VnMoney
07/08/2013 08:52

Báo Tây choáng với siêu xe tại Việt Nam

Chuyên trang siêu xe nổi tiếng của Hà Lan Autogespot tiếp tục đăng tải hình ảnh Maybach 62S đeo biển 51A-483.06 của đại gia Việt Nam. Trước đó nhiều lần người Việt đã làm phương Tây bất ngờ với độ xa xỉ vung tiền của mình.

Trang tin Autogespot gần đây thường chú ý đến những mẫu xe đắt tiền tại Việt Nam. Sau Bentley Mulsanne, Lamborghini Murcielago LP670-4 SuperVeloce, Lamborghini Gallardo SE, Ferrari 458 Italia, lại đến chiếc Maybach 62S đeo biển số 51A-483.06 xuất hiện trên chuyên trang này.
 
Chiếc Maybach 62S với hai tông màu đen-xám, thuộc hàng siêu sang của một đại gia Sài Gòn, đeo biển số hết sức bình thường: 51A-483.06. Chính trang chuyên về siêu xe Autogespot cũng thừa nhận phần lớn người Việt Nam còn nghèo nhưng vẫn có nhiều ngoại lệ như chủ nhân của chiếc Maybach 62S này.

Chiếc Maybach 62S với hai tông màu đen-xám, thuộc hàng siêu sang của một đại gia Sài Gòn, đeo biển số hết sức bình thường: 51A-483.06. Chính trang chuyên về siêu xe Autogespot cũng thừa nhận phần lớn người Việt Nam còn nghèo nhưng vẫn có nhiều ngoại lệ như chủ nhân của chiếc Maybach 62S này.

Ở một đất nước đông dân số như Việt Nam, không phải ai cũng có cơ hội sở hữu một chiếc Maybach 62S đắt tiền. Tuy nhiên, điều đó cũng không có nghĩa là Việt Nam chỉ có một hai chiếc Maybach 62S. Trên thực tế, riêng tại tỉnh Ninh Bình đã có đến 3 chiếc Maybach 62S, trong đó có một chiếc màu đen về Việt Nam ngày 19-1-2013, bất chấp tình hình kinh tế khó khăn.

Trước đó, hình ảnh chiếc Lamborghini Murcielago LP670-4 SuperVeloce và Ferrari 458 Italia dầm mưa tại TP HCM cũng vừa xuất hiện trên trang Autogespot.

Đáng chú ý hơn hết là chiếc Lamborghini Murcielago LP670-4 SuperVeloce còn mang biển số cực đẹp: 56S-4646. Chiếc Ferrari 458 Italia màu vàng được gắn biển số kém ấn tượng hơn là 51A-103.38.

Nếu cặp đôi này xuất hiện ở những thành phố như London, Monaco hay Dubai, người ta sẽ không cảm thấy quá ấn tượng. Tuy nhiên, tại một đất nước đang phát triển như Việt Nam, những siêu xe Lamborghini và Ferrari vẫn thu hút sự chú ý mỗi khi xuất hiện trên phố, dù không hề mới.

Sau hình ảnh dầm mưa của bộ đôi Lamborghini Murcielago LP670-4 SuperVeloce và Ferrari 458 Italia tại Sài Gòn, chuyên trang về siêu xe nổi tiếng thế giới Autogespot tiếp tục đăng tải thông tin về siêu xe hàng độc Lamborghini Gallardo SE tại Việt Nam.

Về Việt Nam hồi cuối năm 2007, siêu xe này có tông màu vàng - đen, với mui xe màu đen chạy từ chân kính chắn gió và kéo dài đến đuôi xe, nằm trong bộ sưu tập siêu xe nổi tiếng của một đại gia Sài thành và đeo biển số khá đặc biệt 52F-1249, với hàm ý nhắc đến số thứ tự sản xuất của nó.

Gallardo SE vẫn duy trì động cơ 5.0 lít V10, nhưng công suất 520 mã lực, hộp số 6 cấp cải tiến cho khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,8 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 315 km/h.

GTspirit là một kênh truyền thông về những mẫu siêu xe và xe độ nổi bật trên khắp thế giới, ra đời năm 2006, cũng đã nhận xét rằng ở một đất nước có dân số gần 90 triệu người, sự chênh lệch cao về thu nhập cũng có nghĩa chỉ những người siêu giàu mới có thể sở hữu siêu xe.

