Doanh nghiệp
27/05/2024 13:22

Vedan khởi động chiến lược phát triển ngành hàng đông lạnh

In bài viết

Vedan Việt Nam khởi động chiến lược phát triển ngành hàng “thực phẩm đông lạnh”, sẽ giới thiệu các sản phẩm mới vào cuối tháng 5-2024.

Trong quá trình phát triển thực phẩm đông lạnh, đội ngũ kinh doanh Công ty Vedan cố gắng tận dụng nguyên liệu địa phương để tạo nên các món ngon đặc trưng Việt Nam. Chẳng hạn như món "Cá om dưa chua vị Tứ Xuyên Vedan" là sự kết hợp giữa cá tra phi lê với bún Việt Nam… và nước dùng được hầm từ xương cá chẽm. Đó thật sự là niềm tự hào khi có thể kết hợp các nguyên liệu địa phương để tạo nên món ngon nổi tiếng. Gần đây, Vedan cũng sử dụng cốm dẹp cũng như các nguyên liệu thực phẩm khác vào các sản phẩm mới để thể hiện được tinh hoa văn hóa nền ẩm thực Việt Nam.

Vedan khởi động chiến lược phát triển ngành hàng đông lạnh- Ảnh 1.

Món ăn tiện lợi và ngon nhất trên thế giới chính là "lẩu". Trong loạt sản phẩm ra mắt đầu tiên của Vedan, người tiêu dùng có thể tìm thấy được hai loại sản phẩm Cá viên hoàng kim Vedan Golden - nguyên vị (không nhân) và nhân trứng muối, khi dùng chung với lẩu sẽ thể hiện hoàn hảo hương vị tuyệt vời của cá viên hoàng kim.

Bên cạnh đó, trong danh sách các sản phẩm đông lạnh đầu tiên của Vedan, cũng không thiếu các món đặc sản mang theo hương vị đặc trưng đậm chất Đài Loan (Trung Quốc) như Bánh tôm mực nang mặt trăng Đài Loan Vedan Golden, Lạp xưởng tươi Đài Loan Vedan…. Các món ăn nhẹ quốc dân phổ biến của các nước như Bánh bạch tuộc Nhật Bản Vedan, Bánh hẹ hải sản Hàn Quốc Vedan cũng sẽ xuất hiện trong loạt sản phẩm mới này.

M.Thư
từ khóa : vedan việt nam
TP HCM thúc tiến độ dự án Vành đai 3, Vinhomes Grand Park sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới

TP HCM thúc tiến độ dự án Vành đai 3, Vinhomes Grand Park sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới

Cơ hội an cư 16:01

Tuyến Vành đai 3 TP HCM đang trong giai đoạn nước rút để khai thác từ ngày 30-4-2026, sớm hơn 2 tháng so với dự kiến trước đó

Dọn nhà đón Tết, áp lực quen thuộc của người trẻ được kể lại bằng âm nhạc

Dọn nhà đón Tết, áp lực quen thuộc của người trẻ được kể lại bằng âm nhạc

Sản phẩm 13:38

Deadline cuối năm còn dang dở, Tết chưa kịp gõ cửa nhưng với nhiều người trẻ, cảm giác “cuối năm” đã đến rất sớm.

IDICO hợp tác chiến lược với VinEnergo, VinFast, V-Green và Xanh SM thúc đẩy hệ sinh thái xanh

IDICO hợp tác chiến lược với VinEnergo, VinFast, V-Green và Xanh SM thúc đẩy hệ sinh thái xanh

Doanh nghiệp 18:14

Đây là bước tiến quan trọng trong định hướng phát triển hệ sinh thái công nghiệp bền vững, tích hợp đồng bộ hạ tầng, năng lượng và giao thông.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Kim Long Motor Huế & Tập đoàn Côn Đảo

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Kim Long Motor Huế & Tập đoàn Côn Đảo

Thị trường 15:41

Kim Long Motor Huế và Tập đoàn Côn Đảo ký kết hợp tác toàn diện, cung cấp xe điện và xe city bus điện phục vụ vận tải tại đặc khu côn đảo.

OMO cổ vũ tinh thần “ngại gì bẩn” của gia đình trẻ thông qua chuỗi hoạt động thể thao

OMO cổ vũ tinh thần “ngại gì bẩn” của gia đình trẻ thông qua chuỗi hoạt động thể thao

Thị trường 15:00

Trong tháng 11 và 12 năm 2025, OMO tạo ra chuỗi không gian trải nghiệm dành cho các gia đình trẻ, cổ vũ tinh thần “Chơi là chất, ngại gì bẩn”.

200 doanh nghiệp tại TP HCM chậm đóng BHXH

200 doanh nghiệp tại TP HCM chậm đóng BHXH

Doanh nghiệp 10:28

Bảo hiểm Xã hội TP HCM thông báo danh sách 200 doanh nghiệp chậm đóng BHXH từ 06 tháng.

Setia Edenia: Trải nghiệm sống tại “ốc đảo xanh” hiếm hoi giữa thủ phủ công nghiệp

Setia Edenia: Trải nghiệm sống tại “ốc đảo xanh” hiếm hoi giữa thủ phủ công nghiệp

Thị trường 08:00

Sống xanh là bài toán hạ tầng dài hạn, đòi hỏi sự kiên định và tầm nhìn từ những nhà phát triển đô thị có trách nhiệm, đặc biệt tại các “thủ phủ công nghiệp”.