VnMoney 16/08/2021 16:19

Ngân hàng không thu phí chậm thanh toán thẻ tín dụng

Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp đã và ảnh hưởng lớn đến đời sống cũng như thu nhập của người dân, cùng với hệ thống ngân hàng TMCP, Nam A Bank đã triển khai nhiều chương trình miễn giảm phí cũng như ưu đãi chi tiêu cho chủ thẻ, đặc biệt là không thu phí chậm thanh toán thẻ tín dụng trong trường hợp Chủ thẻ thanh toán thẻ trễ hạn

Ngân hàng không thu phí chậm thanh toán thẻ tín dụng - Ảnh 1.

Đối với nhiều người tiêu dùng, thẻ tín dụng được xem là nguồn "cứu cánh" trong những trường hợp gặp khó khăn về tài chính, đặc biệt trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp thì thẻ tín dụng là nguồn hỗ trợ quan trọng nhằm đáp ứng các nhu cầu chi tiêu cơ bản.

Tuy nhiên, những tháng gần đây, do ảnh hưởng của Covid-19 khiến nhiều người không thể thanh toán đúng hạn, dư nợ thẻ tín dụng có thể tăng lên khiến không ít người như ngồi trên lửa đốt.

Hiểu được những khó khăn của khách hàng trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, trong 3 kỳ sao kê của tháng 7, 8, 9-2021, Nam A Bank sẽ không thu phí chậm thanh toán thẻ tín dụng trong trường hợp Chủ thẻ thanh toán thẻ trễ hạn. Điều này nhằm góp phần chia sẻ, đồng hành của Ngân hàng hỗ trợ khách hàng gặp nhiều khó khăn về tài chính, cũng như gặp nhiều sự cố bất ngờ không thể thanh toán thẻ đúng thời hạn.

Chị Như Tâm (ngụ Quận 3, TP HCM) phấn khởi chia sẻ: "Vợ chồng mình kinh doanh nhỏ lẻ, hơn 1 tháng nay tiệm đóng cửa để phòng chống dịch nên hầu hết các khoản chi đều dùng thẻ tín dụng của Nam A Bank để thanh toán. Do không có thu nhập gì nên mình rất sợ trễ hạn thanh toán thẻ dụng. Hôm nay nghe tin Ngân hàng không thu phí chậm thanh toán trong ba tháng dịch đỉnh điểm này, mình yên tâm hơn".

Bên cạnh đó, với Chủ thẻ ghi nợ nội địa Nam A Bank Napas, khách hàng sẽ được miễn phí chuyển đổi từ thẻ từ sang thẻ chip contactless để mọi giao dịch chi tiêu mua sắm, thanh toán online được bảo mật và an toàn hơn. Trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp, thẻ chip contactless sẽ giúp KH hạn chế tối đa việc tiếp xúc ở khoảng cách gần, tăng cường hơn nữa sự bảo vệ trước các nguy cơ của dịch bệnh với phương thức thanh toán tiện dụng không cần quẹt thẻ, chỉ cần đặt gần/chạm/vẫy nhẹ thẻ trên thiết bị chấp nhận thẻ (máy POS) có tính năng thanh toán chạm là đã có thực hiện giao dịch nhanh chóng, dễ dàng.

Thẻ tín dụng chính là nguồn hỗ trợ quan trọng qua việc chi tiêu trước – trả tiền sau, đáp ứng các nhu cầu chi tiêu cơ bản của mọi khách hàng. Đồng thời, nhiều ứng dụng thanh toán, mua sắm online giao hàng tận nơi cũng chỉ ưu tiên và chấp nhận hình thức thanh toán qua thẻ.

Ngân hàng không thu phí chậm thanh toán thẻ tín dụng - Ảnh 2.

