“Vé đi tuổi thơ” tại Ngày hội Sống khỏe toàn diện Singapore 2023
Nhịp sống 19:30"Du lịch wellness" là hình thức du lịch nhằm tăng cường sức khỏe thể chất và tinh thần, tạo sự cân bằng tuyệt vời giữa thư giãn và phục hồi năng lượng cho du khách nên đã trở thành xu hướng trải nghiệm phổ biến, được ưa chuộng những năm gần đây trên toàn cầu. Nhằm thu hút du khách toàn thế giới hướng về Singapore, Tổng cục Du lịch Singapore (STB) đã phối hợp với các đơn vị tổ chức lễ hội “Wellness Festival Singapore 2023” (Ngày hội Sống khỏe toàn diện Singapore 2023) như một cơ hội tuyệt vời để lữ khách trong lẫn ngoài nước khám phá và tận hưởng những trải nghiệm toàn diện nhất về sức khỏe và tinh thần.
Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam tái khởi động du lịch Mice
Du lịch 13:45Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) tái khởi động quảng bá du lịch khen thưởng, hội họp thông qua chương trình Roadshow quảng bá Du lịch Khen thưởng Hàn Quốc và xúc tiến trao đổi giữa các doanh nghiệp du lịch Việt Nam – Hàn Quốc tại thủ đô Hà Nội và TPHCM cuối tuần qua. Tham dự sự kiện có 25 đơn vị xúc tiến du lịch của tỉnh Gyeonggi, Gangwon, các đơn vị du lịch tại Hàn Quốc cùng hơn 150 đơn vị lữ hành Việt Nam. Đây là chương trình quy mô lớn đầu tiên mà KTO tổ chức tại nước ngoài sau khi đại dịch diễn ra, chứng tỏ mạnh mẽ tầm quan trọng của thị trường Việt Nam đối với du lịch MICE Hàn Quốc.
Tìm giải pháp phát triển du lịch nội địa
Kinh tế 16:06(NLĐO)- Tại Diễn đàn du lịch nội địa toàn quốc 2021, các đại biểu tập trung thảo luận về 2 nội dung chính là du lịch nội địa - nhiệm vụ trọng tâm của du lịch Việt Nam, tìm các giải pháp để phát triển du lịch nội địa.
Không để lây lan dịch Covid-19 trong hoạt động du lịch
Du lịch 07:41(NLĐO)- Tổng cục Du lịch vừa có công văn yêu cầu các Sở quản lý du lịch, các doanh nghiệp du lịch cấp bách phòng chống dịch bệnh Covid-19, không để lây lan dịch bệnh trong hoạt động du lịch.
"Việt Nam: Đi để yêu!"
Du lịch 15:30(NLĐO)- Chiến dịch kích cầu du lịch "Việt Nam: Đi để yêu!" trên nền tảng số YouTube, chính thức ra mắt ngày 7-1-2021, góp phần quảng bá du lịch Việt Nam qua những thước phim sống động và cảm xúc chân thật.
Cần tour độc, lạ để hút khách du lịch nội địa
Kinh tế 15:36(NLĐO)- Du lịch Việt thất thu khoảng 23 tỉ USD trong năm 2020 do ảnh hưởng của dịch Covid- 19, trong đó từ thị trường khách quốc tế là 16 tỉ USD và 7 tỉ USD với thị trường khách nội địa. Để hút khách du lịch nội địa mùa cuối năm, cần những tour độc, lạ.
Ứng dụng công nghệ xử lý nhanh khi du khách bị "chặt chém"
Kinh tế 19:47(NLĐO)- Tình trạng khách du lịch bị "chặt chém" ở một số nơi làm ảnh hưởng xấu đến trải nghiệm của du khách, làm giảm uy tín, thương hiệu của du lịch Việt Nam
Benthanh Tourist bổ nhiệm Tổng Giám đốc mới
Doanh nghiệp 17:31Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch Bến Thành (BenThanh Tourist) chính thức bổ nhiệm ông Nguyễn Ngọc Hoài Nguyên giữ vị trí Tổng Giám đốc, kế nhiệm ông Vũ Đình Quân đã được HĐQT tín nhiệm bầu giữ chức vị Chủ tịch HĐQT BenThanh Tourist từ ngày 8-7-2020.
Quay clip quảng bá du lịch Việt Nam, nhận chuyến đi xuyên Việt 9 ngày
Du lịch 14:51(NLĐO) - Quay clip khám phá vẻ đẹp đất nước, con người Việt Nam, du khách có cơ hội nhận chuyến đi xuyên Việt 9 ngày cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn.
Truyền cảm hứng tới du khách quốc tế bằng bộ sản phẩm "Ở nhà cùng Việt Nam"
Du lịch 07:00(NLĐO)- Bộ sản phẩm "Ở nhà cùng Việt Nam" (Stay at home with Viet Nam) dành cho khách quốc tế với mục đích giữ kết nối và truyền cảm hứng tới du khách đã được Tổng cục Du lịch kết hợp với Hội đồng tư vấn du lịch (TAB) ra mắt ngày 20-4
Miễn giảm tiền phòng, tiền ăn cho du khách nước ngoài bị kẹt tại Việt Nam vì Covid-19
Du lịch 13:08(NLĐO)- Tổng cục Du lịch đề nghị các cơ sở kinh doanh lưu trú du lịch hỗ trợ miễn, giảm tiền phòng nghỉ, tiền ăn cho khách nước ngoài bị mắc kẹt do dịch Covid-19
Nắm bắt cơ hội vàng
Kinh tế 07:09Các hãng lữ hành lớn đã nắm bắt cơ hội có một không hai từ Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên lần 2 tại Hà Nội để tìm kiếm cơ hội hợp tác lâu dài