VnMoney 16/08/2021 16:19

Ngân hàng không thu phí chậm thanh toán thẻ tín dụng

Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp đã và ảnh hưởng lớn đến đời sống cũng như thu nhập của người dân, cùng với hệ thống ngân hàng TMCP, Nam A Bank đã triển khai nhiều chương trình miễn giảm phí cũng như ưu đãi chi tiêu cho chủ thẻ, đặc biệt là không thu phí chậm thanh toán thẻ tín dụng trong trường hợp Chủ thẻ thanh toán thẻ trễ hạn

Ngân hàng không thu phí chậm thanh toán thẻ tín dụng - Ảnh 1.

Đối với nhiều người tiêu dùng, thẻ tín dụng được xem là nguồn "cứu cánh" trong những trường hợp gặp khó khăn về tài chính, đặc biệt trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp thì thẻ tín dụng là nguồn hỗ trợ quan trọng nhằm đáp ứng các nhu cầu chi tiêu cơ bản.

Tuy nhiên, những tháng gần đây, do ảnh hưởng của Covid-19 khiến nhiều người không thể thanh toán đúng hạn, dư nợ thẻ tín dụng có thể tăng lên khiến không ít người như ngồi trên lửa đốt.

Hiểu được những khó khăn của khách hàng trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, trong 3 kỳ sao kê của tháng 7, 8, 9-2021, Nam A Bank sẽ không thu phí chậm thanh toán thẻ tín dụng trong trường hợp Chủ thẻ thanh toán thẻ trễ hạn. Điều này nhằm góp phần chia sẻ, đồng hành của Ngân hàng hỗ trợ khách hàng gặp nhiều khó khăn về tài chính, cũng như gặp nhiều sự cố bất ngờ không thể thanh toán thẻ đúng thời hạn.

Chị Như Tâm (ngụ Quận 3, TP HCM) phấn khởi chia sẻ: "Vợ chồng mình kinh doanh nhỏ lẻ, hơn 1 tháng nay tiệm đóng cửa để phòng chống dịch nên hầu hết các khoản chi đều dùng thẻ tín dụng của Nam A Bank để thanh toán. Do không có thu nhập gì nên mình rất sợ trễ hạn thanh toán thẻ dụng. Hôm nay nghe tin Ngân hàng không thu phí chậm thanh toán trong ba tháng dịch đỉnh điểm này, mình yên tâm hơn".

Bên cạnh đó, với Chủ thẻ ghi nợ nội địa Nam A Bank Napas, khách hàng sẽ được miễn phí chuyển đổi từ thẻ từ sang thẻ chip contactless để mọi giao dịch chi tiêu mua sắm, thanh toán online được bảo mật và an toàn hơn. Trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp, thẻ chip contactless sẽ giúp KH hạn chế tối đa việc tiếp xúc ở khoảng cách gần, tăng cường hơn nữa sự bảo vệ trước các nguy cơ của dịch bệnh với phương thức thanh toán tiện dụng không cần quẹt thẻ, chỉ cần đặt gần/chạm/vẫy nhẹ thẻ trên thiết bị chấp nhận thẻ (máy POS) có tính năng thanh toán chạm là đã có thực hiện giao dịch nhanh chóng, dễ dàng.

Thẻ tín dụng chính là nguồn hỗ trợ quan trọng qua việc chi tiêu trước – trả tiền sau, đáp ứng các nhu cầu chi tiêu cơ bản của mọi khách hàng. Đồng thời, nhiều ứng dụng thanh toán, mua sắm online giao hàng tận nơi cũng chỉ ưu tiên và chấp nhận hình thức thanh toán qua thẻ.

Ngân hàng không thu phí chậm thanh toán thẻ tín dụng - Ảnh 2.

