VnMoney
03/10/2022 15:38

Ngày hội văn hóa PVcomBank: Gắn kết và lan tỏa tinh thần không ngừng chuyển động

Sáng 01-10-2022 vừa qua, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã tổ chức thành công sự kiện đi bộ chào mừng Ngày hội văn hóa 2022 tại 4 điểm cầu gồm: Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM và Đồng Tháp. Với sự tham gia của hàng chục ngàn người, Ngày hội văn hóa một lần nữa khẳng định sự gắn kết giữa PVcomBank và CBNV, người thân, khách hàng, đối tác trên khắp cả nước để cùng lan tỏa một tinh thần không ngừng chuyển động, vươn xa.

Ngày hội văn hóa PVcomBank: Gắn kết và lan tỏa tinh thần không ngừng chuyển động - Ảnh 1.

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Đình Lâm phát biểu khai mạc Ngày hội văn hóa 2022

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2019, sự kiện đi bộ chào mừng Ngày hội văn hóa PVcomBank đã trở thành truyền thống và nét đẹp văn hóa trong lòng CBNV Ngân hàng cũng như khách hàng và công chúng. Năm nay, thông điệp "Never Still - Hòa nhịp chuyển động" đã cùng sắc áo vàng thương hiệu PVcomBank lan tỏa trên khắp các nẻo đường của Thủ đô Hà Nội, TP Đà Nẵng, TP HCM và TP Cao Lãnh (Đồng Tháp) trong sáng thứ 7 vừa qua. Tất cả đã góp phần khẳng định về một PVcomBank không ngừng vươn xa, không ngừng lớn mạnh và đầy quyết tâm, hoài bão hướng đến những mục tiêu bứt phá trong tương lai. Đặc biệt, sự tham gia của hàng chục ngàn người tại cả 04 điểm cầu không chỉ thể hiện sự chung sức đồng lòng của mỗi CBNV đối với PVcomBank mà còn là sự gắn kết giữa PVcomBank với đối tác, khách hàng và cộng đồng.

Ngày hội văn hóa PVcomBank: Gắn kết và lan tỏa tinh thần không ngừng chuyển động - Ảnh 2.

CBNV, người thân, đối tác, khách hàng của PVcomBank chung sắc áo vàng, làm nên một hành trình mạnh mẽ quyết tâm trên cả nước

Ngày hội văn hóa PVcomBank: Gắn kết và lan tỏa tinh thần không ngừng chuyển động - Ảnh 3.

Khu trò chơi dân gian thu hút đông đảo người tham gia trải nghiệm

Tại đầu cầu Thủ đô Hà Nội, các gian hàng với đa dạng hoạt động từ quảng bá, giới thiệu giải pháp tài chính mới, các đặc sản vùng miền do chính đơn vị kinh doanh PVcomBank chuẩn bị cho đến các trải nghiệm hấp dẫn tại khu vực trò chơi dân gian và công nghệ VR đã thu hút khách hàng, người thăm quan ở mọi lứa tuổi. Chính không gian giao thoa giữa truyền thống và hiện đại đó đã tạo nên điểm nhấn đặc biệt về Ngày hội văn hóa PVcomBank 2022 đồng thời mang đến sự trải nghiệm vừa gần gũi, vừa mới mẻ cho người tham dự.

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Đình Lâm, Chủ tịch HĐQT PVcomBank nhấn mạnh: "Hàng nghìn đồng nghiệp của chúng ta cùng đối tác, khách hàng và người thân cũng đang chung một sắc áo vàng, chung một niềm hân hoan để làm nên một hành trình sục sôi nhiệt huyết, mạnh mẽ quyết tâm và tràn đầy yêu thương trên mọi miền đất nước. Không ngừng chuyển động, không ngừng vươn xa hướng tới những mục tiêu và hoài bão lớn hơn mỗi ngày, người PVcomBank sẽ chung một niềm tin yêu để tự hào vững bước".

Nhìn lại hành trình 09 năm kể từ khi ra mắt thương hiệu mới trên thị trường, một trong những giá trị cốt lõi mà PVcomBank vẫn luôn quán triệt, chú trọng xây dựng và phát triển đó là xem "con người là tài sản trân quý". Và văn hóa doanh nghiệp chính là nền tảng để xây dựng môi trường làm việc công bằng, chuyên nghiệp, năng động, tạo sự gắn kết giữa cá nhân với cá nhân, giữa cá nhân với tập thể, qua đó gắn kết hệ thống, tạo động lực cho CBNV và nâng cao năng suất lao động. Hàng chục ngàn người chung một sắc áo vàng trong Ngày hội 01-10-2022 tiếp tục khẳng định nét văn hóa đặc biệt đó.