Loạt ảnh trong bài có nhiều loại xe khác nhau xuất hiện ở những địa điểm khác nhau. Như một chiếc Bugatti Veyron giữa dòng xe máy đông đúc, hay một chiếc Lamborghini Aventador nằm trên đò bên sông.

Lý do để GTspirit đặt tên bài là "Siêu xe ở những nơi khác thường" do những siêu xe này thường thuộc về những đại gia dầu lửa, xuất hiện bên ngoài các khách sạn 5 sao hay trong một showroom siêu xe. Nhưng các "nhân vật" trong bài lại bị bắt gặp ở những nơi khác thường, như một chiếc Mercedes SLR McLaren nằm ở cảng, xe siêu sang Maybach chạy giữa dòng xe cộ, hay chiếc Ferrari 458 Italia nằm trên mặt lổn nhổn gạch đá...

vietvinh
từ khóa :

Viết bình luận

PNJ nhận giải Best Retail Event khu vực Châu Á - Thái Bình Dương 2024

PNJ nhận giải Best Retail Event khu vực Châu Á - Thái Bình Dương 2024

Doanh nghiệp 21:43

Vừa qua, tại Event Marketing Awards 2024, PNJ đã xuất sắc chiến thắng giải Best Retail Event với chiến dịch “Hành trình trang sức xuyên Việt – Rạng rỡ vẻ đẹp đời thường”.

Four Seasons The Nam Hải giới thiệu chương trình trải nghiệm kết nối với tự nhiên cùng chủ đề #MagentaNature

Four Seasons The Nam Hải giới thiệu chương trình trải nghiệm kết nối với tự nhiên cùng chủ đề #MagentaNature

Điểm đến hấp dẫn 18:38

Hưởng ứng Ngày Sức khỏe Toàn cầu 8-6, Four Seasons The Nam Hải (Hội An) thiết kế và giới thiệu chuỗi hoạt động chăm sóc sức khoẻ tôn vinh sự hoà hợp giữa con người và Trái Đất theo chủ đề #MagentaNature.

Boehringer Ingelheim tiếp tục hành động tạo giá trị tích cực cho cộng đồng

Boehringer Ingelheim tiếp tục hành động tạo giá trị tích cực cho cộng đồng

Nhịp sống 17:00

Boehringer Ingelheim vừa thực hiện chuỗi hoạt động vì cộng đồng với chủ đề “Leading the Way” (Tiên phong kiến tạo giá trị tích cực) với sự tham gia của hơn 360 nhân viên công ty tại Hà Nội và TP HCM.

AIA Việt Nam mang đến sân chơi cho các em nhỏ thông qua chuỗi sự kiện "Kids Fun Run"

AIA Việt Nam mang đến sân chơi cho các em nhỏ thông qua chuỗi sự kiện "Kids Fun Run"

Hoạt động cộng đồng 13:44

Sự kiện thu hút gần 1.000 trẻ em thuộc lứa tuổi từ 6 đến 15 tuổi, mang đến một ngày hội đầy màu sắc, vui nhộn và năng động.

Vì sao cộng đồng công nghệ lại yêu thích website Techlade.vn?

Vì sao cộng đồng công nghệ lại yêu thích website Techlade.vn?

Doanh nghiệp 13:30

Tại Techlade.vn những gì gọi là công nghệ đều được đăng tải và đối tượng mà Techlade hướng tới là tất cả những ai yêu thích và muốn tìm hiểu về công nghệ số.

Ho Chi Minh City Night Run Eximbank lan tỏa tinh thần năng động và “bứt phá” đến cộng đồng

Ho Chi Minh City Night Run Eximbank lan tỏa tinh thần năng động và “bứt phá” đến cộng đồng

Hoạt động cộng đồng 12:00

(NLĐO) - Giải chạy đêm Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2024 đã chính thức khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc và khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ. Thông điệp “Bứt phá không giới hạn” được Eximbank lan tỏa suốt mùa giải và đã có nhiều màn “bứt phá” ấn tượng từ các vận động viên (VĐV).

Giới trẻ hào hứng “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” cùng TH true MILK

Giới trẻ hào hứng “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” cùng TH true MILK

Sản phẩm 10:00

Chương trình “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” năm 2024 của tập đoàn TH có điểm nhấn đặc biệt: Kéo dài trong cả năm và với mỗi kilogram vỏ hộp sữa được thu gom, TH sẽ đóng góp 100.000 đồng vào việc bảo tồn san hô tại Vườn quốc gia Cát Bà.