Nắm bắt được tình hình thực tế, bên cạnh chương trình miễn giảm phí thẻ, Nam A Bank cũng đã triển khai các chương trình khuyến mãi khi chi tiêu online khác để khuyến khích khách hàng an tâm mua sắm tại gia như: Giảm đến 500.000 VND khi mua sắm tại Tiki, Giảm đến 100.000 VND khi mua sắm bách hóa – nhận giao tận nơi với Lazada, ưu đãi hoàn tiền 100.000 VND vào các ngày flash sale đặc biệt (Ngày Quốc Khánh, 9-9, 10-10, 11-11, 12-12, ngày lễ Giáng sinh…) cùng hàng loạt "deal" xịn giảm đến 500.000 VND đến từ các đối tác lớn hiện nay như Grab, Điện máy xanh, Aeon Việt Nam…

Bên cạnh đó, sử dụng thẻ tín dụng phi vật lý Happy Digital (thẻ ảo), khách hàng đăng ký và phát hành thẻ ngay trên ứng dụng Open Banking Nam A Bank mà không cần trực tiếp đến quầy giao dịch, góp phần hạn chế sự lây lan của dịch bệnh. Sau khi nhận thông tin thẻ trên ứng dụng, chủ thẻ có thể nhập và lưu thông tin thẻ tại các website, ứng dụng mua sắm, đi chợ giao hàng online như Grab, Now, Tiki, Shopee… để thanh toán nhanh chóng trong các lần sau. Đặc biệt, chủ thẻ còn được hoàn tiền đến 10% cho mọi chi tiêu online, mua sắm tiện lợi và tiết kiệm hơn.

Với hàng loạt các biện pháp, giải pháp hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, Nam A Bank đã thể hiện vai trò của một Ngân hàng TMCP tiên phong trong việc đồng hành với khách hàng và chung tay cùng Chính phủ, cộng đồng trong việc vừa phòng, chống, đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 vừa đảm bảo phát triển kinh tế.

Để tìm hiểu thêm về chương trình và các sản phẩm/ dịch vụ thẻ Nam A Bank, khách hàng vui lòng truy cập: www.namabank.com.vn hoặc liên hệ Hotline 1900 6679 để được tư vấn và hỗ trợ.

.

Thanh Bình

Viết bình luận

Thanh toán điện tử lên ngôi trong mùa Covid-19
27/11/2021 548 1k
(NLĐO) - Trong bối cảnh kỷ nguyên số 4.0, các hình thức giao dịch điện tử được xem là bước đột phá về công nghệ, giúp khách hàng tham gia các dịch vụ tài chính không giới hạn không gian và thời gian.
Mua xe Ford Transit, vay ngân hàng nào lợi nhất?
26/11/2021 548 1k
Bên cạnh gói lãi suất hấp dẫn 0%/năm cố định trong 12 tháng, khách hàng cũng được hưởng ân hạn trả nợ gốc 6 tháng đầu, tỷ lệ vay tới 75% giá trị xe và thời gian vay lên tới 7 năm khi vay mua xe Ford Transit tại TPBank.
Đô thị tích hợp Waterpoint đang triển khai thế nào?
25/11/2021 548 1k
Về cuối năm, các doanh nghiệp bất động sản đang chạy đua với kế hoạch kinh doanh và đẩy mạnh tốc độ triển khai dự án bù lại thời gian giãn cách vừa qua. Thị trường cũng đang xuất hiện nhiều hơn những tín hiệu tăng trưởng khả quan.
BIDV Quận 3 TP HCM thông báo khai trương Phòng giao dịch Bình Tiên
24/11/2021 548 1k
Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quận 3 Thành Phố Hồ Chí Minh thông báo khai trương phòng giao dịch Bình Tiên.
VIB tích cực đồng hành trong các nỗ lực hướng đến xã hội không tiền mặt

VIB tích cực đồng hành trong các nỗ lực hướng đến xã hội không tiền mặt

Ngày 19-11, tại Hội thảo “Tiến đến quốc gia không tiền mặt”, đại diện Ngân hàng Quốc Tế (VIB) - bà Trần Thu Hương, Giám đốc Chiến lược kiêm Giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ, đã chia sẻ về giải...