Mới đây, cũng nằm trong chuỗi hoạt động hướng tới kỷ niệm 9 năm ra mắt thương hiệu, PVcomBank đã tổ chức thành công cuộc thi "We Sing 2022" và chiến dịch "Đại sứ Ngân hàng số" với những hoạt động quy mô toàn hàng. Từ những sân chơi về văn hóa nghệ thuật đa sắc màu cho tới các cuộc thi về kiến thức nghiệp vụ, nêu cao tinh thần tự hào của CBNV khi là một phần của tổ chức, mỗi cá nhân là một đại sứ của sản phẩm dịch vụ…, PVcomBank đã và đang làm nên một môi trường làm việc với bản sắc văn hóa rõ nét, và lấy đó làm sức mạnh nội tại và nền tảng bền vững cho những chuyển mình bứt phá trong giai đoạn phát triển mới.

P.V
Cách PNJ cân bằng giữa các thế hệ trong xu hướng “trẻ hóa” nhân sự

Cách PNJ cân bằng giữa các thế hệ trong xu hướng “trẻ hóa” nhân sự

Sản xuất - Kinh doanh 18:04

Trẻ hóa nhân sự không chỉ là xu hướng mà còn là một trong những trụ cột chiến lược cho sự phát triển đường dài của doanh nghiệp. Với đội ngũ hơn 7000 nhân sự, PNJ đã đổi mới mô hình quản trị và ‘tái tạo' từng phòng ban theo chiến lược F5 Refresh.

Tập đoàn AEON hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bão, lũ gần 2,5 tỉ đồng

Tập đoàn AEON hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bão, lũ gần 2,5 tỉ đồng

Nhịp sống 16:48

Để đồng hành cùng người dân miền Bắc, Tập đoàn AEON đã ủng hộ gần 2,5 tỉ đồng, chung tay cùng người dân khắc phục hậu quả bão lũ, khẳng định vai trò của một doanh nghiệp có trách nhiệm với cộng đồng.

Saigon Co.op phát động quyên góp ủng hộ người dân bị ảnh hưởng của bão số 3

Saigon Co.op phát động quyên góp ủng hộ người dân bị ảnh hưởng của bão số 3

Nhịp sống 15:32

Công Đoàn Liên hiệp vận động CBNV chung tay ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng của bão số 3 (bão Yagi)

Nhìn lại hành trình Perfect Eo đồng hành cùng Miss Grand Vietnam 2024

Nhìn lại hành trình Perfect Eo đồng hành cùng Miss Grand Vietnam 2024

Sản phẩm 11:11

Thương hiệu Perfect Eo với những sản phẩm giúp làm đẹp vóc dáng, bổ sung dinh dưỡng lành mạnh và tăng cường năng lượng, đã đồng hành cùng Miss Grand Vietnam 2024, góp phần xây dựng một cuộc thi nhan sắc mang đậm dấu ấn của vóc dáng hoàn hảo và sự khỏe mạnh về sức khỏe.

Yêu thương nối dài ước mơ cho những đứa trẻ nghèo hiếu học

Yêu thương nối dài ước mơ cho những đứa trẻ nghèo hiếu học

Hoạt động cộng đồng 09:38

Dẫu cuộc sống trăm ngàn vất vả khi vắng mẹ, thiếu cha, phải hằng ngày vật lộn mưu sinh giữa đất Sài thành, nhưng những đứa trẻ đáng thương vẫn chưa một lần từ bỏ ước mơ.

PNJ được vinh danh tại giải thưởng Phát triển bền vững quốc tế JWA 2024

PNJ được vinh danh tại giải thưởng Phát triển bền vững quốc tế JWA 2024

Sản xuất - Kinh doanh 09:00

Ngày 18-9, tại HongKong (Trung Quốc), PNJ là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên và duy nhất được vinh danh tại hạng mục “Social Empowerment” trong lễ trao giải JWA 2024 nhờ những chiến lược DE&I tiên phong và hiệu quả.

PNJ chung tay cùng dự án “Nối vòng tay ấm” tiếp sức trẻ em quay lại trường hậu bão Yagi

PNJ chung tay cùng dự án “Nối vòng tay ấm” tiếp sức trẻ em quay lại trường hậu bão Yagi

Hoạt động cộng đồng 18:00

Hơn 7.600 “trái tim” hướng về đồng bào miền Bắc, PNJ đóng góp 3 tỉ đồng chung tay công cuộc tái xây dựng hậu thiên tai thông qua việc hỗ trợ sách vở, dụng cụ học tập, góp phần tu sửa lớp học để nâng bước các em trở lại học đường.