện khách hàng bất ngờ nhận được thông báo trúng vàng.

Cảng hàng không quốc tế Gia Bình sẽ tạo ra bước đột phá, “đòn bẩy” tăng trưởng quốc gia

Cảng hàng không quốc tế Gia Bình sẽ tạo ra bước đột phá, “đòn bẩy” tăng trưởng quốc gia

Doanh nghiệp 12:55

Năm 2025-2026 đánh dấu bước ngoặt lịch sử cho ngành hàng không Việt Nam, khi các dự án hạ tầng trọng điểm quốc gia bước vào giai đoạn triển khai quyết liệt.

Logistics xanh trở thành xu hướng chiến lược toàn cầu

Logistics xanh trở thành xu hướng chiến lược toàn cầu

Sản xuất - Kinh doanh 10:19

Logistics xanh đặc biệt ngành logistics lạnh trở thành xu thế, nhiều doanh nghiệp bắt đầu cuộc đua chuyển đổi xanh nhằm đáp ứng các tiêu chí quốc tế.

Hạ tầng mở lối, Dầu Giây thành tâm điểm giao thương

Hạ tầng mở lối, Dầu Giây thành tâm điểm giao thương

Dự án mới 10:05

Dầu Giây (Đồng Nai) nằm tại giao điểm của các trục giao thông huyết mạch quốc gia, đầu mối chiến lược vùng Đông Nam Bộ và đang chuyển mình nhờ lợi thế lớn.

VietinBank giành giải thưởng quốc tế về trải nghiệm khách hàng

VietinBank giành giải thưởng quốc tế về trải nghiệm khách hàng

Doanh nghiệp 07:00

VietinBank vừa được trao tặng giải thưởng “Trung tâm Dịch vụ Khách hàng chuyển đổi số tốt nhất Việt Nam 2025”