Nắm bắt được tình hình thực tế, bên cạnh chương trình miễn giảm phí thẻ, Nam A Bank cũng đã triển khai các chương trình khuyến mãi khi chi tiêu online khác để khuyến khích khách hàng an tâm mua sắm tại gia như: Giảm đến 500.000 VND khi mua sắm tại Tiki, Giảm đến 100.000 VND khi mua sắm bách hóa – nhận giao tận nơi với Lazada, ưu đãi hoàn tiền 100.000 VND vào các ngày flash sale đặc biệt (Ngày Quốc Khánh, 9-9, 10-10, 11-11, 12-12, ngày lễ Giáng sinh…) cùng hàng loạt "deal" xịn giảm đến 500.000 VND đến từ các đối tác lớn hiện nay như Grab, Điện máy xanh, Aeon Việt Nam…

Bên cạnh đó, sử dụng thẻ tín dụng phi vật lý Happy Digital (thẻ ảo), khách hàng đăng ký và phát hành thẻ ngay trên ứng dụng Open Banking Nam A Bank mà không cần trực tiếp đến quầy giao dịch, góp phần hạn chế sự lây lan của dịch bệnh. Sau khi nhận thông tin thẻ trên ứng dụng, chủ thẻ có thể nhập và lưu thông tin thẻ tại các website, ứng dụng mua sắm, đi chợ giao hàng online như Grab, Now, Tiki, Shopee… để thanh toán nhanh chóng trong các lần sau. Đặc biệt, chủ thẻ còn được hoàn tiền đến 10% cho mọi chi tiêu online, mua sắm tiện lợi và tiết kiệm hơn.

Với hàng loạt các biện pháp, giải pháp hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, Nam A Bank đã thể hiện vai trò của một Ngân hàng TMCP tiên phong trong việc đồng hành với khách hàng và chung tay cùng Chính phủ, cộng đồng trong việc vừa phòng, chống, đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 vừa đảm bảo phát triển kinh tế.

Để tìm hiểu thêm về chương trình và các sản phẩm/ dịch vụ thẻ Nam A Bank, khách hàng vui lòng truy cập: www.namabank.com.vn hoặc liên hệ Hotline 1900 6679 để được tư vấn và hỗ trợ.

.

Thanh Bình

Viết bình luận

Dư nợ BĐS và TPDN thuộc nhóm thấp nhất toàn ngành, năm 2022, HDBank tiếp tục đà tăng trưởng
31/3/2023 548 1k
Ngân hàng TMCP Phát triển TP HCM (HDBank - mã chứng khoán: HDB) công bố báo cáo tài chính năm 2022 được kiểm toán bởi PwC. Lợi nhuận trước thuế lần đầu vượt 10.268 tỉ đồng, hoàn thành 105% kế hoạch năm. Nợ xấu thấp, các chỉ tiêu an toàn hoạt động được đảm bảo tốt trong nhóm dẫn đầu.
Nghị định 08: Tháo gỡ khó khăn cho thị trường trái phiếu, củng cố niềm tin nhà đầu tư
29/3/2023 548 1k
Nghị định 08/2023/NĐ-CP được ban hành ngày 5-3-2023 với mục tiêu vừa tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, vừa hướng tới lộ trình xây dựng thị trường trái phiếu doanh nghiệp minh bạch và bền vững.
Vietcombank 60 năm - Thắp sáng niềm tin, vươn ra biển lớn
29/3/2023 548 1k
"Văn hóa là sợi chỉ đỏ xuyên suốt toàn bộ lịch sử của dân tộc, làm nên sức sống mãnh liệt, giúp cộng đồng các dân tộc Việt Nam vượt qua biết bao sóng gió và thác ghềnh" như cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng từng viết.
Ngân hàng KASIKORNBANK Chi nhánh TP.HCM bổ sung nội dung hoạt động
27/3/2023 548 1k
Ngày 17-3-2023 vừa qua, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã có Quyết định số 226/QĐ-HCM về việc bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép của Ngân hàng Đại chúng TNHH KASIKORNBANK - Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh.
NAM A BANK – Ngân hàng Việt đầu tiên triển khai giải pháp Oracle Exadata Cloud at Customer

NAM A BANK – Ngân hàng Việt đầu tiên triển khai giải pháp Oracle Exadata Cloud at Customer

Sáng 23-3-2023, tại TP HCM đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác giữa Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) cùng Tập đoàn ORACLE và Công ty Cổ phần phát triển Công nghệ viễn thông tin học Sun Việt (SVTECH)...